Ưu đãi lên tới 30% gói khám sức khỏe cá nhân hưởng ứng ngày gia đình Việt Nam

Ưu đãi lên tới 30% gói khám sức khỏe cá nhân hưởng ứng ngày gia đình Việt Nam

Thứ 5, 31/05/2018 | 11:44
0
Nhằm tôn vinh những giá trị thiêng liêng của gia đình – giá trị văn hóa truyền thống tốt đẹp từ ngàn xưa của người Việt, từ ngày 1/6 - 30/6/2018 bệnh viện Đa khoa Hồng Ngọc Savico – Long Biên triển khai chương trình “Quà tặng sức khỏe - Chăm sóc gia đình” với ưu đãi lên tới 30% gói khám sức khỏe cá nhân và 30% các gói nội soi tiêu hóa.

- Giảm ngay 30% gói khám sức khỏe định kỳ khi đăng ký cho nhóm 2 người trở lên.

- Giảm ngay 20% gói khám sức khỏe định kỳ khi đăng ký cá nhân.

- Giảm 30% các gói nội soi tiêu hóa.

Ưu đãi lên tới 30% gói khám sức khỏe cá nhân hưởng ứng ngày gia đình Việt Nam

 

 

Ưu đãi lên tới 30% gói khám sức khỏe cá nhân hưởng ứng ngày gia đình Việt Nam (Hình 2).

 

Sức khỏe là nền tảng của hạnh phúc, là phương tiện tạo nên giá trị tinh thần và vật chất cho gia đình. Chính vì vậy, chăm sóc sức khỏe cho các thành viên trong gia đình chính là giấy thông hành “chuẩn chỉnh” của thước đo hạnh phúc. Đặt trong bối cảnh giữa guồng quay tấp nập vội vã của cuộc sống hiện đại, khi tình trạng ô nhiễm môi trường sống và thực phẩm bẩn ngày càng ở mức báo động thì nỗi lo về nguy cơ bệnh tật vẫn luôn canh cánh trong lòng mỗi người. Và một gói khám sức khỏe cá nhân toàn diện là món quà thực sự quý giá để bạn gửi gắm tình yêu thương tới những người thân của mình.

Ưu đãi lên tới 30% gói khám sức khỏe cá nhân hưởng ứng ngày gia đình Việt Nam (Hình 3).

Khám sức khỏe định kỳ giúp bạn nắm rõ tình trạng sức khỏe bản thân và phát hiện sớm “mầm mống” bệnh nguy hiểm

Thấu hiểu được tầm quan trọng của khám sức khỏe định kỳ cá nhân cùng mong muốn đem tới cơ hội thăm khám và điều trị bệnh chất lượng cao với chi phí hợp lí, từ 1/6 - 30/6/2018  Bệnh viện Đa khoa Hồng Ngọc Savico – Long Biên triển khai chương trình “Quà tặng sức khỏe - Chăm sóc gia đình” với ưu đãi lên tới 30% gói khám sức khỏe cá nhân.

Ưu đãi lên tới 30% gói khám sức khỏe cá nhân hưởng ứng ngày gia đình Việt Nam (Hình 4).

Bảng giá ưu đãi khám sức khỏe cá nhân hưởng ứng ngày Gia đình Việt Nam tại Bệnh viện Hồng Ngọc Savico Long Biên

Các gói khám sức khỏe cá nhân tại Hồng Ngọc đã được nghiên cứu và xây dựng bởi chuyên gia y tế hàng đầu nhằm đem lại cho bạn và người thân những trải nghiệm sức khỏe tuyệt vời nhất từ cơ sở vật chất hiện đại dựa trên mô hình bệnh viện khách sạn đến trình độ chuyên môn của đội ngũ y bác sĩ luôn tận tâm, hết lòng vì người bệnh. Đặc biệt, chương trình được áp dụng trên tất cả các gói khám sức khỏe cá nhân để bạn có thể yên tâm lựa chọn:

- Gói khám sức khỏe tổng quát

http://khamsuckhoedinhky.com.vn/goi-kham-suc-khoe-dinh-ki-tong-quat/

- Gói khám sức khỏe chuyên sâu

http://khamsuckhoedinhky.com.vn/goi-kham-suc-khoe-dinh-ky-chuyen-sau/

- Gói khám sức khỏe định kỳ VIP II.

http://khamsuckhoedinhky.com.vn/goi-kham-suc-khoe-dinh-ky-vip-ll/

- Gói khám sức khỏe định kỳ Nhi

http://khamsuckhoedinhky.com.vn/kham-suc-khoe-tong-quat-cho-nhi/

Đặc biệt, trong thời gian này quý khách hàng cũng sẽ được giảm 30% các gói nội soi tiêuhóa khi đăng ký nội soi tại cơ sở Bệnh viện Hồng Ngọc Savico – Long Biên. Đây chính là cơ hội để bạn phát hiện sớm các bệnh lý về đường tiêu hóa như trào ngược thực quản, viêm loét dạ dày, đại tràng, tá tràng… để có biện pháp điều trị kịp thời, hiệu quả mà vẫn tiết kiệm được tối đa chi phí.

Ưu đãi lên tới 30% gói khám sức khỏe cá nhân hưởng ứng ngày gia đình Việt Nam (Hình 5).

Bảng giá ưu đãi 30% các gói nội soi tiêu hóa tại Bệnh viện Hồng Ngọc Savico

Thực hiện nội soi tiêu hóa tại Bệnh viện Hồng Ngọc Savico đảm bảo đem đến sự hài lòng tuyệt đối cho quý khách hàng bởi những ưu điểm vượt trội về chất lượng dịch vụ từ hệ thống cơ sở vật chất, trang thiết bị hiện đại đến đội ngũ chuyên gia tiêu hóa giàu kinh nghiệm. Đặc biệt, với hệ thống đặt lịch hẹn khám toàn diện bao gồm tổng đài tư vấn, email, mẫu đặt hẹn trên website của bệnh viện, khách hàng có thể chủ động chọn ngày, giờ và bác sĩ thực hiện nội soi tiêu hóa, giúp tiết kiệm thời gian, rút ngắn thủ tục thăm khám.

Ưu đãi lên tới 30% gói khám sức khỏe cá nhân hưởng ứng ngày gia đình Việt Nam (Hình 6).

 

Khách hàng khi tới thăm khám tại Bệnh viện Hồng Ngọc Savico sẽ được trải nghiệm những dịch vụ y tế hoàn hảo, đạt đẳng cấp quốc tế:

Ưu đãi lên tới 30% gói khám sức khỏe cá nhân hưởng ứng ngày gia đình Việt Nam (Hình 7).

 

Chủ động khám sức khỏe định kỳ là việc làm quan trọng không chỉ giúp bạn nắm rõ tình trạng sức khỏe bản thân mà còn giúp phát hiện sớm “mầm mống” bệnh và ngăn chặn kịp thời để tránh biến chứng nguy hiểm cũng như tiết kiệm thời gian - chi phí điều trị. Bởi thực tế có không ít bệnh lý chỉ có triệu chứng khi đã chuyển sang giai đoạn cuối khiến việc điều trị vừa khó khăn lại rất tốn kém. Chính vì vậy, tạo thói quen kiểm tra sức khỏe thường xuyên và thực hiện theo lời khuyên của các chuyên gia y tế là “bí quyết vàng” để bạn và mỗi thành viên trong gia đình sống vui khỏe mỗi ngày.

Vui lòng Click đăng ký ngay hôm nay để nhận được ưu đãi khám sức khỏe hấp dẫn từ Bệnh viện Hồng Ngọc!

LIÊN HỆ TƯ VẤN, ĐẶT LỊCH KHÁM:

Hotline: 0932 232 016

Tel: (84-4) 39 275 568 Ext: *2236 /*2263 (Trong giờ hành chính)

Website: http://khamsuckhoedinhky.com.vn

Email:khamsuckhoecanhan@hongngochospital.vn

Vụ xét xử BS Lương: Truy vấn việc VKS không xem xét trách nhiệm người đứng đầu bệnh viện?

Thứ 2, 28/05/2018 | 19:50
Luật sư đại diện bệnh viện Đa khoa tỉnh Hòa Bình cho rằng, ông Dương là cán bộ công chức đứng đầu. Căn cứ vào luật Công chức, tại sao ông Dương không bị xem xét xử lý?

Bác sĩ bệnh viện Xanh Pôn bị hành hung: Bố bệnh nhi có thái độ không hợp tác

Thứ 3, 17/04/2018 | 16:26
Theo báo cáo của sở Y tế Hà Nội gửi UBND TP. Hà Nội, khi bác sĩ bệnh viện Xanh Pôn giải thích với gia đình bệnh nhân các thủ tục để tiến hành khâu vết thương thì bố bệnh nhi đã có thái độ không hợp tác và đánh bác sĩ.
Cùng tác giả

Nghệ An: Đặc sắc Chương trình Countdown - Chào năm mới 2024

Chủ nhật, 31/12/2023 | 23:44
Hòa trong không khí cả nước đang hân hoan đón chào năm mới, tối 31/12, tại Quảng trường Hồ Chí Minh, tỉnh Nghệ An long trọng tổ chức chương trình nghệ thuật đặc biệt “Chào năm mới 2024”. Công ty CP Tập đoàn Bia rượu và Nước giải khát Sao Vàng (Savabeco) là nhà tài trợ độc quyền chương trình này.
Cùng chuyên mục

Vụ nổ lò hơi: Bộ Y tế yêu cầu tập trung cấp cứu người bị nạn

Thứ 4, 01/05/2024 | 22:04
Liên quan đến vụ nổ lò hơi ở tỉnh Đồng Nai, Bộ Y tế yêu cầu phối hợp chặt chẽ với các bệnh viện trực thuộc Bộ Y tế tại khu vực phía Nam trong việc chuyển tuyến...

Đồng Nai: Khoảng 70 người nôn ói, đau bụng sau khi ăn bánh mì

Thứ 4, 01/05/2024 | 21:17
Tối 1/5, Bệnh viện Đa khoa khu vực Long Khánh đã tiếp nhận và đang điều trị cho khoảng 70 bệnh nhân nghi ngộ độc thực phẩm sau khi ăn tại cơ sở bánh mì Băng.

Liên tiếp 2 người tử vong do nắng nóng: Bác sĩ đưa ra cảnh báo

Thứ 3, 30/04/2024 | 20:35
Thời tiết nắng nóng khiến nguy cơ sốc nhiệt tăng cao, đặc biệt là ở trẻ em, người lớn tuổi, người có sẵn bệnh nền hay người làm việc, hoạt động ngoài trời gia tăng.

Bất ngờ với nguyên nhân hiếm muộn của cặp vợ chồng trẻ

Thứ 2, 29/04/2024 | 16:57
Chị N. có cơ địa polyp buồng trứng, còn chồng teo tinh hoàn là nguyên nhân mà cặp đôi chưa có tin vui. May mắn hai vợ chồng được chữa trị và đón trái ngọt.

Bác sĩ cảnh báo mối nguy hiểm khi nhiều trẻ bị dị vật đường thở

Chủ nhật, 28/04/2024 | 12:49
Ngày 28/4, đại diện Bệnh viện Nhi đồng 2, Tp.HCM cho biết, đã cấp cứu thành công nhiều trường hợp trẻ bị dị vật đường thở.
     
Nổi bật trong ngày

Nhúm muối "độc lạ" bán giá 10 triệu đồng, đại gia liền xuống tiền mua

Thứ 4, 01/05/2024 | 11:25
Muối là gia vị quen thuộc trong cuộc sống hàng ngày với giá chỉ vài nghìn đồng/kg. Tuy nhiên, có loại giá 10 triệu/kg gây sự tò mò đối với nhiều người.

Anh nông dân kiếm tiền tỷ nhờ nuôi "thủy quái to bự" trong bể xi măng

Thứ 4, 01/05/2024 | 07:30
Nhờ có khối lượng lớn và giá bán cao nên khi nuôi thành công, loài đặc sản này có thể cho lợi nhuận cao, nhất là khi người nuôi tự sản xuất được con giống.

Đặc sản có "1-0-2" nhìn thôi đã "đỏ mặt" ai ngờ 10 triệu/con

Thứ 4, 01/05/2024 | 15:30
Mặc dù có bề ngoài "đỏ mặt" và giá vô cùng đắt đỏ nhưng loài hải sản quý hiếm này vẫn được săn lùng khắp nơi trên thế giới.

Vụ nổ lò hơi: Bộ Y tế yêu cầu tập trung cấp cứu người bị nạn

Thứ 4, 01/05/2024 | 22:04
Liên quan đến vụ nổ lò hơi ở tỉnh Đồng Nai, Bộ Y tế yêu cầu phối hợp chặt chẽ với các bệnh viện trực thuộc Bộ Y tế tại khu vực phía Nam trong việc chuyển tuyến...

Người phụ nữ câu được con cá chép khổng lồ nặng 32kg

Thứ 4, 01/05/2024 | 10:58
Một người phụ nữ đã câu được con cá chép khổng lồ nặng 32kg sau 48 giờ kiên nhất theo dõi nó.