An ninh hình sự 24h: Tìm thấy thi thể nữ sinh mất tích khi đi tập văn nghệ; Truy tìm đối tượng bắn vào đầu tài xế, cướp xe taxi

An ninh hình sự 24h: Tìm thấy thi thể nữ sinh mất tích khi đi tập văn nghệ; Truy tìm đối tượng bắn vào đầu tài xế, cướp xe taxi

Thứ 3, 19/03/2019 | 21:00
0
Tin an ninh hình sự 24h qua: Vụ tài xế xe “dù” đánh nữ hành khách: Có kết quả giám định thương tật; Tìm thấy thi thể nữ sinh mất tích khi xin đi tập văn nghệ ở Nam Định; Truy tìm đối tượng bắn vào đầu tài xế, cướp xe taxi; Bắt giữ nghi phạm vụ người phụ nữ bị người tình sát hại…

Vụ tài xế xe “dù” đánh nữ hành khách: Có kết quả giám định thương tật

Chiều 11/3, chị Võ Thị Hoài (SN 1992 trú tại xã Cẩm Minh, huyện Cẩm Xuyên) đón xe buýt từ thành phố Hà Tĩnh về nhà. Khi lên xe “dù” giả xe buýt BKS 38B - 011.16, chiếc xe này chạy với tốc độ cao, liên tục đánh võng. Xe chạy được khoảng 20km, đến địa phận thuộc thị trấn Cẩm Xuyên (huyện Cẩm Xuyên), chị Hoài xin xuống xe để bắt xe buýt khác.

Sau khi xuống xe, chị Hoài dùng điện thoại chụp ảnh chiếc xe lại thì bị tài xế và phụ xe xuống hành hung, đánh chảy máu mũi. Nạn nhân đã đến cơ quan công an trình báo.

An ninh - Hình sự - An ninh hình sự 24h: Tìm thấy thi thể nữ sinh mất tích khi đi tập văn nghệ; Truy tìm đối tượng bắn vào đầu tài xế, cướp xe taxi

Ngày 19/3, Thiếu tá Lê Viết Đường - Phó Trưởng Công an huyện Cẩm Xuyên (Hà Tĩnh) cho biết, đơn vị đã nhận được kết quả giám định thương tật của người bị hại là chị Võ Thị Hoài. Theo đó, tỷ lệ thương tật, tổn hại sức khỏe của chị Hoài là 1%.

Trong vụ việc này, Thiếu tá Đường cho biết, công an huyện sẽ họp bàn và sẽ xử lý nghiêm theo quy định của pháp luật.

Được biết, quá trình điều tra, Công an huyện Cẩm Xuyên đã chứng minh được hai đối tượng này có đánh nữ hành khách Hoài.

Xem thêm tại đây.

Tìm thấy thi thể nữ sinh mất tích khi xin đi tập văn nghệ ở Nam Định

Sáng 19/3, người dân đã phát hiện thi thể nữ sinh Nguyễn Thị Bích V. – người mất tích bí ẩn, tử vong dưới mương nước tại xã Hải Phú, huyện Hải Hậu (Nam Định) sau nhiều ngày tìm kiếm.

Ông Trần Văn Thiệm, Chủ tịch UBND xã Hải Đường, huyện Hải Hậu, Nam Định cho biết, chính quyền địa phương xác nhận và cho biết, nhận tin báo từ người nhà nạn nhân. Sau đó, phía xã đã cử cán bộ công an xã tới hiện trường để xác minh cụ thể.

An ninh - Hình sự - An ninh hình sự 24h: Tìm thấy thi thể nữ sinh mất tích khi đi tập văn nghệ; Truy tìm đối tượng bắn vào đầu tài xế, cướp xe taxi (Hình 2).

Hiện trường vụ việc.

Anh Nguyễn Văn Quang (bố em V.) cho biết, nhận được tin dữ của người dân, mẹ của V. cùng nhiều người thân trong gia đình gào khóc thảm thiết.

Trước đó, nữ sinh Nguyễn Thị Bích V. (SN 2003, là học sinh lớp 10A9 Trường THPT Hải Hậu B, huyện Hải Hậu, Nam Định) xin gia đình đi tập văn nghệ và mất tích. Trước khi bỏ nhà đi, nữ sinh này không có biểu hiện khác thường.

Xem thêm tại đây.

Truy tìm đối tượng bắn vào đầu tài xế, cướp xe taxi

Sáng 19/3, nam tài xế taxi bị một đối tượng bắn đầu vào rồi cướp xe taxi trên địa bàn xã Yên Lập, huyện Chiêm Hóa (Tuyên Quang). Vụ việc đã được lãnh đạo Công an tỉnh Tuyên Quang xác nhận.

Đơn vị này cho biết, Công an tỉnh Tuyên Quang đã vào cuộc điều tra xác minh vụ việc. Hiện, các đơn vị nghiệp vụ đang truy tìm đối tượng.

An ninh - Hình sự - An ninh hình sự 24h: Tìm thấy thi thể nữ sinh mất tích khi đi tập văn nghệ; Truy tìm đối tượng bắn vào đầu tài xế, cướp xe taxi (Hình 3).

Phía lãnh đạo bệnh viện Đa khoa huyện Chiêm Hóa cho hay, sáng 19/3, bệnh viện đã tiếp nhận một bệnh nhân nam bị bắn vào đầu. Đến thời điểm hiện tại, bệnh nhân tỉnh táo, nói chuyện được. Rất may viên đạn ghim vào xương vùng đầu của nạn nhân, chưa xuyên vào não.

Công an tỉnh Tuyên Quang đang điều tra làm rõ vụ việc.

Xem thêm tại đây.

Bắt giữ nghi phạm vụ người phụ nữ bị người tình sát hại

Công an TP.Mỹ Tho (Tiền Giang) đang phối hợp cùng các đơn vị nghiệp vụ điều tra vụ 1 người phụ nữ tử vong nghi do người tình sát hại.

Theo đó, khoảng 20h ngày 18/3, bà Nguyễn Thị L. (48 tuổi, ngụ xã Trung An, TP.Mỹ Tho, Tiền Giang) cãi nhau với một người đàn ông tên Tuấn (khoảng 46 tuổi). Sau đó, con gái phát hiện bà L. tử vong và Tuấn cũng biến mất sau đó.

An ninh - Hình sự - An ninh hình sự 24h: Tìm thấy thi thể nữ sinh mất tích khi đi tập văn nghệ; Truy tìm đối tượng bắn vào đầu tài xế, cướp xe taxi (Hình 4).

Ngôi nhà nơi xảy ra vụ việc.

Nhận tin báo, Công an TP.Mỹ Tho cùng các đơn vị nghiệp vụ liên quan đã có mặt, tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi. Kết quả khám nghiệm, bà L. bị vết thương thủng tim do một vật sắt nhọn gây ra.

Được biết, bà L. và Tuấn sống với nhau như vợ chồng được khoảng hơn 1 năm nay. Quá trình chung sống, bà L. và Tuấn thường xuyên xảy ra mâu thuẫn, đánh nhau.

Ngày 19/3, Cơ quan CSĐT Công an Tiền Giang đang tạm giữ Nguyễn Thanh Tuấn (43 tuổi, ngụ phường 6, TP.Mỹ Tho) để điều tra về hành vi giết người.

Xem thêm tại đây.

Tin an ninh hình sự 24h được cập nhật vào 21h hàng ngày, mời quý độc giả đón đọc trên báo điện tử Người Đưa Tin.

Mộc Miên (Tổng hợp)

An ninh hình sự 24h: Khởi tố nguyên Phó chủ tịch TP.Đà Nẵng Nguyễn Ngọc Tuấn; Phát hiện thi thể người phụ nữ chết cháy chỉ còn phần đầu

Thứ 2, 18/03/2019 | 21:00
Tin an ninh hình sự 24h qua: Thi thể phụ nữ chết cháy chỉ còn phần đầu; 5 lần xộ khám chỉ vì con chim cảnh; Khởi tố nguyên Phó chủ tịch TP.Đà Nẵng Nguyễn Ngọc Tuấn…

An ninh hình sự 24h: Nữ sinh lớp 10 mất tích bí ẩn khi đi tập văn nghệ; Tự tử để lại thư tuyệt mệnh kêu oan

Chủ nhật, 17/03/2019 | 21:00
Tin an ninh hình sự 24h qua: Nữ sinh lớp 10 mất tích bí ẩn khi đi tập văn nghệ; Uẩn khúc đằng sau bức thư tuyệt mệnh của bị cáo tự tử để minh oan; Xế hộp tiền tỷ bỗng dưng "bốc hơi" tại chung cư Hà Đô...
Cùng tác giả

CĐV hô “bay lên nào - bay ra ngoài”: Nên tuyên dương, hưởng ứng

Thứ 3, 14/01/2020 | 14:54
Câu cổ vũ đáng yêu, hài hước “bay lên nào là em bay ra ngoài” được vang lên khắp các sân bóng – nơi có sự góp mặt thi đấu của các cầu thủ đội tuyển bóng đá nam Việt Nam. Thế nhưng, sau nhiều lần xuất hiện, chúng bỗng trở thành một câu cổ vũ được cho là phản cảm.

Xử phạt nặng lái xe uống rượu bia: Cơn “địa chấn”... muộn

Thứ 7, 04/01/2020 | 14:28
Nghị định 100/2019/NĐ-CP về việc xử lý người uống rượu bia tham gia giao thông của Chính phủ có hiệu lực từ 1/1/2020 đã tạo ra một cơn “địa chấn” đối với xã hội, đặc biệt là với dân bợm nhậu. Nhưng nó, lẽ ra phải thực hiện từ lâu rồi...

Chồng rượu bia tiếp khách: Vợ đay nghiến chỉ phản tác dụng

Thứ 4, 01/01/2020 | 18:00
Đàn ông vốn không phải là kẻ ngang ngạnh, không biết nghe lời. Quan trọng, người phụ nữ nói có “lọt” tai hay không? Nhất là trong chuyện rượu chè tiếp khách.

Những chiếc xe đưa đón học sinh hóa quan tài di động…

Thứ 7, 07/12/2019 | 07:00
Nói mê tín, năm nay có lẽ là năm vận hạn của những chiếc xe đưa đón học sinh. Nhưng nói một cách thực tế, tâm địa những người làm công việc đó không tốt, bị đưa ra ánh sáng.

Thấy gì sau vòng bảng Sea Games 30?

Thứ 6, 06/12/2019 | 14:03
Sau vòng bảng Sea Games 30, thứ chúng ta thấy được là bóng đá vẫn luôn hấp dẫn bởi sự bất ngờ. Và điều đáng bàn, là ĐT Việt Nam đã bản lĩnh vượt qua những kịch bản bất ngờ đó.
Cùng chuyên mục

Truy tìm nghi phạm sát hại "vợ hờ" rồi lẩn trốn trong rừng

Thứ 3, 07/05/2024 | 11:40
Sau khi sát hại "vợ hờ", Thông gọi điện thông báo cho người thân rồi cắt đứt liên lạc. Hiện lực lượng chức năng đang tổ chức truy tìm nghi phạm.

Xử lý nhóm đối tượng báo chốt làm nhiệm vụ của CSGT

Thứ 3, 07/05/2024 | 10:57
Khi lực lượng CSGT tăng cường công tác tuần tra kiểm soát, xử lý vi phạm, đặc biệt là đo nồng độ cồn, nhiều thành viên trong nhóm tham gia báo chốt.

Bắt lô hàng thuốc lá điện tử gửi chuyển phát nhanh

Thứ 3, 07/05/2024 | 06:00
Lực lượng chức năng vừa phát hiện, thu giữ lượng lớn thuốc lá tại Cơ sở kinh doanh dịch vụ chuyển phát nhanh trên địa bàn TP Hà Nội.

Điều tra vụ án mạng từ mâu thuẫn tiền bạc khiến một người tử vong

Thứ 2, 06/05/2024 | 21:30
Do D. thiếu nợ Thịnh 3 triệu đồng nên Thịnh từ Cà Mau lên Bình Dương để nói chuyện, rồi sát hại D..

Đồng Nai: Bắt thêm một Phó Giám đốc Trung tâm đăng kiểm xe cơ giới

Thứ 2, 06/05/2024 | 20:10
Liên quan đến sai phạm tại TT đăng kiểm xe cơ giới Đồng Nai 60-01S, thêm một Phó Giám đốc bị khởi tố bị can, bắt tạm giam để điều tra về hành vi nhận hối lộ.
     
Nổi bật trong ngày

Chủ và nhân viên nhà hàng ở Tp.HCM lột quần áo khách, ép thanh toán tiền, bị xử lý hình phạt gì?

Thứ 2, 06/05/2024 | 17:16
Khách không đồng ý trả tiền vì thấy nhiều dịch vụ không đúng, chủ và nhân viên nhà hàng Nari liền đánh đập, lột đồ quay phim, lấy thẻ visa của khách để thanh toán.

Án Nước ngoài-Luật Việt Nam: Nỗi đau sau án oan 11 năm tù

Thứ 2, 06/05/2024 | 07:00
4 năm về trước,báo chí Trung Quốc được một phen rầm rộ và hàng triệu độc giả phải sửng sốt vì một vụ án oan oái ăm mà người phải đi tù thụ án gần hết án mới được giải oan bằng việc xuất hiện của “nạn nhân”.

Đồng Nai: Bắt thêm một Phó Giám đốc Trung tâm đăng kiểm xe cơ giới

Thứ 2, 06/05/2024 | 20:10
Liên quan đến sai phạm tại TT đăng kiểm xe cơ giới Đồng Nai 60-01S, thêm một Phó Giám đốc bị khởi tố bị can, bắt tạm giam để điều tra về hành vi nhận hối lộ.

Điều tra vụ án mạng từ mâu thuẫn tiền bạc khiến một người tử vong

Thứ 2, 06/05/2024 | 21:30
Do D. thiếu nợ Thịnh 3 triệu đồng nên Thịnh từ Cà Mau lên Bình Dương để nói chuyện, rồi sát hại D..

Truy tìm nghi phạm sát hại "vợ hờ" rồi lẩn trốn trong rừng

Thứ 3, 07/05/2024 | 11:40
Sau khi sát hại "vợ hờ", Thông gọi điện thông báo cho người thân rồi cắt đứt liên lạc. Hiện lực lượng chức năng đang tổ chức truy tìm nghi phạm.