Trở lại làm việc sau ly hôn, Phùng Thiệu Phong nhận đủ “gạch đá”

Trở lại làm việc sau ly hôn, Phùng Thiệu Phong nhận đủ “gạch đá”

Thứ 5, 13/05/2021 | 15:45
0
Loạt ảnh mới nhất của Phùng Thiệu Phong sau lùm xùm ly hôn với Triệu Lệ Dĩnh nhận về nhiều phản ứng tiêu cực.

Ngày 13/5, trang Sina Entertainment đưa tin Phùng Thiệu Phong đã trở lại phim trường sau khi giải quyết vấn đề gia đình. Nam diễn viên đóng phim tại quê nhà Thượng Hải.

Giải trí - Trở lại làm việc sau ly hôn, Phùng Thiệu Phong nhận đủ “gạch đá”
Giải trí - Trở lại làm việc sau ly hôn, Phùng Thiệu Phong nhận đủ “gạch đá” (Hình 2).

Phùng Thiệu Phong có tâm trạng khá vui vẻ trên phim trường.

Trong loạt ảnh Sina chụp được, chồng cũ của Triệu Lệ Dĩnh diện trang phục trẻ trung với áo sơ mi xanh, quần đen, đeo ba lô, xuất hiện bên cạnh nữ diễn viên Hải Thanh. Nam tài tử 7X thoải mái trò chuyện với bạn diễn, dường như anh đã ổn định tâm lý sau thông báo ly hôn với mỹ nhân họ Triệu.

Trước đó, cuối tháng 4, Phùng Thiệu Phong và Triệu Lệ Dĩnh tuyên bố “đường ai nấy đi” sau 3 năm chung sống. Hai nghệ sĩ giải thích họ đến với nhau vì cùng hợp tác trong công việc, nảy sinh tình cảm. Tuy nhiên, cũng vì công việc bận rộn mà cả hai không có nhiều thời gian bên nhau khiến tình cảm phai nhạt.

Giải trí - Trở lại làm việc sau ly hôn, Phùng Thiệu Phong nhận đủ “gạch đá” (Hình 3).

Nàng "Sở Kiều" được khen nhan sắc thăng hạng đồng thời nhận được nhiều lời cổ vũ sau thông báo ly hôn.

Cùng trở lại công việc sau ly hôn nhưng phản ứng của dân mạng dành cho 2 ngôi sao hoàn toàn trái ngược. Trong khi Triệu Lệ Dĩnh nhận được những lời động viên, cổ vũ sớm quên chuyện buồn gia đình để tiến về phía trước thì cư dân mạng tỏ thái độ hoài nghi, thiếu thiện cảm với Phùng Thiệu Phong. Nhiều người chỉ trích nam diễn viên Cung tỏa tâm ngọc là “cặn bã”, phong lưu nhưng nhu nhược.

Nguyên nhân là bởi trong hầu hết những tin đồn về lý do ly hôn của cặp sao Minh Lan truyện, Phùng Thiệu Phong và mẹ ruột bị đổ lỗi nhiều nhất.

Nhiều nguồn tin khẳng định mẹ Phùng Thiệu Phong xem thường xuất thân của Triệu Lệ Dĩnh, ép con dâu từ bỏ sự nghiệp để ở nhà chăm sóc gia đình, sinh thêm con thứ hai. Bà còn bị đồn là mắng Triệu Lệ Dĩnh không xứng làm dâu nhà họ Phùng khiến cô cho đến khi ly hôn vẫn chưa được một lần được mặc váy cưới. Còn Phùng Thiệu Phong bị cho là chỉ nghe lời mẹ, không có chính kiến, không bảo vệ được vợ. Hơn thế, sao nam còn dính vào scandal ngoại tình với hot girl mạng xã hội trong thời gian hôn nhân. Dù anh đã nhờ luật sư thu thập bằng chứng, khởi kiện và giành phần thắng, dân mạng vẫn giữ định kiến về con người của nam diễn viên.

Đặc biệt đầu tháng 5 còn có tin đồn cha mẹ của Phùng Thiệu Phong đã sắp xếp cho con trai đi xem mắt chỉ sau 2 tuần ly hôn. Nguồn tin cho hay gia đình muốn Phùng Thiệu Phong nhanh chóng tìm bạn đời mới, ổn định cuộc sống để thực hiện nghĩa vụ kế thừa sản nghiệp, nối dõi tông đường. Yêu cầu của bố mẹ Phùng Thiệu Phong đó là con dâu mới phải có xuất thân gia giáo, hào môn, đặc biệt không làm trong ngành giải trí.

Giải trí - Trở lại làm việc sau ly hôn, Phùng Thiệu Phong nhận đủ “gạch đá” (Hình 4).

Phùng Thiệu Phong và gia đình nhận nhiều chỉ trích sau khi anh thông báo ly hôn Triệu Lệ Dĩnh.

Loạt tin đồn trên hiện chưa được xác thực, những người trong cuộc cũng chưa ai lên tiếng giải thích. Nhưng dân mạng vẫn bán tín bán nghi từ đó liên tục công kích Phùng Thiệu Phong và gia đình anh.

Minh Hoa (t/h)

 

 

 

Triệu Lệ Dĩnh có thêm "danh phận" mới sau ly hôn

Thứ 6, 07/05/2021 | 14:12
Triệu Lệ Dĩnh được thương hiệu Dior chọn làm người phát ngôn cho dòng skincare tại thị trường Trung Quốc.

Bị dân mạng "ép ly hôn" chồng vì Triệu Lệ Dĩnh, Trần Nghiên Hy nói gì?

Thứ 5, 06/05/2021 | 19:02
Trước những bình luận kém duyên “kêu gọi” Trần Hiểu trở về bên Triệu Lệ Dĩnh, Trần Nghiên Hy đã có cách đáp trả cực thông minh.

Xuất hiện lần đầu sau công khai ly hôn, Triệu Lệ Dĩnh khiến fan “điêu đứng” vì điều này

Thứ 7, 01/05/2021 | 14:00
Mới đây, Triệu Lệ Dĩnh đã chính thức lộ diện sau khi công khai ly hôn Phùng Thiệu Phong. Dù nét mặt buồn, nhưng nhan sắc bà mẹ một con vẫn là tâm điểm.

Phùng Thiệu Phong- Triệu Lệ Dĩnh bị bắt gặp xuất hiện cùng nhau

Thứ 7, 01/05/2021 | 05:00
Loạt ảnh Phùng Thiệu Phong và Triệu Lệ Dĩnh lần đầu xuất hiện cùng nhau sau 1 tuần thông báo ly hôn đang khiến dân mạng bàn tán xôn xao.
Cùng chuyên mục

Toả sóng đam mê Aquabike: Quán quân mùa 1 đã lộ diện

Thứ 3, 19/03/2024 | 10:35
Trần Anh Trường được xem là thí sinh thầm lặng nhất cuộc thi, nhiều khi là nhạt nhoà bởi sự trầm tính, ít nói, chỉ tập trung vào chiến lược thi đấu.

Lần đầu bị đánh trên màn ảnh, Vân Dung hoảng hốt

Thứ 3, 19/03/2024 | 10:20
Sau phim Hướng dương ngược nắng, nghệ sĩ Vân Dung sẽ tiếp tục đảm nhận vai người mẹ có 2 đứa con sinh đôi trong bộ phim khác nói về đề tài gia đình.

Rũ bỏ thần thái siêu sao, Hồ Quỳnh Hương cùng H'Hen Niê hóa thân cô bốc vác lam lũ ở chợ cá

Thứ 3, 19/03/2024 | 09:11
Rũ bỏ hình ảnh xinh đẹp, lộng lẫy thường thấy, Hồ Quỳnh Hương và H'Hen Niê cùng hóa thân thành những cô gái lao động trong khu chợ cá, gây nhiều tò mò cho khán giả.

Cuộc sống kín tiếng gây tò mò của sao nam Vbiz, tuyên bố vỡ nợ sau khi chia tay vợ đại gia

Thứ 3, 19/03/2024 | 07:10
Nam diễn viên điển trai của màn ảnh Việt dần vắng bóng trên phim ảnh, game show khi vướng vào những lùm xùm đời tư.

Chân dung nam MC ở nhà 21 tỷ đồng nhưng sống giản dị, thậm chí đi dép tổ ong đi làm

Thứ 3, 19/03/2024 | 07:09
Là một MC có tiếng, sở hữu khối tài sản "kếch xù" song Quyền Linh vẫn rất giản dị đi làm với dép tổ ong nhận được nhiều sự yêu quý từ khán giả.
     
Nổi bật trong ngày

“Tuyệt không dấu vết”, một sự chơi của viết

Thứ 2, 18/03/2024 | 07:00
Tác phẩm “Tuyệt không dấu vết” của Nguyễn Việt Hà, tôi đã viết trong một tiểu luận có tính cách tổng kết tiểu thuyết của năm: “Cuốn tiểu thuyết này khiến tôi, với tư cách một độc giả, được hưởng thụ cái cảm giác đầy hứng khởi của sự đọc.

Chân dung nam MC ở nhà 21 tỷ đồng nhưng sống giản dị, thậm chí đi dép tổ ong đi làm

Thứ 3, 19/03/2024 | 07:09
Là một MC có tiếng, sở hữu khối tài sản "kếch xù" song Quyền Linh vẫn rất giản dị đi làm với dép tổ ong nhận được nhiều sự yêu quý từ khán giả.

Bản tin 19/3: Thí sinh không nên đăng ký quá nhiều nguyện vọng

Thứ 3, 19/03/2024 | 06:00
Tuyển sinh đại học 2024: Thí sinh không nên đăng ký quá nhiều nguyện vọng; Xe bán tải đi tốc độ cao, tông 5 người thương vong...

Ca sĩ Taemin khiến fan phấn khích với lời chào gửi đến khán giả Việt

Thứ 2, 18/03/2024 | 15:21
Trong video gửi đến khán giả Việt Nam, Taemin cho biết, bản thân rất hạnh phúc khi được gặp khán giả Việt Nam trong đêm nhạc The Colors Of Binh Dinh.

“Chị Tư” Cẩm Ly vui thú miệt vườn trong biệt thự 20 tỷ đồng

Thứ 2, 18/03/2024 | 06:30
Dù ở biệt thự phố nhưng nữ ca sĩ Cẩm Ly vẫn có thể vui thú miệt vườn, trồng nhiều rau quả sạch cung cấp thực phẩm cho gia đình dùng mỗi ngày.