3 điều khiến bạn khó lòng bỏ qua khi nâng mũi

3 điều khiến bạn khó lòng bỏ qua khi nâng mũi

Thứ 5, 04/07/2019 | 11:34
0
Nâng mũi chỉ là tiểu phẫu được thực hiện đơn giản, nhanh chóng chỉ trong 60 phút. Tuy nhiên không phải ai nâng mũi xong cũng đẹp như mong muốn. Để sở hữu dáng mũi vừa đẹp vừa an toàn thì đừng bỏ qua 3 điều quan trọng dưới đây.

Phương pháp nâng mũi giúp xóa tan nỗi lo sợ “dao kéo” của chị em

Thắc mắc nâng mũi có đau không được rất nhiều chị em đặt ra khi ai cũng mong muốn được đẹp hơn nhưng lại có tâm lý sợ đau, sợ phẫu thuật.

Không thể phủ nhận rằng, để chỉnh sửa dáng mũi, phương pháp nâng mũi cũ trước kia sẽ phải xâm lấn rất nhiều vào cấu trúc mũi, tạo đường mổ lớn bên ngoài để đưa sụn nâng vào trong khoang mũi. Chưa kể những dụng cụ hỗ trợ thô sơ, lạc hậu khiến chị em cảm thấy vô cùng đau đớn và gặp phải tình trạng sưng nề kéo dài sau đó.

Tuy nhiên, với phương pháp nâng mũi Model 4D ứng dụng công nghệ của Hàn Quốc, chỉ sau 60 phút bạn đã có thể check in ngay tại chỗ, cử động cơ mặt thoải mái và không gặp phải tình trạng sưng nề, tím bầm, căng cứng như những công nghệ cũ trước kia.

Cần biết - 3 điều khiến bạn khó lòng bỏ qua khi nâng mũi

Có thể hoạt động cơ mặt thoải mái và không hề có cảm giác đau sau khi thực hiện nâng mũi Model 4D

 

Điều làm nên sự khác biệt này đó chính là việc sử dụng dao siêu âm Palasma với đường cắt siêu mảnh, cắt đến đâu khóa mạch máu đến đấy, từ đó giúp hạn chế tối đa tình trạng xâm lấn, chảy máu và sưng nề sau đó.

Nếu như với phương pháp thông thường bạn sẽ mất từ 4-5 ngày để giúp mũi chấm dứt hoàn toàn tình trạng đau nhức thì thực hiện nâng mũi Model 4D bạn sẽ chỉ cảm thấy cảm giác đau nhẹ trong vòng 6-8h sau phẫu thuật.

Giá nâng mũi như thế nào là phù hợp?

Hàng ngày, tại Bệnh viện Thẩm mỹ Đông Á luôn phải tiếp nhận rất nhiều ca mũi hỏng do thực hiện tại những địa chỉ thẩm mỹ giá rẻ. Thực tế, chị em luôn bị thu hút bởi những chương trình sale, khuyến mãi mà quên đi rằng chính bản thân mình mới là người bị “hớ”. 

Hiện nay có muôn vàn mức giá nâng mũi, phẫu thuật nâng mũi 5, 10 triệu cũng có hay thậm chí có những người bỏ cả trăm triệu để bay sang Hàn nâng mũi. Vậy nâng mũi giá bao nhiêu là hợp lý, liệu rằng các phương pháp này có khác gì nhau hay không?

Cần biết - 3 điều khiến bạn khó lòng bỏ qua khi nâng mũi (Hình 2).

Không nên có tâm lý tiếc tiền khi đã quyết định thẩm mỹ nâng mũi

Rõ ràng, nếu bạn bỏ ra 5 triệu để nâng mũi sẽ khác biệt hẳn so với 35 triệu. Sự khác biệt ở đây đến từ rất nhiều yếu tố, cụ thể:

  • Thay vì việc được bác sĩ phẫu thuật, bạn sẽ chỉ được một nhân viên bình thường, không có kinh nghiệm khoác áo blouse trắng thực hiện nâng mũi. 
  • Bạn sẽ chỉ được phẫu thuật tại một spa “tồi tàn” cùng với các thiết bị máy móc thô sơ, lạc hậu.
  • Áp dụng công nghệ nâng mũi lạc hậu chỉ giúp nâng cao sống mũi một cách đơ giả mà không khắc phục được các khuyết điểm khác.
  • Quyền lợi không được đảm bảo: Hầu hết những địa chỉ thẩm mỹ có mức giá rẻ sẽ không bảo hành hoặc trốn tránh trách nhiệm khi có bất cứ trường hợp rủi ro nào xảy ra.

Chính vì vậy, đừng bao giờ có suy nghĩ rằng chi nhiều tiền để thẩm mỹ là sự lãng phí mà đây là điều kiện cần cần đủ cho một ca nâng mũi an toàn và đạt chất lượng về thẩm mỹ. Nếu đang có ý định nâng mũi thì ngay từ bây giờ hãy tìm cho mình một địa chỉ thẩm mỹ an toàn và có mức chi phí phù hợp.

Tìm kiếm địa chỉ nâng mũi ở đâu đẹp chưa bao giờ là khó!

Cần biết - 3 điều khiến bạn khó lòng bỏ qua khi nâng mũi (Hình 3).

Ekip bác sĩ, y tá trong một ca nâng mũi

Có bác sĩ trực tiếp thực hiện

Như đã nói ở trên, để sở hữu một dáng mũi không chỉ đẹp mà còn đảm bảo về mặt thẩm mỹ sẽ cần đến những đôi bàn tay vàng của đội ngũ bác sĩ. Một bác sĩ có trên 20 năm kinh nghiệm sẽ tạo dáng mũi phù hợp cùng với thao tác thực hiện khéo léo chắc chắn sẽ giúp bạn nhanh chóng có được dáng mũi cao chuẩn tỉ lệ vàng.

Quy trình thực hiện theo các bước của Bộ Y tế

Để đảm bảo ca phẫu thuật nâng mũi được diễn ra một cách an toàn nhất, tại các bệnh viện thẩm mỹ lớn luôn tiến hành kiểm tra sức khỏe tổng quát, thử các phản ứng thuốc gây tê/gây mê trước khi tiến hành phẫu thuật. Đặc biệt, bạn sẽ được ở lại bệnh viện từ 1-2 ngày để bác sĩ theo dõi tình trạng mũi và sức khỏe của mình (trường hợp nâng mũi phức tạp).

Ứng dụng công nghệ nâng mũi hiện đại

Mọi rủi ro, biến chứng của các phương pháp cũ sẽ được khắc phục hoàn toàn khi bạn thực hiện nâng mũi Model 4D cấu trúc. Bằng việc kết hợp chặt chẽ giữa sụn tự thân và sụn sinh học cao cấp NanoForm sẽ không chỉ mang lại cho bạn dáng mũi cao tự nhiên mà còn có thể duy trì kết quả lâu dài (trên 40 năm).

Cần biết - 3 điều khiến bạn khó lòng bỏ qua khi nâng mũi (Hình 4).

Chất liệu sụn an toàn mang đến kết quả thẩm mỹ lâu dài

Đảm bảo quyền lợi cho người thực hiện

Có thể nói, rất ít cơ sở thẩm mỹ dám bảo hành kết quả nâng mũi lâu dài cho khách hàng bởi không ai dám chắc chiếc mũi sẽ ra sao sau một thời gian. Tuy nhiên, chỉ riêng tại Bệnh viện Đông Á, mọi khách hàng khi thực hiện nâng mũi Model 4D sẽ được cấp thẻ bảo hành trọn đời.

Đây là địa chỉ được giới chuyên môn thẩm mỹ đánh giá cao về độ an toàn, tính thẩm mỹ cũng như mang đến sự an tâm tuyệt đối cho mọi khách hàng khi thực hiện phẫu thuật nâng mũi.

Hiện nay, nâng mũi Model luôn đứng đầu trong danh sách Top các phương pháp thẩm mỹ nâng mũi hiệu quả và an toàn. Đây là công nghệ nâng mũi toàn diện giúp tạo ra dáng mũi đẹp chuẩn thời thượng và phù hợp với gương mặt của người Á Đông. Để được trao đổi một các cụ thể hơn về các vấn đề mà bạn đang gặp phải, hãy gọi ngay cho bác sĩ theo số 1900.6499 hoặc để lại comment trực tiếp phía dưới.

Thùy Linh

Nâng mũi sụn tự thân: Thực hư về phương pháp giúp tăng tuổi thọ của dáng mũi

Thứ 4, 26/06/2019 | 14:07
Nâng mũi sụn tự thân là phương pháp được giới thẩm mỹ đánh giá cao về hiệu quả và tính lâu dài của dáng mũi. Sụn tự thân được lấy từ chính cơ thể của bạn để làm chất liệu nâng mũi và tạo hình mũi. Trong đó, sụn sườn đóng vai trò quan trọng để tạo nên một dáng mũi đẹp hoàn thiện.

Cùng chuyên gia D’Vincy phân loại các phương pháp nâng mũi

Thứ 2, 03/06/2019 | 12:19
Do cấu trúc phức tạp nên nâng mũi chưa bao giờ là một tiểu phẫu đơn giản. Cùng chuyên gia Viện thẩm mỹ D’Vincy tìm hiểu và phân loại các phương pháp nâng mũi để nắm rõ hơn cũng như có sự lựa chọn phù hợp.

Địa chỉ nâng mũi S-Line đẹp, uy tín

Thứ 2, 27/05/2019 | 15:39
Với nhu cầu làm đẹp hiện nay, rất nhiều địa chỉ thẩm mỹ đưa ra phương pháp nâng mũi S-line nhằm đáp ứng xu hướng nâng mũi của các bạn trẻ. Tình trạng này khiến rất nhiều chị em gặp khó khăn trong việc lựa chọn ra cho mình một địa chỉ nâng mũi S-line tốt nhất.
Cùng chuyên mục

Hoa hậu Nhân ái Nguyễn Ngọc Hiếu tham dự lễ công bố thành lập Tp.Gò Công

Thứ 5, 02/05/2024 | 19:37
Hoa hậu Nhân ái Nguyễn Ngọc Hiếu đã có mặt tại buổi Lễ công bố nghị quyết của Ủy ban Thường vụ Quốc hội về việc thành lập Thành phố Gò Công, tỉnh Tiền Giang.
     
Nổi bật trong ngày

Vụ ngộ độc tại Đồng Nai: 529 người phải nhập viện điều trị

Thứ 7, 04/05/2024 | 15:30
Liên quan vụ ngộ độc sau khi ăn bánh mì tại Tp.Long Khánh, hiện không ghi nhận thêm ca mới, tổng cộng đã có 529 người nhập viện điều trị.

Thủ tướng có công điện liên quan vụ ngộ độc thực phẩm ở Đồng Nai

Thứ 7, 04/05/2024 | 09:02
Thủ tướng Chính phủ yêu cầu UBND tỉnh Đồng Nai chỉ đạo các ngành chức năng tập trung cứu chữa bệnh nhân bị ngộ độc thực phẩm xảy ra tại Tp.Long Khánh.

Đừng đổ nước vo gạo đi, bỏ túi mẹo hay này đến hàng xóm còn tấm tắc khen

Thứ 7, 04/05/2024 | 19:30
Thay vì đổ bỏ đi một cách lãng phí, hãy bỏ túi mẹo hay sau bạn sẽ bất ngờ trước những hiệu quả mà nước vo gạo mang lại nếu biết tận dụng đúng cách.

Loại ớt bé xíu nhưng cay nhất thế giới, có khả năng lấy mạng người

Chủ nhật, 05/05/2024 | 15:02
Vừa qua, Tổ chức Kỷ lục Thế giới Guinness công nhận Pepper X là giống ớt cay nhất thế giới với độ cay vượt xa ớt Carolina Reaper.

Kỳ lạ thành phố suốt 600 năm không mưa, nhà ở không cần lợp mái

Thứ 7, 04/05/2024 | 08:30
Người dân ở thành phố này hầu như không cần dùng tới ô, áo mưa. Thậm chí nhiều người còn chưa từng nhìn thấy mưa trong suốt cuộc đời mình.