Bạn gái tuổi teen cho vui vẻ rồi... bắt đền

Bạn gái tuổi teen cho vui vẻ rồi... bắt đền

Thứ 6, 20/09/2013 | 10:25
0
Lúc vui thì chung vui, xong lại bắt đền.

Những cuộc tình "nguy hiểm"

Hùng quen Vân - một cô nàng tuổi teen xinh xắn, dễ thương mới được ba tháng mà cô ấy chẳng ngại ngần đi "tới bến" với anh. Vân vui vẻ, tự nguyện nên Hùng cũng chẳng đắn đo. Nhưng được một thời gian, chàng nhận ra rằng khó mà chiều nổi cái tính đỏng đảnh, sáng nắng chiều mưa, suốt ngày đòi mua sắm, quà cáp của cô nàng nên đã Hùng chủ động nói chia tay.

Tự ái và lớn tiếng "Anh thích thì chiều" khiến Hùng cảm thấy nhẹ nhỏm như thoát khỏi một món nợ. Nhưng ngay hôm sau, anh tá hỏa khi nhận được tin nhắn của cô người yêu chưa tròn 16 tuổi: "Anh muốn chia tay em cũng được, nhưng phải bồi thường vì đã lấy mất cái quý giá nhất đời con gái của em. Nếu không em sẽ kiện  ra công an".

Nhưng kiện vì cái gì? Lúc này Hùng mới sực nhớ cô nàng mà mình vô tư "ăn nằm" chưa tròn 16 tuổi và theo luật thì anh vẫn bị đi tù mặc dù "đối tác" hoàn toàn tự nguyện. Đến lúc này anh đang ra sức làm dịu tình hình, chăm sóc, kiếm kế hoãn binh để người tình nhỏ xuôi lòng.
  Xã hội - Bạn gái tuổi teen cho vui vẻ rồi... bắt đền
Người yêu tuổi teen chủ động "đòi hỏi" (Ảnh minh họa)
 

Cũng tương tự, Tuấn đang khá mặn nồng với cô người yêu được mệnh danh là hot girl đang học lớp 9. Biết người yêu còn nhỏ tuổi nên anh chỉ dám ôm ấp chứ chưa có hành động vượt quá giới hạn. Thế nhưng, lửa gần rơm khó lòng không bén.

Trong một bữa ngà ngà say, Tuấn đã không còn làm chủ được mình trước người tình nhỏ. Và mọi rắc rối bắt đầu từ đây. Lúc yên lành, hạnh phúc thì không sao; nhưng chỉ cần có việc gì không hài lòng, nàng lại ra sức giận dỗi và đe dọa sẽ nói với ba mẹ chuyện bị người yêu lấy mất đời con gái.

Vì hai gia đình quen biết nhau, nên Tuấn lo lắng việc này đến tai ba mẹ anh thì mọi việc sẽ không yên ổn chưa kể là vấn đề về pháp luật. Nhưng cái kiểu bị "hành" thế này khiến Tuấn cảm thấy mọi việc trở thành sức ép rất nặng nề.

Dễ vi phạm pháp luật

Gần đây, cái vụ án yêu nhầm trẻ em, sau đó bị đi tù xảy ra khá nhiều. Điển hình như chiều ngày 13/9/2013, Tòa án nhân dân TP Đà Nẵng đã mở phiên tòa sơ thẩm xét xử vụ án “hiếp dâm trẻ em” và tuyên phạt bị cáo Trương Văn Hiếu 8 năm tù giam. Nguyên nhân vì chỉ sau vài ngày làm quen trên mạng, cả hai hẹn gặp rồi đưa nhau vào nhà nghỉ. Hậu quả, nam thanh niên phải vào tù vì không biết “người yêu” mình chỉ mới 12 tuổi.

Hay trường hợp khác, dù biết người yêu chưa đủ tuổi vị thành niên nhưng 2 chàng trai Đặng Thành Lộc (SN 1993, ngụ Q.4)  và Nguyễn Quốc Trung (SN 1990, ngụ Q.9) vẫn cứ chạy theo tình yêu mù quáng, bất chấp sự ngăn cản của gia đình. Theo cáo trạng, khoảng tháng 10/2007, Lộc và cháu N.C.T.V (SN 11/1996) có quen biết nhau, nảy sinh quan hệ yêu đương.

Đầu tháng 1/2009, Lộc và V. học đòi làm chuyện người lớn khi V. chưa đủ 13 tuổi tại phường Tăng Nhơn Phú B, quận 9, TPHCM. Sau khi Lộc chuyển phòng đến tổ dân phố khác trong phường thì tiếp tục hành vi phạm pháp với cháu V. thêm nhiều lần nữa.

Chia tay với Lộc, V. quen bạn trai mới là Trung, lúc này đang đi nghĩa vụ quân sự. Đầu tháng 7/2010, Trung xuất ngũ về và chính thức quan hệ tình cảm với V. Qua tìm hiểu, Trung cũng biết rằng V. chưa đủ 16 tuổi nhưng vẫn cứ “yêu”. Biết sự việc này, bà H., mẹ của Trung ra sức can ngăn nhưng Trung không chịu nghe lời. Hậu quả, cả 2 chàng trai đều lĩnh án tù.
Bộ luật Hình sự Việt Nam (sửa đổi, bổ sung năm 2009) - Điều 115: "Tội giao cấu với trẻ em"
 
1. Người nào đã thành niên mà giao cấu với trẻ em từ đủ 13 tuổi đến dưới 16 tuổi, thì bị phạt tù từ 1 năm đến 5 năm.

2. Phạm tội thuộc một trong các trường hợp sau đây, thì bị phạt tù từ 3 năm đến 10 năm:

        a) Phạm tội nhiều lần;

        b) Đối với nhiều người;

        c) Có tính chất loạn luân;

        d) Làm nạn nhân có thai;

       đ) Gây tổn hại cho sức khỏe của nạn nhân mà tỷ lệ thương tật từ 31% đến 60%.

3. Phạm tội thuộc một trong các trường hợp sau đây, thì bị phạt tù từ 7 năm đến 15 năm:

        a) Gây tổn hại cho sức khỏe của nạn nhân mà tỷ lệ thương tật từ 61% trở lên;

        b) Biết mình bị nhiễm HIV mà vẫn phạm tội.
Theo Lan Anh (Thebox.vn/Đất Việt)

Đang trúng tuyển bỗng nhiên… rớt

Thứ 6, 20/09/2013 | 09:44
Chuyện xử lý “nguội” thí sinh như thế là chưa đúng trình tự, thủ tục và cũng không đảm bảo quy định.

Clip 'Cho đi' lay động trái tim hàng triệu người

Thứ 6, 20/09/2013 | 09:39
Clip với thông điệp "Cho đi chính là sự liên lạc tốt nhất" kể về câu chuyện một cậu bé bị bắt vì tội ăn trộm thuốc nhưng đã được một người đàn ông bán hàng gần đó giúp đỡ. Ba mươi năm sau, cậu bé ngày nào đã trở thành một vị bác sĩ. Chi tiết "viện phí đã được thanh toán bằng 3 vỉ thuốc giảm đau và 1 bát súp" cách đây 30 năm khiến ai cũng phải trào nước mắt.

GS Nguyễn Lân Dũng tin Huyền Chip nói thật

Thứ 6, 20/09/2013 | 09:24
Trong buổi họp báo ra mắt sách "Xách ba-lô lên và đi" tập 2 tại Hà Nội, GS.NGND Nguyễn Lân Dũng đã bày tỏ cảm xúc, sự khâm phục với Huyền Chip sau khi đọc xong hai cuốn sách của cô.

Học sinh cá biệt: 'Em còn ngoan hơn... bố'

Thứ 6, 20/09/2013 | 08:34
"Em còn ngoan hơn bố em. Em thì chỉ đi đến 1- 2 giờ sáng thôi, còn bố em đi qua đêm cơ" - một học sinh cá biệt nói với cô giáo.

Sự thật về chuyện bị thôi học vì ‘nhà nghèo’

Thứ 5, 19/09/2013 | 19:56
Tác giả bức ảnh "cho thôi học vì hoàn cảnh gia đình khó khăn" xác nhận về mục đích thực của mình.

Bé gái 3 tuổi nói tiếng Anh như 'gió'

Thứ 5, 19/09/2013 | 19:14
Bé gái 3 tuổi người Trung Quốc có thể dùng tiếng Anh giao tiếp lưu loát với người nước ngoài.