An ninh hình sự 24h: “Quái chiêu” lừa tình của gã Tiến sĩ đã có vợ con

An ninh hình sự 24h: “Quái chiêu” lừa tình của gã Tiến sĩ đã có vợ con

Thứ 6, 23/11/2018 | 21:00
0
Tin an ninh hình sự 24h qua: Tiến sĩ làm giả giấy tờ để “lừa tình” nhiều phụ nữ; Diễn biến mới vụ thầy dạy võ bị tố hại đời học sinh; Triệt phá đường dây buôn bán ma túy từ Canada về Việt Nam; Gây rối, hành hung phụ nữ ngay tại trụ sở Công an tỉnh Thái Bình…

Tiến sĩ làm giả giấy tờ để “lừa tình” nhiều phụ nữ

Ngày 22/11, Viện KSND TP.Bạc Liêu (Bạc Liêu) ban hành cáo trạng truy tố bị can Nguyễn Văn Thịnh (42 tuổi), Tiến sĩ, nguyên giảng viên khoa Sư phạm, trường Đại học Bạc Liêu về tội Làm giả con dấu, tài liệu của cơ quan, tổ chức.

Thịnh đang có vợ, 2 con hợp pháp và sinh sống tại P.1, TP.Bạc Liêu. Tuy nhiên, người này đã sử dụng giấy tờ giả của cơ quan, tổ chức để lừa sống chung như vợ chồng với nhiều phụ nữ, vi phạm luật Hôn nhân gia đình.

Tháng 4/2016, Thịnh thuê người làm giấy chứng nhận đăng ký kết hôn giả để lừa dối, chung sống như vợ chồng và có một con chung với chị Đ.T.M.L (36 tuổi, công chức tại Đồng Tháp).

Tuy nhiên, quá trình chung sống, chị L. phát hiện Thịnh lừa tình, lừa tiền, có hành vi làm giả giấy tờ nên làm đơn tố cáo gửi cơ quan CSĐT Công an TP.Bạc Liêu. Ngày 2/8/2018, Cơ quan CSĐT Công an TP.Bạc Liêu khởi tố bị can đối với Thịnh.

Trước đó, Thịnh đã từng lừa và chung sống với nhiều phụ nữ:

Xem thêm: Thủ đoạn “lừa tình”, chung sống với hàng loạt phụ nữ của tiến sĩ đã có vợ con

Diễn biến mới vụ thầy dạy võ bị tố hại đời học sinh

Thầy dạy võ tại trung tâm văn hóa thể thao trên địa bàn xã Văn Nhân, Thường Tín (Hà Nội) đang bị tạm giữ vì nghi ngờ có hành vi đồi bại với học sinh là một thiếu nữ 13 tuổi.

Ngày 18/11, anh T. V. C. (35 tuổi, trú tại Phú Xuyên, Hà Nội) trình báo Công an huyện Phú Xuyên về việc con gái anh là cháu Trần M. P. (13 tuổi)  bị thầy giáo dạy võ hiếp dâm.

Theo đơn trình báo, đêm 16/11, anh Bùi Đức L. (34 tuổi) chở học sinh của mình là bé gái Trần M. P. ra cánh đồng vắng ở xã Văn Nhân để giở trò đồi bại. Sau đó, cháu P. đã kể lại sự việc cho bố mẹ biết. Gia đình cháu đã gửi đơn tố cáo tới công an huyện.

Đại diện Công an xã Văn Nhân cho biết đã phối hợp cùng Công an huyện đến hiện trường để kiểm tra, đồng thời đưa P. đi giám định để xác định hành vi của L.

Được biết, Bùi Đức L. đã có vợ và 2 con. Ngoài làm giáo viên dạy võ tại trung tâm văn hóa huyện còn dạy hợp đồng tại một số trường trên địa bàn.

Xem thêm: Diễn biến mới vụ thầy dạy võ bị tố hại đời học sinh

Triệt phá đường dây buôn bán ma túy từ Canada về Việt Nam

Dưới vỏ bọc kinh doanh bán hàng online một số mặt hàng từ nước ngoài về Việt Nam, Nguyễn Thị Bích Hạnh đã móc nối với một số đối tượng người Việt Nam sinh sống tại Canada để đưa ma túy từ nước ngoài về Hải Phòng bằng phương thức gửi hàng hóa qua đường bưu điện.

Cầm đầu đường dây là Nguyễn Thị Bích Hạnh (SN 1991, đăng ký thường trú tại số 14/7 đường vòng cầu Niệm, phường Nghĩa Xá, quận Lê Chân, TP.Hải Phòng, chỗ ở: Số 557 đường Ngô Gia Tự, phường Đằng Lâm, quận Hải An, TP.Hải Phòng).

Ngoài ra, Hoàng Mạnh Dũng (SN 1985, trú tại số 333 đường Trần Nguyên Hãn, phường Nghĩa Xá, quận Lê Chân) là đối tượng giúp sức tích cực cho Hạnh. Được biết, 2 đối tượng đều đã ly hôn và sống chung như vợ chồng tại nhà của Hạnh.

Các đối tượng cất giấu ma túy vào khoang rỗng của các loại hàng hóa đồng dạng về màu sắc kích thước như hộp bánh, hộp kẹo sôcôla... nhằm tránh bị cơ quan chức năng phát hiện.

Hoạt động này đã bị lực lượng chức năng phát hiện và triệt phá vào ngày 22/11 Phòng CSĐT tội phạm về ma túy Công an TP.Hải Phòng đang tiến hành đấu tranh, điều tra mở rộng vụ án.

Xem thêm: Triệt phá đường dây vận chuyển ma túy từ Canada về Việt Nam qua đường bưu điện

Gây rối, hành hung phụ nữ ngay tại trụ sở Công an tỉnh Thái Bình

Ngày 23/11, Đại tá Nguyễn Xuân Hậu – Trưởng Công an TP.Thái Bình, tỉnh Thái Bình cho biết, đơn vị đang thụ lý, điều tra vụ án liên quan đến một nhóm người có hành vi xông vào trụ sở Công an tỉnh Thái Bình gây rối, hành hung một người phụ nữ.

Theo đó, đơn vị đã tạm giữ 3 nghi can liên quan đến vụ việc. Các tình tiết vụ án đang được các đơn vị nghiệp vụ xác minh, làm rõ.

Khoảng 11h30 ngày 19/11, chị Vũ Thị Th. (SN 1992) bị một nhóm đối tượng truy đuổi đã lái ô tô nhãn hiệu Kia Morning, BKS Hà Nội lao vào trụ sở Công an tỉnh Thái Bình để lánh nạn. Thời điểm đó, một nhóm thanh niên mang theo kéo, gậy, gạch… đuổi theo, cắt tóc của chị Th.. Nhóm người này còn chọc thủng lốp xe, đập phá chiếc xe nạn nhân điều khiển.

Đội Cảnh sát 113 Công an tỉnh Thái Bình đã khống chế nhóm thanh niên quá khích. Nhóm nghi can được xác định là Phạm Ngọc Hải (SN 1987, trú tại huyện Vũ Thư, tỉnh Thái Bình), Phạm Văn Cường (SN 1994, trú tại huyện Kiến Xương, tỉnh Thái Bình) và Mai Xuân Nam (SN 1997, trú tại huyện Quỳnh Phụ, tỉnh Thái Bình).

Xem thêm: Tạm giữ nhóm đối tượng lao vào trụ sở Công an tỉnh Thái Bình gây rối, hành hung phụ nữ

Tin an ninh hình sự 24h được cập nhật vào 21h hàng ngày, mời quý độc giả đón đọc trên báo điện tử Người Đưa Tin.

Mộc Miên (Tổng hợp)

An ninh hình sự 24h: Làm rõ nghi vấn Trưởng phòng Tài chính lộ clip “nóng”

Thứ 5, 22/11/2018 | 21:00
Tin an ninh hình sự 24h qua: Xét xử vụ con gái thuê người đốt xe làm chết cha ruột ở Hậu Giang; Nhóm côn đồ nổ súng ở quán hủ tiếu làm 1 người bị thương; Lộ nguyên nhân thiếu nữ Mông treo cổ tại nhà Chủ tịch thị trấn; Nghi vấn Trưởng phòng Tài chính lộ clip “nóng” với gái lạ…

An ninh hình sự 24h: Bị bắt sau khi ốp mìn nổ nhà một người phụ nữ

Thứ 3, 20/11/2018 | 21:00
Tin an ninh hình sự 24h qua: Nam thanh niên chém trọng thương chủ rẫy cà phê cướp tài sản; Đang thụ án Giết người, phạm nhân trốn khỏi trại giam; Vụ cháy Chung cư Carina: Cựu Tổng giám đốc Công ty Hùng Thanh được tại ngoại; Cài mìn vào nhà rồi kích nổ để giải quyết mâu thuẫn…
Cùng tác giả

CĐV hô “bay lên nào - bay ra ngoài”: Nên tuyên dương, hưởng ứng

Thứ 3, 14/01/2020 | 14:54
Câu cổ vũ đáng yêu, hài hước “bay lên nào là em bay ra ngoài” được vang lên khắp các sân bóng – nơi có sự góp mặt thi đấu của các cầu thủ đội tuyển bóng đá nam Việt Nam. Thế nhưng, sau nhiều lần xuất hiện, chúng bỗng trở thành một câu cổ vũ được cho là phản cảm.

Xử phạt nặng lái xe uống rượu bia: Cơn “địa chấn”... muộn

Thứ 7, 04/01/2020 | 14:28
Nghị định 100/2019/NĐ-CP về việc xử lý người uống rượu bia tham gia giao thông của Chính phủ có hiệu lực từ 1/1/2020 đã tạo ra một cơn “địa chấn” đối với xã hội, đặc biệt là với dân bợm nhậu. Nhưng nó, lẽ ra phải thực hiện từ lâu rồi...

Chồng rượu bia tiếp khách: Vợ đay nghiến chỉ phản tác dụng

Thứ 4, 01/01/2020 | 18:00
Đàn ông vốn không phải là kẻ ngang ngạnh, không biết nghe lời. Quan trọng, người phụ nữ nói có “lọt” tai hay không? Nhất là trong chuyện rượu chè tiếp khách.

Những chiếc xe đưa đón học sinh hóa quan tài di động…

Thứ 7, 07/12/2019 | 07:00
Nói mê tín, năm nay có lẽ là năm vận hạn của những chiếc xe đưa đón học sinh. Nhưng nói một cách thực tế, tâm địa những người làm công việc đó không tốt, bị đưa ra ánh sáng.

Thấy gì sau vòng bảng Sea Games 30?

Thứ 6, 06/12/2019 | 14:03
Sau vòng bảng Sea Games 30, thứ chúng ta thấy được là bóng đá vẫn luôn hấp dẫn bởi sự bất ngờ. Và điều đáng bàn, là ĐT Việt Nam đã bản lĩnh vượt qua những kịch bản bất ngờ đó.
Cùng chuyên mục

Bắt kẻ buôn ma túy đâm Thượng úy Công an bị thương

Thứ 4, 15/05/2024 | 14:42
Bị vây bắt vì mua bán trái phép ma túy, Hà Văn Duẩn đã liều lĩnh dùng vật nhọn quyết liệt chống trả lực lượng chức năng.

Bắt quả tang 2 nhóm thuê phòng trọ sử dụng trái phép chất ma túy

Thứ 4, 15/05/2024 | 12:14
Ngày 15/5, Cơ quan CSĐT Công an Tp.Rạch Giá (Kiên Giang) đã ra quyết định tạm giữ hình sự đối với tang Danh Dương về hành vi tàng trữ trái phép chất ma túy.

Sức khỏe cháu bé trong vụ tổng giám đốc nghi sát hại vợ con rồi tự tử

Thứ 4, 15/05/2024 | 11:52
Theo thông tin từ Bệnh viện Nhi đồng 2, tình trạng sức khỏe của cháu bé trong vụ án mạng ở TP Thủ Đức sau mổ vẫn cần được tiếp tục theo dõi.

Lỡ tiêu hết tiền, người phụ nữ hoang báo tin bị cướp

Thứ 4, 15/05/2024 | 11:11
Do đã tiêu xài hết số tiền của gia đình, không còn đủ tiền để mua điện thoại, D. nảy sinh ý định nói dối chồng là bị cướp giật.

Bắt cô gái trẻ lập nhiều tài khoản Facebook kêu gọi từ thiện để lừa đảo

Thứ 4, 15/05/2024 | 10:41
Huỳnh Phương Thủy bị Công an Đồng Tháp bắt do lập nhiều tài khoản Facebook kêu gọi từ thiện để lừa đảo.
     
Nổi bật trong ngày

Bắt nghi phạm khiến 1 người tử vong và 2 người bị thương

Thứ 3, 14/05/2024 | 10:20
Thuận bị cơ quan chức năng bắt giữ khi đang lẩn trốn ở TX.Hoàng Mai, tỉnh Nghệ An, sau khi gây ra vụ án khiến 3 người thương vong.

Điều tra vụ bị cướp điện thoại khi đang chở bạn gái đi chơi

Thứ 3, 14/05/2024 | 14:13
Ngày 14/5, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Tuy Phong (tỉnh Bình Thuận) đã phá thành công 2 vụ cướp giật tài sản táo tợn xảy ra trên địa bàn.

Sức khỏe cháu bé trong vụ tổng giám đốc nghi sát hại vợ con rồi tự tử

Thứ 4, 15/05/2024 | 11:52
Theo thông tin từ Bệnh viện Nhi đồng 2, tình trạng sức khỏe của cháu bé trong vụ án mạng ở TP Thủ Đức sau mổ vẫn cần được tiếp tục theo dõi.

Tp.HCM: Khởi tố hoa khôi đại học đánh ghen giúp bạn ở chung cư Labonita

Thứ 3, 14/05/2024 | 15:03
Sau gần nửa năm tham gia đánh ghen dùm bạn, Hoa khôi một trường đại học tại Tp.HCM và một đồng phạm khác bị khởi tố, cấm đi khỏi nơi cư trú.

Vừa ra tù “đôi bạn” lại rủ nhau đi cướp

Thứ 3, 14/05/2024 | 17:44
Sau khi chấp hành xong án phạt tù trở về địa phương, Huỳnh Thế Vương lại tiếp tục cùng đồng bọn cướp giật tài sản.