Tứ Hiệp Plaza – khuấy đảo phân khúc nhà ở bình dân

Tứ Hiệp Plaza – khuấy đảo phân khúc nhà ở bình dân

Thứ 7, 01/07/2017 | 08:34
0
Tứ Hiệp Plaza với tính ưu việt của mình về mức giá và chất lượng, đang dần trở thành một nhân tố khuấy đảo thị trường bất động sản phân khúc nhà ở bình dân.

Mức giá phù hợp

Chỉ từ 14,5 triệu đồng/m2 căn hộ được xây dựng chất lượng, nội thất bàn giao cơ bản và tiện ích đồng bộ là mức giá áp dụng cho căn hộ Tứ Hiệp Plaza. Theo đó, với người thu nhập trung bình, gia đình trẻ đây thực sự là một tin mừng.

Cần biết - Tứ Hiệp Plaza – khuấy đảo phân khúc nhà ở bình dân

 Căn hộ thương mại chất lượng Tứ Hiệp Plaza chỉ từ 14,5 triệu/m2

Mặt khác, chủ đầu tư cũng chi một khoản lớn trong việc lắp đặt các thiết bị hiện đại, nhằm đảm bảo một cuộc sống tiện nghi cho các hộ dân cư sinh sống như: hệ thống 10 thang máy Mitsubishi nhập khẩu Thái Lan, hệ thống an ninh 3 lớp, camera bảo vệ 24/24, hệ thống phòng cháy chữa cháy Notifier của Mỹ, sơn chống thấm MyKolor, hệ thống sàn nhà với công nghệ cáp ứng lực giảm ồn đến 2,5 lần so với sàn truyền thống…

Ngoài ra, Tứ Hiệp Plaza còn bàn giao căn hộ với nội thất cơ bản với thiết bị vệ sinh COTTO, gạch ốp lát Prime, hệ thống cửa đã qua xử lý mối mọt.

Đáng nói hơn, chủ đầu tư còn xây dựng trung tâm thương mại, trung tâm mua sắm, phòng sinh hoạt cộng đồng, rạp chiếu phim, bãi cỏ đa năng… ở 3 tầng đế tòa nhà. Đây được coi là điểm nhấn của dự án đối với những đối thủ khác cùng phân khúc.

Tứ Hiệp Plaza tọa lạc tại Xã Tứ Hiệp, Huyện Thanh Trì. Từ đây, cư dân dễ dàng di chuyển đến khu trung tâm hành chính, khu vui chơi mua sắm của trung tâm thành phố và kết nối đồng bộ với các tiện ích ngoại khu như trường cấp I- II Văn Điển, công viên, khu vui chơi trẻ em, không gian trong lành của khu đô thị Hồng Hà Ecocity, công viên Yên Sở Gamuda.

Dự án được phân phối bởi các đơn vị Công ty CP Đầu tư hợp tác Thịnh Vượng – TVR; Công ty CP Đầu tư Bất động sản T-Land và Công ty CP Đầu tư và Dịch vụ Địa ốc TNT.

Hiện dự án đang xây đến tầng 24, dự kiến sẽ bàn giao vào đầu quý II/2018. Đặc biệt, cuối tuần tới ngày 9/7, sẽ diễn ra chương trình khai trường nhà mẫu với nhiều phần quà hấp dẫn giá trị lên tới 350 triệu

Thông tin liên hệ:

Chủ đầu tư Công ty CP Thương mại và Dịch vụ tổng hợp Vinh Hạnh

Hotline: ‎0928 22 97 98

Website: http://vinhhanh.vn/ - http://tuhiepplaza.vinhhanh.vn/

Thanh Huyền

 

Cùng chuyên mục

Emguarde - Giải pháp bảo vệ sức khỏe của mọi gia đình khỏi bức xạ điện từ

Thứ 6, 26/04/2024 | 16:08
Mặc dù đóng vai trò quan trọng trong cuộc sống hàng ngày, tuy nhiên sóng điện từ cũng đặt ra những lo ngại về tác động tiêu cực đến với sức khỏe của con người.
     
Nổi bật trong ngày

Thứ “xưa không ai dám ăn” nay thành đặc sản đắt đỏ 1,4 triệu đồng/kg

Thứ 6, 26/04/2024 | 11:25
Để săn được loại đặc sản này, người dân Tây Ninh phải leo núi, dùng mồi để câu trong những hốc đá cheo leo.

Loại quả dại "xanh lét" trước rụng đầy gốc nay lên tầm đặc sản "một vốn bốn lời"

Thứ 6, 26/04/2024 | 15:30
Từ loại quả mọc dại, người dân hái "ăn vui miệng", không ngờ khi chế biến lại thành một món ngon bất ngờ, giá cũng đắt đỏ 200.000 đồng/kg.

Anh nông dân bỏ túi 7 tỷ đồng nhờ trồng cây quen thuộc theo cách "chẳng giống ai"

Thứ 6, 26/04/2024 | 07:30
Khởi nghiệp tại quê hương, nông dân Nguyễn Hữu Tấn đã trồng loại cây quen thuộc "nhiều người mê", không ngờ mỗi năm sản lượng trên 200 tấn, tổng thu gần 7 tỷ đồng.

"Trồng" được kim cương chỉ mất 150 phút

Thứ 6, 26/04/2024 | 10:04
Các nhà nghiên cứu đã tìm ra cách tạo ra kim cương chỉ trong 150 phút so với quy trình tự nhiên hàng tỷ năm.

Món ăn phổ biến trong bữa cơm người Việt khiến nhiều người mắc u dạ dày

Thứ 6, 26/04/2024 | 14:40
Cà muối, dưa muối là món ăn quen thuộc trong mâm cơm của gia đình Việt. Tuy nhiên, những món ăn lên men này có thể gây ra ung thư nếu bạn không biết cách chế biến.