Trịnh Sảng bỏ show sau phát ngôn kém duyên liên quan đến Đặng Luân

Trịnh Sảng bỏ show sau phát ngôn kém duyên liên quan đến Đặng Luân

Chủ nhật, 27/12/2020 | 17:24
0
Sau sự cố “vạ miệng” trên sóng truyền hình, Trịnh Sảng phải lập tức lên tiếng xin lỗi đồng thời tuyên bố rút khỏi show

Gần đây cộng đồng mạng Trung Quốc đang tranh cãi không ngớt về phát ngôn kém duyên của Trịnh Sảng trong show Anh trai theo đuổi ánh sáng. Cụ thể mỹ nhân Cùng ngắm mưa sao băng có hỏi Casper - Trữ Hiểu Tường về việc hẹn hò với nữ diễn viên Kim Thần trong show Tình yêu của con gái 3.

Ngôi sao - Trịnh Sảng bỏ show sau phát ngôn kém duyên liên quan đến Đặng Luân

Trịnh Sảng và Dương Mịch trong show Anh trai theo đuổi ánh sáng.

Trả lời thắc mắc, Đỗ Thuần hóm hỉnh cho biết: "Cậu ấy bị loại rồi. Anh và Kim Thần thân nhau lắm nên anh biết rõ Casper không phải là "gu" của cô ấy đâu!".

Trước tiết lộ của đàn anh, Trịnh Sảng vô tư hỏi: "Vậy ai là mẫu bạn trai lý tưởng của Kim Thần? Có phải là Đặng Luân hay không?".

Câu hỏi này khiến Dương Mịch, Đỗ Thuần, Casper và dàn khách mời không khỏi sửng sốt, phải tìm cách nói tránh sang chuyện khác. Trên mạng xã hội, đa số tỏ ra thất vọng, khó chịu vì ngôi sao Yêu em từ cái nhìn đầu tiên quá kém duyên.

Được biết, Kim Thần và Đặng Luân từng là cặp đôi đẹp của showbiz Hoa ngữ. Tuy nhiên, họ chia tay không mấy êm đẹp. Năm 2019, Kim Thần còn ấn like (thích) một bài viết nói Đặng Luân là mẫu bạn trai xấu tính, phũ phàng với người cũ. Vì vậy, việc sao nữ họ Trịnh khơi lại chuyện không hay của đồng nghiệp khiến nhiều người không hài lòng.

Dưới áp lực dư luận, Trịnh Sảng đã phải lên tiếng nhận lỗi và tuyên bố rút khỏi chương trình. "Thật xin lỗi, vô cùng xin lỗi. Tôi sẽ thu xếp không ghi hình show nữa", cô viết trên trang cá nhân. Cũng theo lời Trịnh Sảng, cô và nhà sản xuất chưa ký hợp đồng, trừ khoản tạo hình. Vì vậy quyết định dừng show không vi phạm bất kỳ điều khoản nào và cũng không phải kiểu người không có tinh thần trách nhiệm. “Tôi chỉ là người thay thế mà thôi. Nếu bạn hiểu tôi thì sẽ biết tôi không lắm chuyện, cũng không quá đáng như vậy", Trịnh Sảng giải thích.

Sau đó, cô còn đăng tải bài viết dài tạm biệt chương trình, tự nhận không có đủ tư cách làm cố vấn của show. Dù vậy, những bình luận chỉ trích, miệt thị vẫn hướng về nữ nghệ sĩ.

Ngôi sao - Trịnh Sảng bỏ show sau phát ngôn kém duyên liên quan đến Đặng Luân (Hình 2).

Trịnh Sảng từng nhiều lần gây tranh cãi vì phát ngôn vạ miệng.

Thực tế đây không phải lần đầu Trịnh Sảng “mất điểm” khi có phát ngôn kém duyên. Trước đó không lâu cô từng gây “bão mạng” vì phần phỏng vấn trên sóng livestream được cho là "đá xoáy" Dương Mịch phẫu thuật thẩm mỹ nhưng không dám nhận. Người bênh vực thì cho rằng cô không cố ý, số khác lại bình luận gay gắt chỉ ra nữ diễn viên có sở thích "đá đểu" người khác.

Minh Hoa (t/h)

 

 

 

Trịnh Sảng ám chỉ Dương Mịch nói dối, Triệu Lệ Dĩnh hứng “gạch đá”

Thứ 5, 24/12/2020 | 14:38
Sao châu Á: Trịnh Sảng ám chỉ Dương Mịch nói dối; Triệu Lệ Dĩnh hứng “gạch đá”; Chung Hân Đồng từ chối đứng chung sân khấu với Trương Bá Chi…

Lý Á Bằng tình tứ bạn gái mới, Trịnh Sảng thổ lộ thần tượng Triệu Lệ Dĩnh

Thứ 3, 08/12/2020 | 10:04
Sao châu Á: Lý Á Bằng tình tứ bạn gái mới, Trịnh Sảng thổ lộ Triệu Lệ Dĩnh là thần tượng…

Lưu Diệc Phi nổi bật, Trịnh Sảng gây bất ngờ với màn đọc câu hỏi "gây lú"

Thứ 2, 07/12/2020 | 09:41
Sao châu Á: Lưu Diệc Phi nổi bật tại sự kiện thương mại; Trịnh Sảng đọc tiếng Anh sai lè, netizen cãi nhau là đáng yêu hay "dốt mà còn che giấu"…

Những lần từ chối vai diễn đáng tiếc của "nữ hoàng thanh xuân" Trịnh Sảng

Thứ 2, 31/08/2020 | 14:40
Nhận được không ít lời mời góp mặt trong các dự án chất lượng nhưng vì nhiều lý do Trịnh Sảng đều từ chối và gián tiếp mang đến cơ hội tỏa sáng cho đồng nghiệp.
Cùng chuyên mục

HueWACO nhận giải thưởng Sao Khuê 2024

Thứ 7, 13/04/2024 | 22:22
Giải pháp “Nền tảng Quản trị và điều hành Doanh nghiệp 4.0” của Công ty Cổ phần Cấp nước Thừa Thiên-Huế (HueWACO) đã vinh dự đạt Giải Sao Khuê 2024.

Vân Hugo: "Nhà tôi có cả con anh, con em và con chúng ta"

Thứ 3, 07/11/2023 | 18:44
"Nhà tôi có thể được xem là mẫu gia đình phức tạp nhất trong xã hội hiện nay, có cả con anh, con em và con chung", nữ MC bày tỏ.

Diễn viên Lan Phương và chồng tây cao 2m thông báo tin vui

Chủ nhật, 01/10/2023 | 10:26
Cuộc hôn nhân trên phim "Gia đình vui bất thình lình" của của Lan Phương khiến nhiều người ngưỡng mộ nhưng cuộc sống đời thực của cô với chồng Tây còn ấn tượng hơn.

"Thị màu" Hoà Minzy muốn được cầu hôn?

Thứ 7, 09/09/2023 | 07:30
Hoà Minzy đăng tải dòng trạng thái chúc mừng Gin Tuấn Kiệt - Puka nhưng vô lại để lộ chi tiết gây chú ý.

"Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh gia nhập hội mẹ bỉm sữa?

Thứ 3, 05/09/2023 | 11:09
Ngọc Trinh bất ngờ đăng tải đoạn clip ngắn chia sẻ về quá trình chuẩn bị có con đầu lòng bằng phương pháp IVF.
     
Nổi bật trong ngày

Dự báo thời tiết ngày 3/5/2024: Miền Bắc mưa to kéo dài đến khi nào?

Thứ 6, 03/05/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (3/5). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.

“Ông hoàng nhạc đỏ” Trọng Tấn và cuộc sống đời thực đáng ngưỡng mộ

Thứ 6, 03/05/2024 | 06:50
Là giọng ca nổi bật trong làng nhạc đỏ Việt Nam, ngoài sự nghiệp đỉnh cao, anh còn có một gia đình viên mãn và khối tài sản đáng ngưỡng mộ.

“Người mẹ hiền nhất màn ảnh” ở tuổi 70 mới có vai chính gây sốc

Thứ 6, 03/05/2024 | 10:12
20 năm theo đuổi diễn xuất, nghệ sĩ Thanh Hiền chưa bao giờ ao ước được đóng vai chính. Nhưng bà là một trong những diễn viên ở tuổi 70 mà đắt show nhất nhì Vbiz.

Du khách Tây hào hứng với cuộc thi chèo sup tại huyện đảo Phú Quý

Thứ 6, 03/05/2024 | 15:24
Ngày 3/5, tại bãi tắm Sandy 2 (Hòn Đen) xã Long Hải, huyện đảo Phú Quý, tỉnh Bình Thuận diễn ra Lễ hội chèo sup. Sự kiện thu hút đông đảo người dân và du khách.

Bản tin 3/5: Ăn món quen thuộc, gần 300 người nhập viện gấp

Thứ 6, 03/05/2024 | 06:00
Ăn món quen thuộc, gần 300 người nhập viện gấp; Thông tin mới nhất vụ nổ lò hơi làm 6 người tử vong ở Đồng Nai...