Trường Giang tạt gáo nước lạnh vào Nam Em khi nói:

Trường Giang tạt gáo nước lạnh vào Nam Em khi nói: "Đừng tới dự đám cưới làm phiền người yêu cũ"

Đinh Lạc Thành
Thứ 6, 30/03/2018 | 18:45
1
Danh hài Trường Giang đã nêu lên quan điểm của mình khi được hỏi: Có nên dự đám cưới người yêu cũ hay không?

Tối thứ Bảy tuần này (31/3), tập 19 chương trình Bảy nụ cười xuân sẽ tiếp tục lên sóng với sự tham gia của dàn sao quen thuộc là bộ đôi Nam Em – Trường Giang, Hari Won, Tiến Luật và Trương Thế Vinh.

Tại đây, các khách mời sẽ cùng bàn luận về các vấn đề tình yêu, hôn nhân và gia đình.

Trong Bảy nụ cười xuân tuần này, các khách mời sẽ cùng ngồi lại để thảo luận về chủ đề "Có nên dự đám cưới người yêu cũ hay không?".

Trường Giang tạt gáo nước lạnh vào Nam Em khi nói: 'Đừng tới dự đám cưới làm phiền người yêu cũ'

Trường Giang và các khách mời trong chương trình Bảy nụ cười xuân.

Diễn viên Tiến Luật mạnh mẽ khẳng định rằng: "Tôi sẽ tham dự đám cưới của người yêu cũ, dù mình có được mời hay không. Tôi muốn chứng minh cho người yêu cũ thấy rằng, tôi sẽ luôn có mặt trong những sự kiện quan trọng trong cuộc đời của cô gái đó". 

Đồng tình với Tiến Luật, Hari Won cũng cho rằng: "Bản thân tôi sẽ chúc phúc cho người yêu cũ nếu họ tìm được một hạnh phúc mới".

Ngược lại quan điểm của hai người trên, Trường Giang không muốn người yêu cũ tới dự đám cưới mình. Trường Giang thẳng thắn: "Hãy để quá khứ ngủ yên. Đừng nên tới dự đám cưới để làm phiền người yêu cũ trong những ngày lễ trọng đại như vậy".

Trường Giang tạt gáo nước lạnh vào Nam Em khi nói: 'Đừng tới dự đám cưới làm phiền người yêu cũ' (Hình 2).

Trường Giang và Nam Em trong một chương trình truyền hình.

Quan điểm này của Trường Giang như tạt một gáo nước lạnh vào Nam Em. Cách đây không lâu, Nam Em đã tự tin chia sẻ rằng:

"Tôi cũng muốn nhắn tới Nhã Phương rằng: Em rất quý chị. Em mong chị sẽ cùng anh Giang vượt qua những khó khăn trong cuộc sống, vì phía trước còn rất nhiều cạm bẫy. Em mong hai anh chị sẽ có một đám cưới thật to. Nếu được thì mời em tới".

Trước đó, Hoa khôi Nam Em bất ngờ thừa nhận là người thứ ba trong cuộc tình của Trường Giang và Nhã Phương. Việc công khai chuyện này khiến Nam Em chịu nhiều sự chỉ trích của dư luận.

Sau ồn ào tình cảm với Trường Giang, Nam Em đã lên tiếng xin lỗi nam danh hài cùng Nhã Phương và khán giả. Ngoài gửi lời xin lỗi, Nam Em còn gỡ bỏ MV vừa mới ra mắt để tránh những ý kiến cho rằng cô đang muốn tạo sự chú ý cho sản phẩm thông qua lùm xùm.

Bị chỉ trích vì thương cả Nam Em lẫn Trường Giang, Đàm Vĩnh Hưng “đáp trả"

Thứ 5, 29/03/2018 | 16:16
Đàm Vĩnh Hưng khẳng định, anh không thuộc phe nào hết giữa ồn ào Nam Em - Trường Giang. Và, cũng không ai có quyền cấm anh thương những người em trong nghề.

Nam Em tìm đến hiện tượng 'Bình tĩnh sống' sau ồn ào với Trường Giang

Thứ 4, 28/03/2018 | 10:03
Cuộc gặp gỡ và trò chuyện với cô Nguyễn Thanh Thúy - người từng có phát ngôn truyền cảm hứng: "Bình tĩnh sống" đã khiến Nam Em vơi bớt đi nỗi buồn sau ồn ào tình cảm với Trường Giang.

Lộ ảnh Nam Em tiều tụy trên giường bệnh sau ồn ào với Trường Giang

Chủ nhật, 25/03/2018 | 11:04
Hình ảnh Nam Em tiều tụy nằm trên giường bệnh sau ồn ào tình cảm với Trường Giang khiến người hâm mộ không khỏi lo lắng.
Cùng tác giả

Xây dựng nền điện ảnh theo hướng công nghiệp, hiện đại và hội nhập

Thứ 4, 15/03/2023 | 16:57
Ngành điện ảnh cần tranh thủ tối đa nguồn lực xã hội, xây dựng thành công nền công nghiệp điện ảnh Việt Nam theo hệ tiêu chí “dân tộc, hiện đại, nhân văn, hội nhập”.

Từ 15/3, Trung Quốc mở tour du lịch theo đoàn vào Việt Nam

Thứ 5, 09/03/2023 | 06:56
Chính phủ Trung Quốc đã quyết định đưa Việt Nam vào danh sách thí điểm mở cửa du lịch theo đoàn đợt 2, từ ngày 15/3.

Đề xuất NSND tương đương tiến sĩ: Cần có sự phân biệt rạch ròi

Thứ 4, 08/03/2023 | 09:21
Mới đây, Trường ĐH Sân khấu Điện Ảnh đề xuất xin cho các giảng viên có danh hiệu NSND được tính tương đương học vị tiến sĩ.

Nhạc kịch về hình tượng người chiến sĩ Công an Nhân dân gây xúc động

Thứ 2, 06/03/2023 | 18:30
Vở nhạc kịch Vinh quang trên vai những người anh hùng đã khắc hoạ những chiến sĩ của lực lượng CAND trong kháng chiến chống Pháp, chống Mỹ cứu nước của dân tộc ta.

80 năm Đề cương về văn hoá Việt Nam: Khẳng định được tính đúng đắn, thời sự

Thứ 5, 02/03/2023 | 17:02
Tại tọa đàm Đề cương về văn hóa Việt Nam và sự phát triển của văn học, nghệ thuật Việt Nam, nhà thơ Nguyễn Quang Thiều đã thẳng thắn nhận định về văn học hiện nay.