Bí mật showbiz ngày 1/4: Lộ diện bạn gái tin đồn của Hoa hậu Kỳ Duyên

Bí mật showbiz ngày 1/4: Lộ diện bạn gái tin đồn của Hoa hậu Kỳ Duyên

Thứ 2, 01/04/2019 | 13:30
0
Lộ diện bạn gái tin đồn của Kỳ Duyên; Song Hye Kyo chuẩn bị mang thai với Song Joong Ki sau tin đồn ly hôn; Quỳnh Nga xác nhận ly hôn vì bất đồng quan điểm; Mỹ nhân xứ Trung kỳ công đeo đuổi tỷ phú U70 6 năm ròng là những bí mật showbiz được bật mí.

Lee Dong Wook hẹn hò bạn thân Song Ji Hyo ngày Cá tháng 4?

Đúng ngày Cá tháng 4 (theo giờ Hàn Quốc), Dispatch khiến các khán giả, đặc biệt là con dân đang mong chờ tin vui của cặp đôi SpartAce của Running Man "trụy tim" khi công bố người mà Song Ji Hyo đã hẹn hò được 6 tháng không phải Kim Jong Kook mà là... anh bạn cùng tuổi Lee Dong Wook.

Ngôi sao - Bí mật showbiz ngày 1/4: Lộ diện bạn gái tin đồn của Hoa hậu Kỳ Duyên

Thậm chí, cả hai còn hẹn hò được 6 tháng và đây là tin độc quyền từ Dispatch, Naver.

Ở một hình ảnh, Lee Dong Wook và Ji "Ngố" ngồi thân mật và nói chuyện vui vẻ.

Thông tin chấn động lập tức khiến người hâm mộ "sốc nặng" và bày tỏ nhiều ý kiến trái chiều. Một số cho rằng đây sẽ là "cặp đôi quyền lực" tiếp theo của Kbiz khi quá xứng đôi vừa lứa, nhưng những ai "chèo thuyền" couple Lee Dong Wook – Yoo In Na lại hụt hẫng không ít.

Lee Dong Wook là nam diễn viên được công chúng biết đến từ My Girl (2005). Từ trước đến nay, anh thường xuyên bị gán ghép với các bạn diễn vì độ ăn ý và hợp rơ trong diễn xuất cũng như ngoại hình mà đáng kể đến là nữ hoàng dao kéo Lee Da Hae đóng cặp cùng anh trong 2 bộ phim My Girl (2005) và Hotel King (2014).

Về đời tư, Lee Dong Wook chỉ thừa nhận duy nhất một tin đồn hẹn hò với "tình đầu quốc dân" Bae Suzy thua anh tới 13 tuổi vào đầu năm 2018.

Cũng như "thần chết", Ji "Ngố" mới chỉ xác nhận hẹn hò 1 lần. Cô từng thừa nhận hẹn hò 3 tháng với CEO công ty quản lý cũ C - Jes Entertainment Baek Chang Joo.

Còn lại trong quá trình tham gia các show thực tế, Song Ji Hyo cũng được đẩy thuyền với rất nhiều sao nam như Gary, Kim Jong Kook hay Trần Bách Lâm. Trong Running Man, Song Ji Hyo đã cùng Gary tạo thành "Monday Couple" đình đám, hay cùng "Hổ" Kim Jong Kook thành "SA Couple" cực đáng yêu.

Ngoài ra, khi tham gia We got married bản Trung - Hàn cô với nam diễn viên Trần Bách Lâm cũng được người hâm mộ nhiệt tình gán ghép thành "Orange Juice Couple" đến Gary cũng phải ganh tị.

Lộ diện bạn gái tin đồn của Kỳ Duyên

Thời gian qua, Hoa hậu Kỳ Duyên vướng tin đồn có mối quan hệ tình cảm đồng giới với siêu mẫu Minh Triệu.

Ngôi sao - Bí mật showbiz ngày 1/4: Lộ diện bạn gái tin đồn của Hoa hậu Kỳ Duyên (Hình 2).

Lộ tin đồn Hoa hậu Kỳ Duyên và nữ siêu mẫu Minh Triệu đang hẹn hò.

Dù Kỳ Duyên chọn cách im lặng còn Minh Triệu cho biết cả hai chỉ là bạn bè thân thiết, song công chúng vẫn không khỏi nghi ngờ khi cặp đôi thường xuyên mặc đồ đôi, dành cho nhau những lời nói ngọt ngào trên mạng xã hội, thậm chí còn check in cùng địa điểm du lịch, nơi ở.

Minh Triệu là ai? Trên thực tế Minh Triệu không phải là người đẹp quá xa lạ với mọi người. Cô sinh năm 1988 tại Phú Yên và từng đạt giải đồng "Siêu mẫu Việt Nam 2008".

Ngoài lợi thế chiều cao 1,76m với đôi chân dài đến 1,2m, Minh Triệu còn sở hữu làn da nâu cá tính và vóc dáng đầy nóng bỏng.

Rất ít người biết rằng, Minh Triệu lớn lên trong một gia đình có truyền thống kinh doanh cửa kính xuất khẩu.

Vì không muốn con gái đi theo con đường dễ gặp ồn ào, bố mẹ đã yêu cầu Minh Triệu từ bỏ công việc người mẫu để đi học trở lại.

Nghe lời người thân, năm 2009 Minh Triệu chọn cách "ở ẩn" để rèn luyện kiến thức. Nhưng chỉ sau đó 1 năm, niềm đam mê nghề trong cô trỗi dậy và Minh Triệu liều lĩnh xin phép bố mẹ chứng minh khả năng của bản thân trong vòng 2 năm.

Giữ đúng lời hứa, chỉ trong một thời gian ngắn tái xuất, Minh Triệu đã có được vị trí nhất định và được mời biểu diễn, chụp hình cho nhiều show thời trang, tạp chí lớn.

So với những mẫu nổi lên cùng thời, Minh Triệu được đánh giá vượt trội về cả khả năng trình diễn lẫn ngoại hình khác lạ.

Song Hye Kyo chuẩn bị mang thai với Song Joong Ki sau tin đồn ly hôn

Ngôi sao - Bí mật showbiz ngày 1/4: Lộ diện bạn gái tin đồn của Hoa hậu Kỳ Duyên (Hình 3).

Nhiều nguồn tin cho rằng, thời điểm này ngọc nữ Song Hye Kyo đang chuẩn bị mang thai đứa con đầu lòng với Song Joong Ki sau tin đồn ly hôn gây sốc.

Có vẻ khoảng thời gian nghỉ dưỡng đã đem lại tinvui cho nhà Song – Song.

Trên story cá nhân của mình , Song Hye Kyo đăng tải hình ảnh một cuốn sách mà cô đang đọc tựa là La jeune fille et la nuit - The Girl and The Night của tác giả Guillaume Musso.

Hóa ra những thông tin ồn ào liên quan tới chuyện tình cảm của hai vợ chồng không hề ảnh hưởng tới tâm trạng Song Hye Kyo.

Trong khi chồng đang bận rộn đóng phim, Song Hye Kyo dành khoảng thời gian riêng tư của mình để nghỉ ngơi, tận hưởng cuộc sống.

Trong bài phỏng vấn gần đây, Song Hye Kyo cũng chia sẻ tới đây cô sẽ bớt đóng phim để dành thời gian hơn cho bản thân. Trên các diễn đàn, người hâm mộ cho rằng Song Hye Kyo muốn nghỉ ngơi dưỡng sức khỏe với tâm lý thoải mái để chuẩn bị thật tốt cho việc mang thai.

Tin đồn hôn nhân Song Hye Kyo và Song Joong Ki đổ vỡ liên tục được đăng tải trên các trang mạng xã hội Trung Quốc những ngày gần đây và lại tiếp tục rộ lên trong hai ngày qua bất chấp việc công ty quản lý hai nghệ sĩ đã lên tiếng phủ nhận.

Hôm 26/2, mạng Instagram lan truyền hình ảnh cặp sao Hậu duệ mặt trời dự tiệc cưới một người bạn. Nhưng họ đã không ngồi cạnh nhau và thậm chí còn không trò chuyện.

Chiều 26/2, một số trang mạng Trung Quốc tiếp tục đưa tin Song Hye Kyo muốn ly hôn sau khi phát hiện chồng ngoại tình.

“Một người biết chuyện cung cấp tin này cho một số trang mạng. Người này khẳng định trợ lý hai nghệ sĩ xác nhận Song Hye Kyo và Song Joong Ki hoàn tất thủ tục ly hôn. Nguyên nhân đổ vỡ tình cảm là vì Song Joong Ki ngoại tình và bị bắt quả tang”, QQ cho hay.

Trang Kknews còn đồn "người thứ ba" trong câu chuyện này là một người bạn của Song Hye Kyo. Chân dung về "người thứ ba" được đăng tải trên mạng Trung Quốc từ hôm 14/2.

Theo đó, người phụ nữ này là một stylist, thân cận với hai vợ chồng Song Joong Ki - Song Hye Kyo. Cô lọt vào "tầm ngắm" của cư dân mạng sau khi bị Song Hye Kyo bỏ theo dõi trên trang Instagram.

Trưa 27/2, trả lời QQ về tin đồn trên, người đại diện công ty quản lý Song Joong Ki, Blossom Entertainment, tỏ ra mệt mỏi: "Không hề có tin tức đó. Đây là tin đồn rất hoang đường".

Quỳnh Nga xác nhận ly hôn sau 5 năm chung sống

Diễn viên Quỳnh Nga vừa chính thức xác nhận trên truyền thông việc cô và siêu mẫu Doãn Tuấn đã ly hôn sau 5 năm chung sống gây ngạc nhiên. Chia sẻ thêm về lý do không công khai việc ly hôn trước đó, Quỳnh Nga bày tỏ đây là chuyện không vui vẻ gì nên cô không muốn nhiều người biết.

Cô tâm sự rằng: "Bây giờ khi mọi chuyện đã là quá khứ, tôi cũng ổn hơn để có thể bình tĩnh chia sẻ lần duy nhất. Tôi và anh Tuấn đã không còn ở với nhau một thời gian lâu rồi. Với những phụ nữ từng ly hôn, họ sẽ hiểu cho tâm trạng của tôi bây giờ, vì tổ ấm và người đàn ông ấy từng là điều quan trọng nhất trong cuộc sống của mình".

Ngôi sao - Bí mật showbiz ngày 1/4: Lộ diện bạn gái tin đồn của Hoa hậu Kỳ Duyên (Hình 4).

Không lâu sau khi Quỳnh Nga thừa nhận đã ly hôn vì không tìm được tiếng nói chung, Doãn Tuấn cũng bất ngờ lên tiếng thừa nhận đổ vỡ hôn nhân là do bất đồng trong quan điểm sống.

Là người kín tiếng, Doãn Tuấn chỉ nói ngắn gọn trên báo Gia đình & Xã hội: "Gần đây tôi cũng theo dõi thông tin. Tôi thấy Nga đã chia sẻ thế là đủ, tôi không muốn chia sẻ sâu hơn về chuyện hôn nhân nữa. Hiện tại cả hai chúng tôi đều đã cân bằng lại cuộc sống, thi thoảng vẫn liên lạc với nhau. Thế là đủ".

Doãn Tuấn cũng chia sẻ rằng anh sẽ ủng hộ hết mình nếu Quỳnh Nga trở lại với nghệ thuật. Còn về cá nhân mình, cựu người mẫu cho biết, anh đã chuyển vào Nha Trang sống từ 1 năm nay để tiện cho công việc kinh doanh.

Trải qua biến cố, Doãn Tuấn dành thời gian rảnh rỗi hàng ngày để đọc sách về Phật pháp và thi thoảng ngồi thiền để duy trì sự lạc quan và niềm tin trong cuộc sống cũng như chuyện tình cảm.

Về phía Quỳnh Nga, cô cũng đã lấy lại được cân bằng cuộc sống sau ly hôn. Dù không còn là vợ chồng nhưng Quỳnh Nga - Doãn Tuấn vẫn coi nhau là bạn.

Hiện, "Cá sấu chúa" Quỳnh Nga đang tập trung cho công việc kinh doanh và chuẩn bị trở lại showbiz sau thời gian dài vắng bóng.

Quỳnh Nga sinh năm 1988 tại Hà Nội. Trước khi buớc chân vào làng giải trí Việt, cô từng tham gia cuộc thi Miss Audition và giành được giải nhất cuộc thi. Ở giai đoạn đỉnh cao của sự nghiệp cô được biết đến với vai trò là một nữ ca sĩ, diễn viên truyền hình kiêm người dẫn chương trình. Ngoài ra Quỳnh Nga còn từng là thành viên của ban nhạc Đô Rê Mi. Biệt danh "cá sấu chúa" được gắn với nữ diễn viên sau khi tham gia bộ phim truyền hình nổi tiếng Lập trình cho trái tim.

Năm 2014, Quỳnh Nga kết hôn với siêu mẫu Doãn Tuấn, từ khi kết hôn nữ diễn viên gần như rút lui khỏi showbiz để tập trung cho gia đình và công việc kinh doanh.

Mỹ nhân xứ Trung kỳ công đeo đuổi tỷ phú U70 6 năm ròng

Nữ diễn viên Điền Phác Quân nổi tiếng nhờ Chân Hoàn truyện và chịu nhiều tai tiếng vì bê bối cướp chồng và lập kế hoạch dành tới 6 năm để theo đuổi đại gia U70.

Ngôi sao - Bí mật showbiz ngày 1/4: Lộ diện bạn gái tin đồn của Hoa hậu Kỳ Duyên (Hình 5).

Điền Phác Quân xuất hiện bên người chồng doanh nhân hôm 31/3.

Điền Phác Quân sinh năm 1981 tại Thượng Hải. Trên Baidu, cô được giới thiệu là nhà sản xuất, tác giả, diễn viên. Sở hữu gương mặt đẹp và vóc dáng gợi cảm cùng chiều cao 1,72 m, Điền Phác Quân bén duyên màn ảnh từ năm 2003.

Năm 2003, Điền Phác Quân hợp tác với đạo diễn Vương Tinh trong Thiết Kim Cương. Cô được biết đến là người rất tự tin vì sức hút của bản thân.

Cô từng gây tranh cãi khi chia sẻ về tình bạn khăng khít với đạo diễn Trần Khả Tân. Trong show GQ, Điền Phác Quân kể có thể gọi điện thoại trò chuyện lúc nửa đêm với Trần Khả Tân, biết cả đồ nội y đạo diễn họ Trần sử dụng mỗi lần đi công tác.

Ngôi sao - Bí mật showbiz ngày 1/4: Lộ diện bạn gái tin đồn của Hoa hậu Kỳ Duyên (Hình 6).

Mối tình chênh nhau 30 tuổi ồn ào của showbiz. Năm nay, Vương Thạch bước sang tuổi 68.

Năm 2012, báo chí Trung Quốc đồng loạt đưa tin Vương Thạch ly hôn ở tuổi 61 vì mê đắm người đẹp Điền Phác Quân.

Vương Thạch trả lời trên Xinhua rằng: "Mỗi gia đình đều là nền tảng của xã hội. Tôi không phản bội gia đình. Chuyện tình cảm riêng tư nên được tôn trọng, tôi hy vọng các bạn hiểu thế nào là riêng tư".

Theo Ifeng, Điền Phác Quân là người chủ động theo đuổi đại gia hơn 30 tuổi. Cô là người khiến Vương Thạch chán cuộc sống với người vợ lâu năm. Năm 2012, báo chí còn khẳng định Điền Phác Quân sinh con bí mật và dùng con cái là chiêu trói buộc người tình giàu có.

Bị lên án là hồ ly ham của Điền Phác Quân luôn phủ nhận chuyện cưới đại gia vì tiền: "Tôi đến với anh ấy vì tình yêu. Tôi yêu anh bởi sự chân thành, chín chắn và thông minh".

Bí mật showbiz sẽ tiếp tục đăng tải những tin tức nóng vào thứ Năm, ngày 4/4 trên báo điện tử Người Đưa Tin. Mời quý độc giả đón đọc!

Sam (tổng hợp)

Thêm nữ nghệ sĩ nổi tiếng tố đã từng bị là công cụ tình dục trong showbiz Hàn

Thứ 4, 27/03/2019 | 10:45
Phong trào Metoo đang dâng cao trong showbiz Hàn khi có thêm nạn nhân nữ là nghệ sĩ nổi tiếng lên tiếng tố cáo.

Lùm xùm cưỡng dâm trong showbiz: Khi "yêu râu xanh" khoác áo trượng phu

Thứ 2, 25/03/2019 | 12:00
Cái chết của Lam Khiết Anh đặt dấu chấm hết cho lời tố cô bị đàn anh cưỡng dâm. Những vụ tương tự xảy ra tại showbiz Trung Quốc cũng kết thúc theo cách "như chưa có chuyện xảy ra".

Bí mật showbiz ngày 21/3: Diễn viên Gia Bảo hối hận khi đạp vợ chỉ vì mang giày sai cho mình

Thứ 5, 21/03/2019 | 16:28
Động thái bất ngờ của người tình tin đồn của Song Joong Ky; Diễn viên hài Gia Bảo kể đã đạp thẳng vợ vì mang giày sai cho mình; Bạn gái của con trai David Beckham là người con gái đầy nổi loạn; Mỹ nữ “Diên Hi công lược” hẹn hò trai lạ nửa đêm ở khách sạn  là những bí mật được bật mí.
Cùng tác giả

Thương nhớ Cô My!

Thứ 6, 13/03/2020 | 13:00
Cô My “sập giường” đã tỉnh chưa, nổi tiếng kiểu này hình như không ổn lắm.

Đẹp-Độc-Lạ: Sợi dây chuyền nghìn tỷ "hồi sinh" từ trong đống rác

Thứ 7, 15/02/2020 | 13:00
Cho đến nay, câu chuyện tìm thấy viên kim cương nghìn tỷ trong sợ dây chuyền đắt nhất thế giới L'Incomparable vẫn chứa đựng nhiều bí ẩn.

Tết, khi chúng ta đi tìm căn cước của đời mình

Thứ 3, 21/01/2020 | 07:15
Dù 8km hay 8000km, dù gần hay xa, nhưng chỉ cần thấy hương vị Tết, những đứa con ở khắp mọi miền đều giũ bỏ bụi đường quay về với nơi được gọi là nhà.

Vòng chung kết U23: Đừng biến kì vọng thành thứ tình cảm cực đoan

Thứ 6, 10/01/2020 | 07:30
Hào quang không dễ đến, chiến thắng khó tìm, là người hâm mộ đừng biến kì vọng thành thứ tình cảm cực đoan mang tên áp lực làm chùn chân các cầu thủ trẻ.

Nghệ sĩ dùng chất gây nghiện: Xúc tác thăng hoa hay thiếu nền tảng giáo dục?

Thứ 5, 02/01/2020 | 09:17
Chất kích thích liệu có phải là đôi cánh để giúp nghệ sĩ thăng hoa hơn trong nghệ thuật?
Cùng chuyên mục

HueWACO nhận giải thưởng Sao Khuê 2024

Thứ 7, 13/04/2024 | 22:22
Giải pháp “Nền tảng Quản trị và điều hành Doanh nghiệp 4.0” của Công ty Cổ phần Cấp nước Thừa Thiên-Huế (HueWACO) đã vinh dự đạt Giải Sao Khuê 2024.

Vân Hugo: "Nhà tôi có cả con anh, con em và con chúng ta"

Thứ 3, 07/11/2023 | 18:44
"Nhà tôi có thể được xem là mẫu gia đình phức tạp nhất trong xã hội hiện nay, có cả con anh, con em và con chung", nữ MC bày tỏ.

Diễn viên Lan Phương và chồng tây cao 2m thông báo tin vui

Chủ nhật, 01/10/2023 | 10:26
Cuộc hôn nhân trên phim "Gia đình vui bất thình lình" của của Lan Phương khiến nhiều người ngưỡng mộ nhưng cuộc sống đời thực của cô với chồng Tây còn ấn tượng hơn.

"Thị màu" Hoà Minzy muốn được cầu hôn?

Thứ 7, 09/09/2023 | 07:30
Hoà Minzy đăng tải dòng trạng thái chúc mừng Gin Tuấn Kiệt - Puka nhưng vô lại để lộ chi tiết gây chú ý.

"Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh gia nhập hội mẹ bỉm sữa?

Thứ 3, 05/09/2023 | 11:09
Ngọc Trinh bất ngờ đăng tải đoạn clip ngắn chia sẻ về quá trình chuẩn bị có con đầu lòng bằng phương pháp IVF.
     
Nổi bật trong ngày

Rũ bỏ hình ảnh "bánh bèo", Uyên Linh “lột xác” bất ngờ sau show Chị đẹp

Thứ 6, 26/04/2024 | 11:12
Với hình ảnh mới trẻ hơn, táo bạo hơn, Uyên Linh chuộng mốt ăn mặc cá tính, lăng-xê trang phục cắt xẻ và nhiều họa tiết.

Kiếm hiệp Kim Dung: Binh khí gây ra nhiều thảm kịch nhất

Thứ 6, 26/04/2024 | 20:00
Đô long đao là một trong những binh khí đã gieo rắc lòng tham trong lòng nhiều người, khiến họ bất chấp mọi thủ đoạn để tranh đoạt.

Lật mặt 7: Kịch bản an toàn nhưng tốn nước mắt

Thứ 6, 26/04/2024 | 14:36
Lật mặt 7: Một điều ước được đánh giá là phần phim chắc tay nhất trong series Lật mặt của Lý Hải. Xây dựng tuyến nội dung an toàn nhưng hài hước, chạm cảm xúc.

Đợt không khí lạnh yếu "hiếm gặp" giữa tháng 5 có gì đáng lưu ý?

Thứ 6, 26/04/2024 | 15:01
Dự báo trong 1-2 ngày đầu tháng 5, khối không khí lạnh yếu từ lục địa Trung Quốc di chuyển xuống, ở Bắc Bộ khả năng xuất hiện mưa rào và dông trở lại.

Ma Dong Seok: Thách thức của phim giải trí ngang phim nghệ thuật

Thứ 6, 26/04/2024 | 15:15
Nhà sản xuất Vây hãm: Kẻ trừng phạt - Ma Dong Seok chia sẻ về những ý kiến trái chiều xoay quanh mạch phim, nhắc đến khó khăn khi thực hiện phim giải trí.