Tình yêu tranh giành

Tình yêu tranh giành

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:46
0
Nga, Tùng, Uyên là những người bạn thân thiết từ thuở còn thơ. Lớn lên, Nga và Tùng dành cho nhau tình cảm mặn nồng mà không biết rằng Uyên luôn lặng lẽ ngóng theo bóng hình người yêu của bạn.

Không mỉm cười trước hạnh phúc của bạn thân, Uyên âm thầm lập mưu để tranh giành Tùng. Kết quả, cô cũng thành công với một đám cưới rình rang. Tình yêu Uyên danh cho Tùng cháy bỏng tới mức, cô mắc bệnh “nghiện” chồng. Cứ xa chồng dù chỉ một phút, cô đã nhớ điên đảo.

Pháp luật - Tình yêu tranh giành

Hình minh họa

Do không thể chế ngự nỗi nhớ nhung của mình nên suốt ngày cô lẽo đẽo bám theo chồng. Sáng sáng, cô bắt chồng đèo tới cơ quan. Đến trưa, cô đi xe ôm tới tận cơ quan chồng, ép chồng đi ăn cùng.

Thời gian riêng tư thực sự trở thành thứ xa xỉ với Tùng vì sau giờ tan sở, anh lại phải đưa vợ về nhà. Chán chường cô vợ quá si mê chồng, Tùng quyết li dị vợ. Nỗi đau của Uyên nhân lên gấp bội khi anh quay về với người cũ là Nga.

"Bí ẩn y khoa" và "khoảnh khắc bàng hoàng" của chính bạn

Bạn muốn biết những chuyện gì đang xảy ra với sức khỏe của chính bạn? Có những căn bệnh nào mà y khoa thế giới chưa từng ghi nhận và "bó tay"? Có những khoảnh khắc mà sau đó, số phận bạn rẽ sang một hướng hoàn toàn khác?

Nếu là thuê bao di động của Viettel, hãy nhắn tin theo cú pháp: DK YK gửi 9222 hoặc DK KK gửi 9222 để được trải nghiệm hàng ngày.

Lê Vy


Cùng chuyên mục

Bắt "yêu râu xanh" xâm hại cháu bé 8 tuổi

Thứ 3, 07/05/2024 | 21:31
Tại cơ quan công an, Thật đã thừa nhận hành vi phạm tội và khai trước đó đã 3 lần xâm hại cháu M.

Bình Thuận: Bắt nữ giúp việc trộm tài sản chỉ sau 2 giờ truy xét

Thứ 3, 07/05/2024 | 20:01
Do biết được vị trí chủ nhà cất giấu tài sản, nữ giúp việc đã lấy trộm rồi bán mang đi trả nợ và tiêu xài cá nhân.

Bình Thuận: Điều tra vụ một thuyền viên bị rớt xuống biển tử vong

Thứ 3, 07/05/2024 | 17:11
Ngày 7/5, Công an thị xã La Gi đang phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi vụ việc một thuyền viên tử vong.

Xác minh thanh niên cầm vật giống súng ẩu đả trước quán bar ở Huế

Thứ 3, 07/05/2024 | 17:03
Cơ quan Công an TP.Huế đang khẩn trương làm rõ một vụ ẩu đả xảy ra trên địa bàn, trong đó có một người cầm vật giống súng.

Giao xe máy cho con điều khiển gây tai nạn chết người, mẹ bị khởi tố

Thứ 3, 07/05/2024 | 16:43
Với hành vi giao xe cho người không đủ điều kiện điều khiển tham gia giao thông gây tai nạn làm một người chết, bà Lan đã bị cơ quan chức năng khởi tố.