Xôn xao chuyện chồng giận vợ rồi thiêu rụi 2 xe máy

Xôn xao chuyện chồng giận vợ rồi thiêu rụi 2 xe máy

Thứ 2, 06/02/2017 | 20:26
0
Người chồng đã tự tay thiêu rụi 2 chiếc xe máy của gia đình vì mâu thuẫn với vợ. Sự việc được lan truyền trên mạng xã hội, gây xôn xao dư luận.

Những ngày qua, trên mạng xã hội xôn xao về clip lan truyền ghi lại cảnh một người đàn ông tự tay thiêu rụi 2 chiếc xe máy của gia đình. Tại hiện trường, 2 chiếc xe này cháy bốc khói đen nghi ngút. Xung quanh, nhiều người dân hiếu kỳ tập trung xem sự việc.

Theo tìm hiểu của chúng tôi, sự việc trên xảy ra vào khoảng 15h ngày 4/2, tại thôn Nông Sơn 2 xã Điện Phước, thị xã Điện Bàn (Quảng Nam). 

Xã hội - Xôn xao chuyện chồng giận vợ rồi thiêu rụi 2 xe máy

Hiện trường vụ đốt xe. (Ảnh cắt từ clip.) 

Thời điểm trên, ông Lê C. (47 tuổi, trú thôn Nông Sơn 2xảy ra mâu thuẫn với vợ. Trong lúc tức giận, lại có hơi men, người đàn ông này đã châm lửa đốt 2 chiếc xe máy hiệu Hayate và Wave của gia đình

Sự việc xảy ra, người dân địa phương báo cáo lên cơ quan chức năng, đồng thời tham gia dập lửa. Tuy nhiên, 2 chiếc xe đã cháy rụi, thiệt hại lên đến hàng chục triệu đồng.

Nguồn tin từ Ban Công an Điện Phước cho hay, sau khi nhận được thông tin, lực lượng chức địa phương có mặt tại hiện trường xử lý vụ việc. Công an xã Điện Phước khuyên nhủ ông C. tránh làm những hành động như trên, ảnh hưởng đến kinh tế gia đình, an ninh trật tự.

Nhâm Thân – Duy Cường

Cùng tác giả

“Quay xe” trước giờ…G!

Thứ 3, 07/06/2022 | 08:00
Những ngày tháng 5 cập rập, khẩn trương của tập thể VPĐD ĐS&PL tại miền Trung để chuẩn bị cho lễ kỷ niệm 15 năm thành lập VP chợt rộn ràng hơn, bởi 1 tin vui bất ngờ.

Tiếng khóc xé lòng của người mẹ có 2 con tử vong do tai nạn cùng khung giờ

Thứ 3, 20/04/2021 | 18:24
Cũng cùng một khung giờ định mệnh của 2 năm cận kề nhau, bà mất đi 2 đứa con…

Bắt khẩn cấp đối tượng tuyên truyền chống phá nhà nước

Thứ 5, 28/09/2017 | 11:08
Mới đây, đối tượng Nguyễn Viết Dũng (Nghệ An) đã bị Cơ quan an ninh điều tra tiến hành bắt khẩn cấp vì có hành vi “Tuyên truyền chống nhà nước Cộng hoà xã hội chủ nghĩa Việt Nam”.