An ninh hình sự 24h: Tình tiết mới nhất vụ 2 thi thể giấu trong thùng nhựa đổ bê tông; Gã bán thịt lợn giết người hàng loạt khai sốc

An ninh hình sự 24h: Tình tiết mới nhất vụ 2 thi thể giấu trong thùng nhựa đổ bê tông; Gã bán thịt lợn giết người hàng loạt khai sốc

Thứ 7, 18/05/2019 | 21:00
0
Tin an ninh hình sự 24h qua: Tình tiết mới nhất vụ 2 thi thể giấu trong thùng nhựa đổ bê tông; Gã bán thịt lợn giết người hàng loạt khai sốc; "Tú ông" dùng thủ đoạn tàn ác để ép hơn 100 cô gái vào cà phê ôm kích dục...

Gã bán thịt lợn giết người hàng loạt khai sốc

Khoảng 7h ngày 16/5, phòng Cảnh sát hình sự Công an thành phố Hà Nội nhận được tin báo người dân tại huyện Mê Linh (Vĩnh Phúc) về việc phát hiện thi thể một người đàn ông nghi bị sát hại. Công an đã cử lực lượng xuống hiện trường khám nghiệm, tổ chức điều tra. Nạn nhân được xác định là Hà Văn H. (34 tuổi, trú tại xã Chu Phan, huyện Mê Linh, Hà Nội), tử vong do mất máu cấp với vết thương ở vùng bụng.

Khoảng 15h ngày 17/5, nghi phạm Đỗ Văn Bình (37 tuổi, trú tại xã Vạn Yên, huyện Mê Linh, Hà Nội), làm nghề bán thịt lợn bị bắt giữ khi đang lẩn trốn tại địa bàn huyện Bình Xuyên (Vĩnh Phúc). Đối tượng sau đó được di lý về Hà Nội để đấu tranh khai thác, làm rõ vụ án.

An ninh - Hình sự - An ninh hình sự 24h: Tình tiết mới nhất vụ 2 thi thể giấu trong thùng nhựa đổ bê tông; Gã bán thịt lợn giết người hàng loạt khai sốc

Đối tượng Đỗ Văn Bình.

Nguồn tin trên báo An ninh Thủ đô, tại cơ quan công an, Bình khai 17h ngày 15/5, Bình đang lái xe ô tô Toyota Fortuner màu trắng, BKS: 30F-579.68 thì va chạm với xe máy của anh Hà Văn H. điều khiển chở anh Đoàn Văn T. (SN 1996, ở thôn Vạn Phúc, xã Vạn Yên, huyện Mê Linh) ở đoạn đường kênh mương thuộc thôn Vạn Phúc, xã Vạn Yên.

Anh T. cùng anh H. dùng bình xịt hơi cay tấn công Bình và dùng gậy gỗ đánh vào gáy Bình, dùng gạch ở vệ đường dọa, bắt Bình phải xin lỗi. Đến khoảng 20h30 cùng ngày, Bình nảy sinh ý định trả thù nên đã lấy 1 con dao bầu (dạng dao chọc tiết lợn) của gia đình sử dụng hàng ngày, cất vào khe ghế ngồi của xe tải loại 1,25 tấn (BKS 29C- 525.05).

Sau đó, Bình hẹn gặp anh H. và anh T rồi ra tay sát hại. Sau đó, Bình tiếp tục sát hại thêm 2 người phụ nữ vì muốn báo thù trước đây. Theo tiết lộ của cán bộ phòng Cảnh sát hình sự Công an thành phố Hà Nội, Bình sẽ tiếp tục thanh toán nốt món nợ khó trả với một người ở tỉnh Vĩnh Phúc nếu không bị bắt.

Xem thêm tại đây.

Tình tiết mới nhất vụ 2 thi thể giấu trong thùng nhựa đổ bê tông 

Liên quan đến vụ phát hiện 2 thi thể trong thùng nhựa đổ bê tông, lúc 0h ngày 18/5, công an đã bắt giữ nhóm 4 người phụ nữ gồm: Lê Phú Hạnh, SN 1965, trú tại phường Phú Hòa, thành phố Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương; Phạm Thị Thiên Hà (SN 1988) và Trịnh Thị Hồng Hoa (SN 1953) cùng có đăng ký hộ khẩu tại quận Tân Phú, TP.HCM và một người chưa rõ danh tính

Theo đó, nhân viên của một khách sạn tại phường Phú Thọ, TP.Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương đã phát hiện nhóm người này trên thông báo truy tìm của cơ quan công an. Nhân viên này đã âm thầm báo cơ quan chức năng và đến 0h ngày 18/5, nhóm người này vừa rời khỏi khách sạn lên xe ô tô thì bị công an ập tới bắt giữ.

An ninh - Hình sự - An ninh hình sự 24h: Tình tiết mới nhất vụ 2 thi thể giấu trong thùng nhựa đổ bê tông; Gã bán thịt lợn giết người hàng loạt khai sốc (Hình 2).

Nghi phạm trong vụ án.

Nhóm người này cùng chiếc xe hiện được đưa về phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Bình Dương. 

Sáng 18/5, cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Bình Dương đã mời ông Nguyễn Minh Vương, ngụ xã Hội Nghĩa, thị xã Tân Uyên - chủ cũ căn nhà số 90, tổ 3, ấp 5, xã Hưng Hoà, huyện Bàu Bàng đến làm việc, và nhận dạng nhóm nghi can vừa bị bắt giữ, nhằm củng cố chứng cứ của vụ án.

Ông Nguyễn Minh Vương khẳng định, trong 4 nghi can thì có 1 người phụ nữ trong nhóm này là bà Thanh. Do lâu không gặp bà này, nên ông Vương không có nhiều thông tin.

Xem thêm tại đây.

"Tú ông" dùng thủ đoạn tàn ác để ép hơn 100 cô gái vào cà phê ôm kích dục

Đội Hình sự đặc nhiệm - thuộc Phòng Cảnh sát hình sự (PC02) Công an TP.HCM vừa triệt phá đường dây chuyên lừa bán phụ nữ vào các điểm kinh doanh massage, karaoke, cafe có hoạt động kích dục và mại dâm trên địa bàn TP.HCM, Bình Dương và Đồng Nai, giải cứu 13 cô gái.

Chỉ trong hơn một tuần lễ, công an đã mời làm việc 47 người gồm quản lý, chủ quán, nhân viên, bị hại… Công an hiện đang tạm tạm giữ hình sự 5 đối tượng về hành vi giữ người trái pháp luật và lừa đảo chiếm đoạt tài sản, gồm: Đỗ Văn Tuấn (SN 1992, quê Thanh Hóa); Nguyễn Huy Hoàng (SN 1998, quê TP.HCM); Phan Phước Thiện (SN 1994, quê Quảng Nam); Mai Ngọc Lượng (quê Thừa Thiên - Huế); Trịnh Đức Hùng (SN 1978, quê Ninh Bình).

An ninh - Hình sự - An ninh hình sự 24h: Tình tiết mới nhất vụ 2 thi thể giấu trong thùng nhựa đổ bê tông; Gã bán thịt lợn giết người hàng loạt khai sốc (Hình 3).

Các đối tượng trong đường dây chăn dắt các cô gái vào làm cà phê kích dục.

Điều tra cho thấy, đường dây này hoạt động từ 2018. Có khoảng 100 người đã trở thành nạn nhân.

Các đối tượng môi giới thường đăng tin tuyển nhân viên nữ cho quán massage, karaoke, cà phê trên các mạng xã hội với mức lương cao. Để các nạn nhân đồng ý, các đối tượng hẹn gặp và dụ dỗ bằng mức lương từ 10 – 50 triệu/tháng. Khi có được "con mồi", các đối tượng môi giới sẽ phân loại các cô gái theo từng mức độ, tùy vào nhan sắc để ra giá với các chủ kinh doanh từ 5 -10 triệu đồng/cô gái.

Biết rơi vào bẫy của đường dây kích dục, các cô gái xin nghỉ việc nhưng không được chủ quán chấp nhận. Các cô có 2 lựa chọn, một là chấp nhận làm để trừ nợ hoặc gọi người nhà mang tiền tới để chuộc ra. Nhưng phần lớn các cô gái đều có gia cảnh khó khăn nên đành chấp nhận làm.

Những cô gái sau đó được đưa đi khắp TP.HCM và các tỉnh Bình Dương, Đồng Nai… Nhiều cô gái bị cắt liên lạc với gia đình.

Xem thêm tại đây.

Tin an ninh hình sự 24h được cập nhật vào 21h hàng ngày, mời quý độc giả đón đọc trên báo điện tử Người Đưa Tin.

Mộc Miên (Tổng hợp)

 

An ninh hình sự 24h: Tình tiết mới vụ phát hiện 2 thi thể trong thùng bê tông; Nghi án chồng cầm dao cứa cổ vợ rồi đâm vào bụng tự sát 

Thứ 6, 17/05/2019 | 21:00
Tin an ninh hình sự 24h qua: Tình tiết mới vụ phát hiện 2 thi thể trong thùng bê tông; Bắt nghi phạm gây ra hàng loạt vụ án mạng tại Hà Nội và Vĩnh Phúc; Nghi án chồng cầm dao cứa cổ vợ rồi đâm vào bụng tự sát...

An ninh hình sự 24h: Bí ẩn cặp đôi cuối cùng ở trọ căn nhà phát hiện 2 thi thể trong thùng bê tông; Thanh niên chết gục trên triền đê, nghi bị sát hại

Thứ 5, 16/05/2019 | 21:00
Tin an ninh hình sự 24h qua: Bí ẩn cặp nam nữ cuối cùng ở trọ căn nhà phát hiện 2 thi thể trong thùng bê tông; Khởi tố vụ nữ tài xế taxi bị cứa cổ trong đêm ở hồ Đền Lừ; Thanh niên chết gục trên triền đê, nghi bị sát hại...
Cùng tác giả

CĐV hô “bay lên nào - bay ra ngoài”: Nên tuyên dương, hưởng ứng

Thứ 3, 14/01/2020 | 14:54
Câu cổ vũ đáng yêu, hài hước “bay lên nào là em bay ra ngoài” được vang lên khắp các sân bóng – nơi có sự góp mặt thi đấu của các cầu thủ đội tuyển bóng đá nam Việt Nam. Thế nhưng, sau nhiều lần xuất hiện, chúng bỗng trở thành một câu cổ vũ được cho là phản cảm.

Xử phạt nặng lái xe uống rượu bia: Cơn “địa chấn”... muộn

Thứ 7, 04/01/2020 | 14:28
Nghị định 100/2019/NĐ-CP về việc xử lý người uống rượu bia tham gia giao thông của Chính phủ có hiệu lực từ 1/1/2020 đã tạo ra một cơn “địa chấn” đối với xã hội, đặc biệt là với dân bợm nhậu. Nhưng nó, lẽ ra phải thực hiện từ lâu rồi...

Chồng rượu bia tiếp khách: Vợ đay nghiến chỉ phản tác dụng

Thứ 4, 01/01/2020 | 18:00
Đàn ông vốn không phải là kẻ ngang ngạnh, không biết nghe lời. Quan trọng, người phụ nữ nói có “lọt” tai hay không? Nhất là trong chuyện rượu chè tiếp khách.

Những chiếc xe đưa đón học sinh hóa quan tài di động…

Thứ 7, 07/12/2019 | 07:00
Nói mê tín, năm nay có lẽ là năm vận hạn của những chiếc xe đưa đón học sinh. Nhưng nói một cách thực tế, tâm địa những người làm công việc đó không tốt, bị đưa ra ánh sáng.

Thấy gì sau vòng bảng Sea Games 30?

Thứ 6, 06/12/2019 | 14:03
Sau vòng bảng Sea Games 30, thứ chúng ta thấy được là bóng đá vẫn luôn hấp dẫn bởi sự bất ngờ. Và điều đáng bàn, là ĐT Việt Nam đã bản lĩnh vượt qua những kịch bản bất ngờ đó.
Cùng chuyên mục

Bắt đối tượng đánh người thương tích rồi trốn nã

Chủ nhật, 28/04/2024 | 19:55
Sau khi biết mình bị khởi tố, bắt tạm giam về tội Cố ý gây thương tích, Nguyễn Dương Tùng đã bỏ trốn nhưng không thoát khỏi sự vây bắt của lực lượng công an.

Tiết lộ về kẻ cầm đầu trang web phát tán 19 triệu nội dung đồi trụy

Chủ nhật, 28/04/2024 | 16:45
Nhóm đối tượng do Vinh cầm đầu trực tiếp điều hành, quản lý website "Thiendia2.cc" với hơn 1,1 triệu thành viên trên toàn cầu.

Thông tin mới vụ cô gái chết khô trên sofa: Ô tô biến mất, sim bị tháo

Chủ nhật, 28/04/2024 | 15:21
Liên quan tới vụ việc cô gái chết khô trên sofa khu căn hộ cao cấp ở Hà Nội, cơ quan chức năng vừa thông tin thêm một số tình tiết quan trọng.

Lâm Đồng: Bắt giám đốc trốn truy nã 22 năm

Chủ nhật, 28/04/2024 | 13:22
Sau 22 năm trốn lệnh truy nã về tội lừa đảo chiếm đoạt tài sản, Phạm Văn Bộ đã thay tên đổi họ, làm giám đốc 3 công ty trước khi bị công an bắt giữ.

Đồng Nai: Hé lộ lý do bác sĩ sát hại người tình

Chủ nhật, 28/04/2024 | 11:12
Lo sợ mọi người biết tin người tình có thai sẽ ảnh hưởng đến mình, Sơn đã ra tay sát hại nạn nhân.
     
Nổi bật trong ngày

Hành trình lật mặt kẻ thủ ác vụ án sát hại người tại Đồng Nai

Chủ nhật, 28/04/2024 | 09:08
Đối tượng ra tay giết người tình là bác sĩ tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Đồng Nai.

Thông tin mới vụ cô gái chết khô trên sofa: Ô tô biến mất, sim bị tháo

Chủ nhật, 28/04/2024 | 15:21
Liên quan tới vụ việc cô gái chết khô trên sofa khu căn hộ cao cấp ở Hà Nội, cơ quan chức năng vừa thông tin thêm một số tình tiết quan trọng.

Tiết lộ về kẻ cầm đầu trang web phát tán 19 triệu nội dung đồi trụy

Chủ nhật, 28/04/2024 | 16:45
Nhóm đối tượng do Vinh cầm đầu trực tiếp điều hành, quản lý website "Thiendia2.cc" với hơn 1,1 triệu thành viên trên toàn cầu.

Bắt đối tượng đánh người thương tích rồi trốn nã

Chủ nhật, 28/04/2024 | 19:55
Sau khi biết mình bị khởi tố, bắt tạm giam về tội Cố ý gây thương tích, Nguyễn Dương Tùng đã bỏ trốn nhưng không thoát khỏi sự vây bắt của lực lượng công an.

Đồng Nai: Hé lộ lý do bác sĩ sát hại người tình

Chủ nhật, 28/04/2024 | 11:12
Lo sợ mọi người biết tin người tình có thai sẽ ảnh hưởng đến mình, Sơn đã ra tay sát hại nạn nhân.