An ninh hình sự 24h: Truy đuổi “siêu xe” như phim hành động; Bắt giam Phó Chủ tịch TP.Phan Thiết

An ninh hình sự 24h: Truy đuổi “siêu xe” như phim hành động; Bắt giam Phó Chủ tịch TP.Phan Thiết

Thứ 5, 12/09/2019 | 21:00
0
Tin an ninh hình sự 24h qua: Truy đuổi “siêu xe” như phim hành động; Nhân thân chủ hụi vụ vỡ hụi hàng trăm tỷ đồng ở Đà Nẵng; Bắt giam Phó Chủ tịch TP.Phan Thiết...

Truy đuổi “siêu xe” như phim hành động 

Sáng ngày 12/9, trên mạng xã hội lan truyền clip được ghi lại tại Quảng Ninh về việc một chiếc “siêu xe” bị lực lượng CSGT yêu cầu dừng lại nhưng không chấp hành. Một chiến sĩ CSGT đã sử dụng súng đập vỡ kính xe, tuy nhiên lái xe đã nhanh chóng quay đầu, tăng ga bỏ chạy.

An ninh - Hình sự - An ninh hình sự 24h: Truy đuổi “siêu xe” như phim hành động; Bắt giam Phó Chủ tịch TP.Phan Thiết

Hình ảnh ghi tại hiện trường.

Theo nhân chứng tại hiện trường cho biết, chiếc xe trên là dòng xe thể thao, mang nhãn hiệu Chevrolet Camaro, BKS 14A-011.02, thuộc chủ sở hữu của một “đại gia” sinh sống ở Cẩm Phả, Quảng Ninh.

Sau quá trình truy đuổi, chiếc xe bỏ chạy tới số nhà 168 Hùng Vương, P. Trần Phú, TP. Móng Cái thì dừng lại. Tại hiện trường, những người trên xe đã rời đi, bỏ xe lại với cửa kính vỡ tan.

Lực lượng chức năng đã nhanh chóng có mặt, bảo vệ hiện trường, truy tìm tung tích lái xe.

Xem thêm tại đây.

Nhân thân chủ hụi vụ vỡ hụi hàng trăm tỷ đồng ở Đà Nẵng

Ngày 12/9, Công an phường Hòa Xuân, quận Cẩm Lệ, TP.Đà Nẵng cho biết đang xác minh, làm việc với bà P.T.T.H (SN 1987), trú một căn biệt thự trên đường Cẩm Nam 4, phường Hòa Xuân và các người khác có liên quan về vụ vỡ hụi hàng trăm tỷ đồng trên địa bàn.

Cơ quan công an cho hay, bà H. quê ở huyện Hoài Ân (Bình Định). Thiếu thời, vị này cùng gia đình đi kinh tế mới ở Tây Nguyên. Cuộc sống của bà H. cũng gắn liền với mảnh đất bazan từ đó. Sau khi hết THPT, bà H. xuống TP.Đà Nẵng học ngành kinh tế kế toán. Khi ra trường bà ở lại Đà thành lập gia đình, lập nghiệp.

Theo đánh giá của nhiều người thì đây là một phụ nữ nhanh nhẹn, rất giỏi trong đối ngoại, ăn nói. Bà H. luôn tỏ ra là một người có mối quan hệ xã giao tốt, rộng.

An ninh - Hình sự - An ninh hình sự 24h: Truy đuổi “siêu xe” như phim hành động; Bắt giam Phó Chủ tịch TP.Phan Thiết (Hình 2).

Về công việc, bà H. đang làm kế toán và làm thêm nhiều việc bên ngoài như "cò đất"...

Năm 2013, bà H. mua 2 lô đất liền kề tại đường Cẩm Nam 4 để xây nhà ở. Những năm sau đó, gia đình này xây dựng nhà dạng biệt thự để ở.

Trong nhà có rất nhiều tài sản có giá trị. Nhìn bề ngoài, cuộc sống của bà H. rất vương giả. Hiện tại, theo xác minh ban đầu, vị chủ hụi này có một phòng tập thể dục thể thao.

Năm 2013 - 2017 bà làm kế toán cho một công ty ở quận Sơn Trà, TP.Đà Nẵng. Khi làm ở đây, bà H. bị truy tố về tội Mua bán trái phép hóa đơn, chứng từ thu nộp ngân sách Nhà nước.

Giữa năm 2019, bà này bị TAND quận Sơn Trà thông báo áp dụng biện pháp ngăn chặn cấm đi khỏi nơi cư trú chờ xét xử. Người này cũng đã nộp 200 triệu đồng khắc phục hậu quả liên quan đến tội danh trên.

Theo nhiều người cho hay, bà H. vay mượn tiền bạc. Khi vay mượn tiền, họ nghe bà H. nói có trường mầm non, có nhiều lô đất ở TP. Đà Nẵng nên tin tưởng.

Hơn nữa, bà H. nói việc vay tiền thực chất là để đáo hạn ngân hàng và trả lại sớm cùng khoản lãi hậu hĩnh. Tuy nhiên, mọi chuyện không như ý và cuối cùng là vỡ nợ.

Xem thêm tại đây.

Bắt giam Phó Chủ tịch TP.Phan Thiết 

Ngày 12/9, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bình Thuận đã tiến hành lệnh bắt giam, khám xét nơi làm việc của ông Trần Hoàng Khôi, Phó Chủ tịch UBND TP.Phan Thiết, tỉnh Bình Thuận để điều tra về hành vi vi phạm quản lý về đất đai xảy ra tại địa phương.

An ninh - Hình sự - An ninh hình sự 24h: Truy đuổi “siêu xe” như phim hành động; Bắt giam Phó Chủ tịch TP.Phan Thiết (Hình 3).

Công an đọc lệnh bắt giam ông Trần Hoàng Khôi, Phó Chủ tịch TP.Phan Thiết.

Cơ quan công an cũng đã khởi tố 2 bị can gồm: Phạm Thanh Thái, Trưởng phòng Tài nguyên và Môi trường TP.Phan Thiết và Lê Hoàng Anh Tân, Chuyên viên phòng Tài nguyên và Môi trường TP. Phan Thiết về tội Vi phạm các quy định về quản lý đất đai, theo quy định tại khoản 3 Điều 229 Bộ luật Hình sự năm 2015.

Bước đầu, cơ quan chức năng xác định, ông Trần Hoàng Khôi, Phó Chủ tịch UBND TP.Phan Thiết bị khởi tố vì đã ký Quyết định cho chuyển mục đích sử dụng đất từ đất nông nghiệp sang đất ở nông thôn trái quy định của pháp luật.

Hiện, cơ quan chức năng đang tiếp tục điều tra, mở rộng vụ án để xử lý theo quy định pháp luật.

Xem thêm tại đây.

Tin an ninh hình sự 24h được cập nhật vào 21h hàng ngày, mời quý độc giả đón đọc trên báo điện tử Người Đưa Tin.

Mộc Miên (Tổng hợp)

 

 

An ninh hình sự 24h: Lí do hoãn buổi thực nghiệm hiện trường lần 2 vụ bé trai lớp 1 trường Gateway tử vong; Đột kích xưởng chứa 13 tấn tiền chất dùng để sản xuất ma túy

Thứ 4, 11/09/2019 | 21:00
Tin an ninh hình sự 24h qua: Phát hiện xác chết tại khách sạn nhóm "nữ quái" giết người đổ bê tông từng ẩn nấp; Lí do hoãn buổi thực nghiệm hiện trường lần 2 vụ bé trai lớp 1 trường Gateway tử vong; Đột kích xưởng chứa 13 tấn tiền chất dùng để sản xuất ma túy...

An ninh hình sự 24h: Ông Phan Văn Vĩnh bị khởi tố về tội Ra quyết định trái pháp luật; Gã “đồ tể” hiếp dâm cháu bé 9 tuổi ở Chương Mỹ lĩnh án chung thân

Thứ 3, 10/09/2019 | 21:02
Tin an ninh hình sự 24h qua: Gã “đồ tể” hiếp dâm cháu bé 9 tuổi ở Chương Mỹ lĩnh án chung thân; Lạnh người lời khai của nam thanh niên dùng dao sát hại bố của chủ tịch xã; Ông Phan Văn Vĩnh bị khởi tố về tội Ra quyết định trái pháp luật...

An ninh hình sự 24h: Vụ nổ gây chấn động ở chung cư Linh Đàm; Lộ danh tính đối tượng cướp ngân hàng VietinBank ở Hà Nội

Thứ 7, 07/09/2019 | 21:00
Tin an ninh hình sự 24h qua: Nổ lớn ở chung cư Linh Đàm, nhiều người bị thương; Bí ẩn lý do người đàn ông chém đứt bàn tay cháu ruột; Hé lộ danh tính đối tượng cướp ngân hàng VietinBank ở Hà Nội...

An ninh hình sự 24h: Bắt 4 yêu râu xanh thay nhau hãm hiếp bé gái 14 tuổi; Khởi tố nguyên Thượng úy công an vụ cài ma túy đẩy người vô tội vào tù

Thứ 6, 06/09/2019 | 21:00
Tin an ninh hình sự 24h qua: Mang vật nghi là súng cướp chi nhánh ngân hàng Vietinbank ở Long Biên; Bắt 4 yêu râu xanh thay nhau hãm hiếp bé gái 14 tuổi tại nhà nghỉ ở Lào Cai; Khởi tố nguyên Thượng úy công an vụ cài ma túy đẩy người vô tội vào tù...
Cùng tác giả

CĐV hô “bay lên nào - bay ra ngoài”: Nên tuyên dương, hưởng ứng

Thứ 3, 14/01/2020 | 14:54
Câu cổ vũ đáng yêu, hài hước “bay lên nào là em bay ra ngoài” được vang lên khắp các sân bóng – nơi có sự góp mặt thi đấu của các cầu thủ đội tuyển bóng đá nam Việt Nam. Thế nhưng, sau nhiều lần xuất hiện, chúng bỗng trở thành một câu cổ vũ được cho là phản cảm.

Xử phạt nặng lái xe uống rượu bia: Cơn “địa chấn”... muộn

Thứ 7, 04/01/2020 | 14:28
Nghị định 100/2019/NĐ-CP về việc xử lý người uống rượu bia tham gia giao thông của Chính phủ có hiệu lực từ 1/1/2020 đã tạo ra một cơn “địa chấn” đối với xã hội, đặc biệt là với dân bợm nhậu. Nhưng nó, lẽ ra phải thực hiện từ lâu rồi...

Chồng rượu bia tiếp khách: Vợ đay nghiến chỉ phản tác dụng

Thứ 4, 01/01/2020 | 18:00
Đàn ông vốn không phải là kẻ ngang ngạnh, không biết nghe lời. Quan trọng, người phụ nữ nói có “lọt” tai hay không? Nhất là trong chuyện rượu chè tiếp khách.

Những chiếc xe đưa đón học sinh hóa quan tài di động…

Thứ 7, 07/12/2019 | 07:00
Nói mê tín, năm nay có lẽ là năm vận hạn của những chiếc xe đưa đón học sinh. Nhưng nói một cách thực tế, tâm địa những người làm công việc đó không tốt, bị đưa ra ánh sáng.

Thấy gì sau vòng bảng Sea Games 30?

Thứ 6, 06/12/2019 | 14:03
Sau vòng bảng Sea Games 30, thứ chúng ta thấy được là bóng đá vẫn luôn hấp dẫn bởi sự bất ngờ. Và điều đáng bàn, là ĐT Việt Nam đã bản lĩnh vượt qua những kịch bản bất ngờ đó.
Cùng chuyên mục

Thông tin mới vụ cô gái chết khô trên sofa: Ô tô biến mất, sim bị tháo

Chủ nhật, 28/04/2024 | 15:21
Liên quan tới vụ việc cô gái chết khô trên sofa khu căn hộ cao cấp ở Hà Nội, cơ quan chức năng vừa thông tin thêm một số tình tiết quan trọng.

Lâm Đồng: Bắt giám đốc trốn truy nã 22 năm

Chủ nhật, 28/04/2024 | 13:22
Sau 22 năm trốn lệnh truy nã về tội lừa đảo chiếm đoạt tài sản, Phạm Văn Bộ đã thay tên đổi họ, làm giám đốc 3 công ty trước khi bị công an bắt giữ.

Đồng Nai: Hé lộ lý do bác sĩ sát hại người tình

Chủ nhật, 28/04/2024 | 11:12
Lo sợ mọi người biết tin người tình có thai sẽ ảnh hưởng đến mình, Sơn đã ra tay sát hại nạn nhân.

Hành trình lật mặt kẻ thủ ác vụ án sát hại người tại Đồng Nai

Chủ nhật, 28/04/2024 | 09:08
Đối tượng ra tay giết người tình là bác sĩ tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Đồng Nai.

Cảnh báo 'bẫy' rủi ro khi bán, cho thuê tài khoản ngân hàng

Chủ nhật, 28/04/2024 | 07:00
Ngày 27/4, trên cổng thông tin điện tử Công an thành phố Hà Nội, cơ quan này đã có cảnh báo 'bẫy' rủi ro khi bán, cho thuê tài khoản ngân hàng.
     
Nổi bật trong ngày

Hà Nội: Điều tra vụ cô gái chết khô trên sofa khu chung cư cao cấp

Thứ 7, 27/04/2024 | 12:36
Ngày 27/4, Công an quận Nam Từ Liêm (Hà Nội) cho biết, đơn vị đang điều tra vụ việc thi thể cô gái đã khô trên ghế sofa trong căn chung cư trên địa bàn.

Hành trình lật mặt kẻ thủ ác vụ án sát hại người tại Đồng Nai

Chủ nhật, 28/04/2024 | 09:08
Đối tượng ra tay giết người tình là bác sĩ tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Đồng Nai.

Lâm Đồng: Công an tỉnh bác thông tin sai sự thật lan truyền trên mạng xã hội

Thứ 7, 27/04/2024 | 23:08
Công an tỉnh Lâm Đồng đang điều tra, xác minh thông tin sai sự thật đang lan truyền trên mạng xã hội.

Tây Ninh: Bắt giữ đối tượng dùng súng nhựa đi cướp

Thứ 7, 27/04/2024 | 09:31
Cơ quan CSĐT Công an huyện Tân Biên bắt giữ đối tượng dùng súng nhựa đi cướp lấy tiền dùng ma túy và chơi game.

Bắt đối tượng lừa bán đất của người khác để chiếm đoạt hàng tỷ đồng

Thứ 7, 27/04/2024 | 20:00
Lừa bán hơn 5,3ha đất của người khác để chiếm đoạt tài sản, đối tượng Ngô Văn Quyết vừa bị khởi tố, bắt tạm giam để phục vụ điều tra.