Trải nghiệm dịch vụ nha khoa theo tiêu chuẩn Pháp ngay tại Việt Nam

Trải nghiệm dịch vụ nha khoa theo tiêu chuẩn Pháp ngay tại Việt Nam

Thứ 4, 26/06/2019 | 10:16
0
Kỉ niệm 5 năm thành lập, Nha khoa Paris mang đến cơ hội trải nghiệm dịch vụ thẩm mỹ răng ứng dụng công nghệ nha khoa 4.0 tân tiến cùng các chuyên gia đầu ngành đến từ Pháp và Việt Nam.

Cái nôi của nền nha khoa thế giới

Nền y học Pháp đặc biệt là nha khoa được biết đến là sở hữu nhiều công trình nghiên cứu bậc nhất trên thế giới và được các quốc gia ứng dụng vào ngành thẩm mỹ nha trong đó, có cả những quốc gia phát triển như Mỹ, Nhật, Hàn.

Năm 1723, bác sĩ phẫu thuật người Pháp Pierre Fauchard xuất bản "The Surgeon Dentist", một chuyên đề về răng, hướng dẫn toàn diện đầu tiên về chăm sóc răng miệng. Ông được coi là cha đẻ của nha khoa hiện đại vì có nhiều cuốn sách đưa ra ý tưởng về giải phẫu răng miệng, phục hồi răng và tạo răng giả là cơ sở của thực hành nha khoa hiện đại.

Năm 1970, Hiệp hội nha khoa Pháp (ADF) thành lập với gần 30.000 thành viên, chiếm khoảng 3/4 nha sĩ đang hành nghề tại Pháp tại thời điểm đó. ADF là tiếng nói của ngành nha khoa không chỉ ở Pháp, mà còn ở nước ngoài, nơi nó đại diện cho Pháp trong các tổ chức chuyên nghiệp quốc tế như Liên đoàn Nha khoa Thế giới FDI và Tổ chức FDI khu vực châu Âu (ERO-FDI). ADF cũng hợp tác chặt chẽ với Tổ chức Y tế Thế giới (WHO) và, thông qua sự hợp tác với tổ chức tiêu chuẩn hóa quốc gia Pháp (Afnor), đóng góp tích cực vào công việc của Tổ chức Tiêu chuẩn hóa Quốc tế (ISO).

Trải qua hàng thế kỉ, tiêu chuẩn ADF trở thành yếu tố lựa chọn hàng đầu đối với các hệ thống thẩm mỹ nha trên toàn thế giới.

Và nha khoa Paris là đơn vị tiên phong, mạnh dạn phá vỡ lối mòn của nền nha khoa truyền thống để lựa chọn tiêu chuẩn nha khoa Pháp, ứng dụng và không ngừng đẩy mạnh, đổi mới về công nghệ song song với đào tạo đội ngũ bác sĩ theo tiêu chuẩn ADF, mang đến cơ hội trải nghiệm các dịch vụ nha khoa tiêu chuẩn Pháp ngay tại Việt Nam.

Trải nghiệm dịch vụ nha tiêu chuẩn Pháp ngay tại Việt Nam

Ra đời từ tháng 1/2014, trải qua 5 năm hình thành và phát triển, Nha khoa Paris đã trở thành chuỗi hệ thống uy tín trên khắp cả nước với 8 cơ sở trải dài tại 5 tỉnh thành lớn trên toàn quốc: Hà Nội, Hồ Chí Minh, Hải Phòng, Vinh, Đà Nẵng đã và đang phục vụ hơn 75.000 khách hàng.

Năm 2016, thông qua việc ký kết hợp tác chiến lược với Hiệp hội chỉnh hình RHM Pháp, Nha khoa Paris đã tiếp nhận chuyển giao công nghệ được ưa chuộng tại quốc gia có nền nha khoa phát triển hàng đầu thế giới này: Công nghệ trồng răng Implant 4S, niềng răng 3D Speed, bọc răng sứ Nano 5S, tẩy trắng răng WhiteMax...

 

Cần biết - Trải nghiệm dịch vụ nha khoa theo tiêu chuẩn Pháp ngay tại Việt Nam

Lễ chuyển giao công nghệ dịch vụ cấy ghép Implant

Sau khi thực hiện chuyển giao công nghệ thành công, Nha khoa Paris tiến hành các lớp đào tạo chuyên môn nâng cao nghiệp vụ với tiêu chí đạt chuẩn tay nghề kỹ thuật theo tiêu chuẩn ADF của Pháp. Tại Nha khoa Paris, ngoài các dịch vụ chăm sóc nha thông thường như điều trị sâu răng, viêm răng, lấy cao răng, … thì có 3 dịch vụ được coi là thế mạnh và đã được rất nhiều khách hàng tin tưởng sử dụng: 

Cần biết - Trải nghiệm dịch vụ nha khoa theo tiêu chuẩn Pháp ngay tại Việt Nam (Hình 2).

Niềng răng 3D Speed với ứng dụng kỹ thuật đánh dấu hàm 3D kết hợp minivis giúp lên phác đồ điều trị chuẩn xác, biết trước kết quả, giảm đau và rút ngắn thời gian đến 6 tháng.

Cần biết - Trải nghiệm dịch vụ nha khoa theo tiêu chuẩn Pháp ngay tại Việt Nam (Hình 3).

Bọc răng sứ Nano 5S với kỹ thuật thiết kế nụ cười DSD giúp răng chuẩn tỷ lệ cùng với lớp phủ Shining tạo màu sắc trắng sáng tự nhiên, kết hợp công nghệ Nano Silver có những phân tử nano bạc giúp diệt khuẩn, khử mùi, chống bám màu và không gây hôi miệng giúp kéo dài tuổi thọ răng lên đến 20 năm.

Cần biết - Trải nghiệm dịch vụ nha khoa theo tiêu chuẩn Pháp ngay tại Việt Nam (Hình 4).

Trồng răng Implant 4S với việc ứng dụng cấy ghép các trụ implant thay thế răng đã mất, giúp ăn nhai tốt và ngăn ngừa và hạn chế tối đa tiêu xương do mất răng.

Để tri ân khách hàng đã đồng hành trong suốt 5 năm vừa qua, hệ thống chuỗi nha khoa Paris tổ chức "Đại tiệc thẩm mỹ răng" vào 9h-12h ngày 29/6 tại Gala Center số 415 Hoàng Văn Thụ, phường 2, quận Tân Bình, TP HCM; và 9h ngày 30/6 tại khách sạn Fortuna, 6B Láng Hạ, Ba Đình, Hà Nội.

Tại sự kiện, khách hàng sẽ được thăm khám và tư vấn trực tiếp bởi các chuyên gia nha khoa đến từ Pháp cùng các bác sĩ trên 20 năm kinh nghiệm của nha khoa Paris như: GS. BS Philippe Tarot – Thành viên Hiệp hội chỉnh hình răng hàm mặt Pháp, TS. BS Đàm Ngọc Trâm - Giám đốc chuyên môn chuỗi hệ thống nha khoa Paris, BS Nguyễn Tiến Sơn - Chuyên gia phục hình răng thẩm mỹ, BS Mai Thế Thanh - Chuyên gia phục hình răng thẩm mỹ… 

Cần biết - Trải nghiệm dịch vụ nha khoa theo tiêu chuẩn Pháp ngay tại Việt Nam (Hình 5).

Đến với sự kiện, khách hàng sẽ có cơ hội được trực tiếp chứng kiến sự thay đổi nụ cười, diện mạo khuôn mặt trên phần mềm kỹ thuật số 3D với các phương pháp thẩm mỹ răng như niềng răng 3D speed, bọc răng sứ Nano 5s, trồng răng implant 4s – giải pháp thay thế răng mất toàn diện …

Cần biết - Trải nghiệm dịch vụ nha khoa theo tiêu chuẩn Pháp ngay tại Việt Nam (Hình 6).

Đặc biệt, khách hàng sẽ có cơ hội giao lưu với các khách hàng nổi tiếng như Jun Phạm, diễn viên Anh Tú, nhóm Monstar, Leo (Zero 9).... và có cơ hội được nhận quà tặng khi tham gia bốc thăm may mắn với tổng giải thưởng lên tới 20 tỷ đồng. 

Đăng ký tham dự sự kiện để có cơ hội thẩm mỹ răng miễn phí cùng nhiều phần quà khác từ hệ thống chuỗi Nha khoa Paris:

- Tại TP. Hồ Chí Minh: 9h - 12h, ngày 29/6/2019, tại Gala Center 415 Hoàng Văn Thụ

Link đăng ký tại HCM: https://bit.ly/2ZnqoHh

- Tại Hà Nội: 9h - 12h, ngày 30/62019, KS Fortuna 6B Láng Hạ

Link đăng ký tại Hà Nội: https://bit.ly/2WH5jWv 

Hotline hỗ trợ 24/7: 19006900 - Tel: 024.730.3322

Website: nhakhoaparis.vn

Nguyễn Nhàn

Thông tin mới về sức khỏe của 7 bà cháu bị ngạt trong căn nhà khóa trái

Thứ 5, 13/06/2019 | 10:33
Dù được cấp cứu tích cực, các bác sĩ đã nỗ lực tận tình cứu chữa, nhưng bé gái 8 tuổi đã không qua khỏi vì bị ngưng tim, ngưng thở từ trước. Hiện, sáu bệnh nhân còn lại đang được điều trị tích cực tại bệnh viện Đa khoa Thủ Đức.

Vụ 7 bà cháu bị ngạt khí trong căn nhà khóa trái: Nghi vấn do sử dụng máy phát điện chạy bằng dầu

Thứ 5, 13/06/2019 | 06:29
Người nhà nạn nhân cho biết, do không đóng tiền điện nên căn nhà này bị cắt điện mấy tháng nay. Tạm thời họ sử dụng máy phát điện chạy bằng dầu để phát điện. Có thể trong khi máy đang chạy thải ra khí, nhà lại đóng kín cửa nên xảy ra hậu quả nghiêm trọng như vậy.

Bắt "siêu trộm" mở khóa trong tích tắc, đột nhập nhà dân lấy đi nhiều tài sản

Thứ 5, 30/05/2019 | 20:41
Công an quận Ba Đình vừa bắt giữ 2 "siêu trộm" có khả năng phá khóa trong tích tắc, chỉ bằng que sắt nhỏ.

Điều tra vụ 2 vợ chồng tử vong, cơ thể nhiều vết thương trong căn nhà khóa kín

Thứ 2, 13/05/2019 | 10:27
Người con đi làm về, vừa mở cửa nhà thì phát hiện cha mẹ nằm chết trên vũng máu, khắp người đầy vết thương.
Cùng chuyên mục

Emguarde - Giải pháp bảo vệ sức khỏe của mọi gia đình khỏi bức xạ điện từ

Thứ 6, 26/04/2024 | 16:08
Mặc dù đóng vai trò quan trọng trong cuộc sống hàng ngày, tuy nhiên sóng điện từ cũng đặt ra những lo ngại về tác động tiêu cực đến với sức khỏe của con người.
     
Nổi bật trong ngày

Thứ “xưa không ai dám ăn” nay thành đặc sản đắt đỏ 1,4 triệu đồng/kg

Thứ 6, 26/04/2024 | 11:25
Để săn được loại đặc sản này, người dân Tây Ninh phải leo núi, dùng mồi để câu trong những hốc đá cheo leo.

Loại quả dại "xanh lét" trước rụng đầy gốc nay lên tầm đặc sản "một vốn bốn lời"

Thứ 6, 26/04/2024 | 15:30
Từ loại quả mọc dại, người dân hái "ăn vui miệng", không ngờ khi chế biến lại thành một món ngon bất ngờ, giá cũng đắt đỏ 200.000 đồng/kg.

Anh nông dân bỏ túi 7 tỷ đồng nhờ trồng cây quen thuộc theo cách "chẳng giống ai"

Thứ 6, 26/04/2024 | 07:30
Khởi nghiệp tại quê hương, nông dân Nguyễn Hữu Tấn đã trồng loại cây quen thuộc "nhiều người mê", không ngờ mỗi năm sản lượng trên 200 tấn, tổng thu gần 7 tỷ đồng.

"Trồng" được kim cương chỉ mất 150 phút

Thứ 6, 26/04/2024 | 10:04
Các nhà nghiên cứu đã tìm ra cách tạo ra kim cương chỉ trong 150 phút so với quy trình tự nhiên hàng tỷ năm.

Món ăn phổ biến trong bữa cơm người Việt khiến nhiều người mắc u dạ dày

Thứ 6, 26/04/2024 | 14:40
Cà muối, dưa muối là món ăn quen thuộc trong mâm cơm của gia đình Việt. Tuy nhiên, những món ăn lên men này có thể gây ra ung thư nếu bạn không biết cách chế biến.