Bố chồng quát đánh dâu mới giữa ngày cưới vì giơ ‘ngón tay thối’

Bố chồng quát đánh dâu mới giữa ngày cưới vì giơ ‘ngón tay thối’

Thứ 7, 09/04/2016 | 10:29
0
Vừa nhìn thấy con dâu giơ “ngón tay thối” về phía máy ảnh, bố chồng lập tức đến quát mắng và sau đá đá mạnh vào người con dâu.

Tin tức từ Mirror ngày 7/4 cho hay, đám cưới trên xảy ra ở Nga và cô dâu tên là Lena. Đám cưới đã biến thành cuộc ẩu đả khi cô dâu giơ “ngón tay thối” về phía camera. Có vẻ như đây chỉ là một hành động đùa giỡn của cô gái này vì cô vừa cười mỉm vừa nháy mắt.

Tuy nhiên, ông bố chồng lại không nghĩ như vậy. Chỉ trong vài giây, ông nhanh chóng tiến về phía con dâu một cách giận dữ. Ông hùng hổ quát lớn: “Cái quái gì đây? Để ngón tay giữa của cô lên đi và tôi sẽ cắt nó”. Vẫn chưa dừng lại đó, ông tiếp tục hét lớn: “Đồ ngu, biến khỏi đây ngay”.

Đời sống - Bố chồng quát đánh dâu mới giữa ngày cưới vì giơ ‘ngón tay thối’

Vừa nhìn thấy con dâu giơ “ngón tay thối” về phía máy ảnh, bố chồng lập tức đến quát mắng và sau đá đá mạnh vào người con dâu.

Trong khi một phụ nữ cố che miệng cô dâu và cầu khẩn: "Lena, làm ơn bình tĩnh lại" thì một người khác “cổ vũ”: “Tiến lên, giết cô ta đi”.

Và ông bố chồng tiếp tục nổi điên, nhào đến đánh cô dâu. Tuy nhiên, cô con dâu cũng không vừa, cô chống trả lại bố chồng quyết liệt. Nhưng phần vì vướng váy, phần vì yếu thế hơn nên cô dâu ngã xuống sàn và bị dẫn đi chỗ khác trong nước mắt trong khi nhiều người nhà chồng vẫn cố đá cô.

Khách đến dự tiệc cưới tỏ ra rất bối rối, họ ngại ngần khi thấy ẩu đả xảy ra và len lén ra về khi bữa tiệc vẫn còn dang dở.

Theo dự đoán, việc uống quá nhiều rượu có thể nguyên nhân gây nên cuộc ẩu đả trên. Một cư dân mạng tên Johh Anvarbekov bình luận: “Đây là một đám cưới điển hình của Nga”.

Tại các quốc gia phương Tây, hành động giơ ngón tay thối, nghĩa là giơ ra ngón giữa với bàn tay chụm lại, bị coi là một cử chỉ nhạo báng. Cử chỉ này thường được dùng để lăng mạ người, hay nhóm người mà ngón tay này chỉ vào. Ở Đức, cử chỉ này có thể bị đưa ra tòa về tội phỉ báng nhất là khi cảnh sát bị xâm phạm bằng cách này.

Thế giới từng xảy ra nhiều vụ ẩu đả chỉ vì

Cùng chuyên mục

Tp.HCM: 2 học sinh nhập viện nghi ngộ độc thực phẩm

Thứ 3, 07/05/2024 | 13:58
Ngày 7/5, Bệnh viện Nhi đồng 2 thông tin về tình hình sức khỏe 2 bệnh nhi nhập viện nghi ngộ độc thực phẩm.

Đừng cố nói "Tôi ổn"

Thứ 3, 07/05/2024 | 12:30
Sao bạn phải gồng mình với câu: Tôi ổn, khi lòng bạn còn đầy những ngổn ngang? Cái câu đó không giúp bạn trông cứng cỏi hơn đâu!

Thứ xưa “không ai thèm ăn” nay thành đặc sản đắt đỏ 300.000 đồng/kg

Thứ 3, 07/05/2024 | 11:25
Loài này trước kia bị coi là “kẻ thù nhà nông” nhưng những năm gần đây trở thành đặc sản thơm ngon, béo bùi, được nhiều người yêu thích.

Hiệp hội AVRCIPL bổ nhiệm nhà báo Trung Hoàng làm Trưởng ban Truyền thông

Thứ 3, 07/05/2024 | 10:18
Hiệp hội AVRCIPL Quyết định bổ nhiệm chức vụ Trưởng ban Truyền thông kiêm Giám đốc Trung tâm nghiên cứu, tư vấn về Chính sách, Pháp luật cho hoạt động đầu tư dự án tại Việt Nam.
     
Nổi bật trong ngày

Thứ “trông như hạt cát” không ngờ là đặc sản đắt đỏ 200.000 đồng/kg

Thứ 2, 06/05/2024 | 11:25
Con vật này có màu nhìn như hạt cát, có thể chế biến thành nhiều món ăn ngon và lạ miệng.

Hai người đàn ông "bỗng dưng muốn khóc" vì nhặt được "kho báu" 3 tỷ

Thứ 3, 07/05/2024 | 07:30
Một người đàn ông U50 vô tình đánh rơi nhẫn trên đồng cỏ nên rủ bạn đi tìm lại bằng được, không ngờ thứ anh ta đào lên lại là một "kho báu" giá trị tiền tỷ.

Ngủ ngáy cảnh báo nguy cơ ngưng thở cực kỳ nguy hiểm

Thứ 2, 06/05/2024 | 22:12
Ngủ ngáy là hiện tượng phiền toái khiến người khác khó chịu về âm thanh mà nó tạo ra. Tuy nhiên, đằng sau âm thanh đó là những cảnh báo bệnh lý cực kỳ nguy hiểm.

Loài vật kỳ dị bậc nhất hành tinh, thở bằng hậu môn, da đầy độc tố

Thứ 2, 06/05/2024 | 08:30
Loài động vật kỳ lạ này nằm ở độ sâu hàng nghìn mét dưới đáy đại dương.

Loài cây dại ven đường cứ ngỡ không ai biết, ai ngờ hái bán 100.000 đồng

Thứ 2, 06/05/2024 | 15:30
Người Việt nghe tên “xa tiền thảo” hẳn sẽ thấy rất xa lạ, nhưng khi nhìn thấy hình ảnh hẳn ai cũng biết.