Vy Oanh nghẹn ngào chia sẻ dòng chữ do Minh Thuận viết tặng

Vy Oanh nghẹn ngào chia sẻ dòng chữ do Minh Thuận viết tặng

Chủ nhật, 11/09/2016 | 14:48
0
"Vy Oanh xinh đẹp" là dòng chữ Minh Thuận viết tặng Vy Oanh khi cô vào thăm anh trong bệnh viện.

Những ngày qua, thông tin ca sĩ Minh Thuận bị ung thư phổi đang được điều trị đặc biệt tại bệnh viện đã khiến giải trí Việt bàng hoàng. Được biết, Minh Thuận đã phát hiện ra bệnh của mình từ lâu nhưng luôn giấu mọi người và làm việc bình thường.

Sáng 4/9 vừa qua, bệnh tình Minh Thuận trở nặng, rơi vào nguy kịch và tưởng không thể qua khỏi. Tuy nhiên, mới đây, theo thông tin từ gia đình nam ca sĩ và đồng nghiệp của anh thì hiện nay, sức khỏe Minh Thuận “tuy yếu nhưng có phần nào tạm ổn hơn những ngày trước, tuy nhiên trong thời gian tới vẫn cần ở lại bệnh viện để theo dõi, thuốc thang theo điều trị của bác sĩ với hy vọng sức khỏe ngày một khả quan hơn”.

Mới đây, ca sĩ Vy Oanh cũng đã vào viện thăm ca sĩ Minh Thuận. Giọng ca Đồng Xanh xúc động chia sẻ: “Anh à, em thương anh, ngưỡng mộ anh, trân quí anh! Không chỉ em đâu mà tất cả các anh em đồng nghiệp và quý khán giả đều luôn hướng về anh. Anh sống hiền lành nên ai cũng yêu mến anh hết”.

Giải trí - Vy Oanh nghẹn ngào chia sẻ dòng chữ do Minh Thuận viết tặng

Chia sẻ của Vy Oanh sau khi vào thăm Minh Thuận.

Đặc biệt, Vy Oanh còn chia sẻ dòng chữ Minh Thuận viết cho cô khi cô vào viện thăm anh và đây chính là cách giao tiếp hiện nay của Minh Thuận với mọi người xung quanh. “Lúc nào cũng khen em xinh đẹp và sáng nay cũng vậy "Vy Oanh xinh đẹp", em sẽ giữ thật kỹ mảnh giấy này!

Mới hơn tháng trước anh em mình còn ngồi bàn với nhau kiếm 1 kịch bản phim hay để cùng làm, anh còn nợ em đó, nhanh nhanh cùng nhau lại hăng say với nghề nha anh”, Vy Oanh viết.

Giải trí - Vy Oanh nghẹn ngào chia sẻ dòng chữ do Minh Thuận viết tặng (Hình 2).

Giải trí - Vy Oanh nghẹn ngào chia sẻ dòng chữ do Minh Thuận viết tặng (Hình 3).

Dòng chữ Minh Thuận Vy Oanh được cô cất giữ cẩn thận.

Trong thời gian Minh Thuận điều trị tại bệnh viện đã có hàng loạt các nghệ sĩ đến thăm và gửi lời chúc đến anh, mong anh n

Cùng chuyên mục

“Nam thần trong mơ” của bao người, từng phải phẫu thuật 20 lần vì tai nạn giờ ra sao?

Thứ 2, 29/04/2024 | 20:00
Với ngoại hình điển trai cùng nhiều vai diễn ấn tượng, nhưng khi đang ở đỉnh cao của sự nghiệp thì nam diễn viên này gặp phải tai nạn bất ngờ và đã phải trải qua 20 lần phẫu thuật năm 2017.

Nghệ sĩ Vân Dung: Hạnh phúc khi có con trai nối nghiệp

Thứ 2, 29/04/2024 | 07:20
Nghệ sĩ Vân Dung không chỉ gây ấn tượng với khán giả qua hình ảnh một nghệ sĩ hài vô cùng duyên dáng và tài năng mà còn có cuộc sống riêng nhiều người mơ ước.

Nhà sản xuất Janet Ngô: "Chỉ có người Việt mới hiểu lịch sử của họ tốt nhất"

Chủ nhật, 28/04/2024 | 14:00
Janet Ngô là người gốc Việt, lớn lên ở Úc. Chị trở về nước theo tiếng gọi thôi thúc từ niềm đam mê văn hóa, lịch sử dân tộc.

Top 7 phim nên xem dịp lễ 30/4 này

Chủ nhật, 28/04/2024 | 11:00
Nhiều dự án phim châu Á được đánh giá cao, đang phát sóng vào thời điểm nghỉ lễ năm nay hứa hẹn sẽ mang đến những phút giây thoải mái cho người xem.

Biệt thự hàng chục tỷ Hương Tràm "tậu" trước khi đi Mỹ, bên trong có gì?

Chủ nhật, 28/04/2024 | 10:00
Trước khi đi Mỹ du học, Hương Tràm phải bán nhà, xe và vay thêm tiền để xây dựng căn biệt thự sang trọng này dành tặng bố mẹ.
     
Nổi bật trong ngày

Dự báo thời tiết ngày 28/4/2024: Đợt nắng nóng có thể lập kỷ lục mới về nhiệt độ

Chủ nhật, 28/04/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (28/4). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.

Nam ca sĩ nổi tiếng độc thân, giàu có ở tuổi U50, sống trong biệt thự 400m2

Chủ nhật, 28/04/2024 | 07:30
Từng nổi tiếng với khán giả những năm 2000 cùng giải thưởng "Làn sóng xanh". Nam ca sĩ gốc Quy Nhơn sau nhiều năm ca hát vẫn độc thân và có cuộc sống giàu sáng.

Bản tin 28/4: Xe khách chở 40 công nhân lật nhào trên quốc lộ

Chủ nhật, 28/04/2024 | 06:00
Xe khách chở 40 công nhân lật nhào trên quốc lộ; Đợt nắng nóng gay gắt, nhiệt độ trên 41 độ C kéo dài đến bao giờ?...

Nắng nóng kéo dài đến bao giờ và khi nào có mưa?

Chủ nhật, 28/04/2024 | 13:22
Nắng nóng kéo dài đến bao giờ là mối quan tâm của không ít người khi mà ngày hôm qua, nắng nóng đặc biệt gay gắt đã xảy ra trên hầu khắp các khu vực.

Bình Phước: CSGT phát nước miễn phí cho người dân về quê nghỉ lễ

Chủ nhật, 28/04/2024 | 16:09
Người dân về quê nghỉ lễ được lực lượng Cảnh sát giao thông tỉnh Bình Phước hỗ trợ nước uống, khăn lạnh… miễn phí, giảm bớt cái nóng gay gắt trên hành trình.