Trao 50 thẻ BHYT cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn trong ngày 20/11

Thứ 5, 23/11/2023 | 11:20
0
Công ty Phòng khám đa khoa Tâm Đức đồng hành cùng em tới trường khi trao thẻ bảo hiểm y tế cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn.

Nhân dịp kỷ niệm Ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11), sáng 20/11, tại Trường tiểu THCS Thuận Phú, huyện Đồng Phú, tỉnh Bình Phước, Công ty TNHH MTV Phòng khám đa khoa Tâm Đức đã trao 50 thẻ BHYT cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn chưa tham gia BHYT, với tổng giá trị trên 34 triệu đồng.

Cần biết - Trao 50 thẻ BHYT cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn trong ngày 20/11

Đại diện Công ty TNHH MTV Phòng khám đa khoa Tâm Đức trao tặng BHYT

Bà Ngô Thị Minh Chiến, Giám đốc Công ty TNHH MTV Phòng khám đa khoa Tâm Đức cho biết, đây là nguồn kinh phí do Công  ty TNHH MTV Phòng khám đa khoa Tâm Đức tài trợ, nhằm chia sẻ với những hoàn cảnh khó khăn chưa tham gia được thẻ BHYT. Gửi gắm tình yêu thương và sự quan tâm lớn lao của cộng đồng, xã hội nhằm chia sẻ với những em học sinh có hoàn cảnh khó khăn chưa được tham gia BHYT.

Việc trao tặng thẻ BHYT cho các học sinh có hoàn cảnh khó khăn chưa tham gia BHYT, góp phần nâng cao tỷ lệ bao phủ BHYT trong học sinh, đồng thời thể hiện sự quan tâm, chia sẻ của Công ty TNHH MTV Phòng khám đa khoa Tâm Đức nhằm giúp đỡ các học sinh nghèo, vượt khó, nỗ lực học tập và rèn luyện để trở thành công dân có ích cho xã hội, giúp các em học sinh có thêm điều kiện chăm sóc sức khỏe tốt hơn, giảm bớt gánh nặng về tài chính cho gia đình các em.

Đây là một nghĩa cử hết sức nhân văn của nhằm giúp các em được chăm lo sức khỏe yên tâm học tập. Qua đó phát huy truyền thống văn hóa tốt đẹp “lá lành đùm lá rách” của dân tộc, góp phần lan tỏa tính nhân văn, nhân đạo, chia sẻ của chính sách BHXH, BHYT trong cuộc sống và cộng đồng xã hội.

Được biết, những năm qua, Công ty TNHH MTV Phòng khám đa khoa Tâm Đức đã thực hiện nhiều chương trình thiện nguyện tại các xã vùng xâu, vùng xa trên địa bàn tỉnh Bình Phước còn nhiều khó khăn, nhằm giúp người dân nghèo và các em học sinh có thêm điều kiện để học tập, lao động sản xuất, vươn lên trong cuộc sống.

Thay mặt chính quyền địa phương và các em học sinh được trao tặng thẻ BHYT, đại diện nhà trường cũng bày tỏ sự cảm ơn sâu sắc đến ban lãnh đạo Công ty TNHH MTV Phòng khám đa khoa Tâm Đức. Qua đó giảm bớt gánh nặng chi phí của các em khi cần thiết khám chữa bệnh, chi phí đến trường của các gia đình khi phần lớn là công nhân, người lao động thu nhập thấp vùng nông thôn; nâng cao tỷ lệ bao phủ BHYT trong các nhà trường.

Nguyễn Khanh

Phòng khám Đa khoa quốc tế An Sinh xây dựng trên đất nông nghiệp

Thứ 6, 27/10/2023 | 16:11
Mặc dù UBND huyện Trảng Bom, tỉnh Đồng Nai có văn bản xử phạt hành chính và yêu cầu khắc phục hậu quả, nhưng đến nay Phòng khám ĐKQT An Sinh vẫn ngang nhiên tồn tại.
Cùng tác giả

Nghệ An: Đặc sắc Chương trình Countdown - Chào năm mới 2024

Chủ nhật, 31/12/2023 | 23:44
Hòa trong không khí cả nước đang hân hoan đón chào năm mới, tối 31/12, tại Quảng trường Hồ Chí Minh, tỉnh Nghệ An long trọng tổ chức chương trình nghệ thuật đặc biệt “Chào năm mới 2024”. Công ty CP Tập đoàn Bia rượu và Nước giải khát Sao Vàng (Savabeco) là nhà tài trợ độc quyền chương trình này.
Cùng chuyên mục

Hoa hậu Nhân ái Nguyễn Ngọc Hiếu tham dự lễ công bố thành lập Tp.Gò Công

Thứ 5, 02/05/2024 | 19:37
Hoa hậu Nhân ái Nguyễn Ngọc Hiếu đã có mặt tại buổi Lễ công bố nghị quyết của Ủy ban Thường vụ Quốc hội về việc thành lập Thành phố Gò Công, tỉnh Tiền Giang.

CYPHER 24 - Mang nghệ thuật Việt Nam đến với thế giới

Thứ 5, 02/05/2024 | 19:29
Âm nhạc Việt Nam sôi động sẽ đổ bộ Châu Âu trong chuỗi sự kiện CYPHER 24, hứa hẹn mang đến những trải nghiệm âm nhạc độc đáo và bùng nổ cho khán giả tại London, Paris và Berlin.
     
Nổi bật trong ngày

Chuyên gia chỉ ra mẹo hay phân biệt thịt bò thật, giả cực kỳ chính xác

Thứ 6, 03/05/2024 | 10:26
Theo các chuyên gia, khi dùng tay miết miếng thịt, nếu thấy có màu đỏ dính ra tay thì chắc chắn đó là thịt bò giả.

Thứ “nhìn sợ khiếp vía” nhưng là đặc sản hiếm có, giá 700.000 đồng/kg

Thứ 6, 03/05/2024 | 11:25
Loại đặc sản này trông đáng sợ nhưng thực chất lại thơm ngon và bổ dưỡng, mấy năm gần đây rất được người dân thành phố ưa chuộng.

Nước trà qua đêm đừng vội đổ đi làm theo cách này công dụng tuyệt vời

Thứ 6, 03/05/2024 | 19:30
Nhiều người có thói quen uống trà nhưng nếu để đến ngày hôm sau nước trà vàng đỏ thường sẽ bỏ đi mà không biết thử làm mẹo hay này để áp dụng.

Thủ tướng có công điện liên quan vụ ngộ độc thực phẩm ở Đồng Nai

Thứ 7, 04/05/2024 | 09:02
Thủ tướng Chính phủ yêu cầu UBND tỉnh Đồng Nai chỉ đạo các ngành chức năng tập trung cứu chữa bệnh nhân bị ngộ độc thực phẩm xảy ra tại Tp.Long Khánh.

Nam công nhân đào được cục vàng nguyên khối trị giá hơn 10 tỷ đồng

Thứ 6, 03/05/2024 | 09:30
Cục vàng nguyên khối nặng tới hơn 10 kg chắc chắn sẽ giúp nam công nhân đổi đời.