Trần Thị Thu Thủy:

Trần Thị Thu Thủy: "Cuộc thi Ngôi Sao Tiếng Hát Đại Dương” đã giúp tôi học được rất nhiều điều bổ ích

Thứ 3, 09/07/2019 | 13:26
0
Hôm 3/6 vừa qua tại sân khấu Đài truyền hình VTC7, Today TV, You TV, TP.HCM đã diễn ra vòng chung kết cuộc thi “Ngôi sao tiếng hát Đại dương” mùa đầu tiên năm 2019.

Với quy mô rộng khắp, sự đầu tư nghiêm túc, cùng sự dàn dựng chuyên nghiệp của các thí sinh đã tạo nên một đêm chung kết thật lung linh, ấn tượng, để lại trong lòng khán giả nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau.

Cần biết - Trần Thị Thu Thủy: 'Cuộc thi Ngôi Sao Tiếng Hát Đại Dương” đã giúp tôi học được rất nhiều điều bổ ích

Bộ 3 BGK quyền lực: NSND Thanh Hoa, NSƯT Thế Hiển, NSƯT Tạ Minh Tâm cùng PGS – TS Nguyễn Văn Cường (Vụ Phó Văn Phòng Chính Phủ Phía Nam)

Tại đêm chung kết, bộ tứ BGK quyền lực bao gồm NSND Thanh Hoa, NSƯT Thế Hiển, NSƯT Tạ Minh Tâm cùng PGS – TS Nguyễn Văn Cường (Vụ Phó Văn Phòng Chính Phủ Phía Nam). Tất cả các tiết mục của đêm chung kết đều để lại ấn tượng toots trong lòng ban giám khảo, cũng như toàn thể khán giả. 

Cần biết - Trần Thị Thu Thủy: 'Cuộc thi Ngôi Sao Tiếng Hát Đại Dương” đã giúp tôi học được rất nhiều điều bổ ích (Hình 2).

MC Quỳnh Hoa – MC Quý Bình dẫn dắt đêm chung kết “Ngôi Sao Tiếng Hát Đại Dương”

Nằm trong cơ cấu giải thưởng cuộc thi, giải Báo Chí bình chọn đã thuộc về thí sinh Trần Thị Thu Thủy.

Cần biết - Trần Thị Thu Thủy: 'Cuộc thi Ngôi Sao Tiếng Hát Đại Dương” đã giúp tôi học được rất nhiều điều bổ ích (Hình 3).

PGS – TS Nguyễn Văn Cường (Vụ Phó Văn Phòng Chính Phủ Phía Nam) cùng Nhà Báo Chí Bình (Trưởng BTC) trao hoa tri ân các BGK

Được biết, thí sinh Trần Thị Thu Thủy được sinh ra và lớn lên trong gia đình có truyền thống cách mạng, tại TP.HCM. Ngay từ nhỏ Thủy đã tự ý thức được về niềm đam mê ca hát của mình, muốn hướng mình theo con đường hoạt động ca hát. Thế nhưng, khoảng thời gian ấy cô không có cơ hội theo đuổi niềm đam mê vì điều kiện gia đình không cho phép. Sau này khi đã có khả năng tự chủ cuộc sống, Trần Thị Thu Thủy đã bắt đầu con đường ca hát của mình. 

Cần biết - Trần Thị Thu Thủy: 'Cuộc thi Ngôi Sao Tiếng Hát Đại Dương” đã giúp tôi học được rất nhiều điều bổ ích (Hình 4).

Thu Thuỷ luôn luôn trau dồi kiến thức âm nhạc của mình từng ngày và rất tự tin trên sân khấu

Trần Thị Thu Thủy chia sẻ: “trước đây khi tham gia cuộc thi “Tháng năm nhớ Bác” năm 2017, Thủy có cơ duyên gặp cô NSƯT Quỳnh Liên, chủ nhiệm CLB Nữ Nghệ Sĩ thuộc HLHPN TPHCM, kết nạp thành thành viên CLB và huấn luyện thanh nhạc chuyên nghiệp. Kể từ đó đi diễn cho CLBNNS.” 

Cần biết - Trần Thị Thu Thủy: 'Cuộc thi Ngôi Sao Tiếng Hát Đại Dương” đã giúp tôi học được rất nhiều điều bổ ích (Hình 5).

Đối với Thu Thủy, Cuộc thi “Ngôi sao tiếng hát Đại dương” là cuộc thi thật sự quy mô và ý nghĩa. Cô rất tự hào khi được vào vòng chung kết và may mắn nhận giải Báo Chí bình chọn.

Cần biết - Trần Thị Thu Thủy: 'Cuộc thi Ngôi Sao Tiếng Hát Đại Dương” đã giúp tôi học được rất nhiều điều bổ ích (Hình 6).

Người đẹp tự tin trình diễn tốt phần dự thi và được đánh giá khá cao

Thông qua đây Thủy cũng muốn gửi lời cảm ơn đến  diễn viên Vân Thanh đã giúp đỡ Thủy trong suốt quá trình dự thi, cũng như động viên tinh thần giúp thủy tự tin biểu diễn. 

Cần biết - Trần Thị Thu Thủy: 'Cuộc thi Ngôi Sao Tiếng Hát Đại Dương” đã giúp tôi học được rất nhiều điều bổ ích (Hình 7).

Thu Thuỷ được đông đảo các Nhà báo bình chọn là thí sinh tài năng

Trong thời gian tới, Trần Thị Thu Thủy vẫn sẽ tiếp tục học tập và trau dồi thêm khả năng thanh nhạc. và sẽ ra 1 album bao gồm những bài hát ca ngợi quê hương, đất nước, biển đảo quê hương. Góp một phần sức lực của mình cho biển đảo tổ quốc.

Cần biết - Trần Thị Thu Thủy: 'Cuộc thi Ngôi Sao Tiếng Hát Đại Dương” đã giúp tôi học được rất nhiều điều bổ ích (Hình 8).

Đêm chung kết “Ngôi Sao Tiếng Hát Đại Dương” diễn ra thành công và sân khấu đài VTC7, Today TV không còn 1 chỗ trống

Bên cạnh đó, cô cũng sẽ tiếp tục tham gia vào những công tác thiện nguyện, giúp đỡ những mảnh đời bất hạnh. 

Chí Bình

Nghi Thương xuất sắc dành ngôi vị Á Quân “Ngôi sao tiếng hát Đại dương” mùa đầu tiên

Thứ 7, 06/07/2019 | 20:59
Với sự dàn dựng chuyên nghiệp của các thí sinh, Vòng chung kết “Ngôi Sao Tiếng Hát Đại Dương” mùa đầu tiên diễn ra thành công tốt đẹp vào ngày 3/7 vừa qua tại Sân khấu Đài truyền hình VTC7, Today TV, You TV.

Ngôi vị Á Quân “Ngôi sao tiếng hát Đại dương” gọi tên Phan Anh Chiến

Thứ 7, 06/07/2019 | 06:14
Sau sự thành công tốt đẹp của hai đêm bán kết, đêm chung kết xếp hạng và trao giải của Ngôi sao tiếng hát Đại dương 2019 lần thứ I - năm 2019, do Công ty CP Truyền thông PL tổ chức, đã diễn ra tối 3/7 tại tại sân khấu Đài VTC7, Today TV TP.HCM trong sự háo hức, chờ đón không chỉ của các thí sinh mà còn của khán giả

Thái Hoàng xuất sắc dành ngôi vị Á Quân 2 “Ngôi sao tiếng hát Đại dương 2019”

Thứ 7, 06/07/2019 | 06:13
“Ngôi Sao Tiếng Hát Đại Dương” là cuộc thi nhằm tìm kiếm những giọng ca tài năng và tình yêu thương biển đảo quê hương, yêu âm nhạc biển đảo gửi những lời yêu thương và lan tỏa đến với cộng đồng nhằm cùng nhau xây dựng tình đoàn kết bảo vệ môi trường, biển đảo, vùng trời, vùng biển thiêng liêng của Tổ quốc.

Lê Mạnh Cường xuất sắc vượt qua hàng trăm thí sinh dành lấy ngôi vị cao nhất tại “Ngôi sao tiếng hát Đại dương”

Thứ 6, 05/07/2019 | 17:30
Chung kết xếp hạng cuộc thi “Ngôi sao tiếng hát Đại dương” dã diễn ra hoành tráng vào đêm 3/7 vừa qua, tại sân khấu Đài VTC7, Today TV TP.HCM. Với sự đầu tư nghiêm túc, chỉnh chu, đêm chung kết xếp hạng đã thu hút đông đảo cổ động viên, tạo nên một không khí vô cùng náo nhiệt sôi động.
Cùng chuyên mục

Bình Phước: Hơn 1,5 tỷ đồng cho hoạt động tháng công nhân năm 2024

Thứ 7, 27/04/2024 | 20:00
Bình Phước đẩy mạnh phong trào thi đua “Lao động giỏi – Lao động sáng tạo”, xây dựng các thiết chế văn hóa phục vụ tốt hơn đời sống tinh thần cho người lao động.

Tacerla Cafe & Bakery - Không gian cà phê mới mẻ giữa lòng thị trấn Phước Hải

Thứ 7, 27/04/2024 | 17:00
Quán cà phê và bánh ngọt mang tên “Tacerla Cafe & Bakery” tọa lạc trong khuôn viên Khu du lịch Trân Châu chính thức mở cửa phục vụ du khách.

Cách phân biệt nệm Thắng Lợi chính hãng

Thứ 7, 27/04/2024 | 15:15
Trước thực trạng nệm Thắng Lợi bị làm giả xuất hiện tràn lan, đại diện doanh nghiệp chia sẻ cách lựa chọn nệm chính hãng để bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng.
     
Nổi bật trong ngày

Loại đặc sản dân thành phố thích mê, cứ thuyền về là tranh nhau mua

Thứ 7, 27/04/2024 | 19:30
Đây là một món đặc sản của Nghệ An. Khi mới bắt lên bờ, loài hải sản này còn sống, mình trong suốt, làn da lúc nào cũng nhấp nháy những đốm lân tinh.

Chiếc xe máy được bán với giá 24 tỷ đồng, đại gia liền xuống tiền mua

Chủ nhật, 28/04/2024 | 10:16
Một đại gia bí ẩn đã xuống tiền mua chiếc xe máy Harley-Davidson với giá 24 tỷ đồng.

Anh nông dân "trúng lớn" tiền tỷ nhờ trồng cây theo kiểu "ăn kham khổ"

Chủ nhật, 28/04/2024 | 07:30
Một mình chọn trồng cây theo cách "ăn kham khổ", anh Bùi Văn Đông ở Kon Tum nhẹ nhàng mang về nguồn thu nhập cho gia đình lên tới hàng tỷ đồng.

Loại quả dại "nhỏ xíu" trước rụng đầy gốc không ai nhặt nay "đắt như tôm tươi"

Thứ 7, 27/04/2024 | 15:30
Từ loại quả dại ít người để ý nhưng với hương vị độc đáo nó bỗng trở thành thứ quà đặc biệt khiến nhiều người săn lùng dù đắt đỏ, có khi lên đến 120.000 đồng.

Người đàn ông bán con chim nặng 1,1kg với giá 4,3 tỷ đồng

Thứ 7, 27/04/2024 | 14:00
Một người đàn ông đã bán một con chim ưng với giá gần 4,3 tỷ đồng trong một cuộc đấu giá.