5 kinh nghiệm nhận biết đồng hồ OP thật giả chính xác 100%

5 kinh nghiệm nhận biết đồng hồ OP thật giả chính xác 100%

Thứ 2, 11/03/2019 | 14:10
0
Đối với những người yêu đồng hồ thì chắc chắn không thể không biết đến thương hiệu đồng hồ OP. OP thu hút sự quan tâm của nhiều người bởi tính thời trang theo kịp thời đại, chất lượng cao cấp nhưng mức giá lại cực kỳ phải chăng.

Nhưng cũng chính vì độ yêu thích nhiều như vậy mà hiện nay trên thị trường không ít hàng giả hàng nhái bị trà trộn vào thị trường, đánh lừa lòng tin của người mua.

Bài chia sẻ này tôi sẽ mách bạn 5 kinh nghiệm để nhận biết được đồng hồ OP thật giả chính xác 100%.

Muốn biết đồng hồ OP thật giả thì đừng bỏ qua độ hoàn thiện ở các chi tiết

Độ hoàn thiện luôn là thước đo khác biệt dễ thấy nhất khi muốn biết đây là hàng thật hay giả. Thường đồng hồ loại fake dù có làm giả tinh vi đến đâu thì công nghệ dùng để sản xuất vẫn lạc hậu vì đã bị cắt giảm rất nhiều về mặt chi phí. Vì thế những chi tiết nhỏ hoặc khuất sẽ thường bị bỏ quên, hoặc làm giả một cách cẩu thả.

Thương hiệu - 5 kinh nghiệm nhận biết đồng hồ OP thật giả chính xác 100%

Chỉ cần các bạn để ý và chạm nhẹ lên các góc đồng hồ đặc biệt ở phần vỏ và khoá buckle là có thể cảm nhận được độ thô hay không do hàng fake sẽ không được đánh bóng tỉ mỉ.

Ở tiêu chí này thì mọi người cũng nên chú ý vào độ phủ bởi hàng giả ở những góc cạnh khó nhìn sẽ được phủ mạ không đồng đều. Tuy nhiên nhìn mắt thường khá khó vì thế lời khuyên là bạn nên sử dụng kính lúp chuyên dụng để tìm ra lỗi làm giả này.

Nhận biết đồng hồ OP thật giả từ cách đóng hộp

Có thể nhiều người cho rằng việc phân biệt qua vỏ hộp là không quan trọng nhưng với hiện trạng hàng giả tràn lan như bây giờ thì đây là một yếu tố không nên bỏ qua.

Thương hiệu - 5 kinh nghiệm nhận biết đồng hồ OP thật giả chính xác 100% (Hình 2).

sao lại thế? Vì nếu cầm trong tay đồng hồ OP thật bạn sẽ nhận được đầy đủ bộ phụ kiện đi kèm gồm hộp đựng, sách hướng dẫn, phụ kiện đi kèm hoặc nếu mua ở cơ sở nào thì bạn sẽ có thêm một thẻ bảo hành nữa và tất cả sẽ được cho gọn ở phía trên nắp hộp. Còn với một chiếc đồng hồ OP giả thì sẽ không bao giờ có đủ bộ phụ kiện này.

Để ý kỹ tên logo và thương hiệu

Ở chi tiết này bạn chỉ cần quan sát kỹ một chút là có thể dễ dàng nhận diện được đây là đồng hồ OP thật hay giả. Với logo thì mặc định chỉ có 2 cái tên Olympia Star và Olym Pianus được khắc lên đồng hồ, còn lại tất cả những tên logo khác như Olym Precious thì chắc chắn là hàng giả.

Thương hiệu - 5 kinh nghiệm nhận biết đồng hồ OP thật giả chính xác 100% (Hình 3).

Ngoài ra ở đây bạn nên để ý là mực in logo của hàng thật bao giờ cũng đậm nét, không bị mờ nhòe và cũng cần chú ý thêm logo được khắc trên khoá dây cũng như núm chính.

Đừng bỏ qua các chi tiết tưởng chừng như đơn giản

Mặt trước và sau của đồng hồ OP là một điểm nữa anh em có thể dựa vào để phân biệt thật giả. Ở mặt trước với OP chính hãng, bạn sẽ thấy các đường nét đều sẽ được in rõ, có độ đậm nhất định và giữa các vạch số đều có khoảng cách đồng đều. Bộ kim chính hãng sẽ có lớp dạ quang sáng, tỉ mỉ trong cách cắt và mài dũa. Còn ở mặt sau đồng hồ với một chiếc OP thật sẽ có đủ thông tin máy, seri, logo với loại lộ cơ và đủ thông tin khắc chìm với logo chính giữa với loại không lộ đáy.

Thương hiệu - 5 kinh nghiệm nhận biết đồng hồ OP thật giả chính xác 100% (Hình 4).

Một chi tiết khác không thể bỏ qua đó chính là là núm chỉnh, đây là một yếu tố khác hữu ích vì bạn sẽ thấy núm chỉnh của OP thật sẽ to hơn, có đường cắt răng cưa thuận tiện khi dùng mà điều này sẽ không có ở hàng giả.

Dây đeo cũng sẽ cho bạn biết độ thật giả của đồng hồ OP mà lại không mất nhiều thời gian. Bạn sẽ kiểm tra bằng cách lắc nhẹ, nếu thấy không có sự lỏng lẻo thì là hàng thật hay khi gập sẽ thấy hai mắt dây liền khớp nhau.

Giá cả luôn là tâm điểm khi lựa chọn đồng hồ OP

Mặc dù là thương hiệu giá tầm trung nhưng không có nghĩa đồng hồ OP lại có mức giá thấp khó tin hoặc sale lên đến 50%.

Thương hiệu - 5 kinh nghiệm nhận biết đồng hồ OP thật giả chính xác 100% (Hình 5).

Thông thường các sản phẩm thuộc dòng OP sẽ có giá trung bình từ 2-5 triệu đồng, vì vậy nếu bắt gặp những loại ghi là hàng mới nhưng lại có giá rẻ hơn nhà sản xuất công bố thì chắc chắn đấy là hàng fake. Đừng để trở thành “con mồi" chỉ vì ham rẻ.

Hãy là một người tiêu dùng thông minh bằng cách tìm đến những cơ sở mua bán đồng hồ OP uy tín nhất để có được sự an tâm tuyệt đối về sản phẩm. Hoặc bạn có thể tham khảo thêm thông tin tại website https://shopwatch.vn/

Tuấn Anh

Đồng hồ nữ Diamond D giới thiệu bộ sưu tập cho ngày quốc tế phụ nữ 8/3 kèm khuyến mại đến 20%

Thứ 2, 04/03/2019 | 10:00
Hệ thống cửa hàng đồng hồ Đăng Quang Watch và kính mắt Đăng Quang giới thiệu tới khách hàng bộ sưu tập mới nhất của thương hiệu Diamond D dành cho chị em nhân ngày 8/3/2019.

iWatch – đồng hồ đeo tay sành điệu mang nhãn hiệu Apple

Thứ 3, 20/08/2013 | 15:30
Quá ấn tượng là điều đầu tiên có thể nói khi nhắc đến chiếc đồng hồ thông minh với kiểu dáng thời trang và cá tính của Google.
Cùng chuyên mục

Nhút mít Hương Sơn lọt TOP 100 món ăn đặc sản Việt Nam

Thứ 3, 30/08/2022 | 14:04
Nhút mít là một trong 2 món ăn của Hà Tĩnh được chọn vào TOP món ăn đặc sản Việt Nam.

Bác sĩ cân não phẫu thuật cứu sống bệnh nhân có khối u khổng lồ

Thứ 7, 25/06/2022 | 17:30
Ngày 25/6, chia sẻ với PV Người Đưa Tin, đại diện bệnh viện Thẩm mỹ JW cho biết, đơn vị vừa thực hiện phẫu thuật cho bệnh nhân có khối u khổng lồ 1kg.

SeABank, BRG và Vietnam Airlines "bắt tay" ra mắt SeATravel

Thứ 6, 24/06/2022 | 21:22
Đây là thẻ tín dụng đi kèm nhiều đặc quyền cao cấp, ưu đãi hàng không, nghỉ dưỡng được 3 doanh nghiệp tặng khách hàng khi nhu cầu du lịch, nghỉ dưỡng đang lên cao.

Thương hiệu áo dài Đức Minh - Giải thưởng tôn vinh top 100 thương hiệu

Thứ 6, 09/04/2021 | 12:03
Áo dài Đức Minh vinh dự đạt giải thưởng cao quý “Top 100 Thương hiệu sản phẩm dịch vụ uy tín chất lượng” của năm 2021 trong Hội báo Đời sống & Pháp luật.

Công ty mỹ phẩm Tuyết Điều nhận giải Top 10 Thương hiệu Sản phẩm Dịch vụ Uy tín Chất lượng

Thứ 3, 06/04/2021 | 14:40
Tại Hội báo Đời sống & Pháp luật, Công ty TNHH mỹ phẩm Tuyết Điều đã lọt vào Top 100 Thương hiệu Sản phẩm Dịch vụ Uy tín Chất lượng của năm.
     
Nổi bật trong ngày

Cây như cỏ dại trước cho lợn ăn nay thành đặc sản giá 120.000 đồng/kg

Thứ 2, 29/04/2024 | 11:25
Cây dại này trước chỉ xuất hiện trong mâm cơm của người nghèo, mấy năm gần đây bỗng thành đặc sản đắt khách, được dân sành ăn ở các đô thị ưa chuộng.

Lão nông U70 nhẹ nhàng kiếm 300 triệu đồng nhờ bắt được "con quý hiếm"

Thứ 2, 29/04/2024 | 11:25
Mang bí quyết có "1-0-2" ra khơi, một lão nông đã bắt được mẻ cá quý hiếm, ước tính nhẹ nhàng bỏ túi hơn 300 triệu đồng.

Vắt vài giọt chanh vào nồi cơm, công dụng "vàng 10" ai đọc xong cũng muốn làm thử

Thứ 2, 29/04/2024 | 19:30
Mẹo hay này có vẻ hơi lạ, nhiều người nghĩ cho vài giọt chanh làm cơm bị chua. Tuy nhiên, thực tế nhiều người thử và ngạc nhiên với kết quả.

Đi câu cá, người đàn ông đào được khúc gỗ “sần sùi”, không ngờ trị giá hơn 350 tỷ đồng

Thứ 2, 29/04/2024 | 09:30
Dù mọi người cho rằng khúc gỗ đó chẳng có gì đặc biệt, thế nhưng người đàn ông lại khăng khăng đó là gỗ quý.

Kỳ lạ hồ nước đẹp như “tiên cảnh” nhưng ẩn chứa bí mật rùng rợn

Thứ 2, 29/04/2024 | 12:00
Hồ Nyos là một hồ nước nằm trên miệng núi lửa tại Cameroon. Cảnh quan của hồ khá đẹp, tuy nhiên, dưới đáy hồ nước lại ẩn chứa bí mật khủng khiếp.