Á hậu Kiều Loan khoe vũ đạo “nóng bỏng” trong MV mới

Á hậu Kiều Loan khoe vũ đạo “nóng bỏng” trong MV mới

Thứ 6, 22/12/2023 | 15:01
0
Kiều Loan dành tặng khán giả ca khúc mới, khoe khả năng vũ đạo điêu luyện. Khác với những MV đã từng ra mắt, MV lần này là MV dance version (phiên bản khiêu vũ).

Xuất thân từ một cuộc thi sắc đẹp, Á hậu Kiều Loan đã lấn sân sang lĩnh vực ca hát được 2 năm và cũng đạt được nhiều thành tích đáng kể. Đặc biệt, năm nay Lona chọn dịp lễ Giáng Sinh cuối năm để ra mắt MV mới mang tên “Vì yêu anh”.

Giải trí - Á hậu Kiều Loan khoe vũ đạo “nóng bỏng” trong MV mới

Kiều Loan thể hiện vũ đạo nóng bỏng trong MV mới. (Ảnh: CTV/Vietnam+).

Khác với những MV đã từng ra mắt, MV lần này là một MV dance version (phiên bản khiêu vũ). Ca khúc kết hợp nhiều thể loại âm nhạc như Electronic Dance, Pop, Trap và House. Đồng thời bản phối của ca khúc mang đến một không gian âm nhạc sôi động, giúp người nghe như đang hòa mình vào bữa tiệc.

“Ngay từ lần đầu tiên nghe thử demo “Vì yêu anh” trong danh sách nhạc của anh Hoàng Thống, Lona đã thích ngay. Đây là một ca khúc nói về cô gái si mê tình yêu, si mê đối tượng của bản thân, vì yêu nên thế này, vì yêu nên thế kia, si mê đến điên cuồng... và đó cũng chính là Lona ở hiện thực,” Kiều Loan chia sẻ.

Giải trí - Á hậu Kiều Loan khoe vũ đạo “nóng bỏng” trong MV mới (Hình 2).

Để mang đến màn trình diễn ấn tượng, Lona Kiều Loan chăm chỉ tập nhảy. Cô thử sức với những thể loại vũ đạo mới mẻ như jazz funk, wacking và floorwork.

Với ca khúc có giai điệu bắt tai, chân dài 23 tuổi không chỉ khoe khả năng vũ đạo điêu luyện mà còn đầu tư cho trang phục để tôn vóc dáng nóng bỏng.

Giải trí - Á hậu Kiều Loan khoe vũ đạo “nóng bỏng” trong MV mới (Hình 3).

Kiều Loan trình diễn vũ đạo bắt mắt. (Ảnh: Nhân vật cung cấp).

"Từ khi nhận bài hát cho đến thời gian lên ý tưởng, trang phục, bối cảnh quay, tập luyện vũ đạo và hoàn thành quay MV là 3 tháng. Tôi mong muốn mang đến cho khán giả sản phẩm âm nhạc tốt, không chỉ về phần nghe mà còn phải mãn nhãn về phần nhìn.

Cùng với sự nỗ lực của mọi người, tôi hy vọng sẽ đạt thành tích tốt và được khán giả đón nhận", Lona Kiều Loan nói.

Giải trí - Á hậu Kiều Loan khoe vũ đạo “nóng bỏng” trong MV mới (Hình 4).

Lona Kiều Loan trong MV mới. (Ảnh: Nhân vật cung cấp).

Để thể hiện một ca khúc có giai điệu dồn dập khá bắt tai, nàng hậu không chỉ khoe khả năng vũ đạo điêu luyện, uyển chuyển mà còn phô diễn vẻ đẹp quyến rũ qua những trang phục bắt mắt trong MV.

Lona cũng cho khán giả thấy, cô có thể “cân” mọi loại trang phục khi xuất hiện với tạo hình mới lạ cùng mái tóc tém cá tính ấn tượng, thậm chí cột cao tóc hay xõa xoăn thì cũng khoe được trọn vẹn nhan sắc xinh đẹp.

Giải trí - Á hậu Kiều Loan khoe vũ đạo “nóng bỏng” trong MV mới (Hình 5).
Giải trí - Á hậu Kiều Loan khoe vũ đạo “nóng bỏng” trong MV mới (Hình 6).

Kiều Loan bày tỏ, cô luôn mong muốn mang đến cho khán giả một sản phẩm âm nhạc tốt nhất không chỉ về phần nghe mà còn phải mãn nhãn phần nhìn.

Trước đó, trong năm 2023, Lona đã được giải thưởng “Ca sỹ của năm” từ Her World Awards và Top 10 Nghệ sỹ mảng Âm nhạc có lượt view cao nhất trên Tiktok do Tiktok Global thống kê. Thành quả này cho thấy, Kiều Loan đang ngày càng khẳng định được năng lực trên con đường âm nhạc mà cô đầu tư theo đuổi.

MV Vì yêu anh

Tùng Lâm (T/h)

Á hậu Kiều Loan xinh đẹp với phong cách thời trang thể thao

Chủ nhật, 17/09/2023 | 07:39
Nàng hậu theo đuổi phong cách thời trang đa sắc màu.

Á hậu Kiều Loan: Lòng như "lửa đốt" khi mất liên lạc với ba mẹ vì bão

Thứ 3, 03/11/2020 | 07:00
Phải mất một ngày sau khi bão số 9 đổ bộ miền Trung, Á hậu Kiều Loan mới liên lạc được với ba mẹ và họ hàng. Biết tin mọi người không sao, cô mới thở phào nhẹ nhõm.

Á hậu Kiều Loan tham gia King Of Rap: Cuộc đua mạo hiểm” từ “đấu trường nhan sắc đến đấu trường âm nhạc”

Chủ nhật, 20/09/2020 | 14:00
Những ngày qua, công chúng xôn xao chuyện Á hậu Kiều Loan tham gia King of Rap. Cô đã có những chia sẻ với PV xung quanh cuộc thi này.
Cùng chuyên mục

Nghệ sĩ Vân Dung: Hạnh phúc khi có con trai nối nghiệp

Thứ 2, 29/04/2024 | 07:20
Nghệ sĩ Vân Dung không chỉ gây ấn tượng với khán giả qua hình ảnh một nghệ sĩ hài vô cùng duyên dáng và tài năng mà còn có cuộc sống riêng nhiều người mơ ước.

Nhà sản xuất Janet Ngô: "Chỉ có người Việt mới hiểu lịch sử của họ tốt nhất"

Chủ nhật, 28/04/2024 | 14:00
Janet Ngô là người gốc Việt, lớn lên ở Úc. Chị trở về nước theo tiếng gọi thôi thúc từ niềm đam mê văn hóa, lịch sử dân tộc.

Top 7 phim nên xem dịp lễ 30/4 này

Chủ nhật, 28/04/2024 | 11:00
Nhiều dự án phim châu Á được đánh giá cao, đang phát sóng vào thời điểm nghỉ lễ năm nay hứa hẹn sẽ mang đến những phút giây thoải mái cho người xem.

Biệt thự hàng chục tỷ Hương Tràm "tậu" trước khi đi Mỹ, bên trong có gì?

Chủ nhật, 28/04/2024 | 10:00
Trước khi đi Mỹ du học, Hương Tràm phải bán nhà, xe và vay thêm tiền để xây dựng căn biệt thự sang trọng này dành tặng bố mẹ.

Nam ca sĩ nổi tiếng độc thân, giàu có ở tuổi U50, sống trong biệt thự 400m2

Chủ nhật, 28/04/2024 | 07:30
Từng nổi tiếng với khán giả những năm 2000 cùng giải thưởng "Làn sóng xanh". Nam ca sĩ gốc Quy Nhơn sau nhiều năm ca hát vẫn độc thân và có cuộc sống giàu sáng.
     
Nổi bật trong ngày

Dự báo thời tiết ngày 28/4/2024: Đợt nắng nóng có thể lập kỷ lục mới về nhiệt độ

Chủ nhật, 28/04/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (28/4). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.

Nam ca sĩ nổi tiếng độc thân, giàu có ở tuổi U50, sống trong biệt thự 400m2

Chủ nhật, 28/04/2024 | 07:30
Từng nổi tiếng với khán giả những năm 2000 cùng giải thưởng "Làn sóng xanh". Nam ca sĩ gốc Quy Nhơn sau nhiều năm ca hát vẫn độc thân và có cuộc sống giàu sáng.

Bản tin 28/4: Xe khách chở 40 công nhân lật nhào trên quốc lộ

Chủ nhật, 28/04/2024 | 06:00
Xe khách chở 40 công nhân lật nhào trên quốc lộ; Đợt nắng nóng gay gắt, nhiệt độ trên 41 độ C kéo dài đến bao giờ?...

Nắng nóng kéo dài đến bao giờ và khi nào có mưa?

Chủ nhật, 28/04/2024 | 13:22
Nắng nóng kéo dài đến bao giờ là mối quan tâm của không ít người khi mà ngày hôm qua, nắng nóng đặc biệt gay gắt đã xảy ra trên hầu khắp các khu vực.

Bình Phước: CSGT phát nước miễn phí cho người dân về quê nghỉ lễ

Chủ nhật, 28/04/2024 | 16:09
Người dân về quê nghỉ lễ được lực lượng Cảnh sát giao thông tỉnh Bình Phước hỗ trợ nước uống, khăn lạnh… miễn phí, giảm bớt cái nóng gay gắt trên hành trình.