Vừa đăng quang hoa hậu Miss World Việt Nam, Lương Thuỳ Linh dính tin đồn mua giải

Vừa đăng quang hoa hậu Miss World Việt Nam, Lương Thuỳ Linh dính tin đồn mua giải

Đinh Lạc Thành
Chủ nhật, 04/08/2019 | 11:30
0
Trước thềm đêm chung kết Miss World Việt Nam 2019, có thông tin cho rằng, cuộc thi này dính đến việc mua giải kèm theo SBD 3 thí sinh top 3. Mặc dù sau đó BTC Miss World Vietnam 2019 đã vội vã họp khẩn để phản pháo nhưng kết quả đêm chung kết 3/8 tại Đà Nẵng trùng khớp 2/3.

Theo đó trước đêm chung kết cuộc thi Miss World Vietnam, một tài khoản trên mạng xã hội Facebook có nickname Đ.N.Q bất ngờ đăng tải hình ảnh và số báo danh của 3 thí sinh lọt vào Top 39 kể trên (481, 071, 055), đồng thời kèm theo dòng chia sẻ: "Thấy anh em đăng nhiều ảnh Miss World Vietnam quá nên cũng kiếm mấy hình đăng cho đỡ buồn. Anh em chụp màn hình rồi 22h ngày 03/08/2019 nói chuyện tiếp nhé. Nhiều kèo vui cực".

Sự kiện - Vừa đăng quang hoa hậu Miss World Việt Nam, Lương Thuỳ Linh dính tin đồn mua giải

Dòng trạng thái được cho là nghi vấn mua giải Miss World Vietnam 2019.

Tuy không đề cập rõ ràng gì đến việc mua bán giải song hashtag phía dưới tài khoản này ghi rõ #SenVang #VietJet #MissWorld #NhamNhi #MuaBan #TraoDoi.

Dòng trạng thái gây xôn xao dư luận, rất nhiều đồn đoán đổ dồn nghi ngờ vào câu chuyện mua bán giải - chuyện không phải hiếm của các cuộc thi nhan sắc.

Ngay sau đó, BTC Miss World Vietnam 2019 đã họp khẩn và khẳng định tin đồn trên là vô căn cứ, sai sự thật đến từ cá nhân với ý đồ xấu muốn làm giảm uy tín và phá hoại cuộc thi. Cuộc thi đang diễn ra đúng tiến độ và hết sức tốt đẹp, không có chuyện mua – bán giải thưởng.

Không chỉ vậy, BTC cuộc thi còn tuyên bố sẵn sàng trao 1 tỷ đồng cho ai cung cấp được bằng chứng về việc mua – bán giải thưởng trong khuôn khổ cuộc thi.

Vượt qua 39 thí sinh, Top 3 chung cuộc xướng tên ngôi vị Tân Hoa hậu Lương Thùy Linh sinh năm 2000 đến từ Cao Bằng; Á hậu 1 Nguyễn Hà Kiều Loan (SBD: 053) và Á hậu 2 là Nguyễn Tường San (SBD: 055).

Sự kiện - Vừa đăng quang hoa hậu Miss World Việt Nam, Lương Thuỳ Linh dính tin đồn mua giải (Hình 2).
Lương Thuỳ Linh  - Tân Hoa hậu Miss World Vietnam giây phút đăng quang.
 

Như vậy so với tin đồn mua giải cách đây vài ngày chỉ có SBD 481 và 055 là chính xác. Còn thí sinh Phạm Thị Anh Thư (SBD: 071) chỉ dừng chân tại Top 15 chung cuộc và không có giải phụ nào.

Với kết quả này, trên các diễn đàn vẫn xuất hiện những ý kiến vẫn hoài nghi cho rằng lộ thông tin mua bán giải nên BTC đã cơ cấu lại giải thưởng. Thậm chí cư dân mạng còn phát hiện Tân hoa hậu Lương Thuỳ Linh khoá facebook từ trước đêm chung kết 1 ngày, vậy có phải cô đã biết trước mình sẽ đạt giải?

PV báo Người Đưa Tin đã liên lạc với BTC cuộc thi, tuy nhiên BTC cuộc thi Miss World Vietnam và Hoa hậu Lương Thuỳ Linh chưa chính thức lên tiếng về điều này. Tuy nhiên, những thông tin chưa kiểm chứng này đã được lan đi với tốc độ "chóng mặt" trên mạng xã hội.

Chia sẻ với PV báo Người Đưa Tin, người đẹp Thu Trang cho hay: "Bất cứ một cuộc thi sắc đẹp nào cũng có tin đồn mua giải, tố cáo nhau. Theo đó, tôi cho rằng, BTC nên có câu trả lời minh bạch nhất cho khán giả. Có tin đồn, thông tin trái chiều chứng tỏ cuộc thi đang được chú ý đến nhiều. Tuy nhiên, giải đáp các thắc mắc của khán giả cũng là một việc mà BTC nên trả lời sớm".

Mai Phương Thuý bị khán giả la ó vì suýt lộ vòng một trên sóng trực tiếp

Chủ nhật, 04/08/2019 | 10:55
Diện bộ cánh cắt xẻ táo bạo, Mai Phương Thúy nhiều lần suýt hớ hênh vòng một trong đêm chung kết Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2019.

Sau khi bị hủy, chương trình tôn vinh Nữ hoàng Văn hóa Tâm Linh lộ ghi âm mua giải giá 1 tỷ đồng

Chủ nhật, 14/07/2019 | 14:35
Chiều 13/7, chương trình tôn vinh Nữ hoàng thương hiệu Việt Nam 2019, trong đó có tôn vinh Nữ hoàng Văn hoá Tâm linh Phạm Nữ Hiền Ngân đã bị hủy trước giờ G. Tiếp đó, khán giả truyền tay nhau ghi âm có nội dung về giá cả các danh xưng của chương trình tôn vinh này.

Hoa hậu Trái đất Phương Khánh trực tiếp lên tiếng giữa tin đồn dùng tiền mua giải

Thứ 4, 12/12/2018 | 10:32
Hoa hậu Trái đất Phương Khánh lần đầu lên tiếng trước hàng loạt thông tin vô ơn, mua giải, hẹn hò bác sĩ Chiêm Quốc Thái.
Cùng tác giả

Xây dựng nền điện ảnh theo hướng công nghiệp, hiện đại và hội nhập

Thứ 4, 15/03/2023 | 16:57
Ngành điện ảnh cần tranh thủ tối đa nguồn lực xã hội, xây dựng thành công nền công nghiệp điện ảnh Việt Nam theo hệ tiêu chí “dân tộc, hiện đại, nhân văn, hội nhập”.

Từ 15/3, Trung Quốc mở tour du lịch theo đoàn vào Việt Nam

Thứ 5, 09/03/2023 | 06:56
Chính phủ Trung Quốc đã quyết định đưa Việt Nam vào danh sách thí điểm mở cửa du lịch theo đoàn đợt 2, từ ngày 15/3.

Đề xuất NSND tương đương tiến sĩ: Cần có sự phân biệt rạch ròi

Thứ 4, 08/03/2023 | 09:21
Mới đây, Trường ĐH Sân khấu Điện Ảnh đề xuất xin cho các giảng viên có danh hiệu NSND được tính tương đương học vị tiến sĩ.

Nhạc kịch về hình tượng người chiến sĩ Công an Nhân dân gây xúc động

Thứ 2, 06/03/2023 | 18:30
Vở nhạc kịch Vinh quang trên vai những người anh hùng đã khắc hoạ những chiến sĩ của lực lượng CAND trong kháng chiến chống Pháp, chống Mỹ cứu nước của dân tộc ta.

80 năm Đề cương về văn hoá Việt Nam: Khẳng định được tính đúng đắn, thời sự

Thứ 5, 02/03/2023 | 17:02
Tại tọa đàm Đề cương về văn hóa Việt Nam và sự phát triển của văn học, nghệ thuật Việt Nam, nhà thơ Nguyễn Quang Thiều đã thẳng thắn nhận định về văn học hiện nay.