An ninh hình sự 24h:  Lời khai bất ngờ của đối tượng đánh đập, hiếp dâm nữ nhân viên karaoke; Xử phạt 6

An ninh hình sự 24h:  Lời khai bất ngờ của đối tượng đánh đập, hiếp dâm nữ nhân viên karaoke; Xử phạt 6 "cò vé" trận Việt Nam vs Malaysia

Thứ 5, 10/10/2019 | 21:00
0
Tin an ninh hình sự 24h: Lời khai bất ngờ của đối tượng đánh đập, hiếp dâm nữ nhân viên karaoke; Diễn biến mới nhất việc xét xử vụ án Nguyễn Hữu Linh; Bắt quả tang 6 "cò vé" trận Việt Nam vs Malaysia...

Lời khai bất ngờ của đối tượng đánh đập, hiếp dâm nữ nhân viên karaoke 

Báo Kiến Thức đưa tin, phòng Cảnh sát hình sự (PC02) Công an TP.Hà Nội cho biết đã bắt giữ 3 đối tượng: Nguyễn Tuấn Anh (SN 1994, trú xã Đa Tốn, huyện Gia Lâm, TP.Hà Nội), Vũ Quang Hiếu (tức Hiếu "xù", SN 2002), Nguyễn Minh Hiếu (tức Hiếu "trọc", SN 2001, cùng trú tại xã Đa Tốn). Các đối tượng bị bắt giữ để điều tra, làm rõ vụ nữ nhân viên karaoke bị đánh đập, hiếp dâm.

Cả 3 đối tượng đã thừa nhận hành vi phạm tội tại cơ quan công an và cho hay, hành vi đó xuất phát từ việc "nóng giận nhất thời, suy nghĩ bồng bột".

Cụ thể, Vũ Quang Hiếu khai nhận đã cùng Nguyễn Minh Hiếu và 2 đối tượng khác đánh đập chị H. theo lệnh của Nguyễn Tuấn Anh rồi chở nạn nhân ra Quốc lộ 5.

Do trước đó đã nhậu, sẵn hơi men trong người nên đi được nửa đường, Hiếu "xù" nảy sinh ý định hiếp dâm cô gái. Hiếu "xù" bàn với Hiếu "trọc" rồi kéo chị H. vào một góc tối gần khu vực cầu Vĩnh Tuy. Dù nạn nhân van xin, Hiếu "xù" vẫn dùng vũ lực để hiếp dâm nạn nhân.

An ninh - Hình sự - An ninh hình sự 24h:  Lời khai bất ngờ của đối tượng đánh đập, hiếp dâm nữ nhân viên karaoke; Xử phạt 6 'cò vé' trận Việt Nam vs Malaysia

Nhóm 3 đối tượng đánh đập, hiếp dâm nữ nhân viên quán karaoke.

"Em rất hối hận về hành vi của mình, do có hơi men trong người và suy nghĩ bồng bột, em đã không kiềm chế được bản thân", Hiếu "xù" nói.

Báo Người Đưa Tin đưa tin trước đó, chị X. và chị H. là nữ nhân viên Karaoke mới về làm cho Tuấn Anh từ đầu tháng 10. 2 cô gái cùng các nữ nhân viên khác sinh hoạt tại nhà Tuấn Anh để tiện cho công việc. Tuấn Anh đã thuê 4 đàn em trong đó có Hiếu "xù" và Hiếu "trọc" quản lý, đưa đón các nữ nhân viên khi các quán Karaoke gọi.

Tối 4/10, X. và H. rủ nhau ra ngoài ăn đến tối muộn. Tuấn Anh về không thấy X. và H. đâu nên đã sai đàn em đi tìm thì phát hiện 2 cô gái ở quán ăn. 2 cô gái bị bắt về nhà. Tuấn Anh nổi cáu và bắt hai cô gái ký vào giấy ghi nợ 2 triệu đồng, coi như tiền phạt vì ra ngoài mà không xin phép. Riêng H. không đồng ý ký. Tuấn Anh liền lệnh cho 4 đàn em đánh đập nạn nhân rồi chỉ đạo Hiếu "xù" và Hiếu "trọc" lấy hết tài sản, vứt nạn nhân ra Quốc lộ 5. Tới chân cầu Vĩnh Tuy, Hiếu "xù" nảy sinh ý định đã dùng vũ lực hiếp dâm nạn nhân.

Sau đó, Hiếu "xù" cùng Hiếu "trọc" chở nạn nhân tới phố Hai Bà Trưng (quận Hoàn Kiếm) lấy sạch toàn bộ tài sản, rồi đẩy nạn nhân xuống đường.

Diễn biến mới nhất việc xét xử vụ án Nguyễn Hữu Linh

Dân Trí đưa tin, tòa gia đình và người chưa thành niên cho biết đã tiếp nhận toàn bộ hồ sơ vụ án Nguyễn Hữu Linh - Cựu Phó Viện trưởng Viện kiểm sát nhân dân TP.Đà Nẵng về tội Dâm ô với người dưới 16 tuổi.

Thẩm phán Nguyễn Văn Tuấn (Phó chánh Toà gia đình và người thành niên) là người thụ lý giải quyết vụ án Nguyễn Hữu Linh tại giai đoạn phúc thẩm.

An ninh - Hình sự - An ninh hình sự 24h:  Lời khai bất ngờ của đối tượng đánh đập, hiếp dâm nữ nhân viên karaoke; Xử phạt 6 'cò vé' trận Việt Nam vs Malaysia (Hình 2).

Bị cáo Nguyễn Hữu Linh.

Theo thủ tục chung, sau khi tiếp nhận hồ sơ, nghiên cứu, thẩm phán sẽ ấn định ngày lên lịch đưa vụ án này ra xét xử để xem xét đơn kháng cáo của bị cáo Linh. Quy định quyết định của cấp phúc thẩm có hiệu lực ngay sau khi tuyên án.

Trước đó, TAND quận 4 (TP.HCM) mở phiên tòa xét xử kín vào ngày 23/8.

Xem thêm tại đây.

Bắt quả tang 6 "cò vé" trận Việt Nam vs Malaysia

Đội Cảnh sát hình sự Công an quận Nam Từ Liêm vừa bắt quả tang 6 "cò vé" cùng 54 chiếc vé trận đấu vòng loại World Cup 2022 khu vực Châu Á giữa Đội tuyển Việt Nam gặp Đội tuyển Malaysia. Hoạt động này nằm trong kế hoạch bảo vệ trận đấu vòng loại World Cup 2022 khu vực Châu Á giữa 2 Đội tuyển Việt Nam và Malaysia diễn ra vào ngày 10/10 trên Sân vận động (SVĐ) Quốc gia Mỹ Đình.

Theo đó, chiều 9/10, tổ công tác trinh sát đã hóa trang, mật phục bắt quả tang, đưa về trụ sở 6 “cò vé” chuyên nghiệp, thu giữ 54 chiếc vé của trận đấu.

Các “cò vé” từ Nam Định, Hải Phòng đổ về Hà Nội, tìm cách mua vé trực tiếp từ Ban tổ chức và các nguồn khác. Sau đó, "cò vé" đẩy giá bán cao hơn từ 5-6 lần so với giá in trên vé.

Công an đã tiến hành lập biên bản, xử phạt hành chính và tạm giữ số vé của những "cò vé" này.

Tin an ninh hình sự 24h được cập nhật vào 21h hàng ngày, mời quý độc giả đón đọc trên báo điện tử Người Đưa Tin.

Mộc Miên (T/H)

 

An ninh hình sự 24h: Gây tai nạn liên hoàn trên cao tốc khi đang chở thi thể bạn tình; Bất ngờ danh tính kẻ dùng súng cướp tiệm vàng tại Quảng Ninh

Thứ 4, 09/10/2019 | 21:00
Tin an ninh hình sự 24h qua: Gây tai nạn liên hoàn trên cao tốc khi đang chở thi thể bạn tình; Bất ngờ danh tính kẻ dùng súng cướp tiệm vàng tại Quảng Ninh; Chủ tiệm vàng bị bắt khi đang trốn nợ 120 tỷ đồng...

An ninh hình sự 24h: Nửa đêm đột nhập cửa tiệm khoắng 200 cây vàng; Hình ảnh nghi phạm lắp đặt thiết bị đánh cắp thông tin tại cây ATM ở Hà Tĩnh

Thứ 3, 08/10/2019 | 21:00
Tin an ninh hình sự 24h qua: Tên trộm nửa đêm đột nhập cửa tiệm khoắng 200 cây vàng; Chân dung gã chồng cũ dùng búa đánh chết người vì ghen tuông; Hình ảnh nghi phạm lắp đặt thiết bị đánh cắp thông tin tại cây ATM ở Hà Tĩnh...
Cùng tác giả

CĐV hô “bay lên nào - bay ra ngoài”: Nên tuyên dương, hưởng ứng

Thứ 3, 14/01/2020 | 14:54
Câu cổ vũ đáng yêu, hài hước “bay lên nào là em bay ra ngoài” được vang lên khắp các sân bóng – nơi có sự góp mặt thi đấu của các cầu thủ đội tuyển bóng đá nam Việt Nam. Thế nhưng, sau nhiều lần xuất hiện, chúng bỗng trở thành một câu cổ vũ được cho là phản cảm.

Xử phạt nặng lái xe uống rượu bia: Cơn “địa chấn”... muộn

Thứ 7, 04/01/2020 | 14:28
Nghị định 100/2019/NĐ-CP về việc xử lý người uống rượu bia tham gia giao thông của Chính phủ có hiệu lực từ 1/1/2020 đã tạo ra một cơn “địa chấn” đối với xã hội, đặc biệt là với dân bợm nhậu. Nhưng nó, lẽ ra phải thực hiện từ lâu rồi...

Chồng rượu bia tiếp khách: Vợ đay nghiến chỉ phản tác dụng

Thứ 4, 01/01/2020 | 18:00
Đàn ông vốn không phải là kẻ ngang ngạnh, không biết nghe lời. Quan trọng, người phụ nữ nói có “lọt” tai hay không? Nhất là trong chuyện rượu chè tiếp khách.

Những chiếc xe đưa đón học sinh hóa quan tài di động…

Thứ 7, 07/12/2019 | 07:00
Nói mê tín, năm nay có lẽ là năm vận hạn của những chiếc xe đưa đón học sinh. Nhưng nói một cách thực tế, tâm địa những người làm công việc đó không tốt, bị đưa ra ánh sáng.

Thấy gì sau vòng bảng Sea Games 30?

Thứ 6, 06/12/2019 | 14:03
Sau vòng bảng Sea Games 30, thứ chúng ta thấy được là bóng đá vẫn luôn hấp dẫn bởi sự bất ngờ. Và điều đáng bàn, là ĐT Việt Nam đã bản lĩnh vượt qua những kịch bản bất ngờ đó.
Cùng chuyên mục

Lào Cai: Triệt phá đường dây mua bán ma túy liên tỉnh

Thứ 5, 02/05/2024 | 06:30
Theo cơ quan công an, vật chứng thu giữ tại hiện trường gồm: 4 bánh heroin, 1 xe máy, 3 điện thoại di động, 5,5 triệu đồng và một số đồ vật, tài liệu liên quan.

Điện Biên: Phát hiện thi thể 3 bố con chết cháy trong khe núi

Thứ 4, 01/05/2024 | 20:54
Người dân xã Pa Tần trong lúc đi ngang qua đã phát hiện thi thể 3 người bị cháy ở bản Huổi Quang, xã Pa Tần. Các nạn nhân tử vong nghi do dùng lửa để bắt dúi.

Cần Thơ: Bắt giữ đối tượng chém 3 người thương vong

Thứ 4, 01/05/2024 | 20:33
Sáng 1/5, lực lượng chức năng đã bắt được Võ Chí Cường khi đối tượng đang lẩn trốn ngoài cánh đồng tại ấp Thới Trung, xã Thới Đông, huyện Cờ Đỏ.

Khởi tố, tạm giam đối tượng tổ chức sử dụng trái phép chất ma túy

Thứ 4, 01/05/2024 | 16:15
Cơ quan công an vừa khởi tố, tạm giam một đối tượng tổ chức cho hai người khác sử dụng trái phép chất ma túy tại nhà rẫy của mình.

Tạm giữ nữ đối tượng môi giới mại dâm để hưởng hoa hồng

Thứ 4, 01/05/2024 | 14:31
Cơ quan công an vừa tạm giữ nữ đối tượng gọi hai cô gái đến nhậu cùng và bán dâm cho khách để hưởng hoa hồng.
     
Nổi bật trong ngày

Lâm Đồng: Triệu tập người đăng tải thông tin sai sự thật trên mạng xã hội

Thứ 4, 01/05/2024 | 08:18
Người phụ nữ tung tin sai sự thật “Đà Lạt có biến lớn, bạo động” đã bị công an triệu tập làm việc.

Điện Biên: Phát hiện thi thể 3 bố con chết cháy trong khe núi

Thứ 4, 01/05/2024 | 20:54
Người dân xã Pa Tần trong lúc đi ngang qua đã phát hiện thi thể 3 người bị cháy ở bản Huổi Quang, xã Pa Tần. Các nạn nhân tử vong nghi do dùng lửa để bắt dúi.

Đồng Nai: Bắt đối tượng giả danh công an để chiếm đoạt tài sản

Thứ 4, 01/05/2024 | 14:04
Công an Tp.Long Khánh (tỉnh Đồng Nai) đã khởi tố, tạm giam một đối tượng giả danh cán bộ công an để lừa đảo chiếm đoạt tài sản.

Cần Thơ: Bắt giữ đối tượng chém 3 người thương vong

Thứ 4, 01/05/2024 | 20:33
Sáng 1/5, lực lượng chức năng đã bắt được Võ Chí Cường khi đối tượng đang lẩn trốn ngoài cánh đồng tại ấp Thới Trung, xã Thới Đông, huyện Cờ Đỏ.

Lâm Đồng: Làm việc với 3 trường hợp đưa tin sai sự thật

Thứ 4, 01/05/2024 | 14:10
3 trường hợp đăng thông tin cho rằng có phản động ở đường Trúc Lâm Yên Tử và biến ở Đà Lạt, đã bị công an mời làm việc.