Bí mật cuộc hôn nhân của Shark Hưng và vợ Á hậu kém 16 tuổi sau hơn 1 năm đám cưới

Bí mật cuộc hôn nhân của Shark Hưng và vợ Á hậu kém 16 tuổi sau hơn 1 năm đám cưới

Đinh Lạc Thành
Thứ 7, 12/10/2019 | 10:37
0
Thời gian gần đây, hình ảnh đầy tình cảm của vị giám khảo quyền lực shark Hưng của Thương vụ bạc tỷ bên nàng Á hậu khiến công chúng ngưỡng mộ.

Chương trình Shark Tank - Thương vụ bạc tỷ đang tiếp tục thu hút sự quan tâm của nhiều khán giả, đặc biệt là dàn Shark vừa thông thái vừa "mặn như muối". Trong đó, Shark Hưng (Phạm Thanh Hưng) được đông đảo người xem yêu mến không chỉ ở mùa này mà từ các mùa trước.

Ở vị giám khảo quyền lực này toát lên sự thông minh, trí tuệ, lịch lãm. Bên cạnh đó, anh còn dễ gần, cách nói chuyện cởi mở cùng nụ cười toát lên sự tự tin. Nhiều câu nói chí lý của Shark Hưng khiến cộng đồng mạng gật gù tâm đắc. Nhưng không chỉ có vậy, Shark Hưng cũng được ngưỡng mộ vì cuộc hôn nhân đẹp như mơ với nàng Á hậu xinh đẹp Nguyễn Thu Trang.

Sự kiện - Bí mật cuộc hôn nhân của Shark Hưng và vợ Á hậu kém 16 tuổi sau hơn 1 năm đám cưới

Shark Hưng và Á hậu Nguyễn Thu Trang.

Vợ Shark Hưng - người đẹp Nguyễn Thu Trang từng đoạt danh hiệu Á hậu 1 cuộc thi Hoa hậu Việt Nam tại Séc năm 2010. Cô cũng lọt vào đêm Chung kết Hoa hậu thế giới người Việt năm 2010 - cuộc thi mà Hoa hậu Diễm Hương đăng quang.

Dù cách nhau 16 tuổi nhưng Shark Hưng và vợ được khen ngợi rất xứng đôi. Vị giám khảo sinh năm 1972 và Á hậu sinh năm 1988 tổ chức đám cưới vào ngày 24/3/2018. Đến nay sau 1 năm rưỡi đám cưới, những hình ảnh đầy lãng mạn, ngọt ngào của Shark Hưng và vợ tiếp tục khiến người hâm mộ xuýt xoa.

Chia sẻ với PV về bí quyết luôn giữ được lửa hôn nhân, Shark Hưng tiết lộ: "Khi về chung một nhà, chúng tôi đưa ra một thỏa thuận rất đặc biệt đó là: "Thứ nhất là không bao giờ xa nhau quá 21 ngày. Vì theo thống kê thì 21 ngày là khoảng thời gian người ta thay đổi thói quen. Đó là điều mà chúng tôi sẽ cố gắng thực hiện.

Thứ hai nữa là thực hiện được 4 cái Đồng: Đồng sàng (cùng giường), Đồng tâm (tình yêu, suy nghĩ nhất quán và có điểm chung), Đồng chí (có mục tiêu, ý chí thống nhất) và cuối cùng là Đồng đội (mọi lúc đều phải bênh vực, bảo vệ nhau)".

Và đúng theo quy tắc đã trao đổi với nhau, trong hơn 1 năm xây dựng tổ ấm, Shark Hưng và Thu Trang vẫn thường xuyên sánh đôi cùng nhau đi đến mọi nơi.

Ngay cả những ngày doanh nhân 47 tuổi đi quay Shark Tank, Thu Trang cũng thường xuyên có mặt để chăm sóc ông xã. Những dịp không bận rộn công việc riêng, á hậu xinh đẹp, tài năng được chồng đưa đi du lịch, nghỉ dưỡng ở rất nhiều địa điểm nổi tiếng.

Sự kiện - Bí mật cuộc hôn nhân của Shark Hưng và vợ Á hậu kém 16 tuổi sau hơn 1 năm đám cưới (Hình 2).

Cặp trai tài gái sắc tổ chức đám cưới đẹp như cổ tích tại một khách sạn 5 saoHà Nội vào ngày 24/3/2018.

Sự kiện - Bí mật cuộc hôn nhân của Shark Hưng và vợ Á hậu kém 16 tuổi sau hơn 1 năm đám cưới (Hình 3).

Vị giám khảo quyền lực của Thương vụ bạc tỷ vẫn phong độ, bản lĩnh, lại ngày càng vui tính, tiếp tục có những phát ngôn "mặn như muối" trên ghế nóng. Còn Thu Trang ngày càng trở nên xinh đẹp, giỏi giang.

 
Sự kiện - Bí mật cuộc hôn nhân của Shark Hưng và vợ Á hậu kém 16 tuổi sau hơn 1 năm đám cưới (Hình 4).

Thu Trang còn đồng hành, xuất hiện cùng chồng trong nhiều sự kiện.

Sự kiện - Bí mật cuộc hôn nhân của Shark Hưng và vợ Á hậu kém 16 tuổi sau hơn 1 năm đám cưới (Hình 5).

Bên cạnh đó, không gian sống của vợ chồng Á hậu Thu Trang cũng được nhiều quan tâm. Á hậu sinh năm 1988 cho biết căn hộ được cặp đôi "làm để dùng", được thiết kế tỉ mỉ theo phong cách doanh nhân nhưng vẫn giữ được vẻ ấm cúng. Không gian phòng ngủ được trang trí tối giản cùng gam màu xám chủ đạo.

Sự kiện - Bí mật cuộc hôn nhân của Shark Hưng và vợ Á hậu kém 16 tuổi sau hơn 1 năm đám cưới (Hình 6).

Thu Trang và ông xã đại gia chăm chút cho không gian căn hộ đến từng chi tiết. Diện tích bên trong căn hộ tuy không quá rộng nhưng có thiết kế hiện đại, sang trọng mà theo chia sẻ của người đẹp gốc Nam Định có chất lượng 5 sao.

Sự kiện - Bí mật cuộc hôn nhân của Shark Hưng và vợ Á hậu kém 16 tuổi sau hơn 1 năm đám cưới (Hình 7).
Sự kiện - Bí mật cuộc hôn nhân của Shark Hưng và vợ Á hậu kém 16 tuổi sau hơn 1 năm đám cưới (Hình 8).

Phòng tắm được bài trí đơn giản nhưng vẫn tạo nét thẩm mỹ cao với phòng tắm kính trong suốt giống như thiết kế trong các khách sạn.

Sự kiện - Bí mật cuộc hôn nhân của Shark Hưng và vợ Á hậu kém 16 tuổi sau hơn 1 năm đám cưới (Hình 9).
Sự kiện - Bí mật cuộc hôn nhân của Shark Hưng và vợ Á hậu kém 16 tuổi sau hơn 1 năm đám cưới (Hình 10).

Mọi chi tiết trong ngôi nhà đều đẹp và sang trọng.

Sự kiện - Bí mật cuộc hôn nhân của Shark Hưng và vợ Á hậu kém 16 tuổi sau hơn 1 năm đám cưới (Hình 11).
Hai vợ chồng luôn giành cho nhau những tình cảm lãng mạn.
Sự kiện - Bí mật cuộc hôn nhân của Shark Hưng và vợ Á hậu kém 16 tuổi sau hơn 1 năm đám cưới (Hình 12).

Cặp đôi hạnh phúc bên nhau, dành cho nhau những cử chỉ yêu thương.

Bài học để đời của shark Hưng dành cho start-up: Đừng giáo dục khách hàng, hãy để khách hàng giáo dục mình

Thứ 6, 11/10/2019 | 15:03
"Bọn em đang ở trong giai đoạn phải giáo dục khách hàng để họ chấp nhận sẽ có một khu vườn trong nhà trước đã, tâm lý khi nói chuyện khách hàng chỉ nghĩ đây là cây trồng rau đơn thuần", lời chia sẻ của start-up xuất hiện tại Shark Tank khiến "cá mập" Phạm Thanh Hưng không đồng tình.

Phi Thanh Vân nói về việc bị "ném đá" tại Shark Tank: "Họ soi mói quá! Họ kiếm chuyện thì kệ thôi"

Thứ 6, 04/10/2019 | 15:03
Phi Thanh Vân cho biết, cho dù có bị "ném đá" hay nhận những ý kiến trái chiều, cô cũng không quan tâm, cứ bình tĩnh mà sống thôi.

Clip: Shark Hưng gây 'choáng' khi mang cả kim chỉ, tăm xỉa răng trong túi

Thứ 6, 20/09/2019 | 12:00
Khi thực hiện thử thách "Lục túi cá mập", Shark Phạm Thanh Hưng đã khiến khán giả vô cùng bất ngờ khi mang cả kim chỉ và tăm xỉa răng trong chiếc túi của mình.
Cùng tác giả

Xây dựng nền điện ảnh theo hướng công nghiệp, hiện đại và hội nhập

Thứ 4, 15/03/2023 | 16:57
Ngành điện ảnh cần tranh thủ tối đa nguồn lực xã hội, xây dựng thành công nền công nghiệp điện ảnh Việt Nam theo hệ tiêu chí “dân tộc, hiện đại, nhân văn, hội nhập”.

Từ 15/3, Trung Quốc mở tour du lịch theo đoàn vào Việt Nam

Thứ 5, 09/03/2023 | 06:56
Chính phủ Trung Quốc đã quyết định đưa Việt Nam vào danh sách thí điểm mở cửa du lịch theo đoàn đợt 2, từ ngày 15/3.

Đề xuất NSND tương đương tiến sĩ: Cần có sự phân biệt rạch ròi

Thứ 4, 08/03/2023 | 09:21
Mới đây, Trường ĐH Sân khấu Điện Ảnh đề xuất xin cho các giảng viên có danh hiệu NSND được tính tương đương học vị tiến sĩ.

Nhạc kịch về hình tượng người chiến sĩ Công an Nhân dân gây xúc động

Thứ 2, 06/03/2023 | 18:30
Vở nhạc kịch Vinh quang trên vai những người anh hùng đã khắc hoạ những chiến sĩ của lực lượng CAND trong kháng chiến chống Pháp, chống Mỹ cứu nước của dân tộc ta.

80 năm Đề cương về văn hoá Việt Nam: Khẳng định được tính đúng đắn, thời sự

Thứ 5, 02/03/2023 | 17:02
Tại tọa đàm Đề cương về văn hóa Việt Nam và sự phát triển của văn học, nghệ thuật Việt Nam, nhà thơ Nguyễn Quang Thiều đã thẳng thắn nhận định về văn học hiện nay.