Tin tức giải trí ấn tượng trong ngày 1/4: Được hỏi nếu bạn trai cho 3 tỷ sẽ đáp lại gì, câu trả lời của Ngọc Trinh khiến dân tình bất ngờ

Tin tức giải trí ấn tượng trong ngày 1/4: Được hỏi nếu bạn trai cho 3 tỷ sẽ đáp lại gì, câu trả lời của Ngọc Trinh khiến dân tình bất ngờ

Thứ 2, 01/04/2019 | 08:10
0
Tin tức giải trí nổi bật trong ngày 1/4: Hoa hậu Phương Khánh giải thích về gương mặt 'khác lạ'; Được hỏi nếu bạn trai cho 3 tỷ sẽ đáp lại gì, câu trả lời của Ngọc Trinh khiến dân tình bất ngờ; Trịnh Thăng Bình "sơ xuất" để lộ mặt "bạn gái" khiến hội chị em phát sốt...

Phạm Hương cùng lúc trả lời hai tin đồn: Đã về Việt Nam hay chưa và có chuyện bầu bí hay không

Giữa lúc vướng nghi án đã bí mật trở về Việt Nam, Phạm Hương bất ngờ có hành động đáp trả cực "gắt" theo cách quen thuộc. Người đẹp đăng tải bức ảnh chân dung cận cảnh của mình kèm dòng chú thích: "New York 2019".

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng trong ngày 1/4: Được hỏi nếu bạn trai cho 3 tỷ sẽ đáp lại gì, câu trả lời của Ngọc Trinh khiến dân tình bất ngờ

Với việc nêu rõ thời gian và địa điểm này, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 ngầm phủ định tin đồn đang ở Việt Nam. Thêm vào đó, cách người đẹp khoe thân hình mình hạc xương mai trong thiết kế gợi cảm sexy cũng là câu trả lời cho có hay không chuyện sinh nở bầu bí.

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng trong ngày 1/4: Được hỏi nếu bạn trai cho 3 tỷ sẽ đáp lại gì, câu trả lời của Ngọc Trinh khiến dân tình bất ngờ (Hình 2).

Phạm Hương khoe eo thon cách đây 1 tháng.

Người hâm mộ của Phạm Hương tỏ ra rất thích thú với hành động này của thần tượng. "Chị không có bầu gì hết nha mấy đứa" là bình luận hưởng ứng của một độc giả.

Dù đối mặt với vô số tin đồn, Phạm Hương vẫn chưa từng lên tiếng thẳng thắn xác nhận trong suốt 9 tháng qua.

Hoa hậu Phương Khánh giải thích về gương mặt 'khác lạ'

Hoa hậu Phương Khánh vừa tham gia Lễ phát động hưởng ứng chiến dịch Giờ trái đất 2019 tại tỉnh Bến Tre. Cô khiến nhiều khán giả bất ngờ bởi gương mặt khác lạ so với thời điểm mới đăng quang Miss Earth 2018. Theo đó, gương mặt của mỹ nhân sinh năm 1995 thon gọn hơn nhưng có phần đơ và cứng. Điều đó khiến một bộ phận cộng đồng mạng nhận định người đẹp gốc Bến Tre tiếp tục can thiệp dao kéo để có ngoại hình như hiện tại.

Trả lời Báo Thanh Niên, anh trai Hoa hậu Trái đất 2018 phủ nhận tin đồn này và cho biết đó là kết quả của việc giảm cân. Anh nói: “Thời điểm dự thi Miss Earth 2018, tôi bắt Phương Khánh phải ăn nhiều để đảm bảo sức khỏe tham gia lịch trình của ban tổ chức nên cân nặng của em tăng lên gần 60kg. Kể từ sau Tết, Phương Khánh tích cực tập luyện với cường độ cao nên cân nặng giảm đáng kể, chỉ còn 51,5kg, eo và gương mặt cũng nhỏ hơn so với trước”.

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng trong ngày 1/4: Được hỏi nếu bạn trai cho 3 tỷ sẽ đáp lại gì, câu trả lời của Ngọc Trinh khiến dân tình bất ngờ (Hình 3).

Phía Phương Khánh cho biết ngoại hình cô có sự thay đổi là kết quả của việc giảm cân.

“Khánh tập Yoga mỗi ngày vào lúc 5h sáng ngoài công viên. Bên cạnh đó, em còn uống 3 lần chanh mật ong hạt chia và tập gym vào mỗi buổi trưa. Ngoài chế độ luyện tập cao và đều đặn, Phương Khánh còn kết hợp với chế độ ăn không tinh bột, áp dụng liệu trình ở spa để có được sắc vóc như hiện tại”, anh trai Phương Khánh giải thích.

Đây không phải là lần đầu tiên Phương Khánh vướng ồn ào về gương mặt khác lạ của mình. Thời điểm mới đăng quang Hoa hậu Trái đất 2018, nhiều người cho rằng mỹ nhân can thiệp dao kéo bởi có sự thay đổi về gương mặt và số đo ba vòng chỉ sau vài tháng. Phương Khánh chia sẻ: “Mỗi người trước khi tham gia đấu trường quốc tế, yêu cầu đầu tiên phải là đẹp. Bản thân tôi nhìn nhận mình trước khi đi thi, tôi có vài điểm chưa được đẹp thì phải chỉnh sửa lại để thực sự tự tin và tỏa sáng trên sân khấu. Đó là điều cần thiết. Trong các cuộc thi quốc tế, người ta cho phép mình được hoàn thiện bản thân bằng cách thẩm mỹ thì mình nên sử dụng cơ hội đó để làm cho bản thân tỏa sáng hơn”.

Được hỏi nếu bạn trai cho 3 tỷ sẽ đáp lại gì, câu trả lời của Ngọc Trinh khiến dân tình bất ngờ

Mới đây, Ngọc Trinh thay đổi ảnh bìa trang cá nhân của mình và đính kèm một status rất dài mà cô sưu tầm được, nội dung xoay quanh vấn đề tiền bạc, "có đi có lại" trong tình yêu: "Nếu bạn trai của tôi trả tiền cho bữa trưa, tôi sẽ trả tiền cho bữa ăn tối. Nếu bạn trai của tôi trả tiền cho vé xem phim, tôi sẽ trả tiền cho bỏng ngô và nước uống. Nếu bạn trai tôi mua cho tôi một đôi giày, tôi sẽ lấy cho anh ấy một chiếc áo sơ mi thật đẹp. Nếu anh ấy có một ngày khó khăn, tôi sẽ giúp anh ấy 50/50. Đừng mong được đối xử như một nữ hoàng trong khi bạn không đối xử với anh ấy như một vị vua".

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng trong ngày 1/4: Được hỏi nếu bạn trai cho 3 tỷ sẽ đáp lại gì, câu trả lời của Ngọc Trinh khiến dân tình bất ngờ (Hình 4).

Ngọc Trinh cập nhật ảnh bìa mới cùng status về tình yêu.

Ở bên dưới, những người yêu mến Ngọc Trinh đã để lại bình luận thể hiện sự đồng tình với quan điểm của cô trong bài viết trên. Diễn viên Quách Ngọc Ngoan cũng để lại bình luận: “Sống rất đẹp, không một cô gái nào trong showbiz bằng 1/2 em ấy”.

Một người bạn thân thiết với Ngọc Trinh là nhà thiết kế Đỗ Long đã nhanh tay để lại một câu hỏi gây chú ý sau khi đọc được bài viết đầy tâm trạng này: “Nếu bạn trai tôi cho 3 tỷ đi shopping, tôi sẽ cho bạn trai tôi cái gì?”. Đây cũng là câu hỏi khiến người hâm mộ tò mò.

Nhận được câu hỏi này, “Nữ hoàng nội y” để lại câu trả lời không đi vào trọng tâm câu hỏi: “Những cái em cho sao anh biết được nè”. Sau đó, nhà thiết kế Đỗ Long đã “thả nhẹ” bức ảnh một cặp đôi đang yêu nhau khiến người xem được phải đỏ mặt và hiểu ý mà anh muốn nói là gì.

Cứ ngỡ rằng Ngọc Trinh sẽ lơ đẹp bức ảnh này, nhưng không ngờ cô đã đáp lại: “Gửi icon này thì anh cũng hiểu rồi nè, hihi”. Dù không đưa ra câu trả lời trực tiếp nhưng cộng đồng mạng ngầm hiểu rằng Ngọc Trinh đang gián tiếp đồng ý câu trả lời của mình chính là những gì Đỗ Long đang ám chỉ.

Trịnh Thăng Bình "sơ xuất" để lộ mặt "bạn gái" khiến hội chị em phát sốt

Vào khoảng đầu năm 2019, khán giả bất ngờ với loạt ảnh Trịnh Thăng Bình và Liz Kim Cương cùng đi du lịch và dành cho nhau cử chỉ khá thân mật tại Đà Nẵng. Chưa dừng lại ở đó, suốt thời gian qua cư dân mạng thường xuyên soi được việc Trịnh Thăng Bình, Liz Kim Cương có những đồ đôi giống nhau.

Mới đây, không còn giấu giếm Trịnh Thăng Bình đã thoải mái dẫn bạn gái đi xem phim cùng gia đình Trấn Thành. Trong những bức ảnh được vợ chồng Hari Won chia sẻ, có thể thấy cả hai khá thoải mái công khai mối quan hệ với bạn bè.

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng trong ngày 1/4: Được hỏi nếu bạn trai cho 3 tỷ sẽ đáp lại gì, câu trả lời của Ngọc Trinh khiến dân tình bất ngờ (Hình 5).

Trịnh Thăng Bình cùng bạn gái tin đồn Liz Kim Cương đi xem phim với bạn bè.

Trong dịp đầu năm mới, Lý Quí Khánh đã đăng tải hình ảnh những người bạn thân thiết đến chơi nhà. Ngoài vợ chồng Đoan Trang, Hà Hồ và Kim Lý, đáng chú ý còn có sự xuất hiện của nam ca sĩ Trịnh Thăng Bình. Giọng ca Người ấy đi cùng cô nàng Liz Kim Cương (Thành viên nhóm LIME) sau tin đồn đang hẹn hò chưa từng lên tiếng xác nhận.

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng trong ngày 1/4: Được hỏi nếu bạn trai cho 3 tỷ sẽ đáp lại gì, câu trả lời của Ngọc Trinh khiến dân tình bất ngờ (Hình 6).

Thời gian gần đây cặp đôi "dính nhau như Sam". Họ cũng không có hoạt động nghệ thuật nào nổi bật.

Không chỉ có thế, hồi cuối 2018, một khán giả đã ghi lại loạt ảnh Trịnh Thăng Bình và Liz Kim Cương cùng đi du lịch tại Đà Nẵng. Có thể thấy cả hai dành cho nhau cử chỉ khá thân mật như ôm eo, thậm chí còn đeo giày đôi. Đặc biệt, trong chuyến đi này, mẹ của Trịnh Thăng Bình cũng có mặt và vui vẻ chụp hình chung với con trai.

Quốc Tiệp (tổng hợp)

 

Tin tức giải trí ấn tượng ngày 31/3: Tóc Tiên làm thơ "thả thính", fan liên tục gọi tên người này

Chủ nhật, 31/03/2019 | 08:21
Tin tức giải trí nổi bật ngày 31/3: Nhã Phương giành cú đúp với phim ngắn đầu tay, Tóc Tiên làm thơ "thả thính" trên trang cá nhân, fan liên tục gọi tên Hoàng Touliver, Hạ Vi lần đầu lộ ảnh "bạn trai giấu mặt" sau tin đồn sinh con...

Cao thủ suýt đánh gãy vai Chân Tử Đan khiến Lý Liên Kiệt cũng phải bội phục

Chủ nhật, 31/03/2019 | 05:52
Không chỉ khiến Chân Tử Đan suýt gãy vai bởi những đòn mạnh mẽ, Trâu Triệu Long cũng được Lý Liên Kiệt khen ngợi hết lời bởi võ công thâm hậu.

Tam quốc diễn nghĩa: Vượt mặt Tào Tháo, Tôn Kiên mới là người khiến Đổng Trác kinh hồn khiếp vía

Thứ 7, 30/03/2019 | 06:00
Tham gia liên quân phạt Đổng Trác, Tôn Kiên đã cho cả thiên hạ thấy rằng, thế nào mới là một trung thần mẫu mực, thế nào mới là một thần tử đúng nghĩa.

Ngôi sao võ thuật từng tát sưng mặt Lý Liên Kiệt, trở thành nhà chỉ đạo võ thuật đầu tiên của châu Á tại Hollywood

Thứ 6, 29/03/2019 | 12:30
Từng là diễn viên đóng thế cho Lý Liên Kiệt. Sau này, vì sự thể hiện xuất sắc nên anh đã có cơ hội đầu xuất hiện đường đường chính chính trên màn ảnh rộng.

Quái nhân ngang hàng Lý Tiểu Long, trên cơ Thành Long

Thứ 5, 28/03/2019 | 13:00
Xét về võ thuật, Lương Tiểu Long có thể sánh ngang với huyền thoại Lý Tiểu Long và trên cơ Thành Long, nhưng sự nghiệp của ông lại bết bát vì “vạ miệng”.
Cùng tác giả

Tin bão số 1 cập nhật mới nhất: Tâm bão mạnh cấp 8, giật cấp 10

Thứ 7, 13/06/2020 | 09:34
Trong 24 giờ tới, bão số 1 di chuyển theo hướng Tây Bắc, mỗi giờ đi được 20-25 km và có khả năng mạnh thêm.

Tháo gỡ khó khăn, vướng mắc 2 dự án hàng không

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:02
Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo kết luận của Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng về việc tháo gỡ khó khăn, vướng mắc, đẩy nhanh tiến độ Dự án sân bay phục vụ huấn luyện của e.KQ 920 tại Bình Thuận và hạ tầng, doanh trại tạm thời của e.KQ 920 tại sân bay Cam Ranh, Khánh Hòa (Dự án e.920) và Dự án Cảng hàng không Phan Thiết.

Khóa chặt nguy cơ lây bệnh bên ngoài, khoanh vùng dập dịch triệt để trong nước

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:01
Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo kết luận của Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc tại cuộc họp Thường trực Chính phủ về phòng, chống dịch COVID-19 ngày 6/4/2020.

Quy định giá mua điện mặt trời

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:01
Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng vừa ký quyết định về cơ chế khuyến khích phát triển điện mặt trời tại Việt Nam. Trong đó, quy định giá mua điện đối với các dự án điện mặt trời nối lưới.

Thủ tướng chỉ đạo xử lý nghiêm hành vi vi phạm về phòng, chống COVID-19

Thứ 2, 06/04/2020 | 21:33
Thủ tướng Chính phủ vừa có chỉ đạo về xử lý vi phạm liên quan đến phòng, chống dịch bệnh COVID-19.