Bi kịch của người vợ thuê thám tử rình chồng

Bi kịch của người vợ thuê thám tử rình chồng

Thứ 2, 08/07/2013 | 11:52
0
Bà vợ nghi chồng đang quan hệ ngoài luồng với người yêu cũ bèn nhờ thám tử xác minh. Nhưng thực tế, ông xã không trăng gió với cô gái ấy mà lại có tới 3 nàng bồ khác cùng lúc.

Đó là trường hợp của chị Mai ở Hải Phòng cách đây 6 tháng. Người phụ nữ tầm 40 tuổi, tìm đến văn phòng thám tử H. nhờ xác minh chồng có bồ hay không với tâm trạng rất bình tĩnh. Theo lời chị kể, chồng chị là người đàn ông rất đào hoa, trước đây vài năm cũng từng có nhiều mối tình và được các cô gái trẻ ngưỡng mộ. Tuy nhiên, sau lần bị vợ giận dỗi, đòi ly hôn vì phát hiện qua lại với cô lễ tân của công ty mà hai vợ chồng làm quản lý, anh đã hứa cắt đứt và từ đó hầu như không có quan hệ ngoài luồng.

Gia đình - Bi kịch của người vợ thuê thám tử rình chồng

Thực ra, trên danh nghĩa chồng chị làm giám đốc công ty nhưng mọi việc đều do chị quán xuyến và quyết định. Cách đây vài tháng, chị phát hiện chồng đã tiêu gần một tỷ đồng trong ngân sách mà không rõ lý do. Hơn nữa, chị cũng thấy anh hay đi công tác, lơ là với vợ con. Chị nghi ngờ anh đang quay trở lại với cô bồ cũ và dùng số tiền kia để cung phụng cô ta.

Thế nhưng, sau gần một tháng các thám tử vào cuộc tìm hiểu thì sự thực lại hoàn toàn khác. Anh chồng không hề qua lại với “đối tượng khả nghi” mà có ba cô bồ ở ba nơi là Hà Nội, Nam Định, Quảng Ninh – là những thành phố mà anh hay đến giao dịch. Cả ba cô gái đều trẻ đẹp, chưa chồng, không hề biết nhau và đều được anh ta chiều chuộng, mua sắm cho đủ thứ.

Người vợ khi biết sự thật này không hề sốc hay tỏ ra đau khổ. Chị thản nhiên nói: “Lăng nhăng là bản tính của anh ta rồi và tôi đã chấp nhận điều ấy trước khi kết hôn. Tôi chỉ thấy đau vì chồng lại lấy tiền mình chắt chiu dành dụm để bao gái”.

Sau chuyện này, chồng chị lại quay về với vợ và hứa hẹn sẽ cắt đứt với ba cô gái kia.

Theo ông Hoàng Dương Bình, trưởng văn phòng thám tử H. những trường hợp nhờ xác minh chồng có bồ nhưng hóa ra anh ta đang quan hệ cùng lúc với nhiều người khác như của chị Mai không phải hiếm. Tuy nhiên, đau đớn nhất là những trường hợp vợ nhờ thám tử xác minh chồng bồ bịch lại nhận được kết quả ông xã thường xuyên quan hệ với gái mại dâm hay có con riêng với người khác. Và thường người vợ càng sốc hơn khi chồng của họ vốn là những người rất đàng hoàng và tưởng như không bao giờ có thể “ăn phở”.

Bà Thanh, (Hải Phòng) là nạn nhân của sự lừa dối như vậy. Một lần tình cờ, bà đọc được tin nhắn trong điện thoại của chồng: “Em rất thất vọng về anh, sao anh không trả lời em? Anh còn xứng đáng nhìn mặt con nữa không?”.

Bà sững sờ bởi từ trước đến nay chồng bà vốn là người rất hiền lành, nghiêm chỉnh. Hơn nữa, anh lại là con trưởng trong một gia đình phong kiến, nề nếp nên lại càng không thể có chuyện lăng nhăng. “Hay có ai đó muốn phá gia đình mình”, chị đặt lại câu hỏi và nhờ thám tử xác minh giúp.

Qua số điện thoại gửi tin nhắn, thám tử lần được chủ thuê bao là một người phụ nữ tầm 35 tuổi. Nhưng người này đã có chồng và hai đứa con xinh xắn, giống cha như đúc.

Tiếp tục tìm hiểu, các thám tử biết thêm, số điện thoại này có một người nữa dùng, là cô em gái người phụ nữ nọ. Hai chị em họ mở chung một cửa hàng, và đây là số điện thoại giao dịch với khách hàng. Vì thế rất có thể người nhắn tin là cô em.

Cô em này ở riêng, có một cậu con trai 5 tuổi và không có chồng. Người phụ nữ này còn kể với thám tử (khi nhập vai một khách hàng) là bố cháu bé ở Hải Phòng, làm nghề đóng tàu. Điều này hoàn toàn trùng khớp với những thông tin về chồng bà Thanh. Kiểm tra thêm, các thám tử xác định, chính cô này đã nhắn tin cho chồng bà và hai người có quan hệ gắn bó đã vài năm. Bà Thanh ngã ngửa, đau khổ khi biết tin này. Điều bà cần biết thêm là đứa trẻ có thật là con của chồng mình không và quan hệ của họ ở mức nào.

Bà bí mật đi thử ADN của chồng và đứa con “tình địch” thì thấy không phải quan hệ cha con. Chưa tin tưởng, bà lại tiếp tục mang mẫu đi thử lần nữa và kết quả cũng là không.

Khi bình tĩnh lại, bà mới đem chuyện hỏi chồng thì ông cũng thú nhận, 2 năm trước, trong mấy lần lên Thái Nguyên chọn nguyên liệu, ông đã rất quý một đứa trẻ khôi ngô, mất cha (con một khách hàng) và từ đó thân với mẹ rồi dần dần từ thương thành yêu lúc nào không hay.

Sau chuyện này, gia đình họ cũng lao đao 6 tháng mới lấy lại được sự bình yên.

Theo ông Bình, ngoại tình là thác ghềnh của hôn nhân và ai cũng có thể phải trải qua. Thường việc phát hiện ngoại tình không khó nhưng khả năng đối mặt với sự thật mới quan trọng. Người ta hay nghĩ phụ nữ dễ bị sốc và phản ứng mạnh hơn khi phát hiện chồng có bồ, nhưng các thám tử lại rất thận trọng khi tiếp nhận các khách hàng nam giới bởi họ cho rằng đàn ông khi bị chạm tới danh dự có thể nổi khùng và khó kiểm soát hành vi. Bởi thế, thường những người nào biết tự chủ tình huống của mình thì văn phòng mới tiếp nhận.

Như trường hợp của ông Cao (Hà Đông, Hà Nội) là ví dụ. Người đàn ông có vẻ ngoài phong độ, rất điềm đạm. Ông e dè thổ lộ, mình bị chứng bất lực mà vợ lại là người khá mạnh mẽ trong chuyện chăn gối. Thương vợ, ông ngầm cho phép bà “giải tỏa” nhưng với điều kiện là không lộ liễu và đừng để cho ông biết hay nghe ai nói gì đến. Thế nhưng gần đây ông lại ngờ ngợ bà xã có quan hệ thân mật với chính người bạn thân nhất của mình. Ông cảm thấy đau đớn và khó tha thứ nếu có việc này.

Khi thám tử tìm hiểu thì sự thật đúng là như vậy. Người đàn ông sau khi biết tin đã muốn ly hôn, phần để giải phóng cho vợ, phần vì cảm thấy bị tổn thương, xúc phạm. Tuy nhiên, lúc này ông cũng nhìn nhận lại mình, trong cuộc sống hằng ngày ông phải chịu quá nhiều áp lực, từ việc cố gắng để gạt bỏ mọi đối thủ trong cuộc cạnh tranh giành chức giám đốc công ty đến việc bị ám ảnh vì mất khả năng đàn ông của mình. Các chuyên gia tâm lý đã hướng dẫn để ông tự tìm cách tháo gỡ những vướng mắc và bình tâm trở lại. Sau này, thực tế, hai vợ chồng ông không chia tay và ông đã chữa khỏi chứng bất lực của mình.

Sau nhiều năm đảm nhiệm việc xác minh thông tin ngoại tình, ông Hoàng Dương Bình, cho biết, xu hướng có quan hệ ngoài luồng thường xảy ra nhất ở giai đoạn vợ chồng 35-45 tuổi. Nguyên do là khi đó người ta đã có điều kiện vật chất đầy đủ, con cái đã lớn, sự ràng buộc lẫn nhau ít đi, người ta dễ dãi, tự do hơn, cơ hội giao tiếp với bên ngoài cũng nhiều hơn… Ngoài ra, chuyện ngoại tình ở các đôi trong giai đoạn 5 năm đầu sau cưới cũng chiếm tỷ lệ khá lớn nhưng thường vì những bất đồng về tính cách, không hòa hợp trong đời sống tình dục hay người chồng đi “ăn phở” trong giai đoạn vợ có thai, vợ đẻ…

Ông cho rằng, những gia đình nào sống hòa hợp bằng cách tôn trọng nhau, luôn biết đặt mình vào vị trí của bạn đời để suy nghĩ và biết cách giải quyết tốt các vấn đề về kinh tế, quan hệ nội ngoại, biết chia sẻ cảm xúc… thì thường hạnh phúc hơn và ít khi có chuyện một trong hai người “ăn vụng”.

Những bi kịch như vậy, thám tử Huy, Cty Thám tử tư Sài Gòn, chứng kiến nhiều. Và đó cũng là điều mà ông đau đớn nhất về nhân tình thế thái.

Tâm Phong

Chuyện lạ: 'Đại gia' Sài Gòn thuê thám tử tìm… chó cưng

Thứ 3, 18/06/2013 | 11:27
Nạn trộm chó, cướp chó lộng hành, “khổ chủ” của những con vật đáng thương thường phải bỏ ra nhiều tiền để chuộc lại thú cưng. Dịch vụ thám tử tư tìm chó bị trộm cướp và đi lạc “ăn nên làm ra” khi đánh vào trúng tâm lý của “khổ chủ”.

Tên miền 'thám tử tư' được rao bán gần 70 ngàn USD

Thứ 5, 30/05/2013 | 16:58
Công ty thám tử Sài Gòn (T&T) được biết đến đang sở hữu các tên miền cực đẹp để chuyển nhượng cho cá nhân, công ty có nhu cầu sử dụng.

Chuyện nghề của một gã xe ôm có 'căn'... thám tử

Thứ 3, 14/05/2013 | 07:34
Theo giới thiệu của một người bạn đã từng thuê “thám tử xe ôm”, tôi tìm đến khu trọ của dân ngoại tỉnh lên Hà Nội làm xe ôm, bốc vác tại phố Bạch Đằng (Hai Bà Trưng, Hà Nội). Tại đây, tôi đã gặp anh Vũ Văn Hanh, 40 tuổi, làm nghề chạy xe ôm kiêm thám tử.

Điều tra của thám tử tư: Ngoại tình còn kinh hơn gián điệp

Thứ 2, 13/05/2013 | 09:29
"Có hàng trăm hàng ngàn câu chuyện buồn vui trong nghề tác nghiệp điều tra xác minh của thám tử VS.T3_HP (Hải Phòng). Những câu chuyện kể ra thì buồn mà giữ lại thì đau lòng.

Đi tìm nguyên mẫu thám tử đại tài Sherlock Holmes

Thứ 3, 09/04/2013 | 15:27
Những vụ án ly kỳ cùng khả năng phá án tuyệt vời đã tạo nên một vị thám tử được những người yêu truyện trinh thám yêu quý: Thám tử lừng danh Sherlock Holmes.

Nghề thám tử tư và luật sư tại Pháp

Thứ 7, 05/01/2013 | 10:19
Văn phòng thám tử tư đầu tiên được cựu cảnh sát trưởng Paris - Guy Delavau thành lập vào năm 1825, nhưng chính Francois Eugène Vidocq đã tạo nên sự cao quý cho nghề khi mở "Văn phòng điều tra vì lợi ích gia đình" vào năm 1883.

Chuyện của thám tử về gián điệp công nghệ

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:41
Thuê gián điệp kinh tế "ăn cắp" công nghệ, kế hoạch kinh doanh... của đối thủ tuy “du nhập” vào Việt Nam không lâu nhưng đã được nhiều doanh nghiệp vận dụng. Để đỡ mất thời gian và công sức, một số doanh nghiệp tìm đến các công ty thám tử tư để “đặt hàng”.
Cùng chuyên mục

Bé sơ sinh sống sót kỳ diệu sau khi bị mẹ 23 tuổi chôn sống

Thứ 6, 05/04/2024 | 19:21
Người mẹ, 23 tuổi ở Uganda, đã chôn con trong vườn vào lúc nửa đêm và mãi đến 11 giờ sáng hôm sau, người ta mới tìm thấy đứa trẻ.

Thế nào là một ngôi trường tốt?

Thứ 4, 20/03/2024 | 13:00
Sự trưởng thành của lũ trẻ là thước đo và cũng là sự trưởng thành, trở nên tốt hơn của mỗi ngôi trường.

Chuyện chưa kể về đám cưới đồng tính nam đầu tiên tại miền núi Nghệ An

Chủ nhật, 17/03/2024 | 15:00
Tình cờ quen nhau trên mạng xã hội Tiktok, cả 2 chàng trai cũng không ngờ chuyện tình đôi lứa đã đâm chồi, nảy lộc và có kết quả là một đám cưới vô cùng ấm áp.

Những đứa trẻ “không gia đình” đem tiếng trống đổi lấy tiếng cười

Thứ 3, 12/03/2024 | 16:00
Đem tiếng trống đổi lấy tiếng cười cho người khác từ lâu đã trở thành thói quen, niềm vui duy nhất của những đứa trẻ tại đoàn lân Long Nhi Đường.

7 việc tuyệt đối không làm sau 9h tối nếu không muốn bệnh tật “ghé thăm”

Thứ 4, 14/02/2024 | 07:10
Theo các chuyên gia, nếu không muốn bệnh tật ghé thăm thường xuyên thì nên tránh xa 7 việc làm dưới đây.
     
Nổi bật trong ngày

Thứ “xưa không ai dám ăn” nay thành đặc sản đắt đỏ 1,4 triệu đồng/kg

Thứ 6, 26/04/2024 | 11:25
Để săn được loại đặc sản này, người dân Tây Ninh phải leo núi, dùng mồi để câu trong những hốc đá cheo leo.

Loại quả dại "xanh lét" trước rụng đầy gốc nay lên tầm đặc sản "một vốn bốn lời"

Thứ 6, 26/04/2024 | 15:30
Từ loại quả mọc dại, người dân hái "ăn vui miệng", không ngờ khi chế biến lại thành một món ngon bất ngờ, giá cũng đắt đỏ 200.000 đồng/kg.

Anh nông dân bỏ túi 7 tỷ đồng nhờ trồng cây quen thuộc theo cách "chẳng giống ai"

Thứ 6, 26/04/2024 | 07:30
Khởi nghiệp tại quê hương, nông dân Nguyễn Hữu Tấn đã trồng loại cây quen thuộc "nhiều người mê", không ngờ mỗi năm sản lượng trên 200 tấn, tổng thu gần 7 tỷ đồng.

"Trồng" được kim cương chỉ mất 150 phút

Thứ 6, 26/04/2024 | 10:04
Các nhà nghiên cứu đã tìm ra cách tạo ra kim cương chỉ trong 150 phút so với quy trình tự nhiên hàng tỷ năm.

Món ăn phổ biến trong bữa cơm người Việt khiến nhiều người mắc u dạ dày

Thứ 6, 26/04/2024 | 14:40
Cà muối, dưa muối là món ăn quen thuộc trong mâm cơm của gia đình Việt. Tuy nhiên, những món ăn lên men này có thể gây ra ung thư nếu bạn không biết cách chế biến.