Tin tức giải trí ấn tượng ngày 9/7: Noo Phước Thịnh lại

Tin tức giải trí ấn tượng ngày 9/7: Noo Phước Thịnh lại "gây sốt" với màn thả thính Mai Phương Thúy

Thứ 5, 09/07/2020 | 19:09
0
Tin tức giải trí nổi bật ngày 9/7: Noo Phước Thịnh lại "gây sốt" với màn thả thính Mai Phương Thúy; Bích Phương bất ngờ tuyên bố "hận" đàn ông chỉ vì "tỏ tình kém tinh tế"; Hari Won tiết lộ Trấn Thành rất thích mặc đồ đôi, hay tâm sự đến sáng…

Noo Phước Thịnh lại "gây sốt" với màn thả thính Mai Phương Thúy

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 9/7: Noo Phước Thịnh lại 'gây sốt' với màn thả thính Mai Phương Thúy

Noo Phước Thịnh và Mai Phương Thúy đứng sát cạnh nhau khi chụp ảnh cùng hội bạn.

Mới đây, trong dịp sinh nhật của Gil Lê, Noo Phước Thịnh và Mai Phương Thúy đã công khai đứng cạnh nhau một cách thân mật khiến dân tình được phen bấn loạn. Có thể thấy bất kỳ khoảnh khắc nào của cặp đôi cũng được quan tâm và mong muốn họ tái hợp.

Bức ảnh chụp cùng hội bạn thân như Gil Lê, Hoàng Thùy Linh, Đông Nhi... chưa kịp hết hot thì Noo Phước Thịnh lại vừa công khai thả thính Mai Phương Thúy cực đáng yêu trên mạng xã hội.

Khi Mai Phương Thúy đăng tải khoảnh khắc bên cạnh nam ca sĩ kèm theo một dòng trạng thái đầy hờn dỗi: "Anh ấy phàn nàn về đôi tất" thì ngay lập tức Noo Phước Thịnh đã đáp lại: "Em mãi là Hoa hậu của tôi".

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 9/7: Noo Phước Thịnh lại 'gây sốt' với màn thả thính Mai Phương Thúy (Hình 2).

Mai Phương Thúy đăng ảnh chụp cùng Noo Phước Thịnh.

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 9/7: Noo Phước Thịnh lại 'gây sốt' với màn thả thính Mai Phương Thúy (Hình 3).

Noo Phước Thịnh cũng không ngần ngại thừa nhận Mai Phương Thúy mãi là nàng hậu trong lòng anh.

Màn tương tác cực tình cảm này đang làm dậy sóng mạng xã hội. Fan lại có dịp "đẩy thuyền" để mong cả hai nghĩ về việc tái hợp.

Mai Phương Thúy và Noo Phước Thịnh từng bất ngờ thừa nhận đã hẹn hò vài năm nhưng đã chia tay. Cả hai cho biết hiện tại giữ mối quan hệ bạn bè, cùng giúp đỡ và ủng hộ nhau trong sự nghiệp.

Bích Phương bất ngờ tuyên bố "hận" đàn ông chỉ vì "tỏ tình kém tinh tế"

Mới đây, Bích Phương bất ngờ có những chia sẻ về chủ đề tỏ tình công khai hay bí mật. Cụ thể cô viết: “Các ông đừng tỏ tình người ta ở chỗ đông người nữa được không. Hoặc không ít nhất biết chắc tình cảm của người ta hẵng tỏ tình. Sao đi tỏ tình mà chỉ nghĩ đến thành công không nghĩ đến thất bại làm cả hai cùng quê à!”.

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 9/7: Noo Phước Thịnh lại 'gây sốt' với màn thả thính Mai Phương Thúy (Hình 4).

Bích Phương bất ngờ có những chia sẻ về chủ đề tỏ tình công khai hay bí mật.

Khi được fan ngỏ ý hỏi chuyện cá nhân thì nữ ca sĩ khẳng định bản thân mình cũng muốn chuyện tình yêu kín đáo, không quá ồn ào và ít người biết.

“Với tôi ông nào tỏ tình làm ơn kín đáo giùm, kể cả tôi có thích mà hê tôi lên ngoài đường hét lên anh yêu Phương áo vàng áo xanh chứng kiến cho anh xếp nến xếp hoa là tôi cũng bê váy tôi chạy khẩn trương. Sợ lắm phô trương tình cảm kém tinh tế”, Bích Phương viết.

Dường như sợ fan hiểu nhầm là mình đang có người yêu, Bích Phương còn nói thêm: “Đấy là nếu có thì là tôi nói thế chứ tôi cũng chưa có”.

Câu chuyện có lẽ bắt nguồn từ việc mạng xã hội đang xôn xao về một đoạn clip chàng trai tỏ tình với cô gái công khai trước mặt rất nhiều người khiến cô gái rơi vào tình thế tiến thoái lưỡng nan. Quan điểm về chuyện này của Bích Phương được khá nhiều người ủng hộ. Nhiều người bày tỏ sự đồng tình với nữ ca sĩ khi cho rằng, tình cảm đôi khi không cần quá phô trương như vậy.

Hari Won tiết lộ Trấn Thành rất thích mặc đồ đôi, hay tâm sự đến sáng

Tham gia chương trình Quý ông đại chiến, Hari Won liên tục tiết lộ những thông tin thầm kín của 2 vợ chồng như thường tâm sự tới 3h sáng, mỗi ngày cô đưa 5 triệu cho Trấn Thành chi tiêu…

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 9/7: Noo Phước Thịnh lại 'gây sốt' với màn thả thính Mai Phương Thúy (Hình 5).

Hari Won và Trấn Thành mặc đồ đôi.

Khi MC Thành Trung lại đưa ra câu hỏi: “Hari Won có thích ở bên 1 người đàn ông thường để ý xem mình mặc đồ gì để chọn trang phục phù hợp hay không?”. Câu hỏi dường như đúng hoàn toàn với cặp vợ chồng Trấn Thành – Hari Won. Mỗi khi bắt gặp cảnh 2 vợ chồng xuất hiện ngoài đường, các tiệm ăn hay bất cứ nơi nào, khán giả đều nhìn thấy hình ảnh áo đôi hoặc những bộ đồ ton-sur-ton đẹp mắt của 2 vợ chồng.

Cứ tưởng tất cả những đồ đó đều do Hari Won yêu thích nên Trấn Thành sẽ chiều theo nhưng tiết lộ của Hari Won lại khiến mọi người ngỡ ngàng. Hari Won cho biết mỗi khi đi ăn tiệc hay có hẹn đi chung, Trấn Thành đều nhắn tin hỏi trước rằng Hari Won sẽ dự định mặc đồ gì và chụp gửi cho anh xem. Trấn Thành sẽ chuẩn bị những bộ đồ thật phù hợp màu sắc để sánh đôi cùng vợ mình. Hari Won còn khẳng định Trấn Thành là một người rất thích mặc đồ đôi.

Không chỉ có trang phục, Hari Won cũng chia sẻ kinh nghiệm giữ lửa cho tình yêu từ bản thân giúp cho các chị em phụ nữ. Hari Won thẳng thắn: “Mỗi lần chồng nấu ăn cho em, ví dụ chỉ ngon ở cấp độ 1 em cũng sẽ khen chồng em ở cấp độ 10 để chồng cảm thấy có động lực làm nhiều hơn nữa”. Đây cũng chính là một lời nói dối nhưng mang đầy thiện chí, tính khích về và đặc biệt là cách giữ lửa trong hôn nhân tuyệt vời.

Đàm Vĩnh Hưng tái xuất, vẫn tỉ mỉ "vì chỉ tin mình"

Vẫn là một Đàm Vĩnh Hưng tỉ mỉ từng chi tiết nhỏ nhất như thường thấy. Anh đã dành cả ngày lẫn đêm chỉ để trang trí bối cảnh cho buổi ra mắt sản phẩm mới Chuyện loài hoa dang dở, diễn ra hôm nay 9/7. 

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 9/7: Noo Phước Thịnh lại 'gây sốt' với màn thả thính Mai Phương Thúy (Hình 6).
Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 9/7: Noo Phước Thịnh lại 'gây sốt' với màn thả thính Mai Phương Thúy (Hình 7).

Đàm Vĩnh Hưng luôn làm mọi thứ vì tự làm mới thấy an tâm.

Đàm Vĩnh Hưng chơi trội khi mang cả không gian Đà Lạt vào buổi ra mắt album mới. Đây là sự quay trở lại mạnh mẽ của Mr Đàm với âm nhạc, nhất là dòng nhạc bolero, sau một thời gian yên ắng vì dịch Covid-19.

Không chỉ dồn tâm huyết cho dự án lần này, cả buổi ra mắt album mới cũng khiến "ông hoàng nhạc Việt" lo lắng không yên, tự tay chuẩn bị mọi thứ.

Đàm Vĩnh Hưng thừa nhận: "Tôi cứ thích làm mọi thứ như thế vì sợ giao cho người khác lại không đúng ý. Nhiều khi bận muốn chết nhưng vẫn cứ tự tay cắm chậu hoa, sửa cây cảnh. Chẳng ai "mượn" nhưng cứ thích thế vì cái bệnh tự làm thì yên tâm hơn".

Nam ca sĩ cho dựng background là toàn bộ hình ảnh rừng cây ở Đà Lạt, phía trước là sân khấu chính với ngôi nhà gỗ, mô phỏng bối cảnh thành phố lãng mạn này.

Thay vì một buổi họp báo ra mắt như thông thường, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng cho thi công cả một không gian đồ sộ. "Khách mời của Hưng phải cảm thấy mình được chào đón và cảm nhận đang lạc vào đúng không gian mà Hưng mang đến. Đó chính là sự đầu tư, tỉ mỉ và cực kỳ nghiêm túc làm việc", nam ca sĩ bày tỏ.

Quốc Tiệp (t/h)

Phi Thanh Vân cho rằng người đàn ông không cần người phụ nữ hy sinh một cách cố chấp và ngốc nghếch

Thứ 5, 09/07/2020 | 12:00
Trong khi Quyền Linh cho rằng nhiều phụ nữ chọn cách im lặng để gia đình yên ấm thì Phi Thanh Vân cho rằng, phụ nữ im lặng để giữ hạnh phúc cho những đứa con mặc dù họ rất bức xúc là một sự cố chấp và ngốc nghếch.

Tin tức giải trí ấn tượng ngày 8/7: Trấn Thành tiết lộ lý do chưa từng gọi mẹ Hari Won là mẹ vợ

Thứ 4, 08/07/2020 | 19:08
Tin tức giải trí nổi bật ngày 8/7: Trấn Thành tiết lộ lý do chưa từng gọi mẹ Hari Won là mẹ vợ; Bảo Ngọc né tránh câu hỏi 'Còn nhớ Hoài Lâm không?'; Khánh Thi tung ảnh tình tứ bên Phan Hiển ở Đà Lạt giữa tin đồn rạn nứt tình cảm…

Lý do nữ diễn viên “Về nhà đi con” Bảo Thanh nghỉ đóng phim

Thứ 4, 08/07/2020 | 12:00
Nữ diễn viên “Về nhà đi con” Bảo Thanh cho biết đã nghỉ đóng phim. Lý do được Bảo Thanh đưa ra là cô muốn tập trung "làm mẹ tiếp".

Tin tức giải trí ấn tượng ngày 7/7: Đàm Vĩnh Hưng tiết lộ lý do mời Lý Nhã Kỳ làm tình nhân trong MV mới

Thứ 3, 07/07/2020 | 19:09
Tin tức giải trí nổi bật ngày 7/7: Đàm Vĩnh Hưng tiết lộ lý do mời Lý Nhã Kỳ làm tình nhân trong MV mới; Võ Hoàng Yến đăng ảnh chụp cùng Hồ Ngọc Hà; Phạm Hương khoe ảnh con trai ăn diện chỉn chu ngày đầu đi học.

Tin tức giải trí ấn tượng ngày 6/7: Miu Lê bất ngờ được La Thành tỏ tình trên sóng truyền hình

Thứ 2, 06/07/2020 | 19:09
Tin tức giải trí nổi bật ngày 6/7: Miu Lê bất ngờ được La Thành tỏ tình trên sóng truyền hình; Mạc Văn Khoa mua xế hộp 1,5 tỷ tặng bạn gái khiến dân tình "ghen tị đỏ mắt"; Phanh Lee đáp trả gay gắt khi bị chê sự nghiệp nhạt nhòa...
Cùng tác giả

Tin bão số 1 cập nhật mới nhất: Tâm bão mạnh cấp 8, giật cấp 10

Thứ 7, 13/06/2020 | 09:34
Trong 24 giờ tới, bão số 1 di chuyển theo hướng Tây Bắc, mỗi giờ đi được 20-25 km và có khả năng mạnh thêm.

Tháo gỡ khó khăn, vướng mắc 2 dự án hàng không

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:02
Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo kết luận của Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng về việc tháo gỡ khó khăn, vướng mắc, đẩy nhanh tiến độ Dự án sân bay phục vụ huấn luyện của e.KQ 920 tại Bình Thuận và hạ tầng, doanh trại tạm thời của e.KQ 920 tại sân bay Cam Ranh, Khánh Hòa (Dự án e.920) và Dự án Cảng hàng không Phan Thiết.

Khóa chặt nguy cơ lây bệnh bên ngoài, khoanh vùng dập dịch triệt để trong nước

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:01
Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo kết luận của Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc tại cuộc họp Thường trực Chính phủ về phòng, chống dịch COVID-19 ngày 6/4/2020.

Quy định giá mua điện mặt trời

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:01
Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng vừa ký quyết định về cơ chế khuyến khích phát triển điện mặt trời tại Việt Nam. Trong đó, quy định giá mua điện đối với các dự án điện mặt trời nối lưới.

Thủ tướng chỉ đạo xử lý nghiêm hành vi vi phạm về phòng, chống COVID-19

Thứ 2, 06/04/2020 | 21:33
Thủ tướng Chính phủ vừa có chỉ đạo về xử lý vi phạm liên quan đến phòng, chống dịch bệnh COVID-19.