Bóc giá xe sang tiền tỷ TiTi vừa

Bóc giá xe sang tiền tỷ TiTi vừa "đập hộp" sau ồn ào tình ái với Nhật Kim Anh

Thứ 5, 20/08/2020 | 10:25
0
Mới đây trên trang cá nhân, ca sĩ TiTi hào hứng khoe chiếc Mercedes-Benz C300 AMG màu trắng mới tậu, không quên chia sẻ những dòng tâm sự về nỗ lực để thành công ở tuổi 30.

Thời gian vừa qua, trên mạng xã hội xôn xao thông tin nam ca sĩ TiTi bị "tố" ham tiền, bỏ vợ con và đang hẹn hò với Nhật Kim Anh. Cụ thể, một thành viên của nhóm HKT là Hồ Gia Hùng bất ngờ tố cáo Nhật Kim Anh và TiTi có mối quan hệ bất chính, cả hai "cặp kè" nhau trong khi TiTi đã có vợ con. Thậm chí, người này còn khẳng định vì nhờ mối quan hệ sai trái này mới khiến TiTi có được chức giám đốc trong công ty mỹ phẩm của Nhật Kim Anh, và có cuộc sống giàu sang sung túc như bây giờ.

Tiêu dùng & Dư luận - Bóc giá xe sang tiền tỷ TiTi vừa 'đập hộp' sau ồn ào tình ái với Nhật Kim Anh

TiTi vướng vào thông tin hẹn hò với Nhật Kim Anh

Bất chấp tin đồn cặp kè với Nhật Kim Anh, mới đây trên trang cá nhân, TiTi vừa khoe tậu chiếc xế hộp đầu tiên. Anh chia sẻ: "Chào mừng thành viên mới cũng như người bạn mới sẽ đồng hành cùng Ti suốt chặng đường tiếp đến. Thành quả của chuỗi những ngày lao động miệt mài.

Mình tự hào vì mình đã đi đúng con đường, nỗ lực không ngừng nghỉ để trở thành phiên bản tốt nhất của chính mình. Mình luôn tin rằng khi bản thân thật sự nỗ lực thì hãy để thành công lên tiếng. 30 tuổi, tôi sẽ sống chậm lại yêu thương những người xung quanh mình nhiều hơn và yêu chính bản thân mình".

Bài đăng của nam ca sĩ TiTi nhanh chóng nhận được sự quan tâm, chúc mừng của đông đảo bạn bè, đồng nghiệp và người hâm mộ.

Tiêu dùng & Dư luận - Bóc giá xe sang tiền tỷ TiTi vừa 'đập hộp' sau ồn ào tình ái với Nhật Kim Anh (Hình 2).

TiTi bất ngờ tậu xế hộp Mercedes-Benz

Trước tin đồn tình cảm, những người trong cuộc chọn cách im lặng và tập trung cho việc kinh doanh và phát triển sự nghiệp riêng của mình. Nam ca sĩ TiTi cảm thấy rất hài lòng với những gì mình có ở thời điểm này. Sau scandal, nữ ca sĩ Nhật Kim Anh cũng mới mua thêm một chiếc xe ô tô hạng sang 7 chỗ cũng khá đắt đỏ để tiện di chuyển khi lưu diễn.

Được biết, chiếc xe ô tô cựu trưởng nhóm HKT TiTi mua là Mercedes C300 AMG đời mới nhất với mức giá lên tới gần 2 tỷ đồng. Đặc biệt, một chi tiết khiến khán giả khá thích thú khi TiTi tâm sự với người giao xe rằng vốn dĩ anh dự định nhận chiếc xế hộp này sớm hơn, trang trí thật lộng lẫy vào để mang đi tỏ tình. Nhưng vì lỡ kế hoạch, nên thay vào đó TiTi đã chuẩn bị nhẫn, hoa và lời tỏ tình trên trang cá nhân.

Ngay sau khi thông tin này được chia sẻ, cộng đồng mạng không khỏi nhớ đến hành động của anh chàng thời gian trước và câu hỏi được nhiều người đặt ra, liệu có phải Nhật Kim Anh chính là "ai đó" trong lời bày tỏ của nam ca sĩ hay không.

Tiêu dùng & Dư luận - Bóc giá xe sang tiền tỷ TiTi vừa 'đập hộp' sau ồn ào tình ái với Nhật Kim Anh (Hình 3).

Mercedes-Benz C300 AMG của nam ca sĩ có thiết kế mạnh mẽ, thể thao.

Xe Mercedes-Benz C300 AMG sở hữu bộ mâm thể thao AMG 18 inch cùng cụm đèn trước được tích hợp công nghê Multi-Beam LED và đèn LED ban ngày giúp cải thiện tầm nhìn của người dùng.

Khoang nội thất của chiếc C300 AMG mang lại cảm giác sang trọng, đẳng cấp với các chi tiết sử dụng chất liệu da cao cấp hoặc được ốp gỗ cùng 2 tùy chọn màu nội thất. Hệ thống đèn viền nội thất có tới 64 màu sắc khác nhau, cho phép người dùng có thể tùy chỉnh theo ý thích.

Mercedes-Benz C300 AMG được trang bị màn hình giải trí 10,25 inch kết nối Apple Carplay và Android Auto, điều hòa khí hậu tự động 3 vùng, sạc không dây, hệ thống âm thanh vòm Burmester 13 loa,... Đi cùng với đó là cửa sổ trời toàn cảnh panorama.

Ngoài ra, xe cũng có các tính năng an toàn nổi bật, trong đó phải kể đến tính năng cảnh báo tập trung, hỗ trợ đỗ xe chủ động, phanh ABS+BA, cân bằng điện tử ESP, chống trượt khi tăng tốc ASR, 7 túi khí,.. giúp mang lại những trải nghiệm an toàn nhất cho người dùng.

Tiêu dùng & Dư luận - Bóc giá xe sang tiền tỷ TiTi vừa 'đập hộp' sau ồn ào tình ái với Nhật Kim Anh (Hình 4).

Nội thất xế hộp Mercedes-Benz C300 AMG sang trọng.

Nam ca sĩ TiTi từng là trưởng nhóm của nhóm nhạc HKT, anh là thành viên có vũ đạo nổi bật. Nhiều ca khúc của nhóm được khán giả trẻ chú ý như: Nàng kiều lỡ bước, Trú mưa, Thêm một lần đau, Cô gái xì teen… Tuy nhiên, thời điểm đó tạo hình của nhóm có phần hơi lập dị so với lứa tuổi thanh thiếu niên nên gây ý kiến trái chiều. Sau khi rời nhóm, anh vẫn tiếp tục sự nghiệp solo của mình nhưng với hình ảnh trưởng thành hơn. 

Hiện nay TiTi còn được biết đến với vai trò doanh nhân khi cùng với đàn chị Nhật Kim Anh kinh doanh mỹ phẩm.

Trúc Chi (tổng hợp)

Phép tính người đàn ông và đôi giày khiến 99% người trả lời sai, chỉ những người tinh tế nhất mới có đáp án đúng

Thứ 4, 19/08/2020 | 15:00
Câu đố người đàn ông và đôi giày dù đơn giản nhưng mỗi người đều cho những đáp án khác nhau và hầu hết đều trả lời sai. Cùng thử sức xem bạn có trả lời đúng câu đố "hack não" này không nhé!

Lexus hóa "xe điên", phóng như bay gây tai nạn liên hoàn khiến hai người thương vong

Thứ 4, 19/08/2020 | 10:27
Nam thanh niên 22 tuổi điều khiển xe Lexus lao nhanh trên phố đi bộ ở Hải Phòng, đâm hàng loạt trụ điện và ô tô đang đỗ ven đường khiến một phụ nữ tử vong tại chỗ, một người khác bị thương.

Khối tài sản khủng của "nữ hoàng bolero" Lệ Quyên - đại gia ngầm của làng nhạc Việt

Thứ 3, 18/08/2020 | 14:49
Dù nhận mình thu nhập chỉ "đủ ăn đủ mặc", gia tài của nữ hàng bolero Lệ Quyên ngoài những bản hit đình đám, cô được xem là “đại gia ngầm” của showbiz Việt khi sở hữu khối tài sản đồ sộ.

Bóc giá xế hộp “đổi vận” tiền tỷ NTK Đỗ Mạnh Cường mới tậu

Thứ 3, 11/08/2020 | 09:40
NTK Đỗ Mạnh Cường gây choáng khi quyết định đổi xe sang Mercedes-Benz S450 L sang màu khác với hy vọng “đổi vận”.

Nhật Kim Anh thảnh thơi tậu xế hộp tiền tỷ giữa bão scandal

Chủ nhật, 02/08/2020 | 08:59
Mới đây trên trang cá nhân, Nhật Kim Anh hào hứng khoe chiếc Limousine màu trắng mới tậu. Mặc cho trước đó vài ngày, cô và ca sĩ Ti Ti bị cựu thành viên nhóm HKT tố ngoại tình.
Cùng tác giả

Ngắm căn nhà 52m2 đẹp lung linh của vợ chồng trẻ khiến ai nhìn cũng ngưỡng mộ

Thứ 5, 03/06/2021 | 07:00
Diện tích đất nhỏ hẹp nhưng cặp vợ chồng trẻ ở Đà Nẵng đã xây thành ngôi nhà đẹp như resort cao cấp khiến cộng đồng mạng xôn xao, thích thú.

Hà Nội đóng cửa các quán ăn đường phố, cà phê, trà đá vỉa hè từ 17h hôm nay

Thứ 2, 03/05/2021 | 14:42
Từ 17h hôm nay (3/5), Chủ tịch Hà Nội quyết định, tạm dừng hoạt động đối với các quán ăn, uống đường phố, trà đá vỉa hè, cà phê vỉa hè để phòng, chống Covid-19.

Ấm lòng cái cúi đầu cảm ơn giữa đường của cậu bé

Thứ 3, 20/04/2021 | 11:03
Hành động đẹp và nhân văn của cậu bé khi khoanh tay, cúi người cảm ơn tài xế ô tô nhường đường làm lay động trái tim của bao người.

Dự báo thời tiết: Bão số 10 sẽ suy yếu thành áp thấp nhiệt đới

Thứ 5, 05/11/2020 | 11:17
Dự báo trong 24 giờ tới, bão số 10 di chuyển theo hướng Tây Tây Nam và suy yếu thành áp thấp nhiệt đới đi vào đất liền các tỉnh từ Quảng Ngãi đến Phú Yên.

Bão số 9 mạnh nhất từ đầu năm, nhà cấp 4 có thể bị phá hủy

Thứ 3, 27/10/2020 | 17:38
Bão số 9 là cơn bão rất mạnh, dự kiến sẽ ảnh hưởng tới đất liền trong đêm 27/10 và rạng sáng 28/10. Dự báo khu vực chịu ảnh hưởng nặng nhất là miền Trung nước ta.
Cùng chuyên mục

Điểm qua những dự án "nâng tầm" du lịch Sầm Sơn

Thứ 6, 26/04/2024 | 10:00
Phố biển Sầm Sơn không ngừng "thay da đổi thịt" trong những năm qua, trong đó có đóng góp không nhỏ từ những dự án du lịch tầm cỡ của các nhà đầu tư lớn.

Quảng Nam: Nhiều doanh nghiệp vãng lai “chây ì” thuế, dẫn đến nợ đọng

Thứ 5, 25/04/2024 | 21:00
Trên thực tế, nhiều doanh nghiệp ngoại tỉnh hoạt động tại tỉnh Quảng Nam không thực hiện kê khai, nộp thuế theo quy định…

Tp.HCM: Thông tin về tiến độ các gói thầu Tập đoàn Thuận An đảm nhiệm

Thứ 5, 25/04/2024 | 20:31
Các ban quản lý dự án tại Tp.HCM thông tin, phía Tập đoàn Thuận An vẫn duy trì việc thi công các gói thầu trên địa bàn và khẳng định đảm bảo tiến độ đã đề ra.

Tp.HCM: Chưa xác định lý do ngừng kinh doanh của nhiều tiệm vàng

Thứ 5, 25/04/2024 | 19:55
Cục Quản lý thị trường Tp.HCM cho biết chưa có căn cứ xác định chính xác lý do tạm nghỉ kinh doanh của các tiệm vàng trên địa bàn thành phố thời gian gần đây.

Giá xăng dầu đồng loạt giảm

Thứ 5, 25/04/2024 | 14:58
Trên cơ sở điều hành của liên bộ Công Thương - Tài chính, các doanh nghiệp đồng loạt điều chỉnh giá xăng dầu kể từ 15h hôm nay (25/4).
     
Nổi bật trong ngày

Điểm qua những dự án "nâng tầm" du lịch Sầm Sơn

Thứ 6, 26/04/2024 | 10:00
Phố biển Sầm Sơn không ngừng "thay da đổi thịt" trong những năm qua, trong đó có đóng góp không nhỏ từ những dự án du lịch tầm cỡ của các nhà đầu tư lớn.

Giá vàng 26/4: Vàng SJC, vàng nhẫn cùng đi lên

Thứ 6, 26/04/2024 | 09:50
Giá vàng SJC tại các doanh nghiệp bật tăng phiên mở cửa sáng nay, cùng với đó, vàng nhẫn cũng đi lên.

Nghỉ lễ 30/4-1/5: Bùng nổ du lịch tự túc và nguy cơ quá tải ở một số nơi

Thứ 6, 26/04/2024 | 14:50
Kỳ nghỉ lễ 30/4 và 1/5 kéo dài đến 5 ngày, nhiều du khách có nhu cầu du lịch tự túc khiến nhiều điểm du lịch trên cả nước trong tình trạng quá tải, "cháy" phòng.

Xuất khẩu gạo năm 2024: Kỳ vọng tiếp tục bứt phá

Thứ 6, 26/04/2024 | 06:00
Những tháng đầu năm, xuất khẩu gạo của Việt Nam tăng mạnh cả về lượng và giá trị. Các chuyên gia dự báo giá gạo xuất khẩu sẽ tiếp tục tăng cao trong năm 2024.