An ninh hình sự 24h: Nam thanh niên bị sát hại, phi tang xác trên đèo

An ninh hình sự 24h: Nam thanh niên bị sát hại, phi tang xác trên đèo

Thứ 2, 10/12/2018 | 21:00
0
Tin an ninh hình sự 24h qua: Cha đẻ dùng kiếm lấy mạng con trai trong lúc nóng giận; Người đàn ông phủ nhận dụ dỗ nữ sinh 15 tuổi đi “rót bia, bấm bài”; Vụ phát hiện xác nam thanh niên trên đèo vắng: Tạm giữ 3 nghi can; Tạm giữ nhóm thanh niên mang hung khí chuẩn bị hỗn chiến…

Cha đẻ dùng kiếm đoạt mạng con trai trong lúc nóng giận

Khoảng 18h ngày 9/12, ông Vi Đình Hoa (SN 1958) trú tại xã Mậu Đức, huyện Con Cuông (Nghệ An) đang ăn cơm cùng gia đình thì vợ chồng con trai là Vi Đình T. đến thăm.

Quá trình nói chuyện, 2 cha con xảy ra cãi vã. Trong cơn tức giận, ông Hoa đã rút thanh kiếm sắc dài 62cm đâm con trai khiến anh T. gục tại chỗ. Nạn nhân tử vong dù được đưa đến bệnh viện cấp cứu.

An ninh - Hình sự - An ninh hình sự 24h: Nam thanh niên bị sát hại, phi tang xác trên đèo

Ông Vi Đình Hoa đoạt mạng con trai trong lúc nóng giận.

Ông Hoa sau đó lấy lá ngón đã hái từ trước đó tự vẫn nhưng gia đình và làng xóm đã kịp thời ngăn cản.

Nhận tin từ Bệnh viện Đa khoa Khu vực Tây Nam Nghệ An về việc có một trường hợp tử vong do bị thủng tim, phổi nghi có dấu hiệu bị sát hại, Công an huyện Con Cuông lập tức phối hợp với Phòng Cảnh sát hình sự, Phòng Kỹ thuật hình sự Công an tỉnh Nghệ An, Viện Kiểm sát nhân dân tỉnh Nghệ An điều tra hiện trường và khám nghiệm tử thi làm rõ vụ việc.

Xem thêm tại đây.

Người đàn ông phủ nhận dụ dỗ nữ sinh 15 tuổi đi “rót bia, bấm bài”

Liên quan đến vụ cháu Nguyễn Thị Như Q. (15 tuổi, đang học lớp 10) nghi bị một người đàn ông tên là H. dụ dỗ bỏ nhà đi từ ngày 19/11 đến nay không về, người đàn ông tên H. đã lên tiếng phủ nhận.

Người đàn ông này bác bỏ cáo buộc mình thân mật và dụ dỗ Q. bỏ học đi "rót bia, bấm bài".

Về những hình ảnh thân mật giữa Q. và mình, người đàn ông này cho biết: "Cách đây không lâu mấy anh em chú cháu ra Quảng Ninh chơi 1 ngày, hai chú cháu ôm hôn đùa cợt, tôi không có tình cảm với Q.".

An ninh - Hình sự - An ninh hình sự 24h: Nam thanh niên bị sát hại, phi tang xác trên đèo (Hình 2).

Người đàn ông tên H. phủ nhận có tình cảm với Q.

Người đàn ông nhận tên là H. còn cho biết, Q. đã có bạn trai sinh năm 2000, từng làm việc tại quán karaoke của anh. Theo lời người này, Q. từng làm ở quán karaoke này 9 ngày rồi không làm nữa mà cùng bạn trai lên Hà Nội.

Về những tin nhắn được cho là giữa Q. và anh H., người đàn ông này quả quyết những tin nhắn từ số điện thoại của mình đến máy Q. là do nhân viên chứ không phải anh ta nhắn.

"Ngày hôm qua tôi đã ra Hà Nội đưa Q. về đây. Hiện tôi đang làm việc với cơ quan Công an huyện Hưng Hà. Nội dung tôi sẽ trình bày cụ thể với cơ quan công an. Tôi sẽ làm rõ vấn đề này và kiện gia đình Q. bồi thường danh dự, nhân phẩm cho tôi", anh H. thông tin trên báo Tổ Quốc.

Xem thêm tại đây.

Vụ phát hiện xác nam thanh niên trên đèo vắng: Tạm giữ 3 nghi can

Anh Nguyễn Đức Thọ (31 tuổi, ngụ tại Bảo Lộc, Lâm Đồng) mất tích từ ngày 6/12. Công an phát hiện thi thể anh Thọ trong bao nylon màu xanh, cách mặt đường khoảng 100m tại khu vực vắng của đèo Đaguri, thuộc quốc lộ 55, xã Đa Mi, Hàm Thuận Bắc (Bình Thuận).

An ninh - Hình sự - An ninh hình sự 24h: Nam thanh niên bị sát hại, phi tang xác trên đèo (Hình 3).

Nơi phát hiện thi thể nam thanh niên.

Nguồn tin trên báo Pháp luật TP.HCM, do ghen tuông, một nhóm thanh niên khoảng 6 người đều chơi ma túy đã điều nạn nhân đến một căn nhà hoang, đánh đập nạn nhân đến chết. Sau đó, nhóm thanh niên này đã quấn xác nạn nhân bỏ vào cốp xe rồi đưa đến đoạn đèo vắng ở Đa Mi để ném xác phi tang.

Liên quan đến vụ việc, lãnh đạo Công an tỉnh Lâm Đồng cho hay đã tạm giữ 3 nghi can để điều tra làm rõ.

Xem thêm tại đây.

Tạm giữ nhóm thanh niên mang hung khí chuẩn bị hỗn chiến

Khoảng 19h30 ngày 9/12, lực lượng Cảnh sát 113, Công an tỉnh Cà Mau nhận được tin báo tại khu vực cầu Thanh Niên, xã Tân Thành, TP.Cà Mau (Cà Mau) có một nhóm thanh niên mang theo hung khí, tụ tập chuẩn bị hỗn chiến nên lập tức đến ngay hiện trường ngăn chặn vụ việc.

An ninh - Hình sự - An ninh hình sự 24h: Nam thanh niên bị sát hại, phi tang xác trên đèo (Hình 4).

Nhóm thanh niên tụ tập chuẩn bị hỗn chiến.

Lực lượng làm nhiệm vụ tạm giữ 6 đối tượng gồm: Nguyễn Tuấn Vinh, Nguyễn Hoàng Khang, Nguyễn Hoàng Long, Ngô Khắc Hổ Em, Trần Thanh Khiêm và Nguyễn Thanh Toàn cùng ở TP.Cà Mau; đồng thời thu giữ 2 cây dao, 2 thanh gỗ, 1 xích sắt,… đưa về trụ sở làm việc.

Theo lời khai ban đầu của các đối tượng tại cơ quan công an, Vinh có mâu thuẫn với một thanh niên khác trên địa bàn nên đã gọi điện cho Toàn, Khiêm, Em, Khanh và Long mang hung khí đến khu vực cầu Thanh Niên để giải quyết mâu thuẫn thì bị Cảnh sát 113 bắt giữ.

Hiện, các đối tượng trên được chuyển cho Công an TP.Cà Mau xử lý theo thẩm quyền.

Xem thêm tại đây.

Tin an ninh hình sự 24h được cập nhật vào 21h hàng ngày, mời quý độc giả đón đọc trên báo điện tử Người Đưa Tin.

Mộc Miên (Tổng hợp)

 

 

An ninh hình sự 24h: Ngày mai tuyên án cựu Phó Thống đốc NHNN và đồng phạm

Chủ nhật, 09/12/2018 | 21:00
Tin an ninh hình sự 24h qua: Mẹ giúp con trai che giấu hành vi giết bố đẻ; Người đàn ông giết vợ rồi uống thuốc sâu tự tử; Tạm giữ gần 60 nam nữ sử dụng ma túy trong quán karaoke; Ngày mai tuyên án cựu Phó Thống đốc NHNN và đồng phạm...

An ninh hình sự 24h: Bé khuyết tật bị cô giáo đánh tím người vì... đi đứng không nhanh nhẹn?

Thứ 7, 08/12/2018 | 21:00
Tin an ninh hình sự 24h qua: Bắt giam cựu PCT Thường trực TP.Hồ Chí Minh Nguyễn Thành Tài; 3 phạm nhân nguy hiểm trốn khỏi trại giam đã bị bắt giữ; Truy tố “yêu râu xanh” 17 tuổi nhiều lần xâm hại bé gái 11 tuổi ở Đắk Lắk; Bé khuyết tật bị cô giáo đánh bầm tím người vì... đi đứng không nhanh nhẹn...
Cùng tác giả

CĐV hô “bay lên nào - bay ra ngoài”: Nên tuyên dương, hưởng ứng

Thứ 3, 14/01/2020 | 14:54
Câu cổ vũ đáng yêu, hài hước “bay lên nào là em bay ra ngoài” được vang lên khắp các sân bóng – nơi có sự góp mặt thi đấu của các cầu thủ đội tuyển bóng đá nam Việt Nam. Thế nhưng, sau nhiều lần xuất hiện, chúng bỗng trở thành một câu cổ vũ được cho là phản cảm.

Xử phạt nặng lái xe uống rượu bia: Cơn “địa chấn”... muộn

Thứ 7, 04/01/2020 | 14:28
Nghị định 100/2019/NĐ-CP về việc xử lý người uống rượu bia tham gia giao thông của Chính phủ có hiệu lực từ 1/1/2020 đã tạo ra một cơn “địa chấn” đối với xã hội, đặc biệt là với dân bợm nhậu. Nhưng nó, lẽ ra phải thực hiện từ lâu rồi...

Chồng rượu bia tiếp khách: Vợ đay nghiến chỉ phản tác dụng

Thứ 4, 01/01/2020 | 18:00
Đàn ông vốn không phải là kẻ ngang ngạnh, không biết nghe lời. Quan trọng, người phụ nữ nói có “lọt” tai hay không? Nhất là trong chuyện rượu chè tiếp khách.

Những chiếc xe đưa đón học sinh hóa quan tài di động…

Thứ 7, 07/12/2019 | 07:00
Nói mê tín, năm nay có lẽ là năm vận hạn của những chiếc xe đưa đón học sinh. Nhưng nói một cách thực tế, tâm địa những người làm công việc đó không tốt, bị đưa ra ánh sáng.

Thấy gì sau vòng bảng Sea Games 30?

Thứ 6, 06/12/2019 | 14:03
Sau vòng bảng Sea Games 30, thứ chúng ta thấy được là bóng đá vẫn luôn hấp dẫn bởi sự bất ngờ. Và điều đáng bàn, là ĐT Việt Nam đã bản lĩnh vượt qua những kịch bản bất ngờ đó.
Cùng chuyên mục

Tây Ninh: Điều tra vụ bé gái 9 tháng tuổi chết bất thường với nhiều vết bầm tím

Thứ 6, 03/05/2024 | 07:55
Một bé gái 9 tháng tuổi được người thân phát hiện tử vong tại nhà với nhiều vết bầm tím bất thường, nghi bị cha ruột sát hại.

Cảnh báo thủ đoạn thuê học sinh mở tài khoản ngân hàng

Thứ 6, 03/05/2024 | 06:09
Ngày 2/5, trên cổng TTĐT Công an tỉnh Lai Châu, cơ quan này đã có cảnh báo về thủ đoạn thuê, mua học sinh mở tài khoản ngân hàng.

Một công chức địa chính xã ở Phú Quốc tự thú nhận hối lộ

Thứ 5, 02/05/2024 | 21:32
Ngày 2/5, ông Đoàn Thanh Tuấn đã đến Công an Tp.Phú Quốc tự thú, khai nhận toàn bộ hành vi nhận hối lộ từ nhóm người của Công ty LHĐ.

Hà Tĩnh: Bắt nóng nghi phạm hiếp dâm cụ bà 75 tuổi

Thứ 5, 02/05/2024 | 21:10
Công an huyện Đức Thọ (Hà Tĩnh) đã bắt giữ đối tượng Nguyễn Doãn Bảo - nghi phạm hiếp dâm cụ bà 75 tuổi.

Thanh Hóa: Phá đường dây sản xuất nước giặt, nước rửa chén giả

Thứ 5, 02/05/2024 | 20:24
Tại cơ quan công an, 10 đối tượng thừa nhận hành vi sản xuất, buôn bán nước giặt, nước rửa bát giả thương hiệu Thái Lan, thu lời bất chính hàng chục tỷ đồng.
     
Nổi bật trong ngày

Điều tra đối tượng giả danh công an để lừa đảo chiếm đoạt tài sản

Thứ 5, 02/05/2024 | 12:04
Bước đầu cơ quan điều tra xác định, đối tượng Thuý đã giả danh công an để lừa làm thủ tục đất đai, chiếm đoạt của người phụ nữ khoảng 100 triệu đồng.

Tây Ninh: Bắt giữ đối tượng trộm cắp xe máy

Thứ 5, 02/05/2024 | 19:51
Nhóm đối tượng trộm cắp manh động dùng bình xịt hơi cay chống trả quyết liệt để tẩu thoát. Tuy nhiên, công an đã khống chế, bắt giữ được kẻ cầm đầu.

Hà Tĩnh: Bắt nóng nghi phạm hiếp dâm cụ bà 75 tuổi

Thứ 5, 02/05/2024 | 21:10
Công an huyện Đức Thọ (Hà Tĩnh) đã bắt giữ đối tượng Nguyễn Doãn Bảo - nghi phạm hiếp dâm cụ bà 75 tuổi.

Lào Cai: Triệt phá đường dây mua bán ma túy liên tỉnh

Thứ 5, 02/05/2024 | 06:30
Theo cơ quan công an, vật chứng thu giữ tại hiện trường gồm: 4 bánh heroin, 1 xe máy, 3 điện thoại di động, 5,5 triệu đồng và một số đồ vật, tài liệu liên quan.

Khởi tố Giám đốc Sở Y tế tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu Phạm Minh An

Thứ 5, 02/05/2024 | 10:20
Ông Phạm Minh An, Giám đốc Sở Y tế tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu bị khởi tố về tội “Thiếu trách nhiệm gây hậu quả nghiêm trọng", liên quan vụ án vi phạm quy định về đấu thầu.