Xôn xao ảnh NSND Hoàng Dũng hôn má Bảo Hân:

Xôn xao ảnh NSND Hoàng Dũng hôn má Bảo Hân: "Ảnh được cắt ghép từ buổi gặp gỡ các diễn viên, em thấy rất sốc"

Đinh Lạc Thành
Thứ 6, 28/06/2019 | 07:30
0
Sau trạng thái của NSND Hoàng Dũng "mắng mỏ" một diễn viên trẻ mới vào nghề "láo toét", khán giả lại truyền tay nhau bức ảnh NSND Hoàng Dũng hôn vào má của diễn viên Bảo Hân.

Sau vụ NSND "dằn mặt" một diễn viên trẻ vì "láo toét", chiều ngày 27/6, khán giả lan truyền bức ảnh NSND Hoàng Dũng hôn má nữ diễn viên Bảo Hân. Được biết, hình ảnh này được cắt ra từ đoạn clip livestream của Bảo Hân trên trang cá nhân.

Sự kiện - Xôn xao ảnh NSND Hoàng Dũng hôn má Bảo Hân: 'Ảnh được cắt ghép từ buổi gặp gỡ các diễn viên, em thấy rất sốc'

Hình ảnh NSND Hoàng Dũng hôn má Bảo Hân được cắt ra từ livestream.

Trong bức ảnh, Bảo Hân cười rất tươi, NSND Hoàng Dũng đứng bên cạnh dùng tay giữ cằm Bảo Hân và đặt lên má cô 1 nụ hôn khá thân mật. Một số khán giả cho rằng nụ hôn này quá thân mật, thậm chí là phản cảm.

Sự kiện - Xôn xao ảnh NSND Hoàng Dũng hôn má Bảo Hân: 'Ảnh được cắt ghép từ buổi gặp gỡ các diễn viên, em thấy rất sốc' (Hình 2).

Bảo Hân đang trong kỳ học quân sự.

Chiều 27/6, chia sẻ với PV báo Người Đưa Tin, diễn viên Bảo Hân cho biết cô cảm thấy rất bất ngờ khi nhận được thông tin này:"Đoàn phim Về nhà đi con là một gia đình, mọi người rất đoàn kết và thương yêu nhau. Hiện tại, em đang học quân sự nên không có nhiều thời gian vào mạng, khi nhìn thấy ảnh được cắt ghép từ livestream của buổi gặp gỡ các diễn viên của phim, em thấy rất sốc. Em và bố Hoàng Dũng coi nhau như bố - con, em như con út của bố. 

Những hình ảnh kia không hiểu được cắt ra với ý gì? Nó làm ảnh hưởng tới em và bố Dũng. Em cảm ơn những tình cảm của khán giả dành cho mình, nhưng mong mọi người hãy nhìn đúng sự việc, để tránh hiểu lầm". 

Sự kiện - Xôn xao ảnh NSND Hoàng Dũng hôn má Bảo Hân: 'Ảnh được cắt ghép từ buổi gặp gỡ các diễn viên, em thấy rất sốc' (Hình 3).

Bảo Hân được đánh giá cao trong Về nhà đi con.

Trước đó, NSND Hoàng Dũng đăng tải lên trang cá nhân một dòng trạng thái khá bức xúc, "dằn mặt" một nữ diễn viên trẻ mới vào nghề: "Mới những bước chân đầu tiên đã được tung hô tưởng mình là sao và hỗn, thay đổi đi nếu không chú sẽ giúp cháu tỉnh ngộ. Chú đã từng yêu quý và nâng cháu lên bằng 2 tay thì cũng có thể buông ra cho cháu rơi xuống đất. Chắc cũng hiểu được thế là ăn cháo đá bát chứ cháu?". 

Chia sẻ với PV báo Người Đưa Tin về nghi vấn này, NSND Hoàng Dũng cho hay: "Đây là chuyện cá nhân, tôi chỉ chia sẻ trên Facebook thôi, các bạn không nên tìm hiểu sâu làm gì... Tôi sẽ không nói thêm gì nữa".

Liên lạc trực tiếp với Bảo Hân, cô cho PV hay: "Tôi và bố Hoàng Dũng vẫn có mối quan hệ thân thiết. Chúng tôi không có bất kỳ mâu thuẫn nào cả".

 

Bảo Hân lên tiếng khi NSND Hoàng Dũng "dằn mặt" một diễn viên trẻ mới nổi

Thứ 5, 27/06/2019 | 15:50
Bảo Hân trong phim Về nhà đi con bị đưa vào diện "nghi vấn" khi NSND Hoàng Dũng đăng đàn cảnh cáo một nghệ sĩ trẻ.

Diễn viên Quốc Trường "Về nhà đi con" lên tiếng về tin đồn hẹn hò với Midu

Thứ 5, 27/06/2019 | 14:06
Hình ảnh Quốc Trường và Midu đi ăn cùng nhau đang khiến nhiều người bấn loạn vì cho rằng cặp đôi đang có tình cảm với nhau.

Quỳnh Nga: "Cá sấu chúa" một thời đến nàng tiểu thư mưu mô của Về nhà đi con

Thứ 5, 27/06/2019 | 11:30
Từng gây tượng mạnh với vai Cá sấu chúa trong bộ phim Lập trình trái tim, Quỳnh Nga hiện đang là nhân vật được săn đón khi thủ vai "người thứ ba” chen chân vào mối quan hệ giữa Vũ và Thư trong bộ phim Về nhà đi con.
Cùng tác giả

Xây dựng nền điện ảnh theo hướng công nghiệp, hiện đại và hội nhập

Thứ 4, 15/03/2023 | 16:57
Ngành điện ảnh cần tranh thủ tối đa nguồn lực xã hội, xây dựng thành công nền công nghiệp điện ảnh Việt Nam theo hệ tiêu chí “dân tộc, hiện đại, nhân văn, hội nhập”.

Từ 15/3, Trung Quốc mở tour du lịch theo đoàn vào Việt Nam

Thứ 5, 09/03/2023 | 06:56
Chính phủ Trung Quốc đã quyết định đưa Việt Nam vào danh sách thí điểm mở cửa du lịch theo đoàn đợt 2, từ ngày 15/3.

Đề xuất NSND tương đương tiến sĩ: Cần có sự phân biệt rạch ròi

Thứ 4, 08/03/2023 | 09:21
Mới đây, Trường ĐH Sân khấu Điện Ảnh đề xuất xin cho các giảng viên có danh hiệu NSND được tính tương đương học vị tiến sĩ.

Nhạc kịch về hình tượng người chiến sĩ Công an Nhân dân gây xúc động

Thứ 2, 06/03/2023 | 18:30
Vở nhạc kịch Vinh quang trên vai những người anh hùng đã khắc hoạ những chiến sĩ của lực lượng CAND trong kháng chiến chống Pháp, chống Mỹ cứu nước của dân tộc ta.

80 năm Đề cương về văn hoá Việt Nam: Khẳng định được tính đúng đắn, thời sự

Thứ 5, 02/03/2023 | 17:02
Tại tọa đàm Đề cương về văn hóa Việt Nam và sự phát triển của văn học, nghệ thuật Việt Nam, nhà thơ Nguyễn Quang Thiều đã thẳng thắn nhận định về văn học hiện nay.