An ninh hình sự 24h: Nhiều tình tiết bất ngờ vụ người phụ nữ bán cá bị cứa cổ, cướp tài sản

An ninh hình sự 24h: Nhiều tình tiết bất ngờ vụ người phụ nữ bán cá bị cứa cổ, cướp tài sản

Thứ 4, 19/12/2018 | 21:00
0
Tin an ninh hình sự 24h qua: Công an quận Hai Bà Trưng khẳng định chưa bắt tài xế vụ Range Rover đâm nữ sinh; Bắt khẩn cấp 9X phê ma túy, dùng dao tấn công nhầm người; Người đàn ông treo cổ tự tử trong nhà nghỉ; Vụ một phụ nữ bán cá bị sát hại: Sốc với mối quan hệ giữa nạn nhân và nghi can…

Vụ Range Rover đâm nữ sinh: Công an quận Hai Bà Trưng khẳng định chưa bắt tài xế

Báo Giao thông đưa tin, cơ quan Cảnh sát điều tra đã bắt được tài xế ô tô Range Rover tông gãy chân nữ sinh tại ngã tư Bà Triệu - Trần Nhân Tông (Hà Nội) khi người này đang lẩn trốn ở Quảng Ninh.

Danh tính tài xế điều khiển ô tô Range Rover đâm gãy chân nữ sinh tại ngã tư Bà Triệu- Trần Nhân Tông rồi bỏ chạy vào đêm 7/12 được xác định là N.M.H (SN 1990, trú tại Ngọc Hội, huyện Chiêm Hoá, Tuyên Quang).

An ninh - Hình sự - An ninh hình sự 24h: Nhiều tình tiết bất ngờ vụ người phụ nữ bán cá bị cứa cổ, cướp tài sản

Chiếc Range Rover (khoanh tròn) bỏ chạy sau khi gây tai nạn (ảnh internet).

Theo đó, qua trích xuất camera, lấy lời khai nhân chứng, thu thập những mảnh vỡ của ô tô Range Rover rơi lại hiện trường, cơ quan Cảnh sát điều tra đã xác định được biển số chiếc xe ô tô gây tai nạn. Từ đó, cảnh sát đã lần theo manh mối và đã bắt được tài xế ô tô Range Rover đang lẩn trốn tại tỉnh Quảng Ninh. Tài xế Range Rover đã được di lý về Hà Nội và đang bị tạm giữ để phục vụ điều tra.

Tuy nhiên, thông tin mới nhất, Thượng tá Nguyễn Thành Tín, Phó Trưởng Công an quận Hai Bà Trưng, TP.Hà Nội khẳng định, cơ quan điều tra vẫn đang tích cực điều tra, làm rõ vụ tai nạn nhưng đơn vị vẫn chưa bắt lái xe Range Rover như một số thông tin trên mạng đã đưa.

Xem thêm tại đây.

Bắt khẩn cấp 9X phê ma túy, dùng dao tấn công nhầm người

Trưa ngày 16/12, anh Nguyễn Hoàng D. (SN 2003, ngụ huyện Nhà Bè) chạy xe máy đến trước quán cà phê Thiên Đường (thị trấn Nhà Bè, huyện Nhà Bè) thì bị một đối tượng áp sát từ phía sau đâm nhiều nhát vào đầu, cổ gây thương tích nghiêm trọng.

An ninh - Hình sự - An ninh hình sự 24h: Nhiều tình tiết bất ngờ vụ người phụ nữ bán cá bị cứa cổ, cướp tài sản (Hình 2).

Đối tượng Lộc.

Đối tượng gây án xong, vứt dao lại hiện trường rồi bỏ đi. Anh D. được người dân đưa vào bệnh viện cấp cứu.

Ngày 19/12, cơ quan CSĐT Công an huyện Nhà Bè đã bắt khẩn cấp đối tượng Phan Văn Lộc (SN 1996, ngụ huyện Nhà Bè, TP.HCM) để điều tra về hành vi cố ý gây thương tích.

Tại cơ quan công an, Lộc khai nhận, trước đó có sử dụng ma túy đá nên khi nhìn thấy anh D. tưởng đó là người đã tấn công mình vào đêm hôm trước nên xách dao đâm trả thù.

Xem thêm tại đây.

Người đàn ông treo cổ tự tử trong nhà nghỉ

Không thấy khách ra ngoài, gọi cửa nhưng không ai trả lời nên chủ nhà nghỉ trên địa bàn phường Bình Nhâm (thị xã Thuận An) phá cửa xông vào, phát hiện một người đàn ông đã tử vong.

An ninh - Hình sự - An ninh hình sự 24h: Nhiều tình tiết bất ngờ vụ người phụ nữ bán cá bị cứa cổ, cướp tài sản (Hình 3).

Nơi xảy ra vụ việc.

Tối 18/12, Công an thị xã Thuận An (Bình Dương) đã tiến hành khám nghiệm xong hiện trường, đưa thi thể người đàn ông về nhà xác để phục vụ công tác điều tra làm rõ nguyên nhân tử vong.

Vụ một phụ nữ bán cá bị sát hại: Sốc với mối quan hệ giữa nạn nhân và nghi can

Chị Vũ Thị Ng. (SN 1979, ở thôn Húi, xã Đan Hội, huyện Lục Nam, Bắc Giang) và Trần Thị Thêm (SN 1982, cùng thôn) cùng đi chợ đêm mua cá mang về bán. Khoảng 3h ngày 18/12, khi đến gần đập Hố Trúc, xã Cẩm Lý thì bất ngờ xuất hiện đối tượng chặn đầu xe, cướp túi xách. Khi chị Ng. hô hoán, các đối tượng đã dùng dao sát hại chị. Dù được đưa đi viện cấp cứu nhưng chị Ng. tử vong.

An ninh - Hình sự - An ninh hình sự 24h: Nhiều tình tiết bất ngờ vụ người phụ nữ bán cá bị cứa cổ, cướp tài sản (Hình 4).

Người thân chờ nhận thi thể của chị Ng. ở bệnh viện.

Liên quan đến vụ việc, chính quyền địa phương cho biết, người phụ nữ tên Thêm đi cùng nạn nhân là nghi can.

Lãnh đạo UBND xã Đan Hội, huyện Lục Nam cho biết, sau khi biết Trần Thị Thêm là nghi can có liên quan đến vụ án, người dân địa phương vô cùng bàng hoàng. Bởi ở địa phương, ai cũng biết chị Ng. và Thêm chơi với nhau đã lâu, rủ nhau đi buôn bán làm ăn rất thân thiết, chưa từng xảy ra cãi vã.

Hôm trước khi xảy ra vụ án, Thêm và chị Ng. còn rủ nhau đi chơi bóng chuyền cách nhà 1km. Người dân vẫn bắt gặp họ vui vẻ, cười đùa không có các biểu hiện bất thường. Ở địa phương, Thêm hòa đồng, chăm chỉ làm ăn, không có điều tiếng.

Xem thêm tại đây.

Tin an ninh hình sự 24h được cập nhật vào 21h hàng ngày, mời quý độc giả đón đọc trên báo điện tử Người Đưa Tin.

Mộc Miên (Tổng hợp)

An ninh hình sự 24h: 2 phụ nữ buôn cá bị cứa cổ lúc rạng sáng

Thứ 3, 18/12/2018 | 21:00
Tin an ninh hình sự 24h qua: Tin mới nhất vụ cướp Ngân hàng Việt Á; Đôi nam nữ ôm nhau bất động trên ghế đá; Làm “chuyện người lớn” với bé gái 14 tuổi, 2 đối tượng bị khởi tố, bắt giam; Nóng: Truy tìm 2 đối tượng cứa cổ phụ nữ cướp tài sản lúc rạng sáng…

An ninh hình sự 24h: Bắt quả tang 13 nam nữ chơi ma túy mừng Việt Nam vô địch AFF Cup

Thứ 2, 17/12/2018 | 21:00
Tin an ninh hình sự 24h qua: Bắt 13 nam nữ chơi ma túy mừng tuyển Việt Nam vô địch AFF Cup; Triệt phá đường dây buôn lậu lớn ở Lạng Sơn, thu hơn 100 tấn hàng; Phát hiện nam thanh niên tử vong trong tư thế treo cổ tại trạm xe buýt; Bắt 16 đối tượng sử dụng thuyền tổ chức sới bạc di động trên sông Mã…
Cùng tác giả

CĐV hô “bay lên nào - bay ra ngoài”: Nên tuyên dương, hưởng ứng

Thứ 3, 14/01/2020 | 14:54
Câu cổ vũ đáng yêu, hài hước “bay lên nào là em bay ra ngoài” được vang lên khắp các sân bóng – nơi có sự góp mặt thi đấu của các cầu thủ đội tuyển bóng đá nam Việt Nam. Thế nhưng, sau nhiều lần xuất hiện, chúng bỗng trở thành một câu cổ vũ được cho là phản cảm.

Xử phạt nặng lái xe uống rượu bia: Cơn “địa chấn”... muộn

Thứ 7, 04/01/2020 | 14:28
Nghị định 100/2019/NĐ-CP về việc xử lý người uống rượu bia tham gia giao thông của Chính phủ có hiệu lực từ 1/1/2020 đã tạo ra một cơn “địa chấn” đối với xã hội, đặc biệt là với dân bợm nhậu. Nhưng nó, lẽ ra phải thực hiện từ lâu rồi...

Chồng rượu bia tiếp khách: Vợ đay nghiến chỉ phản tác dụng

Thứ 4, 01/01/2020 | 18:00
Đàn ông vốn không phải là kẻ ngang ngạnh, không biết nghe lời. Quan trọng, người phụ nữ nói có “lọt” tai hay không? Nhất là trong chuyện rượu chè tiếp khách.

Những chiếc xe đưa đón học sinh hóa quan tài di động…

Thứ 7, 07/12/2019 | 07:00
Nói mê tín, năm nay có lẽ là năm vận hạn của những chiếc xe đưa đón học sinh. Nhưng nói một cách thực tế, tâm địa những người làm công việc đó không tốt, bị đưa ra ánh sáng.

Thấy gì sau vòng bảng Sea Games 30?

Thứ 6, 06/12/2019 | 14:03
Sau vòng bảng Sea Games 30, thứ chúng ta thấy được là bóng đá vẫn luôn hấp dẫn bởi sự bất ngờ. Và điều đáng bàn, là ĐT Việt Nam đã bản lĩnh vượt qua những kịch bản bất ngờ đó.
Cùng chuyên mục

Lâm Đồng: Bắt giám đốc trốn truy nã 22 năm

Chủ nhật, 28/04/2024 | 13:22
Sau 22 năm trốn lệnh truy nã về tội lừa đảo chiếm đoạt tài sản, Phạm Văn Bộ đã thay tên đổi họ, làm giám đốc 3 công ty trước khi bị công an bắt giữ.

Đồng Nai: Hé lộ lý do bác sĩ sát hại người tình

Chủ nhật, 28/04/2024 | 11:12
Lo sợ mọi người biết tin người tình có thai sẽ ảnh hưởng đến mình, Sơn đã ra tay sát hại nạn nhân.

Hành trình lật mặt kẻ thủ ác vụ án sát hại người tại Đồng Nai

Chủ nhật, 28/04/2024 | 09:08
Đối tượng ra tay giết người tình là bác sĩ tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Đồng Nai.

Cảnh báo 'bẫy' rủi ro khi bán, cho thuê tài khoản ngân hàng

Chủ nhật, 28/04/2024 | 07:00
Ngày 27/4, trên cổng thông tin điện tử Công an thành phố Hà Nội, cơ quan này đã có cảnh báo 'bẫy' rủi ro khi bán, cho thuê tài khoản ngân hàng.

Lâm Đồng: Công an tỉnh bác thông tin sai sự thật lan truyền trên mạng xã hội

Thứ 7, 27/04/2024 | 23:08
Công an tỉnh Lâm Đồng đang điều tra, xác minh thông tin sai sự thật đang lan truyền trên mạng xã hội.
     
Nổi bật trong ngày

Hà Nội: Điều tra vụ cô gái chết khô trên sofa khu chung cư cao cấp

Thứ 7, 27/04/2024 | 12:36
Ngày 27/4, Công an quận Nam Từ Liêm (Hà Nội) cho biết, đơn vị đang điều tra vụ việc thi thể cô gái đã khô trên ghế sofa trong căn chung cư trên địa bàn.

Hành trình lật mặt kẻ thủ ác vụ án sát hại người tại Đồng Nai

Chủ nhật, 28/04/2024 | 09:08
Đối tượng ra tay giết người tình là bác sĩ tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Đồng Nai.

Lâm Đồng: Công an tỉnh bác thông tin sai sự thật lan truyền trên mạng xã hội

Thứ 7, 27/04/2024 | 23:08
Công an tỉnh Lâm Đồng đang điều tra, xác minh thông tin sai sự thật đang lan truyền trên mạng xã hội.

Tây Ninh: Bắt giữ đối tượng dùng súng nhựa đi cướp

Thứ 7, 27/04/2024 | 09:31
Cơ quan CSĐT Công an huyện Tân Biên bắt giữ đối tượng dùng súng nhựa đi cướp lấy tiền dùng ma túy và chơi game.

Bắt đối tượng lừa bán đất của người khác để chiếm đoạt hàng tỷ đồng

Thứ 7, 27/04/2024 | 20:00
Lừa bán hơn 5,3ha đất của người khác để chiếm đoạt tài sản, đối tượng Ngô Văn Quyết vừa bị khởi tố, bắt tạm giam để phục vụ điều tra.