Vợ của ông trùm từng bắt Thành Long quỳ gối, mỉa mai Trương Bá Chi là kẻ nghiện nói dối

Vợ của ông trùm từng bắt Thành Long quỳ gối, mỉa mai Trương Bá Chi là kẻ nghiện nói dối

Thứ 7, 01/06/2019 | 19:36
0
Vợ của ông trùm showbiz Hong Kong mỉa mai Trương Bá Chi: "Nghiện nói dối, nhưng tình cảm mà cô ta dành cho con trai là thật. Mọi người nên quan tâm đến cô ta nhiều hơn. Nói dối nhập tâm đến mức bản thân cũng tin cả rồi".
Ngôi sao - Vợ của ông trùm từng bắt Thành Long quỳ gối, mỉa mai Trương Bá Chi là kẻ nghiện nói dối

Trần Lam - Hướng Hoa Cường.

Theo Sina, sáng 1/6, bà Trần Lam - vợ Hướng Hoa Cường đã đăng tải một bài viết dài trên Weibo cá nhân để đề cập scandal nói dối của nữ diễn viên Trương Bá Chi trên sóng truyền hình.

Trần Lam viết: "Mấy ngày nay có nhiều bài báo bóc mẽ cô ta là kẻ nghiện nói dối. Lúc nói còn rất nghiêm túc, mắt không hề chớp, ở 'lĩnh vực nói dối' này cô ta cũng xem như là một cao thủ".

"Cảm giác những lời cô nói không hề thông qua bộ não để suy nghĩ, chỉ toàn nói phét cho thỏa thích mà thôi. Cô ta ít học, còn không biết một ngày có 24 tiếng, tư duy logic cũng loạn xạ. Nhưng cô ta chẳng ý thức được 'căn bệnh' này của mình, cứ quen thói nói dối không chớp mắt vì nghĩ rằng chuyện này chẳng có vấn đề gì", bà mỉa mai.

Vợ Hướng Hoa Cường cũng nói thêm, có thể vì cuộc sống của Trương Bá Chi từng trải qua nhiều biến cố nên tâm lý của nữ diễn viên mới nảy sinh vấn đề.

"Nghiện nói dối, nhưng tình cảm mà cô ta dành cho con trai là thật. Mọi người nên quan tâm đến cô ta nhiều hơn. Nói dối nhập tâm đến mức bản thân cũng tin cả rồi", Trần Lam viết.

Ngôi sao - Vợ của ông trùm từng bắt Thành Long quỳ gối, mỉa mai Trương Bá Chi là kẻ nghiện nói dối (Hình 2).

Trần Lam đăng bài mỉa mai Trương Bá Chi là kẻ nói dối thành thói quen. Ảnh: Weibo.

Bài đăng của Trần Lam khiến dư luận một phen dậy sóng, rất nhiều dân mạng cho rằng Trần Lam nói chuyện hơi quá mức, xát muối vào vết thương, nỗi đau của người khác, không hiểu được thế nào là tôn trọng. Tuy nhiên, cũng có ý kiến ủng hộ Trần Lam, cho rằng Trương Bá Chi trước đó nói nhăng nói cuội, làm quá mọi chuyện, mới khiến cho những người từng đối xử tốt với Trương Bá Chi thay đổi, rời xa khỏi cô ấy.

Trương Bá Chi từng bị vạch trần nói dối trên sóng truyền hình trực tiếp khi bày tỏ hai người con trai rất thích ăn cơm do chính tay mẹ nấu, thế nhưng khi MC gặng hỏi đó là món gì thì “nàng Tinh nữ lang” lại trả lời cơm trắng và hamburger.

Bên cạnh đó, những lần nói dối khác của cô cũng bị dân mạng đào lại như tuyên bố mình trời sinh thích ăn chay, ăn rau quả không ăn thịt thế nhưng trên show truyền hình khác lại nếm thịt một cách ngon lành.

Ngôi sao - Vợ của ông trùm từng bắt Thành Long quỳ gối, mỉa mai Trương Bá Chi là kẻ nghiện nói dối (Hình 3).

Trương Bá Chi trên một chương truyền hình.

Vợ cũ của Tạ Đình Phong còn có những câu nói kinh điển khác như: “Liên tục sinh non 4 Lần, mới có Quintus”, “Quay phim 3 Tháng không ngủ được”, “Càng không rửa mặt làn da càng tốt”, “Không hận trời không hận đất cũng không hận ngươi (Trần Quán Hi)“. Dân mạng đánh giá những câu nói của Trương Bá Chi khá xốc nổi.

Trương Bá Chi cùng Trần Lam ân oán xưa nay cũng đã lâu. Năm đó, Trương Bá Chi được một tay Trần Lam nâng đỡ, bà còn nhận Trương Bá Chi làm con nuôi. Nhưng nhiều năm sau đó, nữ diễn viên vì lỡ miệng đùa giỡn quá trớn chọc tức Hướng Hoa Cường cùng Trần Lam. Từ đó, ông trùm showbiz Hong Kong tuyên bố từ mặt Trương Bá Chi, hai người cả đời không qua lại, dính dáng gì với nhau nữa.

Sau khi Trương Bá Chi thông báo sinh con trai thứ ba, Trần Lam còn đăng bài viết tuyên bố Trương Bá Chi ngay cả bố của đứa con mình sinh ra cũng không biết là ai, còn nói thêm rằng bản tính Trương Bá Chi khó mà sửa đổi, hai người mâu thuẫn càng trở nên dữ dội.

Sinh năm 1980, Trương Bá Chi nổi tiếng với ngoại hình xinh đẹp và diễn xuất được khẳng định qua Vua hài kịch, Sư tử Hà Đông, Tinh nguyện... Cô từng có cuộc hôn nhân ồn ào với Tạ Đình Phong và sinh cho anh hai con Lucas, Quintus. Năm ngoái, cô sinh con trai thứ ba nhưng không tiết lộ danh tính bố đứa trẻ.

Ngôi sao - Vợ của ông trùm từng bắt Thành Long quỳ gối, mỉa mai Trương Bá Chi là kẻ nghiện nói dối (Hình 4).

Trần Lam - Hướng Hoa Cường.

Trần Lam là vợ Hướng Hoa Cường - ông trùm quyền lực của giới giải trí Hong Kong. Hướng Hoa Cường là một trong số 13 người con trai của ông trùm sáng lập ra Tân Nghĩa An - một tổ chức xã hội đen khét tiếng ở Hong Kong. Sau này, ông tiếp nối nghiệp cha, lên làm đại ca của tổ chức này.

Không chỉ hoạt động trong thế giới ngầm, năm 1990, ông cùng em trai Hướng Hoa Thắng sáng lập ra công ty giải trí Vĩnh Thịnh, sản xuất ra nhiều bộ phim cực kỳ nổi tiếng thời đó, như Thần bài của Châu Nhuận Phát, seri phim Thánh bài của Châu Tinh Trì...

Quốc Tiệp (tổng hợp)

Lý Liên Kiệt xuất hiện khỏe khoắn hơn sau 6 năm chữa bệnh

Thứ 6, 31/05/2019 | 22:16
Nhiều cư dân mạng bày tỏ tâm trạng vui mừng khi chứng kiến nam diễn viên Lý Liên Kiệt khỏe mạnh trong loạt ảnh được chia sẻ.

Chân dung ngôi sao võ thuật mới nổi hứa hẹn trở thành Lý Tiểu Long thứ 2

Thứ 6, 31/05/2019 | 18:30
Vừa có nền tảng võ thuật hơn người, vừa có tinh thần Lý Tiểu Long, Nhạc Tùng được kỳ vọng sẽ làm nên nhiều chuyện lớn trong tương lai.

Trương Bá Chi bị bóc mẽ là thiếu trung thực

Thứ 5, 30/05/2019 | 20:00
Liên tục nói dối để xây dựng hình tượng hoàn mĩ, Trương Bá Chi bị chỉ trích là kẻ lừa gạt, dối trá.

Bất ngờ với lý do khiến Trương Bá Chi không công khai bố đẻ con thứ 3

Thứ 7, 16/03/2019 | 14:17
Nguyên nhân khiến Trương Bá Chi không công khai danh tính cha đứa nhỏ được nhiều người đồng cảm.

Chân dung ông trùm làng giải trí Hong Kong bắt Thành Long phải quỳ gối hơn một giờ

Thứ 3, 13/11/2018 | 07:11
Hướng Hoa Cường là cái tên không chỉ khiến nhiều sao lớn như Thành Long, Châu Tinh Trì, Tăng Chí Vỹ... phải nhún nhường, mà cả thế lực xã hội đen cũng nể sợ.
Cùng tác giả

Tin bão số 1 cập nhật mới nhất: Tâm bão mạnh cấp 8, giật cấp 10

Thứ 7, 13/06/2020 | 09:34
Trong 24 giờ tới, bão số 1 di chuyển theo hướng Tây Bắc, mỗi giờ đi được 20-25 km và có khả năng mạnh thêm.

Tháo gỡ khó khăn, vướng mắc 2 dự án hàng không

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:02
Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo kết luận của Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng về việc tháo gỡ khó khăn, vướng mắc, đẩy nhanh tiến độ Dự án sân bay phục vụ huấn luyện của e.KQ 920 tại Bình Thuận và hạ tầng, doanh trại tạm thời của e.KQ 920 tại sân bay Cam Ranh, Khánh Hòa (Dự án e.920) và Dự án Cảng hàng không Phan Thiết.

Khóa chặt nguy cơ lây bệnh bên ngoài, khoanh vùng dập dịch triệt để trong nước

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:01
Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo kết luận của Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc tại cuộc họp Thường trực Chính phủ về phòng, chống dịch COVID-19 ngày 6/4/2020.

Quy định giá mua điện mặt trời

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:01
Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng vừa ký quyết định về cơ chế khuyến khích phát triển điện mặt trời tại Việt Nam. Trong đó, quy định giá mua điện đối với các dự án điện mặt trời nối lưới.

Thủ tướng chỉ đạo xử lý nghiêm hành vi vi phạm về phòng, chống COVID-19

Thứ 2, 06/04/2020 | 21:33
Thủ tướng Chính phủ vừa có chỉ đạo về xử lý vi phạm liên quan đến phòng, chống dịch bệnh COVID-19.
Cùng chuyên mục

HueWACO nhận giải thưởng Sao Khuê 2024

Thứ 7, 13/04/2024 | 22:22
Giải pháp “Nền tảng Quản trị và điều hành Doanh nghiệp 4.0” của Công ty Cổ phần Cấp nước Thừa Thiên-Huế (HueWACO) đã vinh dự đạt Giải Sao Khuê 2024.

Vân Hugo: "Nhà tôi có cả con anh, con em và con chúng ta"

Thứ 3, 07/11/2023 | 18:44
"Nhà tôi có thể được xem là mẫu gia đình phức tạp nhất trong xã hội hiện nay, có cả con anh, con em và con chung", nữ MC bày tỏ.

Diễn viên Lan Phương và chồng tây cao 2m thông báo tin vui

Chủ nhật, 01/10/2023 | 10:26
Cuộc hôn nhân trên phim "Gia đình vui bất thình lình" của của Lan Phương khiến nhiều người ngưỡng mộ nhưng cuộc sống đời thực của cô với chồng Tây còn ấn tượng hơn.

"Thị màu" Hoà Minzy muốn được cầu hôn?

Thứ 7, 09/09/2023 | 07:30
Hoà Minzy đăng tải dòng trạng thái chúc mừng Gin Tuấn Kiệt - Puka nhưng vô lại để lộ chi tiết gây chú ý.

"Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh gia nhập hội mẹ bỉm sữa?

Thứ 3, 05/09/2023 | 11:09
Ngọc Trinh bất ngờ đăng tải đoạn clip ngắn chia sẻ về quá trình chuẩn bị có con đầu lòng bằng phương pháp IVF.
     
Nổi bật trong ngày

Dự báo thời tiết ngày 3/5/2024: Miền Bắc mưa to kéo dài đến khi nào?

Thứ 6, 03/05/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (3/5). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.

“Ông hoàng nhạc đỏ” Trọng Tấn và cuộc sống đời thực đáng ngưỡng mộ

Thứ 6, 03/05/2024 | 06:50
Là giọng ca nổi bật trong làng nhạc đỏ Việt Nam, ngoài sự nghiệp đỉnh cao, anh còn có một gia đình viên mãn và khối tài sản đáng ngưỡng mộ.

“Người mẹ hiền nhất màn ảnh” ở tuổi 70 mới có vai chính gây sốc

Thứ 6, 03/05/2024 | 10:12
20 năm theo đuổi diễn xuất, nghệ sĩ Thanh Hiền chưa bao giờ ao ước được đóng vai chính. Nhưng bà là một trong những diễn viên ở tuổi 70 mà đắt show nhất nhì Vbiz.

Du khách Tây hào hứng với cuộc thi chèo sup tại huyện đảo Phú Quý

Thứ 6, 03/05/2024 | 15:24
Ngày 3/5, tại bãi tắm Sandy 2 (Hòn Đen) xã Long Hải, huyện đảo Phú Quý, tỉnh Bình Thuận diễn ra Lễ hội chèo sup. Sự kiện thu hút đông đảo người dân và du khách.

Bản tin 3/5: Ăn món quen thuộc, gần 300 người nhập viện gấp

Thứ 6, 03/05/2024 | 06:00
Ăn món quen thuộc, gần 300 người nhập viện gấp; Thông tin mới nhất vụ nổ lò hơi làm 6 người tử vong ở Đồng Nai...