Bí mật showbiz: Đầu năm mới, hàng loạt sao Việt chia sẻ chuyện tình yêu

Bí mật showbiz: Đầu năm mới, hàng loạt sao Việt chia sẻ chuyện tình yêu

Thứ 2, 11/02/2019 | 13:30
0
Thu Phương khóc khi chia sẻ về tình yêu đơn phương; Chiến Thắng nói thật nhiều điều về vợ trẻ sau tái hôn; Huỳnh Anh kể về bạn gái đặc biệt mấy tháng mới gặp một lần; Sự thật việc Hoàng Yến Chibi 24 tuổi mua 6 căn nhà ở Sài Gòn,... là những bí mật shorbiz sẽ được "bật mí" ngày hôm nay 11/2.

Thu Phương khóc khi chia sẻ về tình yêu đơn phương

TV Show - Bí mật showbiz: Đầu năm mới, hàng loạt sao Việt chia sẻ chuyện tình yêu

Tối 10/2, chương trình Thay lời muốn nói chủ đề “Hẹn yêu” lên sóng truyền hình, với thông điệp “Nở đi, những đóa hoa” dành riêng cho các cô gái muốn tỏ tình, với lời nhắn hãy mạnh dạn, tự tin để sau này không phải hối tiếc vì đã chần chừ.

Nữ ca sĩ Thu Phương có những chia sẻ đầy xúc động về tình yêu đơn phương, rưng rưng nước mắt khi trình bày bản hit Chưa bao giờ (Việt Anh). Sau khi kết thúc phần trình diễn, nước mắt của Thu Phương vẫn tiếp tục rơi.

Nữ ca sĩ cho biết, trong không gian ấm cúng, được hát những lời ca, lồng ghép trong câu chuyện của khán giả, khiến chị cảm giác như đang xem một bộ phim. Khi đó ca khúc vốn đã từng quen thuộc như được “thổi hồn” mới, đẩy cảm xúc chị thăng hoa.

Thu Phương tâm sự thêm về cuộc sống gia đình, khi các con đang ở độ tuổi phát triển khác nhau, cũng chạm ngưỡng biết yêu, nên chị trở thành một “chuyên gia tâm lý” của con.

Khi được hỏi thêm về tình yêu đơn phương, Thu Phương chia sẻ: “tình yêu đơn phương mang cho bạn hạnh phúc, ít nhất là một thời điểm nào đấy, bởi vì mình được yêu, khát khao yêu, còn hơn mình không cảm thấy tình yêu. Chính vì thế, yêu đơn phương mà mang đến những khát khao chờ đợi, hy vọng cũng là một may mắn cho mình.” Thu Phương ủng hộ việc các bạn gái chủ động tỏ tình.

Chiến Thắng nói thật nhiều điều về vợ trẻ sau tái hôn

TV Show - Bí mật showbiz: Đầu năm mới, hàng loạt sao Việt chia sẻ chuyện tình yêu (Hình 2).

Chiến Thắng và vợ

Tạm gác lại những ngày cuối năm với ồn ào đóng phim hài Tết như phim cấp ba, Chiến Thắng đã gửi lời xin lỗi khán giả vì chưa đọc kĩ kịch bản nhưng do nể người làm phim nên vẫn nhận lời. Nam diễn viên hài đã có những trải lòng về cuộc sống riêng tư.

Hiện tại, Chiến Thắng đang sống cùng người vợ trẻ Thu Ngọc. Hai người mới sinh con vào giữa năm ngoái sau khi có những sóng gió tình yêu, kết hôn rồi chia tay trước khi quay lại với nhau.

Chiến Thắng cho biết cuộc sống bận rộn khiến anh cũng không tránh khỏi áp lực, là áp lực tự tạo cho bản thân chứ không phải do vợ con. Cuộc sống nghệ sĩ không cố định, việc tự mình lo chạy show mà không có quản lý hay lái xe nhưng khi diễn xong anh luôn cố gắng về nhà.

Nam diễn viên hài cho biết hôm nào không đi diễn ở nhà, anh thức nhiều hơn thỉnh thoảng lại dậy pha sữa, dỗ dành khi con khóc, kiểm tra xem con thế nào. Khi con có biểu hiện lạ là anh nhờ người đến thăm khám luôn.

Anh cho biết vì công việc vốn phải thức đêm nhiều nên khả năng thức khuya của anh tốt hơn mọi người trong nhà, có những đêm diễn ở Nghệ An nhưng anh vẫn lái xe về để chăm con cùng vợ.

Chiến Thắng cho biết không phải bây giờ mà trước kia anh cũng đã chăm chút vợ con, con anh đều biết điều đó. Chỉ tại duyên số mà anh lận đận hôn nhân.

Về cuộc sống với người vợ trẻ bây giờ, danh hài Chiến Thắng cho biết hai vợ chồng anh hiểu nhau, anh cũng không bao giờ quát mắng vợ. Có những việc, hai người sẽ ngồi nói chuyện với nhau, cả hai lúc nào cũng như những người bạn tâm giao.

Chiến Thắng tâm sự, anh luôn muốn gia đình êm ấm. Gia đình nào cũng có sóng gió cần vượt qua và rút kinh nghiệm để mọi thứ tốt hơn. Anh cứ yêu thương, chăm sóc vợ con thì sẽ có hạnh phúc. Anh cảm ơn những thử thách để biết trân trọng những gì đang có.

Nói về mối quan hệ của mẹ chồng nàng dâu và con riêng của chồng, Chiến Thắng bộc bạch: “Mẹ và các con tôi rất hợp với cô ấy. Cô ấy cũng là người hiền hoà biết điều.

Rất may sau những chuỗi ngày quay phim vất vả, về nhà tôi không bị vợ kéo ra góc này hay mẹ kéo ra góc kia để kể “tội” của nhau. Họ đều là hậu phương vững chãi của tôi”.

Hoàng Yến Chibi 24 tuổi mua 6 căn nhà ở Sài Gòn: Sự thật ngã ngửa

TV Show - Bí mật showbiz: Đầu năm mới, hàng loạt sao Việt chia sẻ chuyện tình yêu (Hình 3).

Hoàng Yến Chibi gây sốc trước tin đồn đang sở hữu 6 căn nhà tại Sài Gòn khi vừa bước sang tuổi 24.

Đi hát từ khi 5 tuổi, Hoàng Yến Chibi cho biết bản thân có máu văn nghệ từ lúc còn nằm trong bụng mẹ. “Ngày xưa mẹ tôi thích ca hát nhưng bà ngoại cấm không cho theo nghệ thuật nên mẹ muốn tôi sau này theo nghệ thuật. Có lẽ vì thế mà tôi mê hát từ khi còn trong bụng mẹ” - nữ ca sĩ cho biết.

Dù hoạt động nghệ thuật theo định hướng của gia đình nhưng Hoàng Yến Chibi lại không hề khó chịu, trái lại cô nàng chia sẻ đầy hào hứng:

“Ước mơ của bố mẹ cũng là ước mơ của tôi. Ngày nay, có nhiều người thích làm việc này nhưng kiếm tiền bằng việc khác, trong khi bản thân tôi vừa kiếm được tiền phụ giúp gia đình vừa thỏa mãn đam mê thì rất tuyệt vời”.

Với tuổi đời khá trẻ nhưng tuổi nghề, tài năng và khối lượng sản phẩm âm nhạc mà Hoàng Yến Chibi sở hữu lại cực kỳ đáng nể.

Năm 2018, có lẽ là khoảng thời gian “ăn nên làm ra” của cô khi thể hiện thành công vai diễn điện ảnh trong bộ phim Tháng năm rực rỡ, Kế hoạch đổi chồng. Ca khúc Nụ hôn đánh rơi và No boyfriend chiếm vị trí cao trên các bảng xếp hạng âm nhạc.

Lao động nghệ thuật miệt mài với mức cát-xê “không phải dạng vừa” nhưng Hoàng Yến Chibi tình nguyện giao hết thu nhập cho mẹ cất giữ để mua nhà, lo cho em trai ăn học thay vì du lịch sang chảnh, mua hàng hiệu đắt đỏ...

Vừa qua, nữ ca sĩ cũng gây sốc trước tin đồn đang sở hữu 6 căn nhà tại Sài Gòn khi vừa bước sang tuổi 24.

Trao đổi với chúng tôi về vấn đề này, Hoàng Yến Chibi lần đầu bộc bạch: “Thật sự nó không quá ảnh hưởng đến cuộc sống của tôi. Nói chung là tôi cũng tích góp để mua lần lượt chứ không phải mua một lần tận mấy căn như vậy.

Mẹ tôi là người quán xuyến mọi thứ thứ chi tiêu nên có công rất nhiều để tôi có được như ngày hôm nay.

Căn nhà vừa rồi tôi mua tặng mẹ có số nhà 06 chứ không phải tôi có 6 căn nhà đâu. Hiện tôi chỉ có 3 căn nhà thôi”.

Theo Hoàng Yến Chibi, mỗi tháng, lương của cô chỉ có 8 triệu đồng, và đều được chuyển qua thẻ ngân hàng.

“Tôi cũng không biết được là bình quân mỗi tháng mình tiêu hết bao nhiêu. Tôi ít khi nào tiêu tiền, ngoại trừ khi nào ra đường mua sắm. Đồ đi diễn thì tôi có stylist và người may. Công ty sẽ trả tiền trang phục và mẹ em đều lo hết những phần đó”, Hoàng Yến Chibi cho hay.

Huỳnh Anh kể về bạn gái đặc biệt mấy tháng mới gặp một lần

TV Show - Bí mật showbiz: Đầu năm mới, hàng loạt sao Việt chia sẻ chuyện tình yêu (Hình 4).

Huỳnh Anh tiết lộ bạn gái hay ghen

Hơn hai năm sau cú sốc chia tay với Hoàng Oanh, Huỳnh Anh giờ đây như một con người khác. Ngoại hình "trai hư" thay thế cho vẻ lãng tử, hiền lành. Phong thái phóng túng, bất cần thay thế cho sự chỉn chu, hoàn hảo. Huỳnh Anh bảo, anh đã chán làm một chàng trai hoàn mỹ và đã thôi sợ antifan.

Trong một bài phỏng vấn mới đây, Huỳnh Anh đã thẳng thắn nói về những lùm xùm trong năm 2018: “Đó là những scandal từ ‘trên trời rơi xuống’. Ảnh khỏa thân đó tôi có thể khẳng định 100% không phải là tôi. Đúng là tôi có hình xăm bọ cạp nhưng con bọ cạp đó bị ngược lại và khác bên. Đó là sản phẩm ghép lại của công nghệ.

Về chuyện đi muộn, thực ra không phải chỉ mình tôi gặp phải chuyện đi muộn. Nhưng có lẽ, đó là sự việc ồn ào nhất từ trước tới nay của tôi.

Tôi cũng đã giải thích với mọi người, thật ra tôi quá bận rộn, không có quản lý hay trợ lý nên quên mất luôn lịch trình của show diễn đó. Khi biết rồi, tôi thấy sự việc đã đi quá xa và không thể cứu vãn nổi.

Đó vừa là ‘tai nạn’ vừa là kinh nghiệm trong nghề của tôi và tôi đã rất hối hận với việc đó. Bằng chứng là trong suốt thời gian qua, tôi đã rất nghiêm túc và đúng giờ trong những lịch trình công việc. Tôi còn mua 3 cái đồng hồ báo thức để không ngủ quên”.

Nam diễn viên cũng chia sẻ về bạn gái hiện tại của mình: “Người yêu hiện tại của tôi là một người rất tuyệt vời. Trước đây, tôi hay yêu người cùng làm nghệ thuật để có thể thông cảm và hiểu nhau hơn. Nhưng tôi đã không đúng về điều đó. Tình yêu đôi khi khác biệt lại tạo ra sức hút. Y Vân là một người rất khác biệt và thú vị, vui vẻ, luôn là nguồn năng lượng tích cực cho người khác.

Bản thân tôi đi làm đã là năng lượng tích cực cho người khác rồi mà khi về nhà còn được cô ấy truyền năng lực vui vẻ cho. Điều đó khiến tôi rất hạnh phúc.

Chúng tôi đã bắt đầu tình cảm khoảng 1,5 năm rồi. Cô ấy hiện làm việc tại Bỉ. Có lẽ, phải 2 năm nữa chúng tôi mới có kế hoạch về gần nhau hơn.

Chúng tôi rất thiệt thòi với những người yêu nhau bình thường, phải mấy tháng cả hai mới được gặp nhau một lần. Mỗi lần gặp nhau khoảng 10-20 ngày. Chúng tôi phải gọi điện thoại thường xuyên.

Có một điều quan trọng khi yêu xa đó là phải tạo được niềm tin cho nhau. Chúng tôi cũng từng có những giận dỗi, khúc mắc nhưng rất may cả hai đã cùng tin tưởng nhau nhiều hơn để vượt qua”.

Huỳnh Anh tiết lộ: “Bạn gái tôi hay ghen với những phụ nữ có nhan sắc tiếp xúc với tôi. Nhưng tôi không cảm thấy có vấn đề gì về điều đó. Mỗi lần như vậy, có lẽ tôi sẽ dùng ‘chiêu’ biểu hiện nhiều cảm xúc khác nhau. Đầu tiên có lẽ là dỗ dành, sau đó sẽ giải thích cặn kẽ, không được nữa thì tôi sẽ ‘phẫn nộ’. Tôi sẽ phải sử dụng nhiều cung bậc cảm xúc để giải quyết vấn đề. Nhưng sau khi mọi việc đã được giải quyết, chúng tôi lại hiểu nhau nhiều hơn”.

Bí mật showbiz kỳ tiếp theo sẽ được đăng tải vào 13h30 thứ Năm, ngày 14/2 tới đây trên báo Người Đưa Tin. Mời quý độc giả đón đọc!

Ngọc Anh (tng hợp)

 

 

 

Bí mật showbiz 4/2: Mr.Bean tạm nghỉ diễn xuất để chăm con bạn gái kém 29 tuổi

Thứ 2, 04/02/2019 | 20:10
Mr.Bean tạm nghỉ diễn xuất để chăm con bạn gái kém 29 tuổi, diễn viên Quách Ngọc Ngoan đính hôn với bạn gái đại gia hơn 7 tuổi, Vũ Duy Khánh tái hợp vợ cũ trong Tết Nguyên đán, Đan Trường tiết lộ không hợp vợ là những bí mật showbiz được bật mí.

Bí mật showbiz ngày 24/1: Justin Bieber và Hailey Baldwin hoãn đám cưới lần thứ 3 vì lý do không ai ngờ tới

Thứ 5, 24/01/2019 | 13:30
Danh tính bạn trai kém tuổi, hẹn hò suốt 5 năm qua của "bé" Xuân Nghi; Tài tử George Clooney ly hôn vợ kém 17 tuổi; Justin Bieber và Hailey Baldwin hoãn đám cưới lần thứ 3; "Em gái trà sữa" Trung Quốc bán nhà triệu USD sau bê bối tình dục của chồng tỷ phú; Vũ Duy Khánh "dằn mặt" fan nữ khi bị tố lăng nhăng lúc chưa ly hôn vợ là những bí mật được bật mí.
Cùng tác giả

Bí quyết thu hút "nửa kia" của cô nàng có chồng "bước ra từ ngôn tình"

Thứ 6, 01/10/2021 | 20:18
Đừng vội vàng với những điều tạm bợ bạn, vì bạn xứng đáng với những điều tốt đẹp nhất.

Cua lại vợ bầu: Phụ nữ, nếu chọn nhầm hãy chọn lại!

Thứ 6, 15/02/2019 | 08:03
Sau khi xem bộ phim Việt làm mưa làm gió tại các phòng chiếu và đọc bài viết “Cua lại vợ bầu” hay “Câu lại vợ bừa”, tôi nghĩ mình cần phải đáp trả một vài quan điểm.

Những người thầy đi qua đời tôi: Dì ghẻ

Thứ 6, 17/11/2017 | 16:06
20/11 là ngày mọi thế hệ học trò tri ân thầy cô của mình. Tôi cũng vậy, tôi dành nguyên ngày 20/11 để ở bên “người thầy đầu tiên” cũng là người mẹ thứ hai của mình.

Món ngon mỗi ngày: Công thức tự làm tương ớt cay, ngon chuẩn vị

Chủ nhật, 22/10/2017 | 09:00
Để làm được món tương ớt cay, ngon chuẩn vị ngay tại nhà, bạn chỉ cần chuẩn bị và làm theo công thức sau...

Món ngon mỗi ngày: Cách làm thịt gà rang lá chanh thơm phức, đưa cơm

Thứ 6, 29/09/2017 | 08:30
Thịt gà rang lá chanh là món dễ làm, dễ "lấy lòng" người thưởng thức. Nếu bạn chưa biết hôm nay ăn gì thì hãy làm ngay món này để "cứu cánh" nhé.
Cùng chuyên mục

Hoa hậu Bảo Ngọc lần đầu tham gia chương trình truyền hình thực tế

Thứ 5, 25/01/2024 | 20:18
Hoa hậu Liên lục địa 2022 Lê Nguyễn Bảo Ngọc sẽ xuất hiện trong chương trình truyền hình thực tế về môn thể thao mô tô nước, “Toả sóng đam mê Aquabike”.

"Chị đẹp đạp gió rẽ sóng" gây tranh cãi khi đổi bài đội Trang Pháp phút chót

Thứ 2, 20/11/2023 | 10:25
Chương trình Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023 hiện đang gây tranh cãi vì dàn dựng dài lê thê, khán giả chờ cả tập nhưng không được xem màn công diễn nào.

Quảng Ngãi: Bắn pháo hoa 4 điểm mừng Tết Nguyên đán 2023

Thứ 2, 07/11/2022 | 19:56
Việc bắn pháo hoa đêm giao thừa, kinh phí xã hội hoá, không sử dụng ngân sách Nhà nước.

NSƯT Xuân Bắc "cầm trịch" chương trình "Vua Tiếng Việt"

Thứ 6, 10/09/2021 | 19:28
NSƯT Xuân Bắc sẽ giữ vai trò dẫn dắt trong Vua Tiếng Việt, chương trình trò chơi truyền hình về tiếng Việt lần đầu tiên xuất hiện trên VTV3.

“Bánh mì nối thân thương” – để nhiều hơn những cuộc đoàn tụ

Thứ 4, 07/04/2021 | 13:30
Với sự đóng góp tương đương một ổ bánh mì mỗi tháng, chiến dịch mong muốn hướng đến sự bền vững trong công tác thiện nguyện để tạo nên nhiều hơn những cuộc đoàn tụ.
     
Nổi bật trong ngày

Nắng nóng kỷ lục "hiếm có" trong kỳ nghỉ lễ 30/4-1/5

Thứ 7, 27/04/2024 | 13:26
Dự báo thời tiết nắng nóng kỷ lục chưa từng ghi nhận trong kỳ nghỉ lễ 30/4 sẽ diễn ra trên cả 3 miền Bắc – Trung – Nam.

Dự báo thời tiết ngày 28/4/2024: Đợt nắng nóng có thể lập kỷ lục mới về nhiệt độ

Chủ nhật, 28/04/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (28/4). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.

Sau nhiều năm ca hát, Hương Tràm thông báo đón tin vui

Thứ 7, 27/04/2024 | 14:15
Hương Tràm có động thái mới trên trang cá nhân thu hút sự chú ý của người hâm mộ. Nữ ca sĩ tiết lộ kế hoạch biểu diễn phục vụ khán giả tại Việt Nam.

Tuyên Quang: Níu chân du khách bằng sắc màu thổ cẩm

Thứ 7, 27/04/2024 | 14:43
Vừa qua, chương trình trưng bày, giới thiệu sản phẩm du lịch, làng nghề đã được tổ chức tại tỉnh Tuyên Quang.

Dự báo thời tiết ngày 27/4/2024: Đợt nắng nóng khắc nghiệt

Thứ 7, 27/04/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (27/4). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.