Bỏ 30s mỗi ngày “xử lý” hiệu quả viêm đại tràng nhờ bí kíp của người Nhật

Bỏ 30s mỗi ngày “xử lý” hiệu quả viêm đại tràng nhờ bí kíp của người Nhật

Thứ 2, 04/06/2018 | 12:44
0
Bệnh viêm đại tràng khó chữa khỏi dứt điểm, hay tái phát, người bệnh sợ nhất án chung thân với bệnh. Nhưng với bí kíp của người Nhật Bản chỉ cần bỏ ra 30s mỗi ngày, người bệnh hoàn toàn có thể “xử lý” hiệu quả viêm đại tràng, hạn chế tái phát.
Bỏ 30s mỗi ngày “xử lý” hiệu quả viêm đại tràng nhờ bí kíp của người Nhật

 

Phát hiện mới của người Nhật Bản trong hỗ trợ viêm đại tràng

Người Nhật Bản đã nghiên cứu và chỉ ra rằng: Trong lòng đại tràng của người viêm đại tràng có rất nhiều ổ viêm loét, đó chính là nơi cư trú của rất nhiều vi khuẩn gây hại, bệnh càng nặng ổ viêm loét càng nhiều. Số lượng vi khuẩn gây hại nhiều dẫn đến mất cân bằng hệ vi sinh vật đường ruột và gây ra các triệu chứng, như: ăn uống không tiêu, đau bụng, đi ngoài, phân sống, lỏng, nát, táo và chính vi khuẩn gây hại sinh ra nhiều khí hư làm đầy bụng, chướng hơi. Đặc biệt, khi ăn uống, thức ăn sẽ cọ xát vào các ổ viêm loét nên người bệnh viêm đại tràng thường bị đau bụng sau khi ăn.

Muốn chữa lành các ổ viêm loét trong đại tràng phải dùng kháng sinh, nhưng kháng sinh vào lại tiêu diệt luôn cả các vi khuẩn có ích (lợi khuẩn) nên đường ruột sạch trơn không có lợi khuẩn, lúc này không bổ sung lợi khuẩn để bù đắp thì các triệu chứng đau bụng, đi ngoài lại càng nặng hơn.

Quan trọng hơn là lớp màng chắn bảo vệ niêm mạc đại tràng cũng không còn, vì trong lòng đại tràng có một lớp lông nhung dày đặc, lợi khuẩn sẽ cư trú trên lớp lông nhung, tiết dịch nhầy trám lên toàn bộ thành ruột tạo thành lớp lá chắn kép bảo vệ niêm mạc đại tràng, đặc biệt là các vết loét mới chữa lành còn để lại sẹo lên da non, khi thức ăn vào mà không có lớp lá chắn bảo vệ sẽ cọ xát và gây viêm loét trở lại. Đó chính là nguyên nhân khiến người bệnh viêm đại tràng bị tái đi tái lại.

Bí kíp “xử lý” viêm đại tràng chỉ mất 30s mỗi ngày của người Nhật

Phương pháp hữu hiệu của người Nhật giúp người viêm đại tràng có thể yên tâm sống cùng bệnh là bổ sung lợi khuẩn đường ruột trong và sau khi điều trị. Đặc biệt là lợi khuẩn Bifidobacterium (gọi tắt là Bifido). Đây là lợi khuẩn chính yếu, chiếm hơn 90% tổng lợi khuẩn đường ruột, cư trú chủ yếu ở đại tràng.

Bổ sung đầy đủ lợi khuẩn Bifido cho đường ruột sẽ giúp cân bằng tỷ lệ 85% lợi khuẩn - 15% hại khuẩn, cải thiện nhanh chóng các triệu chứng: đau bụng, rối loạn đại tiện, đầy bụng, chướng hơi. Điều quan trọng hơn là tái tạo hệ lông nhung và lớp màng nhầy để bảo vệ thành đại tràng, hạn chế tình trạng tái phát liên tục của bệnh.

Tuy nhiên, lợi khuẩn Bifido rất nhạy cảm với môi trường axit dạ dày nên bị tiêu diệt gần như hoàn toàn khi đi qua bộ phận này.

Nhằm khắc phục tình trạng trên, các nhà khoa học Nhật Bản khi quan sát nước mưa lăn trên bề mặt lá nhờ sức căng bề mặt tạo thành một giọt nước tròn vo ở đầu của ngọn lá, đã tạo ra những viên nang hình cầu tròn vo, liền mạch hoàn hảo không vết nối có màng kháng axit dạ dày và lớp màng siêu bảo vệ giúp đưa lợi khuẩn Bifido sống xuống đến đại tràng đạt tỷ lệ sống trên 90%. 

Bỏ 30s mỗi ngày “xử lý” hiệu quả viêm đại tràng nhờ bí kíp của người Nhật (Hình 2).

 

Người mắc viêm đại tràng chỉ cần bỏ ra 30s mỗi ngày uống men vi sinh sử dụng công nghệ cao của Nhật Bản sẽ cải thiện ngay các triệu chứng: đạu bụng, đau quặn bụng, chướng bụng, đầy hơi, ăn uống thoải mái, không lo kiêng khem, hạn chế tình trạng tái đi tái lại.

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe - Men vi sinh Bifina Nhật Bản hỗ trợ viêm đại tràng, tăng cường chức năng tiêu hóa.

Men vi sinh Bifina được sản xuất bởi hãng dược phẩm nổi tiếng 125 năm của Nhật Bản – Morishita Jintan.

Men vi sinh Bifina sử dụng công nghệ đột phá, bảo vệ SMC (Seamless Micro Capsule) bảo vệ lợi khuẩn sống trong viên nang hình cầu liền mạch không vết nối, có 2 lớp màng bọc kép kháng axit giúp đưa lợi khuẩn sống đi qua axit dạ dày vào tận ruột non và đại tràng đạt tỷ lệ trên 90%.

Thành phần: lợi khuẩn Bifidobacterium (Bifido), lợi khuẩn Lactobacillus và chất xơ hòa tan Oligosaccharide.

Bỏ 30s mỗi ngày “xử lý” hiệu quả viêm đại tràng nhờ bí kíp của người Nhật (Hình 3).

 

 Sản phẩm của Công ty Morishita Jintan Nhật Bản, phân phối bởi Công ty TNHH Ecopath Việt Nam.

ĐC: Tầng 4, số 35A, ngõ 45, đường Trần Thái Tông, Cầu Giấy, Hà Nội

ĐT: 024 73 04 69 69 - 0936. 404. 366 - 0912. 224. 836

Website: http://bifina.vn/ 

SĐK: 9726/2016/ATTP-XNCB - SĐK:  01230/2016/XNQC-ATTP.

Thời gian phát huy hiệu quả tùy thuộc vào tình trạng bệnh mỗi người

Sản phẩm không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Sản phẩm hiện có bán tại tất cả các hiệu thuốc lớn trên toàn quốc.

Thu Loan

Bí kíp giúp người Nhật hỗ trợ điều trị viêm đại tràng hiệu quả

Thứ 2, 07/05/2018 | 14:47
Chữa bệnh viêm đại tràng như thế nào là đúng cách và đạt hiệu quả? Thực tế có rất nhiều loại thuốc và cách điều trị khác nhau, nhưng tại sao người bệnh vẫn gặp phải tình trạng tái đi tái lại các triệu chứng?

Bí quyết hỗ trợ điều trị viêm đại tràng lâu năm

Thứ 2, 16/04/2018 | 08:54
Nổi khổ của những người bị viêm đại tràng là ăn không ngon, ngủ không yên mỗi khi các triệu chứng của bệnh tái phát hành hạ. Mặc dù tìm đủ các phương thuốc chữa trị nhưng bệnh cứ tái đi tái lại.
Cùng chuyên mục

Bình Phước: Hơn 1,5 tỷ đồng cho hoạt động tháng công nhân năm 2024

Thứ 7, 27/04/2024 | 20:00
Bình Phước đẩy mạnh phong trào thi đua “Lao động giỏi – Lao động sáng tạo”, xây dựng các thiết chế văn hóa phục vụ tốt hơn đời sống tinh thần cho người lao động.

Tacerla Cafe & Bakery - Không gian cà phê mới mẻ giữa lòng thị trấn Phước Hải

Thứ 7, 27/04/2024 | 17:00
Quán cà phê và bánh ngọt mang tên “Tacerla Cafe & Bakery” tọa lạc trong khuôn viên Khu du lịch Trân Châu chính thức mở cửa phục vụ du khách.

Cách phân biệt nệm Thắng Lợi chính hãng

Thứ 7, 27/04/2024 | 15:15
Trước thực trạng nệm Thắng Lợi bị làm giả xuất hiện tràn lan, đại diện doanh nghiệp chia sẻ cách lựa chọn nệm chính hãng để bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng.
     
Nổi bật trong ngày

Nhúm muối "độc lạ" bán giá 10 triệu đồng, đại gia liền xuống tiền mua

Thứ 4, 01/05/2024 | 11:25
Muối là gia vị quen thuộc trong cuộc sống hàng ngày với giá chỉ vài nghìn đồng/kg. Tuy nhiên, có loại giá 10 triệu/kg gây sự tò mò đối với nhiều người.

Đặc sản "truyền đời" 20 triệu đồng/kg, “chậm chân” không có để mua

Thứ 5, 02/05/2024 | 15:30
Mặc dù loại đặc sản có "1-0-2" này bán cao ngất ngưởng nhưng vẫn được nhiều người tìm kiếm, gần Tết mặt hàng này còn “cháy” hàng.

Anh nông dân kiếm tiền tỷ nhờ nuôi "thủy quái to bự" trong bể xi măng

Thứ 4, 01/05/2024 | 07:30
Nhờ có khối lượng lớn và giá bán cao nên khi nuôi thành công, loài đặc sản này có thể cho lợi nhuận cao, nhất là khi người nuôi tự sản xuất được con giống.

Đặc sản có "1-0-2" nhìn thôi đã "đỏ mặt" ai ngờ 10 triệu/con

Thứ 4, 01/05/2024 | 15:30
Mặc dù có bề ngoài "đỏ mặt" và giá vô cùng đắt đỏ nhưng loài hải sản quý hiếm này vẫn được săn lùng khắp nơi trên thế giới.

Người phụ nữ câu được con cá chép khổng lồ nặng 32kg

Thứ 4, 01/05/2024 | 10:58
Một người phụ nữ đã câu được con cá chép khổng lồ nặng 32kg sau 48 giờ kiên nhất theo dõi nó.