Trường TH Lômônôxốp khởi công xây dựng trụ sở mới

Trường TH Lômônôxốp khởi công xây dựng trụ sở mới

Chủ nhật, 10/01/2016 | 08:58
0
Chiều ngày 8/1, tại khu đô thị Mễ Trì Hạ, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội, Trường TH Lômônôxốp tổ chức lễ khởi công dự án xây dựng ngôi trường mới trên lô đất ký hiệu TH do UBND TP Hà Nội bàn giao.

Đến tham dự lễ khởi công ngôi trường mới có sự tham dự của, ông Đỗ Quang Trung, Nguyên ủy viên Trung ương Đảng, Nguyên Bộ trưởng Bộ Nội vụ, lãnh đạo UBND TP Hà Nội, UBND quận Nam Từ Liêm, Công an quận Nam Từ Liêm, ông Nguyễn Văn Ngợi đại diện Công an phường Mễ Trì (quận Nam Từ Liêm), bà Nguyễn Thị Hương, Quận ủy viên, Phó phòng GD-ĐT quận Nam Từ Liêm, Ban giám hiệu, thầy cô giáo và các em học sinh trường TH Lômônôxốp…

Xã hội - Trường TH Lômônôxốp khởi công xây dựng trụ sở mới

Phối cảnh trường TH Lômônôxốp được khởi công xây dựng

Phát biểu trong buổi lễ khởi công xây dựng bà Nguyễn Thu Mai, Hiệu trưởng trường TH Lômônôxốp cho rằng: “Trường Tiểu học Lômônôxốp tiền thân là trường Tiểu học Dân lập Phù Đổng được thành lập từ năm 1997, đến năm 2004 trường đổi tên là trường Tiểu học Dân lập Lômônôxốp nay là trường Tiểu học Lômônôxốp. Hơn 10 năm xây dựng và phát triển, trường Tiểu học Lômônôxốp trở thành một trong những trường dân lập có thương hiệu trên toàn thành phố Hà Nội trong lĩnh vực giáo dục và đào tạo.

Xã hội - Trường TH Lômônôxốp khởi công xây dựng trụ sở mới (Hình 2).

Tiết mục múa của các cô giáo và các em học sinh

Xã hội - Trường TH Lômônôxốp khởi công xây dựng trụ sở mới (Hình 3).

Với đội ngũ quản lý và giáo viên nhiều kinh nghiệm, năng động, sáng tạo, tâm huyết với học sinh, trong nhiều năm qua trường Tiểu học Lômônôxốp đã đào tạo được những lớp học sinh có sức khỏe, có tri thức và đạo đức làm rạng rỡ truyền thống của nhà trường.

Xã hội - Trường TH Lômônôxốp khởi công xây dựng trụ sở mới (Hình 4).

Bà Nguyễn Thu Mai, Hiệu trưởng trường TH lômônôxốp phát biểu trong buổi lễ

Nhiều năm liền, các con học sinh đạt được những thành tích cao trong các cuộc thi Olympic Tiếng Anh, Viết chữ đẹp và thể thao cấp Thành phố. Đặc biệt hàng năm các con học sinh khối 5 đều đạt kết quả tốt trong kì thi và

Cùng chuyên mục

Ngoại trưởng Ukraine thúc giục EU chuyển sang nền kinh tế thời chiến

Thứ 2, 06/05/2024 | 20:54
“Nếu chúng ta muốn duy trì hòa bình ở châu Âu, chúng ta phải chuyển sang nền kinh tế thời chiến, dù điều đó nghe có vẻ nghịch lý…”, Ngoại trưởng Ukraine Kuleba nói.

Từ 1/1/2025, thành phố, thị xã nào không được phân lô bán nền?

Thứ 2, 06/05/2024 | 20:00
Tới đây, khi Luật Kinh doanh bất động sản 2023 có hiệu lực, sẽ có thêm 81 thành phố, thị xã không được thực hiện phân lô bán nền.

Xe bị phạt nguội nhưng đã sang tên, chủ cũ hay chủ mới phải chịu phạt?

Thứ 2, 06/05/2024 | 15:52
Khi đi đăng kiểm, chủ mới phát hiện xe bị phạt nguội do lỗi của chủ cũ. Trong trường hợp này ai sẽ là người chịu trách nhiệm đóng phạt?

Nga liên tiếp phá hủy các mục tiêu giá trị, khí tài phương Tây có giúp được Ukraine?

Thứ 2, 06/05/2024 | 14:00
Những hình ảnh được công khai cho thấy, trong tuần qua, một loạt khí tài trị giá triệu đô mà phương Tây cung cấp cho Ukraine đã bị phá hủy.

Cần đánh giá, kiện toàn mô hình hoạt động của VEC

Thứ 2, 06/05/2024 | 13:58
Việc mở rộng đoạn Tp.HCM - Long Thành thuộc Dự án đường cao tốc Tp.HCM - Long Thành - Dầu Giây là vấn đề cấp thiết để đồng bộ hệ thống giao thông trong khu vực.
     
Nổi bật trong ngày

Tổng duyệt Lễ kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ

Chủ nhật, 05/05/2024 | 11:00
Sáng 5/5, Ban chỉ đạo TW kỷ niệm các ngày lễ lớn và sự kiện lịch sử quan trọng của đất nước tổ chức tổng duyệt Lễ kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ. Đồng chí Nguyễn Trọng Nghĩa, Bí thư Trung ương Đảng, Trưởng Ban Tuyên giáo Trung ương, Phó trưởng ban Thường trực Ban chủ trì chỉ đạo, kiểm tra buổi Tổng duyệt.

Mây dông đang kéo tới, cảnh báo Hà Nội mưa rất to

Chủ nhật, 05/05/2024 | 21:40
Tối 5/5, Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn Quốc gia đưa ra cảnh báo mưa lớn cục bộ, dông, lốc, sét khu vực Hà Nội.