Bộ ba Lâm Vũ, Miko Lan Trinh và Fami Ngô bất ngờ với dàn thí sinh vòng bán kết 1 “Ngôi sao Tiếng hát Đại dương”

Bộ ba Lâm Vũ, Miko Lan Trinh và Fami Ngô bất ngờ với dàn thí sinh vòng bán kết 1 “Ngôi sao Tiếng hát Đại dương”

Thứ 6, 14/06/2019 | 15:41
0
Vòng bán kết 1 cuộc thi “Ngôi sao tiếng hát Đại dương 2019” đã diễn ra hoành tráng vào hôm 10/6 vừa qua, tại TP.HCM. Cuộc thi không chỉ là sân chơi dành cho mọi đối tượng, mà đây còn là nơi “phô diễn” những màn trình diễn chuyên nghiệp dành tặng khán giả.

Tất cả mang trong mình tình yêu nghệ thuật sâu sắc và muốn cống hiến những phần trình diễn hay và ấn tượng. Vì lẽ đó mà bộ ba quyền lực luôn phải làm việc hết sức tập trung.

Truyền thông - Bộ ba Lâm Vũ, Miko Lan Trinh và Fami Ngô bất ngờ với dàn thí sinh vòng bán kết 1 “Ngôi sao Tiếng hát Đại dương”

BGK Lâm Vũ khá bất ngờ với dàn thí sinh chất lượng tại vòng bán kết “Ngôi sao Tiếng hát Đại dương”

Theo chia sẻ của nam ca sĩ Lâm Vũ: “Các thí sinh năm nay đa phần đều rất cân tài cân sức, làm khó cho đội ngũ ban giám khảo. Các bạn chỉn chu từ trang phục trình diễn, kỹ thuật xử lý bài hát rất chuyên nghiệp, bài bản. Tôi tin rằng không chỉ dừng lại ở cuộc thi này mà các bạn còn có khả năng vươn xa hơn nữa trong con đường hoạt động nghệ thuật”.

Truyền thông - Bộ ba Lâm Vũ, Miko Lan Trinh và Fami Ngô bất ngờ với dàn thí sinh vòng bán kết 1 “Ngôi sao Tiếng hát Đại dương” (Hình 2).

Với kinh nghiệm lâu năm trong nghề, BGK Lâm Vũ có nhiều góp ý chân tình và định hướng cho các thí sinh tiềm năng

Đồng quan điểm với nam ca sĩ Lâm Vũ, nữ ca sĩ Miko Lan Trinh cũng cho rằng: “Các thí sinh tham gia đều rất sôi nổi, ai ai cũng mang trong mình niềm đam mê nghệ thuật và có đầu tư. Từ đó, gây khó khăn, đau đầu cho ban giám khảo”.

Truyền thông - Bộ ba Lâm Vũ, Miko Lan Trinh và Fami Ngô bất ngờ với dàn thí sinh vòng bán kết 1 “Ngôi sao Tiếng hát Đại dương” (Hình 3).

Miko Lan Trinh mong muốn có nhiều cuộc thi chất lượng như “Ngôi sao Tiếng hát Đại dương” trong tương lai

Cùng nằm trong thành phần Ban Giám khảo, nữ ca sĩ Fami Ngô cũng đã có những nhận xét khá tích cực:“Chất lượng thí sinh khá đồng đều cả về kỹ thuật thanh nhạc lẫn cảm xúc trình bày. Nhiều bạn có giọng hát tốt, tư duy âm nhạc văn minh và rất bài bản, chuyên nghiệp. Về kỹ thuật tuy một số bạn chỉ là nghiệp dư nhưng cũng đã có phần trình diễn rất tốt, như một người nghệ sĩ thực thụ”.

Truyền thông - Bộ ba Lâm Vũ, Miko Lan Trinh và Fami Ngô bất ngờ với dàn thí sinh vòng bán kết 1 “Ngôi sao Tiếng hát Đại dương” (Hình 4).

Các thí sinh đã mang đến cuộc thi những tiết mục độc đáo và nhận được sự cổ vũ của khán giả

Được biết, cuộc thi “Ngôi sao Tiếng hát Đại dương” là cuộc thi nhằm tìm kiếm những giọng ca tài năng và tình yêu thương biển đảo quê hương, yêu âm nhạc biển đảo, gửi những lời yêu thương và lan tỏa đến với cộng đồng nhằm cùng nhau xây dựng tình đoàn kết bảo vệ môi trường, biển đảo, vùng trời, vùng biển thiêng liêng của Tổ quốc.

Truyền thông - Bộ ba Lâm Vũ, Miko Lan Trinh và Fami Ngô bất ngờ với dàn thí sinh vòng bán kết 1 “Ngôi sao Tiếng hát Đại dương” (Hình 5).

Đến với vòng bán kết, tất cả các thi sinh đều đã cố gắng thể hiện tốt nhất khả năng của mình, cố gắng truyền tải tốt nhất giọng ca của mình đến BGK, khiến cho BGK khá hài lòng.

Truyền thông - Bộ ba Lâm Vũ, Miko Lan Trinh và Fami Ngô bất ngờ với dàn thí sinh vòng bán kết 1 “Ngôi sao Tiếng hát Đại dương” (Hình 6).

Dự kiến vòng chung kết sẽ diễn ra vào tối 3/7 tại phim trường chuyên nghiệp, với đội ngũ BGK chính là những nhân vật tên tuổi trong làng giải trí, gồm: NSND Thanh Hoa, NSƯT Thế Hiển, NSƯT Tạ Minh Tâm và có sự góp mặt của các Ban cố vấn, BGK khách mời các vòng, gồm: Lý Nhã Kỳ, Dương Cẩm Lynh, Lâm Khánh Chi, Việt Quang, Lâm Vũ, Saka Trương Tuyền, Miko Lan Trinh, Ngọc Ny The Voice, Anh Tâm, Kim Ny Ngọc, Giảng viên Thanh nhạc Minh Lộc, Nhạc sĩ Xuân Nghĩa, Nhạc sĩ Cindy Trần, Fami Ngô...

Chí Bình

Lâm Khánh Chi, Việt Quang, Ngọc Ny The Voice bất ngờ với chất lượng thí sinh đồng đều vòng bán kết "Ngôi sao Tiếng hát Đại dương"

Thứ 4, 12/06/2019 | 11:16
Vào tối qua 11/6, tại TP. HCM đã diễn ra vòng bán kết cuộc thi “Ngôi sao Tiếng hát Đại dương 2019”. Đây là những gương mặt xuất sắc, triển vọng của cuộc thi. Tất cả mang trong mình tình yêu nghệ thuật sâu sắc và muốn cống hiến những phần trình diễn hay và ấn tượng cho khán giả.

Top 50 thí sinh ráo riết luyện thanh chuẩn bị cho vòng Bán kết “Ngôi sao Tiếng hát Đại dương”

Thứ 2, 10/06/2019 | 11:38
Trải qua vòng loại trực tiếp với hàng trăm thí sinh đăng ký tham dự, Top 50 thí sinh xuất sắc vượt qua vòng loại cuộc thi "Ngôi sao Tiếng hát Đại dương" đã được BTC và Trung tâm Thanh nhạc Minh Lộc hỗ trợ luyện thanh cũng như kĩ thuật biểu diễn cho vòng Bán kết, nhằm đưa đến cho khán giả những tiết mục biểu diễn ấn tượng và đặc sắc nhất. Dự kiến vòng bán kết sẽ diễn ra vào ngày 10 -11/6.
Cùng chuyên mục

Quảng cáo iPhone 15 Pro khiến iFan "rụng tim"

Thứ 4, 15/11/2023 | 11:53
Một lần nữa, khả năng nhiếp ảnh của cặp iPhone 15 Pro cao cấp lại khiến người xem phải thán phục.

Từ iPhone 11 lên iPhone 15 Pro Max sẽ "đỉnh" cỡ nào?

Thứ 7, 28/10/2023 | 09:54
Nếu nâng cấp từ iPhone 11 lên iPhone 15 Pro Max, người tiêu dùng sẽ chứng kiến sự thay đổi đáng kinh ngạc.

Chủ động "nắn dòng" thông tin sai lệch

Thứ 5, 31/08/2023 | 14:34
Theo ông Nguyễn Thành Lợi, các tổ chức cần chủ động "nắn dòng" thông tin sai lệch, tuyên truyền bài viết có tính định hướng để lấn át những thông tin tiêu cực.

Cà Mau phổ biến các kênh truyền thông, quảng bá của tỉnh

Thứ 2, 15/03/2021 | 09:42
Đó là một trong những nội dung trong Văn bản số 1018 về việc phổ biến kênh truyền thông, quảng bá tỉnh Cà Mau do Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Hồng Quân ký ban hành.
     
Nổi bật trong ngày

Thứ “xưa không ai dám ăn” nay thành đặc sản đắt đỏ 1,4 triệu đồng/kg

Thứ 6, 26/04/2024 | 11:25
Để săn được loại đặc sản này, người dân Tây Ninh phải leo núi, dùng mồi để câu trong những hốc đá cheo leo.

Loại quả dại "xanh lét" trước rụng đầy gốc nay lên tầm đặc sản "một vốn bốn lời"

Thứ 6, 26/04/2024 | 15:30
Từ loại quả mọc dại, người dân hái "ăn vui miệng", không ngờ khi chế biến lại thành một món ngon bất ngờ, giá cũng đắt đỏ 200.000 đồng/kg.

Anh nông dân bỏ túi 7 tỷ đồng nhờ trồng cây quen thuộc theo cách "chẳng giống ai"

Thứ 6, 26/04/2024 | 07:30
Khởi nghiệp tại quê hương, nông dân Nguyễn Hữu Tấn đã trồng loại cây quen thuộc "nhiều người mê", không ngờ mỗi năm sản lượng trên 200 tấn, tổng thu gần 7 tỷ đồng.

"Trồng" được kim cương chỉ mất 150 phút

Thứ 6, 26/04/2024 | 10:04
Các nhà nghiên cứu đã tìm ra cách tạo ra kim cương chỉ trong 150 phút so với quy trình tự nhiên hàng tỷ năm.

Món ăn phổ biến trong bữa cơm người Việt khiến nhiều người mắc u dạ dày

Thứ 6, 26/04/2024 | 14:40
Cà muối, dưa muối là món ăn quen thuộc trong mâm cơm của gia đình Việt. Tuy nhiên, những món ăn lên men này có thể gây ra ung thư nếu bạn không biết cách chế biến.