Bị tố đòi 5 tỷ, ông bầu Phúc Nguyễn bức xúc:

Bị tố đòi 5 tỷ, ông bầu Phúc Nguyễn bức xúc: "Mâu Thủy kém thông minh và đố kị với Phương Khánh"

Đinh Lạc Thành
Thứ 5, 30/05/2019 | 20:23
0
Mới đây, Á hậu Mâu Thủy và ông bầu Phúc Nguyễn tranh cãi gay gắt quanh việc phải chi số tiền 5 tỷ đồng để thi Miss Earth năm 2018. Phúc Nguyễn cho rằng, Mâu thủy thiếu trung thực, đố kỵ và kém thông minh.

Cách đây một ngày, Mâu Thủy bất ngờ có những chia sẻ về việc cô từng được đơn vị nắm bản quyền lựa chọn tham gia Miss Earth - Hoa hậu Trái đất 2018 (cuộc thi Phương Khánh đăng quang). Nhưng sau đó vì không đạt được thỏa thuận chung, cô đã rút lui.

Theo Mâu Thủy, đơn vị này yêu cầu cô phải chi số tiền 5 tỷ đồng để được quyền dự thi, nên cô quyết định dừng lại.

Ngoài ra, Á hậu Hoàn vũ cũng ám chỉ việc đơn vị nắm bản quyền cố tình đẩy cô ra vì "có người có thể chi nhiều hơn số tiền đó". Mâu Thủy cho biết lúc đó cô cảm thấy rất tức giận vì mọi công sức chuẩn bị cho cuộc thi đều đổ xuống sông, xuống biển. Nhưng cô đã chọn cách im lặng. Ông bầu Phúc Nguyễn đã chính thức lên tiếng về vấn đề này.

Sự kiện - Bị tố đòi 5 tỷ, ông bầu Phúc Nguyễn bức xúc: 'Mâu Thủy kém thông minh và đố kị với Phương Khánh'

Ông bầu Phúc Nguyễn cho rằng, Mâu Thủy đố kị với Hoa hậu Trái đất 2018 Phương Khánh.

Chào Phúc Nguyễn, việc Á hậu Mâu Thủy lên mạng xã hội "tố" phía BTC đòi cô 5 tỷ thì mới được tham gia cuộc thi Hoa hậu Trái đất 2018, là người trực tiếp nắm giữ bản quyền Hoa hậu Trái đất tại Việt Nam anh thấy sao?

Tôi thấy Mâu Thủy là Á hậu thiếu trung thực, đố kị và kém thông minh. Vì Thủy lên tiếng trước, nên tôi cũng phải nói để bảo vệ mình và cuộc thi. Không ai còn nhớ đến Mâu Thủy sau cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ cho đến khi cô ấy chuẩn bị làm Huấn luyện viên một chương trình thực tế cần drama (kịch tính - PV) để thu hút sự chú ý thì cô ấy lên báo tố tôi. Ai đọc cũng thấy là chuyện này rất buồn cười và không thể tin nổi, vì sao mãi một năm sau, cô ấy mới lên báo tố tôi như vậy?

Theo anh là Mâu Thủy đang đố kị với ai?

Ai đọc cũng biết là Mâu Thủy đang đố kị với Phương Khánh - người đăng quang Hoa hậu Trái đất 2018, tôi không hiểu sao, Phương Khánh đăng quang gần một năm rồi mà Thủy lại làm như thế? Với tôi, Mâu Thủy đang "ăn mày dĩ vãng" và cách chơi này không đẹp. Thời điểm tìm đại diện để đi thi Hoa hậu Trái đất 2018, tôi đánh giá cao Mâu Thủy nên quyết định sẽ đầu tư “quy đổi thành công việc để trả dần chi phí bản quyền", nhưng Thủy buộc tôi phải cam kết có giải, tôi từ chối nên Thủy nhắn tin "Yếu tố may rủi thật sự quá lớn. Nên thôi anh cho em xin rút khỏi dự án này", Thủy chủ động từ chối thi.

Mọi việc đều do Thủy kém thông minh và không dám đối chất trong việc này.

Sự kiện - Bị tố đòi 5 tỷ, ông bầu Phúc Nguyễn bức xúc: 'Mâu Thủy kém thông minh và đố kị với Phương Khánh' (Hình 2).
Sự kiện - Bị tố đòi 5 tỷ, ông bầu Phúc Nguyễn bức xúc: 'Mâu Thủy kém thông minh và đố kị với Phương Khánh' (Hình 3).

Tin nhắn Mâu Thủy gửi Phúc Nguyễn việc chủ động rút khỏi cuộc thi.

Thời gian gần đây, anh có liên lạc với Mâu Thủy không?

Một năm rồi tôi và Mâu Thủy hoàn toàn không liên lạc với nhau. Bởi thế, khi thấy thông tin cô ấy "tố" phía chúng tôi đòi 5 tỷ mới cho đi thi, tôi ngạc nhiên lắm. Tôi vẫn còn giữ các tin nhắn trao đổi với cô ấy và cả tin nhắn cô ấy chủ động xin dừng không tham gia Hoa hậu Trái đất 2018 nữa. 

Sự kiện - Bị tố đòi 5 tỷ, ông bầu Phúc Nguyễn bức xúc: 'Mâu Thủy kém thông minh và đố kị với Phương Khánh' (Hình 4).

Mâu Thủy khiến nhiều người sốc khi tiết lộ muốn đi thi phải nộp 5 tỷ.

Việc ồn ào Mâu Thủy tố BTC đòi 5 tỷ mới cho đi thi Quốc tế, anh có sợ khán giả có cái nhìn khác với cuộc thi mà anh đang nắm giữ bản quyền không?

Cái gì cũng có hai mặt cả, người thích sẽ lựa chọn, còn nếu ai không thích cuộc thi này thì chúng tôi cũng không thể bắt ép được! Việc của chúng tôi là làm tốt việc mình đang theo đuổi. Nếu khán giả hiểu thì rất quý, không thì cũng chịu thôi.

Xin cảm ơn những chia sẻ của anh!

Ông bầu Phúc Nguyễn: "Mâu Thủy nói về chuyện 5 tỷ là bịa đặt"

Thứ 5, 30/05/2019 | 12:23
Mới đây, Mâu Thủy cho biết cô là người được đơn vị nắm bản quyền Miss Earth (Hoa hậu Trái đất 2018) tại Việt Nam. Tuy nhiên, vì số tiền phía này yêu cầu quá lớn nên người đẹp đành phải từ chối. Người nắm bản quyền của Miss Earth 2018 đã chính thức lên tiếng về điều này.

Mũi dài bất thường, Hoa hậu Phương Khánh bị nghi phẫu thuật thẩm mỹ

Thứ 4, 06/03/2019 | 12:49
Xuất hiện với chiếc mũi dài hơn trước khiến gương mặt trở nên rất khác lạ, Hoa hậu Trái đất 2018 Phương Khánh bị nghi phẫu thuật thẩm mỹ.

Á hậu Mâu Thủy: Sống buông thả, bất chấp dư luận sẽ phải “trả giá” đắt

Thứ 4, 15/08/2018 | 19:46
8 tháng đăng quang dù chưa quá dài, nhưng Á hậu Hoàn vũ Việt Nam Mâu Thủy đã phải đối mặt với không ít scandal, thị phi. Nhưng, chính quãng thời gian sóng gió ấy đã giúp người đẹp cứng cỏi, mạnh mẽ hơn.
Cùng tác giả

Xây dựng nền điện ảnh theo hướng công nghiệp, hiện đại và hội nhập

Thứ 4, 15/03/2023 | 16:57
Ngành điện ảnh cần tranh thủ tối đa nguồn lực xã hội, xây dựng thành công nền công nghiệp điện ảnh Việt Nam theo hệ tiêu chí “dân tộc, hiện đại, nhân văn, hội nhập”.

Từ 15/3, Trung Quốc mở tour du lịch theo đoàn vào Việt Nam

Thứ 5, 09/03/2023 | 06:56
Chính phủ Trung Quốc đã quyết định đưa Việt Nam vào danh sách thí điểm mở cửa du lịch theo đoàn đợt 2, từ ngày 15/3.

Đề xuất NSND tương đương tiến sĩ: Cần có sự phân biệt rạch ròi

Thứ 4, 08/03/2023 | 09:21
Mới đây, Trường ĐH Sân khấu Điện Ảnh đề xuất xin cho các giảng viên có danh hiệu NSND được tính tương đương học vị tiến sĩ.

Nhạc kịch về hình tượng người chiến sĩ Công an Nhân dân gây xúc động

Thứ 2, 06/03/2023 | 18:30
Vở nhạc kịch Vinh quang trên vai những người anh hùng đã khắc hoạ những chiến sĩ của lực lượng CAND trong kháng chiến chống Pháp, chống Mỹ cứu nước của dân tộc ta.

80 năm Đề cương về văn hoá Việt Nam: Khẳng định được tính đúng đắn, thời sự

Thứ 5, 02/03/2023 | 17:02
Tại tọa đàm Đề cương về văn hóa Việt Nam và sự phát triển của văn học, nghệ thuật Việt Nam, nhà thơ Nguyễn Quang Thiều đã thẳng thắn nhận định về văn học hiện nay.