Bí quyết hết đau ngực, khó thở do bệnh mạch vành, suy tim của cụ ông U70

Thứ 5, 11/01/2024 | 10:00
0

Trải qua thời gian dài chiến đấu với những cơn đau ngực khó thở triền miên do bệnh mạch vành, suy tim, chú Hồ Khắc Cường (Thôn 8, Xã Quỳnh Thắng, Huyện Quỳnh Lưu, Nghệ An) có thể lấy lại sức khỏe và hăng hái lao động ở tuổi 71 đều nhờ có Ích Tâm Khang…

Suy sụp vì bệnh tim, đau thắt ngực, khó thở triền miên

Với chú Cường, bệnh tim là nỗi sợ hãi và ám ảnh vô cùng lớn, chính người con trai của chú đã ra đi vì căn bệnh này sau bao nhiêu năm khổ cực điều trị từ nam ra bắc. Vì thế khi biết bản thân bị bệnh động mạch vành, suy tim, có nguy cơ phải đặt stent, chú Cường gần như suy sụp tinh thần, chú chia sẻ:

“Đợt đấy, tự nhiên tôi hay lên cơn đau thắt ngực trái. Có hôm chỉ đau 1-2 phút nhưng có hôm đau đến tận nửa tiếng. Khó thở, mệt lắm, không buồn động chân, động tay làm gì nữa. Đi khám thì bác sĩ bảo bị bệnh động mạch vành, suy tim, hở van 3 lá, người ta còn bảo tôi chuẩn bị đặt cọc 20 triệu vì nguy cơ cao phải phẫu thuật đặt stent. Tôi nghe mà bàng hoàng, hoang mang vô cùng…”

Sức khỏe - Bí quyết hết đau ngực, khó thở do bệnh mạch vành, suy tim của cụ ông U70

Những cơn đau thắt ngực do bệnh tim mạch khiến chú Cường suy nhược cơ thể

Sau khi được thăm khám kỹ, bác sĩ quyết định cho chú uống thuốc điều trị trước đã. Cứ nghĩ bản thân may mắn vì không phải phẫu thuật, nhưng sau khi uống cả chục triệu tiền thuốc, cơn đau ngực của chú Cường vẫn không hề thuyên giảm.

Bị các cơn đau ngực, khó thở “hành” nên chú gầy sút chỉ còn 48kg. Kinh tế gia đình phụ thuộc hoàn toàn vào việc đồng áng, nhưng bệnh tim khiến chú gần như không làm việc được. Có những hôm cơn đau thắt ngực khiến chú phải ôm ngực nằm lịm đi giữa đồng mà không còn biết trời đất gì nữa.

“Con cái tôi ở riêng với đi làm xa hết rồi, chỉ còn 2 ông bà già ở căn nhà cấp 4 này. Có mỗi công việc làm ruộng, làm vườn kiếm chút tiền mua thuốc mà giờ đây tôi phải bỏ hết. Không biết phải sống thế nào, cảm tưởng như không còn hy vọng gì nữa.” - Chú Cường chia sẻ.

Bệnh tim cải thiện 90%, hết đau ngực chỉ sau 1 tháng uống Ích Tâm Khang

Trong một lần chú Cường vô tình xem truyền hình và được nghe các chuyên gia tư vấn bệnh tim mạch, chú đã biết đến Ích Tâm Khang hỗ trợ tăng cường chức năng tim. Chú tìm hiểu thêm thì thấy Ích Tâm Khang được các bác sĩ tại bệnh viện TWQĐ 108 nghiên cứu và kiểm chứng nên chú hạ quyết tâm đặt mua Ích Tâm Khang về dùng thử. Không ngờ sức khỏe của chú đã chuyển biến rõ rệt chỉ sau 1 tháng đầu dùng Ích Tâm Khang. Chú vui mừng chia sẻ:

“Tôi uống Ích Tâm Khang mỗi ngày 4 viên được 1 tháng đầu thì tự nhiên cơn đau ngực, hồi hộp, khó thở biến mất hẳn.  Ngày trước ngực đau tức như ai đè đá lên lồng ngực, thế mà uống Ích Tâm Khang cảm thấy rất nhẹ nhõm, dễ thở lắm. Huyết áp ổn định, sức khỏe của tôi tăng lên rõ rệt theo từng ngày luôn. Ăn gì cũng thấy ngon, tôi còn tăng 3-4 cân lên gần 53 cân đấy.”

Sức khỏe - Bí quyết hết đau ngực, khó thở do bệnh mạch vành, suy tim của cụ ông U70 (Hình 2).

Uống Ích Tâm Khang giúp chú Cường dứt hẳn các cơn đau thắt ngực do tim

Sau khi chú uống Ích Tâm Khang được 6 tháng, chú đi khám định kỳ thì các bác sĩ cũng đánh giá là bệnh mạch vành của chú tiến triển tốt. Điều này khiến chú rất vui mừng, như trút được hết gánh nặng lo âu về bệnh tật, không còn phải buồn phiền nữa.

“Ích Tâm Khang rất đặc hiệu với bệnh tim của tôi, sức khoẻ phục hồi gần như 90%. Làm việc cũng khoẻ, ngày trước động tay động chân một tí là đau, ôm ngực thở hổn hển mà bây giờ cuốc đất, làm vườn, leo dốc, tôi làm được hết. Tôi nói với bác sĩ họ còn bảo tôi nói đùa. Ai cũng bảo tôi bị bệnh tim gì mà sao làm khoẻ thế. Nhưng mà tôi uống Ích Tâm Khang thì mới có sức để làm được như vậy, nên tôi rất tin tưởng, uống không dám bỏ ngày nào.” - Chú Cường tâm sự.

Sức khỏe - Bí quyết hết đau ngực, khó thở do bệnh mạch vành, suy tim của cụ ông U70 (Hình 3).

Chú Cường cải thiện bệnh tim lên đến 90 % nhờ uống Ích Tâm Khang

Ai bị bệnh tim muốn sức khỏe lâu dài thì cứ uống Ích Tâm Khang

Chú Cường còn chia sẻ thêm, trước kia khi bị bệnh tim, lúc nào chú cũng mệt mỏi, buồn chán, suy nghĩ tiêu cực, chỉ biết sống đến ngày nào hay ngày đấy. Nhưng từ khi sử dụng Ích Tâm Khang, chú đã yêu đời, vui vẻ trở lại. Năm nay mặc dù đã ngoài 70, nhưng chú Cường vẫn tự tin là mình có thể sống thêm được nhiều năm nữa. Vì thế chú cũng mong những người bệnh tim mạch khác cũng nên tham khảo mua Ích Tâm Khang về sử dụng để tăng cường sức khỏe trái tim.

“Nói thật sức khỏe với tôi còn quý hơn vàng, hơn kim cương. Biết là có bệnh rồi thì phải cố gắng, mình thương lấy mình. Cố gắng uống Ích Tâm Khang cho tim khỏe mà còn làm việc, sống lâu với con cháu, để gia đình thêm hạnh phúc.

Ích Tâm Khang được các bác sĩ đã nghiên cứu rồi, thông tin đại chúng đều có hết rồi, nên mọi người ai mà bị bệnh tim cứ tin tưởng mà dùng Ích Tâm Khang . Tôi cũng thành thật cảm ơn Ích Tâm Khang đã cho tôi sức khỏe được như ngày hôm nay", chú Cường tâm sự.

Sức khỏe - Bí quyết hết đau ngực, khó thở do bệnh mạch vành, suy tim của cụ ông U70 (Hình 4).

Nhờ Ích Tâm Khang, chú Cường có thể vui vẻ sống khỏe, không lo bệnh tim

TPBVSK Ích Tâm Khang - Giải pháp vàng cho người bệnh tim mạch

Không chỉ mình chú Cường, hơn 15 năm qua, đã có hàng ngàn người bệnh suy tim, hở - hẹp van tim, bệnh mạch vành, thiếu máu cơ tim sử dụng Ích Tâm Khang - Tăng cường sức khỏe trái tim và có cải thiện tốt.

Sản phẩm được nhiều người bệnh tim mạch tin tưởng sử dụng vì Ích Tâm Khang đã được kiểm chứng lâm sàng tại Bệnh viện Trung ương Quân đội 108 chứng minh hiệu quả:

- Gần 83,33% người bệnh tim dùng sản phẩm Ích Tâm Khang đã giảm được các triệu chứng khó thở, đau ngực, ho, phù do tim.

- 13% giảm độ suy tim từ độ 3 xuống độ 2, hỗ trợ giảm nguy cơ suy tim tiến triển.

- Hỗ trợ giảm cholesterol, giảm nguy cơ hình thành huyết khối, xơ vữa động mạch, tăng lưu thông máu.

Đặc biệt, theo nghiên cứu thì không có người bệnh nào trong quá trình dùng sản phẩm Ích Tâm Khang phải tái nhập viện vì suy tim tiến triển. Sản phẩm từ thảo dược, an toàn, không hại gan, thận và phù hợp với người bệnh tim mạch, suy tim đang có các triệu chứng đau ngực, khó thở, ho, phù.

Sức khỏe - Bí quyết hết đau ngực, khó thở do bệnh mạch vành, suy tim của cụ ông U70 (Hình 5).

Sản phẩm Ích Tâm Khang - Giúp tăng cường sức khỏe trái tim đã được chứng minh lâm sàng

TPBVSK Ích Tâm Khang có liều dùng ban đầu là 4 viên/ngày, chia làm 2 lần, uống trước ăn 30 phút hoặc sau ăn 1 giờ. Bạn hãy dùng sản phẩm mỗi ngày hoặc tối thiểu theo liệu trình từ 3 - 6 tháng để đạt được hiệu quả tốt nhất nhé.

* Thực phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh!

* Sản phẩm được bán tại các nhà thuốc trên toàn quốc

Mai Hồng

Tag: suy tim

Nguy cơ suy tim do bệnh động mạch vành và cách phòng ngừa

Thứ 4, 06/12/2023 | 07:54
Theo Bộ Y tế, bệnh mạch vành là nguyên nhân hàng đầu gây suy tim ở người trên 65 tuổi. Cùng tìm hiểu thêm về mức độ nguy hiểm của bệnh mạch vành dẫn đến suy tim và cách phòng ngừa trong bài viết sau.
Cùng tác giả

Nghệ An: Đặc sắc Chương trình Countdown - Chào năm mới 2024

Chủ nhật, 31/12/2023 | 23:44
Hòa trong không khí cả nước đang hân hoan đón chào năm mới, tối 31/12, tại Quảng trường Hồ Chí Minh, tỉnh Nghệ An long trọng tổ chức chương trình nghệ thuật đặc biệt “Chào năm mới 2024”. Công ty CP Tập đoàn Bia rượu và Nước giải khát Sao Vàng (Savabeco) là nhà tài trợ độc quyền chương trình này.
Cùng chuyên mục

Ngủ ngáy cảnh báo nguy cơ ngưng thở cực kỳ nguy hiểm

Thứ 2, 06/05/2024 | 22:12
Ngủ ngáy là hiện tượng phiền toái khiến người khác khó chịu về âm thanh mà nó tạo ra. Tuy nhiên, đằng sau âm thanh đó là những cảnh báo bệnh lý cực kỳ nguy hiểm.

Nội soi gắp lưỡi câu cùng dây cước mắc kẹt trong thực quản của bé trai

Thứ 2, 06/05/2024 | 19:00
Một bé trai 13 tuổi ở Tp.Vũng Tàu trong lúc ngồi câu cá, không may nuốt lưỡi câu cùng dây cước xuống thực quản, một đầu lưỡi câu còn lại nằm bên ngoài miệng.

Đồng Nai: Sở Y tế ra thông cáo báo chí về vụ ngộ độc sau ăn bánh mì

Thứ 2, 06/05/2024 | 09:39
Vụ ngộ độc khiến 545 người phải nhập viện. Trong đó, có 207 trường hợp đã xuất viện, tiếp tục theo dõi tại nhà, 338 trường hợp theo dõi điều trị tại các bệnh viện.

Đồng Nai: Chuyển một bệnh nhi ngộ độc nặng lên tuyến trên

Chủ nhật, 05/05/2024 | 21:34
Phó Giám đốc Bệnh viện Nhi đồng Đồng Nai Nguyễn Trọng Nghĩa cho biết, bệnh viện đã chuyển cháu T.G.H., bị ngộ độc thực phẩm nặng lên Bệnh viện Nhi đồng 1.

Tp.HCM khám chữa bệnh y học cổ truyền kết hợp phục hồi chức năng ở trạm y tế

Chủ nhật, 05/05/2024 | 16:51
Ngày 5/5, Sở Y tế Tp. HCM vừa ban hành kế hoạch triển khai khám chữa bệnh y học cổ truyền kết hợp phục hồi chức năng tại trạm y tế phường, xã giai 2024 - 2030.
     
Nổi bật trong ngày

Thứ “trông như hạt cát” không ngờ là đặc sản đắt đỏ 200.000 đồng/kg

Thứ 2, 06/05/2024 | 11:25
Con vật này có màu nhìn như hạt cát, có thể chế biến thành nhiều món ăn ngon và lạ miệng.

Loài vật kỳ dị bậc nhất hành tinh, thở bằng hậu môn, da đầy độc tố

Thứ 2, 06/05/2024 | 08:30
Loài động vật kỳ lạ này nằm ở độ sâu hàng nghìn mét dưới đáy đại dương.

Loài cây dại ven đường cứ ngỡ không ai biết, ai ngờ hái bán 100.000 đồng

Thứ 2, 06/05/2024 | 15:30
Người Việt nghe tên “xa tiền thảo” hẳn sẽ thấy rất xa lạ, nhưng khi nhìn thấy hình ảnh hẳn ai cũng biết.

Đi dạo bờ sông, người đàn ông may mắn nhặt được cục vàng 1,4 kg

Thứ 2, 06/05/2024 | 14:35
Cục vàng có kích thước "khủng" nặng 1,4kg đem lại cho người đàn ông số tiền lên tới 3 tỷ đồng.

Ngủ ngáy cảnh báo nguy cơ ngưng thở cực kỳ nguy hiểm

Thứ 2, 06/05/2024 | 22:12
Ngủ ngáy là hiện tượng phiền toái khiến người khác khó chịu về âm thanh mà nó tạo ra. Tuy nhiên, đằng sau âm thanh đó là những cảnh báo bệnh lý cực kỳ nguy hiểm.