An ninh hình sự 24h: Lộ tang vật nghi của hung thủ cứa cổ tài xế taxi, tên cướp trả 100 triệu đồng kèm tâm thư xin lỗi

An ninh hình sự 24h: Lộ tang vật nghi của hung thủ cứa cổ tài xế taxi, tên cướp trả 100 triệu đồng kèm tâm thư xin lỗi

Thứ 6, 01/02/2019 | 21:00
0
Tin an ninh hình sự 24h qua: Bẻ hướng camera trộm nửa tỷ đồng tại Thái Bình; Tên cướp trả lại 100 triệu đồng kèm tâm thư xin lỗi; Điều tra nghi án người đàn ông bị siết cổ tử vong tại nhà riêng; Tang vật nghi của hung thủ cứa cổ tài xế taxi để lại trên xe...

Bẻ hướng camera trộm nửa tỷ đồng tại Thái Bình

Sáng 1/2, Công an TP.Thái Bình cho biết đang phối hợp cùng lực lượng chức năng điều tra vụ trộm đột nhập Công ty CP Bia Hà Nội - Thái Bình trên địa bàn, bẻ quặt hướng quay của camera rồi phá két sắt lấy đi hơn nửa tỷ đồng.

Theo đó, sáng 17/1, bà Đặng Thị An Hường - thủ quỹ công ty đến cơ quan thì phát hiện chiếc két sắt trong phòng thủ quỹ bị xê dịch, đồ đạc trên bàn làm việc bị xáo trộn lung tung.

Nhận tin báo, Công an TP.Thái Bình lập tức có mặt khoanh vùng hiện trường, thu thập thông tin để điều tra làm rõ.

An ninh - Hình sự - An ninh hình sự 24h: Lộ tang vật nghi của hung thủ cứa cổ tài xế taxi, tên cướp trả 100 triệu đồng kèm tâm thư xin lỗi

Tiến hành trích xuất camera an ninh của công ty, cơ quan chức năng xác định vào khoảng 2h20 ngày 17/1, 2 nam giới đột nhập vào phòng làm việc của thủ quỹ. Các đối tượng bẻ quặt camera an ninh quay về hướng khác rồi phá két sắt và lấy đi khoảng 543 triệu đồng.

Ngay sau đó, cơ quan chức năng đã trưng dụng camera an ninh, lấy lời khai của một số cán bộ, nhân viên Công ty CP Bia Hà Nội - Thái Bình và thu thập các tang vật chứng để phục vụ công tác điều tra.

Hiện vụ việc đang được lực lượng chức năng điều tra, làm rõ.

Xem thêm tại đây.

Tên cướp trả lại 100 triệu đồng kèm tâm thư xin lỗi

Sáng 1/2, Thiếu tá Lê Đình Hùng, Trưởng Công an phường An Phú, thị xã Thuận An (Bình Dương) cho biết, lúc 13h30 ngày 28/1, chị Phan Thị Bích Tuyền (25 tuổi, quê An Giang) chạy xe máy qua địa bàn phường An Phú thì bị một nam thanh niên chạy xe máy áp sát, giật giỏ xách.

Trong giỏ xách có 107 triệu đồng cùng 2 điện thoại (iPhone X và iPhone 6). Đuổi theo tên cướp nhưng không kịp, chị Tuyền đến Công an phường An Phú trình báo sự việc.

Tuy nhiên, ngày 29/1, trước UBND phường An Phú xuất hiện một túi nilon lạ, bên trong có 100 triệu đồng cùng 2 điện thoại và lá thư của đối tượng thực hiện vụ cướp.

An ninh - Hình sự - An ninh hình sự 24h: Lộ tang vật nghi của hung thủ cứa cổ tài xế taxi, tên cướp trả 100 triệu đồng kèm tâm thư xin lỗi (Hình 2).

Bức tâm thư của tên cướp.

Bức thư, tên cướp nói do vay một vài triệu đồng của các đối tượng tín dụng đen nhưng chưa có khả năng chi trả nên bị gây sức ép. Sợ tính mạng của vợ và đứa con mới 3 tháng tuổi bị đe dọa, người này đã nhất thời nghĩ quẩn mà đi cướp giật để lấy tiền trả nợ.

Cướp được giỏ xách của chị T., thấy số tiền quá lớn. Tên cướp ăn năn, hối hận vì nghĩ tới hoàn cảnh của nạn nhân khi mất số tiền lớn. Nhìn đứa con nhỏ mới 3 tháng tuổi, không biết phải đối mặt như thế nào với đứa con của mình sau này nên sau khi lấy mấy triệu để trả nợ, tên cướp đã bỏ bọc tiền 100 triệu và hai điện thoại nhờ UBND phường An Phú trả lại cho nạn nhân.

Ngoài trả lại tiền, người này còn viết tâm thư xin lỗi nạn nhân và hứa sẽ trả số tiền đã lấy.

Công an phường An Phú đã làm thủ tục bàn giao lại tài sản cho nạn nhân.

Xem thêm tại đây.

Điều tra nghi án người đàn ông bị siết cổ tử vong tại nhà riêng

Thanh Niên đưa tin, sáng 1/2, Thượng tá Lê Khắc Minh, Trưởng phòng Cảnh sát hình sự (Công an tỉnh Thanh Hóa) cho biết đang điều tra, truy bắt hung thủ gây ra vụ giết người, cướp tài sản vào khoảng 8h ngày 31/1.

Nạn nhân là ông Lang Xuân H. (58 tuổi, ngụ tại thôn Xuân Hội, xã Tiến Lộc, huyện Hậu Lộc, Thanh Hóa). Theo đó, một người họ hàng đến nhà ông H. chơi thì phát hiện cửa nhà mở. Gọi mãi không thấy chủ nhà, người này vào trong thì phát hiện ông H. nằm  tử vong trong phòng ngủ với vết siết cổ và đồ đạc trong nhà bị xáo trộn.

Công an huyện Hậu Lộc phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ Công an tỉnh Thanh Hóa tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi để điều tra, làm rõ nguyên nhân sự việc.

Trên Infonet, Đại tá Khương Duy Oanh, Phó Giám đốc Công an tỉnh Thanh Hóa nhận định đây có thể là một vụ giết người cướp tài sản.

Xem thêm tại đây.

Tang vật nghi của hung thủ cứa cổ tài xế taxi để lại trên xe

Báo Lao Động đưa tin, sáng 1/2, Cục Cảnh sát hình sự (Bộ Công an) cho biết đã chỉ đạo phòng Cảnh sát hình sự Công an TP.Hà Nội và đề nghị Công an các tỉnh Thanh Hóa, Nghệ An, Hà Tĩnh, Quảng Bình, Quảng Trị... phối hợp, khẩn trương điều tra, bắt giữ hung thủ sát hại lái xe taxi.

Khoảng 19h ngày 29/1, anh Phạm Văn Duy (SN 1993), trú tại xã Quang Tiến (Sóc Sơn, Hà Nội), lái xe taxi thuộc hãng taxi Linh Anh bị 1 nam giới sát hại ở khu vực cổng số 2 – SVĐ Mỹ Đình. 

An ninh - Hình sự - An ninh hình sự 24h: Lộ tang vật nghi của hung thủ cứa cổ tài xế taxi, tên cướp trả 100 triệu đồng kèm tâm thư xin lỗi (Hình 3).

Một trong những tang vật lực lượng công an thu được ở hiện trường.

Tại hiện trường, cơ quan công an đã thu giữ bên trong xe taxi những đồ vật nghi là của đối tượng gồm: 1 con dao nhọn, chuôi nhựa màu xanh, trên dao còn dính máu; 1 đôi dép lê màu xanh lá cây và đen hiệu Fruit Knife.

Ngoài ra, lực lượng chức năng cũng thu giữ ổ cứng trên camera hành trình của lái xe taxi, trong đó có lưu được âm thanh, giọng nói của đối tượng gây án.

Theo hình ảnh cơ quan công an công bố, nghi phạm là một nam thanh niên khoảng 20-25 tuổi, dáng người gầy, cao khoảng 1m63 - 1m68, mặc áo khoác màu đen, quần đen, chân đi dép lê màu xanh lá cây và nói giọng miền Trung. Hung khí sử dụng là con dao gọt hoa quả bằng inox.

Xem thêm tại đây.

Tin an ninh hình sự 24h được cập nhật vào 21h hàng ngày, mời quý độc giả đón đọc trên báo điện tử Người Đưa Tin.

Mộc Miên (Tổng hợp)

 

 

An ninh hình sự 24h: Tuyên án vụ bác sĩ Hoàng Công Lương, tin mới vụ tài xế taxi bị cứa cổ ở cổng SVĐ Mỹ Đình

Thứ 4, 30/01/2019 | 21:00
Tin an ninh hình sự 24h qua: Tuyên án Vũ "nhôm" cùng 2 cựu Thứ trưởng bộ Công an; Tin mới nhất vụ tài xế taxi bị cứa cổ ở cổng SVĐ Mỹ Đình; Tuyên án vụ xét xử bác sĩ Hoàng Công Lương…

An ninh hình sự 24h: Hoãn xử vụ ly hôn giữa vợ chồng “vua cà phê” Trung Nguyên, triệt phá ổ nhóm “tín dụng đen” quy mô khủng

Thứ 3, 29/01/2019 | 21:00
Tin an ninh hình sự 24h qua: Bắt giữ lô hàng hơn 2 tấn ngà voi và vảy tê tê; Hà Nội: Triệt phá ổ nhóm “tín dụng đen” quy mô khủng; Hoãn xử vụ ly hôn giữa vợ chồng “vua cà phê” Trung Nguyên…
Cùng tác giả

CĐV hô “bay lên nào - bay ra ngoài”: Nên tuyên dương, hưởng ứng

Thứ 3, 14/01/2020 | 14:54
Câu cổ vũ đáng yêu, hài hước “bay lên nào là em bay ra ngoài” được vang lên khắp các sân bóng – nơi có sự góp mặt thi đấu của các cầu thủ đội tuyển bóng đá nam Việt Nam. Thế nhưng, sau nhiều lần xuất hiện, chúng bỗng trở thành một câu cổ vũ được cho là phản cảm.

Xử phạt nặng lái xe uống rượu bia: Cơn “địa chấn”... muộn

Thứ 7, 04/01/2020 | 14:28
Nghị định 100/2019/NĐ-CP về việc xử lý người uống rượu bia tham gia giao thông của Chính phủ có hiệu lực từ 1/1/2020 đã tạo ra một cơn “địa chấn” đối với xã hội, đặc biệt là với dân bợm nhậu. Nhưng nó, lẽ ra phải thực hiện từ lâu rồi...

Chồng rượu bia tiếp khách: Vợ đay nghiến chỉ phản tác dụng

Thứ 4, 01/01/2020 | 18:00
Đàn ông vốn không phải là kẻ ngang ngạnh, không biết nghe lời. Quan trọng, người phụ nữ nói có “lọt” tai hay không? Nhất là trong chuyện rượu chè tiếp khách.

Những chiếc xe đưa đón học sinh hóa quan tài di động…

Thứ 7, 07/12/2019 | 07:00
Nói mê tín, năm nay có lẽ là năm vận hạn của những chiếc xe đưa đón học sinh. Nhưng nói một cách thực tế, tâm địa những người làm công việc đó không tốt, bị đưa ra ánh sáng.

Thấy gì sau vòng bảng Sea Games 30?

Thứ 6, 06/12/2019 | 14:03
Sau vòng bảng Sea Games 30, thứ chúng ta thấy được là bóng đá vẫn luôn hấp dẫn bởi sự bất ngờ. Và điều đáng bàn, là ĐT Việt Nam đã bản lĩnh vượt qua những kịch bản bất ngờ đó.
Cùng chuyên mục

Lâm Đồng: Doanh nghiệp bị xử phạt vì dựng mô hình rồng không phép

Thứ 2, 20/05/2024 | 19:00
Một doanh nghiệp bị phạt 90 triệu đồng vì lắp đặt cặp linh vật rồng không phép tại thành phố Đà Lạt.

Bị bạn trai trên mạng dụ đầu tư tài chính, người phụ nữ mất 1 tỷ đồng

Thứ 2, 20/05/2024 | 18:41
Thời gian qua, Công an Tp.Hà Nội đã cảnh báo nhiều trường hợp khi tham gia hẹn hò online bị dụ dỗ đầu tư tài chính rồi bị chiếm đoạt tài sản.

Công an Đà Lạt xử lý nhóm phụ nữ dừng ô tô, nhảy múa giữa đường

Thứ 2, 20/05/2024 | 17:50
Khi đang di chuyển vào Khu du lịch hồ Tuyền Lâm, nhóm phụ nữ dừng ô tô giữa đường mở nhạc để nhảy múa và tập thể dục, chụp ảnh.

Tây Ninh: Bắt giữ đối tượng cưỡng đoạt tài sản

Thứ 2, 20/05/2024 | 16:01
Đưa nhóm 7 người trốn khỏi "công ty lừa đảo" ở Campuchia, 2 đối tượng quay sang cưỡng đoạt tài sản của nạn nhân.

Khởi tố cô gái trẻ dùng chiêu tinh vi lừa tiền của người bán gà

Thứ 2, 20/05/2024 | 15:01
Trang mượn điện thoại của người bán gà, lưu số của mình thành tên ngân hàng rồi nhắn tin cho nạn nhân để lừa tiền.
     
Nổi bật trong ngày

Lạng Sơn: Điều tra vụ thi thể nam giới được phát hiện trong ngôi nhà hoang 

Chủ nhật, 19/05/2024 | 15:36
Ngày 19/5 đại diện UBND xã Lợi Bác cho biết, người dân địa phương vừa phát hiện một thi thể đã phân hủy trong nhà hoang nằm trống trải, hoang hóa ở thôn Nà U.

Xuất hiện trang facebook giả mạo Cao đẳng Cảnh sát nhân dân

Chủ nhật, 19/05/2024 | 14:45
Gần đây, Công an thành phố Hà Nội đã phát hiện một số tài khoản giả mạo Cao đẳng Cảnh sát nhân dân (CSND) để lừa đảo những người bị lừa đảo qua mạng.

Khởi tố cô gái trẻ dùng chiêu tinh vi lừa tiền của người bán gà

Thứ 2, 20/05/2024 | 15:01
Trang mượn điện thoại của người bán gà, lưu số của mình thành tên ngân hàng rồi nhắn tin cho nạn nhân để lừa tiền.

Lâm Đồng: Doanh nghiệp bị xử phạt vì dựng mô hình rồng không phép

Thứ 2, 20/05/2024 | 19:00
Một doanh nghiệp bị phạt 90 triệu đồng vì lắp đặt cặp linh vật rồng không phép tại thành phố Đà Lạt.

Khởi tố Hải Idol và 3 bị can trong vụ đoàn siêu xe đón dâu dừng giữa đường chụp ảnh

Chủ nhật, 19/05/2024 | 07:47
Phạm Đức Hải (tức Hải idol) đã xúi giục một số người khác cùng đỗ ô tô giữa đường, di chuyển dàn hàng ngang trên đường để chụp ảnh.