Vinh danh những thí sinh xuất sắc nhất vòng Chung kết cuộc thi Tiếng Anh toàn quốc BEYOU

Vinh danh những thí sinh xuất sắc nhất vòng Chung kết cuộc thi Tiếng Anh toàn quốc BEYOU

Thứ 3, 28/07/2020 | 10:14
0
Ngày 25/7/2020, tại nhà riêng của Đại Sứ Anh quốc tại Việt Nam - Gareth Ward đã diễn ra vòng Chung kết cuộc thi Tiếng Anh toàn quốc BEYOU, tìm ra những thí sinh xuất sắc nhất từ 2.000 thí sinh tham gia trên toàn quốc.

Cuộc thi được Trung ương hội Hữu nghị Việt-Anh và SmartBEYOU tổ chức, chào mừng kỷ niệm 47 năm thiết lập quan hệ hữu nghị giữa Việt Nam và Vương Quốc Anh.

Trong xu thế công nghệ, cuộc thi đặc biệt có ý nghĩa khi được tổ chức trực tuyến (online) hoàn toàn qua 4 vòng thi, mở rộng cơ hội cho các em học sinh trên mọi miền tổ quốc và kiều bào Việt Nam tại nước ngoài, thể hiện khả năng Anh ngữ, tình yêu quê hương đất nước và khám phá văn hóa, con người và đất nước Anh.

Khởi động từ tháng 12/2019, trải qua thời gian cách ly do đại dịch Covid-19, hơn 2.000 thí sinh tham gia dự thi đã tham dự 3 vòng thi và các bài huấn luyện được thực hiện hoàn toàn trên hệ thống học tập trực tuyến SmartBEYOU, gồm 2 vòng thi đánh giá năng lực kiến thức và 1 vòng thi thể hiện khả năng thuyết trình về các vấn đề toàn cầu, và về đất nước và con người Việt Nam và Anh Quốc.

Diễn đàn - Vinh danh những thí sinh xuất sắc nhất vòng Chung kết cuộc thi Tiếng Anh toàn quốc BEYOU

Vòng Chung kết cuộc thi Tiếng Anh toàn quốc BEYOU tìm ra những thí sinh xuất sắc nhất từ 2.000 thí sinh khắp cả nước.

74 bài thuyết trình ấn tượng của các em học sinh trong độ tuổi từ 11 đến 17 tuổi đã thu hút được rất nhiều sự quan tâm theo dõi của các bậc phụ huynh, các thầy cô giáo, các em học sinh và cộng đồng, khẳng định niềm tin vào sự phát triển một thế hệ trẻ chủ động, tài năng và giàu năng lực.

Bà Hồ Phương Lan – Đồng trưởng Ban Tổ chức của cuộc thi chia sẻ: “Tổ chức cuộc thi hoàn toàn trên nền tảng online Smartbeyou, chúng tôi mong muốn thúc đẩy khả năng tìm tòi tự học, tự khám phá của các bạn học sinh. Để trở thành công dân toàn cầu thì bên cạnh giỏi tiếng Anh, sự chủ động và khả năng tự học trong thời đại mới cũng rất quan trọng. Chúng tôi hy vọng khơi gợi được ước mơ của các em khám phá đất nước Anh và những chân trời mới và thúc đẩy các em phát triển khả năng tiếng Anh và kỹ năng học tập của mình”.  

Vòng Chung kết cuộc thi tiếng Anh BEYOU 2019-2020 đã kết thúc và vinh danh những thí sinh xuất sắc nhất. 15 thí sinh xuất sắc nhất lọt vào vòng Chung kết sẽ nhận được các giải thưởng từ Ban tổ chức, bằng khen của Trung ương Hội hữu nghị Việt-Anh và trở thành đại diện của Việt Nam trong những chương trình giao lưu giáo dục, văn hóa giữa 2 nước do Trung ương Hội hữu nghị Việt-Anh tổ chức trong tương lai, là những sứ giả góp phần gắn kết mối quan hệ ngoại giao giữa hai đất nước.

Cuộc thi đã kết thúc và vinh danh những thí sinh xuất sắc nhất. Cụ thể, giải Nhất thuộc về thí sinh Đào Liên Hà - Tiểu học Brendon. Hai đồng giải Nhì được trao cho Nguyễn Khánh Linh- THCS Lương Thế Vinh và Triệu Tuấn Khang - THCS Quang Minh. Giải Ba thuộc về các thí sinh: Phan Thế Đức: THCS Chuyên Hà Nội Amsterdam, Đinh Khánh Ly - THCS Lương Thế Vinh, Nguyễn Ngọc Anh THCS Dịch Vọng Hậu. 9 thí sinh đoạt giải phụ.

N.M

Đề tiếng Anh "cứu cánh" cho thí sinh trong kỳ thi vào lớp 10 Hà Nội

Thứ 6, 17/07/2020 | 18:36
Sau bài thi dễ thở với môn Ngữ văn vào buổi sáng, nhiều thí sinh bày tỏ bất ngờ khi đề tiếng Anh cũng dễ "ăn điểm" không kém, và "không thể tưởng tượng đề lại dễ như vậy".
Cùng tác giả

Địa phương cần bắt tay với doanh nghiệp để giữ lao động giữa làn sóng ồ ạt về quê

Thứ 3, 05/10/2021 | 15:01
Các doanh nghiệp phải thông tin thường xuyên tới người lao động, khuyến khích họ quay về làm việc. Khi đó cần sự liên thông giữa các địa phương, phải mở cửa để không làm khó người lao động trở về nhà máy, xí nghiệp.

Hà Nội phát hiện 7 ca mắc cộng đồng: Chuyên gia cảnh báo điều gì?

Thứ 6, 01/10/2021 | 11:36
Sau nhiều ngày không ghi nhận ca nhiễm Covid-19, Hà Nội ghi nhận 7 ca cộng đồng. PGS.TS Trần Đắc Phu cảnh báo, nguy cơ dịch bệnh tại Thành phố vẫn luôn tiềm ẩn.

Tạm đình chỉ Thanh tra sở GTVT Hưng Yên gây tai nạn chết người

Thứ 3, 24/11/2020 | 09:26
Ông Vũ Văn Vương, Thanh tra giao thông, sở GTVT tỉnh Hưng Yên bị tạm đình chỉ công tác vì gây tai nạn khiến 1 nữ công nhân tử vong.

Thanh tra sở GTVT Hưng Yên gây tai nạn khiến nữ lao công tử vong

Thứ 2, 23/11/2020 | 21:27
Công an tỉnh Hưng Yên đang làm rõ vụ tai nạn giao thông khiến 1 người chết liên quan đến một cán bộ Thanh tra sở Giao thông vận tải tỉnh.

Xin đừng kiếm chác trên nỗi đau của đồng bào

Thứ 5, 22/10/2020 | 07:00
Cứu trợ đồng bào bị thiên tai, cần nhất ở tấm lòng, xin đừng toan tính thiệt hơn, kiếm chác, trục lợi!
Cùng chuyên mục

Thụy Sĩ xác nhận mời các nước G7, G20, EU, BRICS tới hội nghị Ukraine

Thứ 5, 02/05/2024 | 21:07
Nga không được mời tới hội nghị hòa bình Ukraine dù “Thụy Sĩ luôn tỏ ra cởi mở trong việc đưa ra lời mời”, Bộ Ngoại giao Thụy Sĩ cho biết.

Siết chặt các điều kiện để ngăn chặn dự án hàng trăm tỷ chậm tiến độ

Thứ 5, 02/05/2024 | 21:00
Để ngăn chặn các dự án “khủng” chậm tiến độ, gây lãng phí tài nguyên đất đai, nguồn lực Nhà nước, Nghệ An đã ra điều kiện đối với nhà đầu tư nộp hồ sơ.

Pháp tiếp tục đánh bại Anh và Đức trong cuộc đua FDI ở châu Âu

Thứ 5, 02/05/2024 | 19:15
Năm thứ 5 liên tiếp, Pháp đánh bại Anh và Đức trong cuộc đua thu hút FDI ở “cựu lục địa” nhưng vị trí lãnh đạo châu Âu của Paris có thể bị thách thức.

Phân công ông Trần Thanh Mẫn điều hành hoạt động của Quốc hội

Thứ 5, 02/05/2024 | 18:16
Ủy ban Thường vụ Quốc hội phân công ông Trần Thanh Mẫn - Ủy viên Bộ Chính trị, Phó Chủ tịch Thường trực Quốc hội điều hành hoạt động của UBTVQH và Quốc hội. 

Miễn nhiệm chức vụ Chủ tịch Quốc hội với ông Vương Đình Huệ

Thứ 5, 02/05/2024 | 18:08
Quốc hội thống nhất miễn nhiệm chức vụ Chủ tịch Quốc hội khoá XV, nhiệm kỳ 2021-2026 và cho thôi làm nhiệm vụ ĐBQH khóa XV đối với ông Vương Đình Huệ.