Vụ cướp ngân hàng ở Khánh Hòa: Nhận dạng hai tên cướp táo tợn

Vụ cướp ngân hàng ở Khánh Hòa: Nhận dạng hai tên cướp táo tợn

Thứ 5, 06/09/2018 | 10:56
0
Thông qua hình ảnh trích xuất từ camera an ninh, cơ quan điều tra đã bước đầu nhận dạng 2 đối tượng dùng súng cướp đi bảo tải chứa tiền trong ngân hàng.

Lộ diện 2 nghi phạm cướp ngân hàng ở Khánh Hòa

Thông tin vụ việc, báo VnExpress ghi nhận, Công an tỉnh Khánh Hòa vẫn đang bảo vệ hiện trường vụ 2 thanh niên nổ súng cướp tiền tại phòng Giao dịch ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank) trên đường 2 Tháng 4, thị xã Ninh Hòa, tỉnh Khánh Hòa.

Sau các bước khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai những người có liên quan, công an đã tiến hành trích xuất hình ảnh camera an ninh. Thông qua những hình ảnh này, cơ quan chức năng bước đầu đã nhận dạng hai tên cướp táo tợn.

An ninh - Hình sự - Vụ cướp ngân hàng ở Khánh Hòa: Nhận dạng hai tên cướp táo tợn

Tên cướp (khoanh tròn đỏ) cầm bao tải trắng tiến thẳng vào quầy gom tiền. (Ảnh: Báo VnExpress).

Cụ thể, VnExpress thông tin, hai nghi can dáng gầy, cao hơn 1,6m, đều bịt kín mặt. Đối tượng xông vào phòng giao dịch mặc áo khoác dài đến đầu gối, đội mũ bảo hiểm đỏ, đi giày đế trắng. Tên này mang theo bao tải trắng, loại 50kg.

Đối tượng còn lại ở ngoài mặc áo khoác đen, quần jeans xanh, đội mũ bảo hiểm xám, đi giày đế viền trắng. Các đối tượng đi chiếc xe Dream khá cũ.

Khoảng 10h20, phòng giao dịch có hơn chục người cùng 3 bảo vệ. Trong đó, những người khách đa số là phụ nữ. Một tên đứng ngoài cảnh giới, đi lòng vòng liên tục cầm súng uy hiếp, rượt đuổi bảo vệ.

Đối tượng còn lại vào phòng giao dịch. Tay tên này lăm lăm súng ngắn, quát lớn rồi ngang nhiên tiến thẳng đến quầy gom tiền cho vào bao tải. Trong lúc gã lấy tiền, nhiều khách nhốn nháo, ùa ra ngoài.

An ninh - Hình sự - Vụ cướp ngân hàng ở Khánh Hòa: Nhận dạng hai tên cướp táo tợn (Hình 2).

Cơ quan chức năng khám nghiệm hiện trường vụ cướp ngân hàng. (Ảnh: Báo Thanh Niên).

Trước đó, báo Thanh Niên đã thông tin, khi phát hiện các nhân viên của phòng giao dịch bấm chuông báo động, tên cướp cảnh giới ở phía ngoài cầm súng chạy vào đe dọa, gọi đồng phạm tẩu thoát.

Theo những hình ảnh từ camera an ninh, sau khi cướp các cọc tiền, bỏ vào bao tải, tên cướp này bước ra ngoài một cách bình thản. Trong khi đó, báo Zing.vn dẫn lời các nhân chứng cho biết, khi thấy tên cướp hét lớn, uy hiếp, yêu cầu nhân viên phòng giao dịch đưa tiền cho mình, những người này đã hoảng loạn, cúi người xuống.

Khi nghe tiếng chuông báo động và các bảo vệ ngân hàng lao đến, một đối tượng đã nổ súng vào bên trong phòng giao dịch. Sau đó, đối tượng đặt bao tiền phía trước, phóng xe về hướng đường Đinh Tiên Hoàng tẩu thoát.

An ninh - Hình sự - Vụ cướp ngân hàng ở Khánh Hòa: Nhận dạng hai tên cướp táo tợn (Hình 3).

Vật nghi là súng do các đối tượng cướp đánh rơi tại hiện trường. (Ảnh: Báo Zing.vn).

Cũng theo các nhân chứng, trong trong lúc loay hoay tìm chìa khóa xe trước cổng, các đối tượng cướp đánh rơi khẩu súng. Tại hiện trường, cảnh sát thu giữ khẩu súng tự chế cùng một viên đạn. "Với diễn biến nhanh và biết chỗ lấy tiền, cho thấy hai tên cướp đã quan sát khá kỹ phòng giao dịch này", một cán bộ điều tra nói.

Trong một diễn biến khác, báo Thanh Niên dẫn lời ông Nguyễn Hoài Chiểu, Giám đốc Ngân hàng Nhà nước chi nhánh Khánh Hòa cho biết, Vietcombank đã báo cáo vụ cướp xảy ra sáng cùng ngày lên Ngân hàng Nhà nước. Tuy nhiên, cho đến thời điểm này, phía ngân hàng trên vẫn chưa tiết lộ cụ thể số tiền bị cướp.

"Tuy nhiên, tài sản của Vietcombank đã mua bảo hiểm đầy đủ theo quy định nội bộ do đó không bị tổn thất về tài chính”, vị đại diện Vietcombank cho biết thêm.

Hà Nguyễn (tổng hợp)

Cướp ngân hàng ở Khánh Hòa: Nhân chứng sợ hãi sau tiếng hét của kẻ cướp

Thứ 4, 05/09/2018 | 22:22
Sau tiếng hét: "Đưa tiền cho tao”, nhiều người dân có mặt tại ngân hàng hoảng loạn, sợ hãi khom người chạy vào góc gần đó để trốn.

Truy tìm 2 đối tượng bịt mặt nổ súng, cướp ngân hàng

Thứ 4, 05/09/2018 | 15:33
Xông vào ngân hàng cướp tiền, bị bảo vệ chống trả, 2 thanh niên bịt mặt nổ súng uy hiếp nhân viên rồi lên xe máy bỏ trốn.

Truy tìm đối tượng táo tợn cướp của người vừa đi rút tiền ngân hàng

Thứ 3, 21/08/2018 | 21:02
Sau khi rút 100 triệu đồng và rời ngân hàng khoảng 300m, ông T. bị hai đối tượng áp sát, cướp đi số tiền vừa giao dịch.
Cùng tác giả

Vui, buồn ngày Tết của đội lân Long Nhi Đường

Chủ nhật, 14/02/2021 | 15:00
Tết đến, những thành viên của đội lân Long Nhi Đường không mơ quần áo đẹp, được đi chơi cùng gia đình, mà Tết là cơ hội trình diễn...

Bầy khỉ hoang bất ngờ “đại náo”, cướp thức ăn từ tay người dân

Thứ 5, 14/01/2021 | 11:18
Đàn khỉ hoang bất ngờ trở nên phá phách, dạn người. Men theo các đường dây điện, chúng đột nhập vào nhà dân, nhao xuống cướp trái cây, bánh trái từ tay họ.

Hé lộ của người mẹ 6 năm miệt mài tìm con mất tích bí ẩn

Chủ nhật, 13/12/2020 | 10:00
Ngày phát hiện con trai mất tích bí ẩn ở TP.HCM, bà Bé như người mất hồn. Suốt 6 năm qua, một mình bà ôm tấm mền cháy thủng, đi tìm con trong nước mắt.

Thực nghiệm hiện trường vụ em rể bị anh vợ đâm tử vong vì mâu thuẫn tiền bạc

Thứ 6, 27/11/2020 | 07:16
Có hơi men trong người, ông C. và Quốc nảy sinh mâu thuẫn về tiền bạc nên lao vào xô xát. Sau đó ông C. bị anh vợ đâm tử vong ngay trong phòng trọ.

Nhặt được “nắm vàng”, chị ve chai trả lại người mất trong hạnh phúc

Thứ 3, 24/11/2020 | 10:54
Vô tình phát hiện mình nhặt được “cả nắm vàng”, chị ve chai run rẩy, lo sợ. Không tham của rơi, chị trả lại cho người đánh rơi.
Cùng chuyên mục

Đồng Nai: Một người đàn ông tử vong, nghi rơi từ trên cao xuống

Thứ 2, 29/04/2024 | 20:36
Sau khi nghe tiếng động lớn, người dân phát hiện một người đàn ông nằm trên rào tôn của dự án đang thi công nhà cao tầng.

Lâm Đồng: Triệu tập 3 thanh niên tàng trữ súng trái phép

Thứ 2, 29/04/2024 | 20:30
Ngày 29/4, Công an Tp.Bảo Lộc, tỉnh Lâm Đồng cho biết, đang củng cố hồ sơ để xử lý 3 thanh niên có hành vi tàng trữ súng trái phép theo quy định của pháp luật.

Bình Thuận: Truy tìm đôi nam nữ trộm lắc tay của tiệm vàng

Thứ 2, 29/04/2024 | 19:44
Lợi dụng thiếu quan sát của nhân viên tiệm vàng, người phụ nữ nhanh tay trộm lắc vàng rồi lên xe máy người đàn ông chờ sẵn tẩu thoát.

Đồng Nai: Danh tính đối tượng đốt xe do vi phạm nồng độ cồn

Thứ 2, 29/04/2024 | 18:00
Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Long Thành đã ra quyết định tạm giữ hình sự đối tượng có dấu hiệu chống người thi hành công vụ.

Đồng Nai: Đồng loạt kiểm tra các quán bar, vũ trường

Thứ 2, 29/04/2024 | 17:39
300 cảnh sát đột kích kiểm tra các quán bar, vũ trường, Beer Club, phát hiện nhiều trường hợp dương tính với ma tuý.
     
Nổi bật trong ngày

Khởi tố kẻ bán ô tô rồi đưa chìa khóa cho em trai đi trộm lại

Thứ 2, 29/04/2024 | 15:26
Theo Cổng thông tin điện tử Công an tỉnh Nghệ An, Công an Tp.Vinh đang thu thập, củng cố hồ sơ, khởi tố 2 đối tượng là anh em ruột về hành vi “trộm cắp tài sản".

Tạm giữ 8 đối tượng trong đường dây ghi số đề ở Đắk Lắk

Thứ 2, 29/04/2024 | 16:05
Đường dây ghi số đề hoạt động rất tinh vi, các đối tượng không nhận phơi đề trực tiếp mà sử dụng ứng dụng Telegram để chuyển và nhận phơi đề…

Huế: Nam thanh niên tông vào CSGT khi bị dừng xe để kiểm tra

Thứ 2, 29/04/2024 | 06:05
Khi bị CSGT ra hiệu lệnh dừng xe để kiểm tra, Phạm Ngọc An đã bất ngờ tông thẳng xe máy vào người trung tá Minh khiến chiến sĩ này bị thương phải nhập viện.

Lâm Đồng: Triệu tập 3 thanh niên tàng trữ súng trái phép

Thứ 2, 29/04/2024 | 20:30
Ngày 29/4, Công an Tp.Bảo Lộc, tỉnh Lâm Đồng cho biết, đang củng cố hồ sơ để xử lý 3 thanh niên có hành vi tàng trữ súng trái phép theo quy định của pháp luật.

Đồng Nai: Bắt giữ đối tượng đốt 4 xe máy trên xe đặc chủng của CSGT

Thứ 2, 29/04/2024 | 08:30
Người đàn ông vi phạm nồng độ cồn đã tự ý trèo lên thùng xe tải chuyên dụng của CSGT và đốt chiếc xe máy của mình. Ngọn lửa bùng phát, lan sang các phương tiện khác.