Trùm “giang hồ” Năm Cam và cuộc đời tội lỗi của phòng nhì

Trùm “giang hồ” Năm Cam và cuộc đời tội lỗi của phòng nhì

Chủ nhật, 08/11/2015 | 14:10
0
Trong cuộc đời tội phạm của mình, Năm Cam đã bị người đàn bà này chi phối. Thế nhưng, không dễ dàng Năm Cam bị một “ả cave” như K.A dễ dàng xỏ mũi điều khiển.

>> Ông trùm Năm Cam và Dung 'Hà': Mối tình giang hồ đầy thị phi?

>> Bí mật 'thương vụ' giữa Năm Cam và bà trùm 'rửa tiền' quốc tế

Quá trình tìm hiểu và tiếp xúc với một số cán bộ điều tra trong vụ án liên quan đến “trùm” giang hồ Năm Cam, chúng tôi phát hiện ra rằng, ở một số giai đoạn nhất định trong cuộc đời tội phạm của mình, Năm Cam đã bị người đàn bà này chi phối. Thế nhưng, một tên ma cô, có đủ ngón nghề giang hồ như Năm Cam không dễ dàng bị một “ả cave” như K.A xỏ mũi dễ dàng tới mức mà bị điều khiển.

Về phòng nhì tên K.A, có rất nhiều ý kiến khác nhau nhưng thực tế, K.A có chi phối phần nào cuộc đời phạm tội của Năm Cam. Song, nhìn ở góc độ xã hội thì K.A cam tâm tình nguyện chứ Năm Cam không ép buộc. Hơn nữa, chính K.A thích được như vậy.

Giang hồ nối nghiệp

Lý lịch trích ngang của K.A cũng lừng lẫy không thua kém một người đàn ông giang hồ nào. Theo lý lịch thì K.A giang hồ theo nòi giống. Gia đình K.A được thế giới ngầm mệnh danh là gia đình giang hồ thuần chủng. Mẹ thị là Chín M., được dân giang hồ thường tôn làm “lão tiền bối”, cũng từng có tiếng ở đất quận 4, TP. HCM. Giống tính người mẹ, được thừa hưởng “hương sắc” của cả cha lẫn mẹ nên 3 chị em K.A được xếp vào hàng những “ả tố nga”.

Pháp luật - Trùm “giang hồ” Năm Cam và cuộc đời tội lỗi của phòng nhì

K.A người tình một thời của ông trùm giang hồ Năm Cam

Chúng đẹp, phủi, bụi làm điên đảo giới giang hồ chiếu trên một thời ở Sài thành như "đại bàng đen" M.Đ, C.T, Lâm chín ngón và Bình Kiểm. Bình Kiểm đã từng là cánh tay đắc lực của Năm Cam.

Nối nghiệp giang hồ của mẹ, K.A không thể khác mẹ mà xác định phải lừng lẫy hơn mẹ. Năm 1987, thị mở nhà hàng nhỏ trên đường Đinh Công Tráng (góc đường Lê Lai, quận 1). Tại nhà hàng này, thị tuyển một “dàn đào” miền Tây để đào tạo thành những “ngôi sao lấp lánh” trong th

Cùng chuyên mục

Bắt đối tượng đánh người thương tích rồi trốn nã

Chủ nhật, 28/04/2024 | 19:55
Sau khi biết mình bị khởi tố, bắt tạm giam về tội Cố ý gây thương tích, Nguyễn Dương Tùng đã bỏ trốn nhưng không thoát khỏi sự vây bắt của lực lượng công an.

Tiết lộ về kẻ cầm đầu trang web phát tán 19 triệu nội dung đồi trụy

Chủ nhật, 28/04/2024 | 16:45
Nhóm đối tượng do Vinh cầm đầu trực tiếp điều hành, quản lý website "Thiendia2.cc" với hơn 1,1 triệu thành viên trên toàn cầu.

Thông tin mới vụ cô gái chết khô trên sofa: Ô tô biến mất, sim bị tháo

Chủ nhật, 28/04/2024 | 15:21
Liên quan tới vụ việc cô gái chết khô trên sofa khu căn hộ cao cấp ở Hà Nội, cơ quan chức năng vừa thông tin thêm một số tình tiết quan trọng.

Lâm Đồng: Bắt giám đốc trốn truy nã 22 năm

Chủ nhật, 28/04/2024 | 13:22
Sau 22 năm trốn lệnh truy nã về tội lừa đảo chiếm đoạt tài sản, Phạm Văn Bộ đã thay tên đổi họ, làm giám đốc 3 công ty trước khi bị công an bắt giữ.

Gia Lai: Cảnh báo “sập bẫy” lừa đảo núp bóng mại dâm online

Chủ nhật, 28/04/2024 | 12:37
Với hình ảnh các hotgirl xinh đẹp, nóng bỏng, kèm lời đường mật, nhiều người đàn ông ở tỉnh Gia Lai đã “sập bẫy” mại dâm online, núp bóng lừa đảo công nghệ cao.
     
Nổi bật trong ngày

Hành trình lật mặt kẻ thủ ác vụ án sát hại người tại Đồng Nai

Chủ nhật, 28/04/2024 | 09:08
Đối tượng ra tay giết người tình là bác sĩ tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Đồng Nai.

Lâm Đồng: Bắt giám đốc trốn truy nã 22 năm

Chủ nhật, 28/04/2024 | 13:22
Sau 22 năm trốn lệnh truy nã về tội lừa đảo chiếm đoạt tài sản, Phạm Văn Bộ đã thay tên đổi họ, làm giám đốc 3 công ty trước khi bị công an bắt giữ.