Những hình ảnh hạnh phúc của diva Hồng Nhung và chồng Tây trước khi chia tay

Những hình ảnh hạnh phúc của diva Hồng Nhung và chồng Tây trước khi chia tay

Đinh Lạc Thành
Thứ 5, 28/06/2018 | 15:11
0
Hồng Nhung và chồng Tây đã gắn bó bên nhau 8 năm vô cùng hạnh phúc, do đó việc bất ngờ ly hôn khiến nhiều người ngỡ ngàng.

Sáng 28/6, ca sĩ Hồng Nhung khiến bạn bè và người hâm mộ bất ngờ khi chia sẻ trên trang cá nhân riêng hôn nhân đổ vỡ của cô và ông xã người Mỹ Kevin Gilmore .

Cô cho biết sau 6 tháng nói chuyện, cả hai đã quyết định đi đến chia tay nhưng cả cô và chồng cũ sẽ giữ quan hệ bạn bè và cùng chăm sóc hai con Tôm và Tép. Hồng Nhung chủ động chia sẻ để thông tin được chân thực và chính thức, tránh những hiểu lầm, hoặc đồn đoán gây ảnh hưởng tâm lý về mặt xã hội cho hai con còn nhỏ.

Những hình ảnh hạnh phúc của diva Hồng Nhung và chồng Tây trước khi chia tay

Hồng Nhung và chồng Tây kém 3 tuổi thời còn bên nhau.

Cặp đôi đã gắn bó bên nhau 8 năm và chung sống 7 năm vô cùng hạnh phúc, do đó việc bất ngờ ly hôn khiến nhiều người ngỡ ngàng.

Năm 2011, diva Hồng Nhung tiết lộ chuyện kết hôn được hơn 1 năm với bạn trai người ngoại quốc. Anh tên là Kevin Gilmore và kém chị 3 tuổi. Kevin là một doanh nhân người Mỹ và đã làm việc ở Việt Nam khá lâu. Hồng Nhung từng cho biết, mặc dù kém tuổi nhưng Kevin rất chững chạc và già dặn.

Những hình ảnh hạnh phúc của diva Hồng Nhung và chồng Tây trước khi chia tay (Hình 2).

 

Những hình ảnh hạnh phúc của diva Hồng Nhung và chồng Tây trước khi chia tay (Hình 3).

Cặp đôi từng có những năm rất hạnh phúc bên nhau.

Năm 2012, cô Bống sinh đôi một trai và một gái tại Mỹ khi đã 42 tuổi. Từ khi 2 con ra đời, Hồng Nhung chia sẻ ông xã rất khéo léo trong việc chăm con. Cô đặt tên 2 con là Aiden và Lea (tên gọi ở nhà là Tôm - Tép). Ban đầu, Hồng Nhung giữ kĩ hình ảnh của 2 bé, mãi cho đến khi Tôm và Tép lên 2 tuổi, cô mới quyết định công khai.

Dù công việc bận rộn, nhưng có thời gian rỗi là ông xã Hồng Nhung dành trọn cho 2 con. Kevin cũng thường xuyên tháp tùng vợ đến những sự kiện hay các show diễn.

Những hình ảnh hạnh phúc của diva Hồng Nhung và chồng Tây trước khi chia tay (Hình 4).
Hai con tên là Tôm và Tép của vợ chồng Hồng Nhung.

Năm 2015, ông xã và 2 con của Hồng Nhung đến ủng hộ cô trong liveshow Phố à, phố ơi, Bống à, Bống ơi tại Hà Nội.

Những hình ảnh hạnh phúc của diva Hồng Nhung và chồng Tây trước khi chia tay (Hình 5).
Diva và chồng cũ từng có cuộc sống êm ấm bên nhau.

Tại sự kiện đó, Hồng Nhung chia sẻ về ông xã của mình: "Anh ấy là một người cốt cách và ý nhị. Anh ít nói và không thể nói dối. Song có một điều làm cho anh trở nên hấp dẫn với tôi nhất chính là vốn hiểu biết, kiến thức sâu rộng".

Tiếp đó, Hồng Nhung dành những lời có cánh khi nói về chồng. Nữ Diva cũng chia sẻ, trong 8 năm chung sống, 2 vợ chồng cô dù có mâu thuẫn, nhưng gần như chưa cãi vã to tiếng bao giờ.

Hồng Nhung bất ngờ tuyên bố cuộc hôn nhân với chồng Tây tan vỡ

Thứ 5, 28/06/2018 | 10:52
Cách đây vài giờ, nữ ca sĩ Hồng Nhung đã có những chia sẻ khiến người hâm mộ bất ngờ trên trang cá nhân. Theo đó, cô quyết định ly hôn chồng Tây sau 8 năm chung sống.

Vẻ đẹp lai Tây đáng yêu của cặp sinh đôi nhà Diva Hồng Nhung

Thứ 6, 06/04/2018 | 17:10
Diva Hồng Nhung và chồng Tây có hai con sinh đôi. Càng lớn, 2 bé Tôm và Tép ngày càng trở nên đáng yêu và thu hút rất nhiều sự chú ý của khán giả.

Hồng Nhung xúc động trong đêm nhạc tưởng nhớ cố nhạc sĩ Trịnh Công Sơn

Thứ 2, 02/04/2018 | 07:57
Tối qua (1/4), đêm nhạc Nguồn cội kỷ niệm 7 năm ngày mất của nhạc sĩ Trịnh Công Sơn đã diễn ra tại Đường sách TP.HCM. Chương trình với sự tham gia của nhiều ca sĩ nổi tiếng như Hồng Nhung, Lân Nhã, Đức Tuấn,...đã thu hút hàng trăm người hâm mộ đến thưởng thức.
Cùng tác giả

Xây dựng nền điện ảnh theo hướng công nghiệp, hiện đại và hội nhập

Thứ 4, 15/03/2023 | 16:57
Ngành điện ảnh cần tranh thủ tối đa nguồn lực xã hội, xây dựng thành công nền công nghiệp điện ảnh Việt Nam theo hệ tiêu chí “dân tộc, hiện đại, nhân văn, hội nhập”.

Từ 15/3, Trung Quốc mở tour du lịch theo đoàn vào Việt Nam

Thứ 5, 09/03/2023 | 06:56
Chính phủ Trung Quốc đã quyết định đưa Việt Nam vào danh sách thí điểm mở cửa du lịch theo đoàn đợt 2, từ ngày 15/3.

Đề xuất NSND tương đương tiến sĩ: Cần có sự phân biệt rạch ròi

Thứ 4, 08/03/2023 | 09:21
Mới đây, Trường ĐH Sân khấu Điện Ảnh đề xuất xin cho các giảng viên có danh hiệu NSND được tính tương đương học vị tiến sĩ.

Nhạc kịch về hình tượng người chiến sĩ Công an Nhân dân gây xúc động

Thứ 2, 06/03/2023 | 18:30
Vở nhạc kịch Vinh quang trên vai những người anh hùng đã khắc hoạ những chiến sĩ của lực lượng CAND trong kháng chiến chống Pháp, chống Mỹ cứu nước của dân tộc ta.

80 năm Đề cương về văn hoá Việt Nam: Khẳng định được tính đúng đắn, thời sự

Thứ 5, 02/03/2023 | 17:02
Tại tọa đàm Đề cương về văn hóa Việt Nam và sự phát triển của văn học, nghệ thuật Việt Nam, nhà thơ Nguyễn Quang Thiều đã thẳng thắn nhận định về văn học hiện nay.