Bất động sản nghỉ dưỡng Khánh Hoà bùng nổ

Bất động sản nghỉ dưỡng Khánh Hoà bùng nổ

Thứ 2, 11/06/2018 | 11:52
0
Theo báo cáo của Tổng cục Du lịch, năm 2017, ngành du lịch Việt Nam có bước tiến ngoạn mục khi đón trên 13 triệu khách quốc tế và phục vụ hơn 73 triệu lượt khách nội địa. Trong đó, Nha Trang chính là thị trường sở hữu những tiềm năng vượt trội. Theo thống kê từ Sở Du lịch Khánh Hòa, năm 2017, Khánh Hòa đạt gần 5,5 triệu lượt khách lưu trú.

Đáng lưu ý, với thời gian lưu trú bình quân là 2,4 ngày thì ước tính đến năm 2020 Việt Nam cần khoảng 300.000 phòng lưu trú. Đây là những yếu tố thiên thời địa lợi giúp thúc đẩy thị trường bất động sản nghỉ dưỡng du lịch tại Việt Nam “lên ngôi”.

Bên cạnh thị trường Nha Trang “sốt nóng” thời gian qua, khu vực Cam Ranh thu hút sự quan tâm của giới đầu tư nhờ lợi thế về cảnh quan, khí hậu tuyệt đẹp cùng với cơ sở hạ tầng được chú trọng phát triển và ngày càng hiện đại.

Cam Ranh được thiên nhiên ưu đãi lợi thế bờ biển dài 22km tuyệt đẹp, khí hậu mát mẻ, có nhiều hòn đảo xinh đẹp như Bình Ba, vịnh Cam Ranh, đảo Bình Lập, Bãi Dài… là điểm đến yêu thích của du khách.

Theo quy hoạch chung xây dựng khu vực Vịnh Cam Ranh đến năm 2025 và định hướng phát triển trọng tâm du lịch biển, tỉnh Khánh Hoà tập trung phát triển hạ tầng cơ sở. Song song với việc xây dựng nhà ga Quốc tế tại sân bay Cam Ranh (sẽ đưa vào hoạt động vào đầu năm 2018), tỉnh Khánh Hòa đang triển khai dự án đường băng số 2. Dự kiến, sau khi hoàn thiện các hạng mục, công suất phục vụ của sân bay Cam Ranh sẽ tăng từ 1,5 triệu lên 8 triệu lượt khách/năm.

Bên cạnh đó, nút thắt của thị trường bất động sản Khánh Hòa tập trung vào việc hoàn thành cam kết các kết nối giao thông chính sẽ tiếp tục giúp Cam Ranh khẳng định là “điểm sáng” của thị trường bất động sản nghỉ dưỡng trong giai đoạn 2018 - 2022.

Sự đổ bộ của những dự án tầm cỡ

Trong thời gian qua, thị trường bất động sản Nha Trang đã đón sóng lớn với hàng loạt dự án được ra mắt. Đáng chú ý là dự án Mövenpick Resort Cam Ranh nằm ở trung tâm khu vực Bãi Dài, chỉ cách sân bay quốc tế Cam Ranh 5 phút di chuyển và 30 phút tới TP Nha Trang, cách khu du lịch Đà Lạt hơn 1 tiếng.

Bãi biển Cam Ranh đang được đánh giá là khu nghỉ dưỡng sang trọng bậc nhất với rất nhiều dự án biệt thự nghỉ dưỡng đang hoàn thành và đi vào hoạt động, trong đó Mövenpick Resort Cam Ranh là một trong những dự án khách sạn nghỉ dưỡng xa hoa bậc nhất nơi đây.

Bất động sản nghỉ dưỡng Khánh Hoà bùng nổ

Mövenpick Resort Cam Ranh – khu nghỉ dưỡng tầm cỡ tại Cam Ranh, Khánh Hòa

Khi quỹ đất ở khu vực này không ngừng tăng giá và trở nên khan hiếm thì việc Mövenpick Resort Cam Ranh ra đời ngay ở “điểm vàng” của Nha Trang đã nhanh chóng thu hút giới đầu tư.

Mövenpick Resort Cam Ranh mang đến các sản phẩm condotel, biệt thự hướng biển tuyệt đẹp với thiết kế hiện đại đan xen truyền thống mang hơi thở Champa. Các dãy Villas từ 1 -3 phòng ngủ nằm sát bên bờ biển, được thiết kế khéo léo, nhờ chênh lệch độ cao 3,5 m và bố trí so le nhau nên tất cả các phòng đều có hướng biển.

Khu nghỉ dưỡng có các dịch vụ tiện ích đẳng cấp 5 sao quốc tế từ ốc đảo Sức sống mới Spa & Beauty giúp thể tái tạo lại năng lượng sống cho tới khu vui chơi mạo hiểm với nhiều trò thử thách hấp dẫn, các khu thể thao ngoài trời bố trí đa dạng, câu lạc bộ Night Club, dancing club, karaoke, siêu thị mini, câu lạc bộ vui chơi có thưởng, Billard, bóng bàn và trung tâm Fitness...

Với sự vận hành, quản lý bởi Tập đoàn Mövenpick Hotels & Resorts (Thụy Sĩ), Mövenpick Resort Cam Ranh sẽ đảm bảo hiệu quả khai thác cho thuê cao hơn các dự án khác trên thị trường. Đây là một trong những yếu tố giúp giá trị bất động sản gia tăng theo thời gian và là kênh sinh lời ổn định, lâu dài cho chủ sở hữu.

Dẫn đầu xu hướng BĐS nghỉ dưỡng

Về xu hướng chung của thị trường bất động sản nghỉ dưỡng, các dòng sản phẩm chính như villas hay condotel vẫn sẽ được ưa chuộng bởi giá trị lợi nhuận mang lại tương đối ổn định và bền vững trong bối cảnh du lịch không ngừng tăng trưởng như hiện nay. Đây cũng chính là lý do mà những dự án như Mövenpick Resort Cam Ranh tập trung chủ yếu vào những dòng sản phẩm chủ lực này.  

Theo giới chuyên gia bất động sản, sau một thời gian dài phát triển, bất động sản nghỉ dưỡng hiện nay đang theo đúng xu hướng với bản chất là tự sản phẩm tạo ra giá trị. Theo đó, khách hàng lựa chọn sản phẩm dựa trên tiêu chí: vị trí địa lý, đơn vị quản lý, uy tín của chủ đầu tư, phong cách kiến trúc… để đầu tư mà không chỉ phụ thuộc vào cam kết của chủ đầu tư.

Nhìn vào vị trí, chủ đầu tư, đơn vị quản lý hay điểm nhấn trong phong cách thiết kế, Mövenpick Resort Cam Ranh được đánh giá là “món hời” hấp dẫn cho các nhà đầu tư.

Chính sách hấp dẫn “Mua biệt thự, tặng Condo, nhận Combo lợi nhuận

Phân tích chính sách bán hàng của Mövenpick Resort Cam Ranh, ông … đánh giá “Chính sách bán hàng của Mövenpick Resort Cam Ranh chắc chắn hấp dẫn các nhà đầu tư bởi nếu là nhà đầu tư thông minh họ sẽ thích được tặng căn hộ để sản phẩm đó tiếp tục sinh lời. Còn ô tô hay xe máy thì sẽ bớt sự hấp dẫn vì đó là tiêu sản, ngày càng mất giá và lại càng không tạo ra lợi nhuận lâu bền. Như vậy khách hàng mua biệt thự được tặng căn hộ nghỉ dưỡng thì đó là chính sách rất có lợi cho khách hàng”.

Bất động sản nghỉ dưỡng Khánh Hoà bùng nổ (Hình 2).

Thông tin chi tiết liên hệ Sàn giao dịch BĐS Mland Hotline 0932 881 199

Theo chủ đầu tư, khách hàng sẽ được nhận trước 3 năm lợi nhuận cho thuê đầu tiên của biệt thự, quy về hiện tại tương đương với 25% giá trị biệt thự và được trừ trực tiếp vào giá mua biệt thự. Từ năm thứ 4 đến năm thứ 10 được hưởng chia sẻ 85% lợi nhuận sau thuế từ việc cho thuê Biệt thự theo tiêu chuẩn của đơn vị quản lý vận hành Movenpick. Cùng với đó, khách hàng còn được hưởng chia sẻ 85% lợi nhuận sau thuế từ việc cho thuê căn hộ nghỉ dưỡng trong thời gian 10 năm. 

Các chính sách về ngân hàng cũng được tối ưu khi khách hàng được hỗ trợ 100% lãi suất và 100% chi phí trả nợ trước hạn, được ân hạn nợ gốc trong vòng 12 tháng kể từ ngày giải ngân đầu tiên.

Ngoài ra, khách hàng cũng được hưởng quyền lợi đặc biệt với 20 đêm nghỉ miễn phí tại Mövenpick Resort Cam Ranh /năm trong thời gian 10 năm, áp dụng đối với cả Biệt thự nghỉ dưỡng và căn hộ nghỉ dưỡng và có thể hưởng quyền lợi trao đổi kỳ nghỉ trong hệ thống khách sạn, khu nghỉ dưỡng Mövenpick Hotels & Resorts tại Việt Nam và Quốc tế.

Thu Hà

Bộ VH,TT&DL yêu cầu chấn chỉnh "phố Tàu, phố Nga" ở Nha Trang

Thứ 6, 06/04/2018 | 16:31
Cục Văn hóa cơ sở (bộ VH,TT&DL) vừa có văn bản gửi sở Văn hóa - Thể thao (VHTT) tỉnh Khánh Hòa đề nghị chấn chỉnh biển hiệu của các tổ chức, cá nhân hoạt động sản xuất, kinh doanh tại TP. Nha Trang.

Du lịch Nha Trang và những trải nghiệm không thể bỏ qua

Thứ 3, 21/03/2017 | 17:47
Nha Trang được mệnh danh là “hòn ngọc” của biển Đông, “Viên ngọc xanh của Việt Nam”. Khi đặt chân tới đây bạn sẽ ngạc nhiên và ngẩn ngơ trước vẻ đẹp có một không hai của thành phố biển.
Cùng tác giả

Nghệ An: Đặc sắc Chương trình Countdown - Chào năm mới 2024

Chủ nhật, 31/12/2023 | 23:44
Hòa trong không khí cả nước đang hân hoan đón chào năm mới, tối 31/12, tại Quảng trường Hồ Chí Minh, tỉnh Nghệ An long trọng tổ chức chương trình nghệ thuật đặc biệt “Chào năm mới 2024”. Công ty CP Tập đoàn Bia rượu và Nước giải khát Sao Vàng (Savabeco) là nhà tài trợ độc quyền chương trình này.
Cùng chuyên mục

Đồng Nai: Hàng loạt cơ sở lưu trú du lịch xây dựng không phép

Thứ 6, 26/04/2024 | 09:00
Nhiều Homestay, Glamping, khu nghỉ dưỡng tại tỉnh Đồng Nai có dấu hiệu xây dựng không phép trên đất nông nghiệp, bất chấp các quy định.

Phân khúc đang dẫn dắt thị trường bất động sản Hà Nội

Thứ 5, 25/04/2024 | 19:30
Căn hộ chung cư tại Hà Nội liên tục thiết lập mặt bằng giá mới, tăng 17% so với cùng kỳ năm ngoái.

Hải Phòng: Tạm dừng triển khai bãi đỗ xe ô tô rộng hơn 10.000 m2

Thứ 5, 25/04/2024 | 14:22
Mặc dù chưa hoàn thiện thủ tục, nhưng phía doanh nghiệp vẫn cho xây dựng bãi gửi xe ô tô rộng hơn 10.000 m2 tại phường Đằng Hải, quận Hải An, Tp.Hải Phòng.

Thời điểm cơn sốt đất nền có thể quay lại

Thứ 5, 25/04/2024 | 14:00
Dựa trên dòng nghiên cứu kéo dài chu kỳ lặp lại, chuyên gia cho rằng cơn sốt đất có thể quay lại vào giai đoạn 2025-2026.

Đề xuất 2 phương án về nguồn vốn hoạt động của Quỹ phát triển đất

Thứ 5, 25/04/2024 | 11:46
Bộ Tài chính đang lấy ý kiến góp ý với dự thảo Nghị định của Chính phủ quy định về Quỹ phát triển đất với nhiều đề xuất mới được bổ sung.
     
Nổi bật trong ngày

Giá vàng 25/4: Vàng SJC giảm sâu chờ tin đấu thầu vàng

Thứ 5, 25/04/2024 | 09:55
Phiên mở cửa sáng nay (25/4), giá vàng SJC tại các doanh nghiệp giảm mạnh trong khi vàng nhẫn cũng đi xuống.

Lào Cai: Giá trị xuất nhập khẩu tháng 4 tăng mạnh so với cùng kỳ

Thứ 5, 25/04/2024 | 07:00
Theo thống kê, tổng giá trị xuất nhập khẩu hàng hóa trên địa bàn tỉnh Lào Cai trong tháng 4 vẫn đang trên đà tăng so với tháng trước và so với cùng kỳ năm 2023.

Đồng Nai: Hàng loạt cơ sở lưu trú du lịch xây dựng không phép

Thứ 6, 26/04/2024 | 09:00
Nhiều Homestay, Glamping, khu nghỉ dưỡng tại tỉnh Đồng Nai có dấu hiệu xây dựng không phép trên đất nông nghiệp, bất chấp các quy định.

Đề xuất 2 phương án về nguồn vốn hoạt động của Quỹ phát triển đất

Thứ 5, 25/04/2024 | 11:46
Bộ Tài chính đang lấy ý kiến góp ý với dự thảo Nghị định của Chính phủ quy định về Quỹ phát triển đất với nhiều đề xuất mới được bổ sung.

Hải Phòng: Tạm dừng triển khai bãi đỗ xe ô tô rộng hơn 10.000 m2

Thứ 5, 25/04/2024 | 14:22
Mặc dù chưa hoàn thiện thủ tục, nhưng phía doanh nghiệp vẫn cho xây dựng bãi gửi xe ô tô rộng hơn 10.000 m2 tại phường Đằng Hải, quận Hải An, Tp.Hải Phòng.