Bác sỹ Dinh dưỡng bật mí “NutriBaby là sản phẩm đáng tin cậy cho bé”

Bác sỹ Dinh dưỡng bật mí “NutriBaby là sản phẩm đáng tin cậy cho bé”

Thứ 3, 14/08/2018 | 13:01
0
Hiện nay xu hướng của các mẹ chăm con khoa học là nhờ đến sự trợ giúp đắc lực của cốm vi sinh. Nhưng rất nhiều ông bố, bà mẹ còn băn khoăn vì trên thị trường có hàng trăm loại cốm biết chọn loại nào phù hợp với con mình?

NutriBaby là sản phẩm được PGS-TS-BS. Lê Bạch Mai - Nguyên Phó Viện trưởng Viện Dinh dưỡng Quốc gia khuyên dùng và hơn nữa đây là sản phẩm được hàng nghìn mẹ thông thái lựa chọn cho con dùng và có phản hồi tốt. NutriBaby hội tụ tất cả những dưỡng chất thiết yếu cho sự phát triển và tăng trưởng của trẻ, đồng thời đáp ứng được yêu cầu khắt khe của các mẹ về tính an toàn, hiệu quả, dễ dùng, dễ uống, phù hợp với nhiều đối tượng trẻ nhỏ. NutriBaby - sản phẩm đáng tin cậy cho bé, lựa chọn tối ưu cho mẹ Việt nuôi con khỏe toàn diện. 

Cần biết - Bác sỹ Dinh dưỡng bật mí “NutriBaby là sản phẩm đáng tin cậy cho bé”

PGS-TS-BS. Lê Bạch Mai - Nguyên Phó Viện trưởng Viện Dinh dưỡng Quốc gia

1. Bé 2 tuổi biếng ăn, bị tiêu chảy thì dùng NutriBaby loại nào?

Ngày đăng: 25/07/2018

Câu hỏi: “Con nhà mình 2 tuổi mà biếng ăn, đang bị tiêu chảy nữa thì sử dụng NutriBaby loại nào thưa bác sĩ?” – Mẹ Nguyễn Kim.

PGS-TS-BS. Lê Bạch Mai giải đáp:

Chào mẹ Nguyễn Kim!

Bé nhà mẹ Nguyễn Kim hiện nay 2 tuổi và đang biếng ăn. Mẹ muốn hỏi rằng nên lựa chọn sản phẩm nào trong 2 sản phẩm NutriBaby và NutriBaby Plus. Nếu bé chỉ biếng ăn thôi thì mẹ có thể sử dụng NutriBaby – sản phẩm có tác dụng giúp cho trẻ có được sự tiêu hóa tốt hơn, phù hợp với bé nhà mình.

Hơn nữa đối với vấn đề tiêu chảy thì trong sản phẩm này cũng có kẽm. Việc bổ sung kẽm là bắt buộc theo quy định của Bộ Y tế đối với những trường hợp bị tiêu chảy, cho nên mẹ hoàn toàn có thể sử dụng sản phẩm NutriBaby hỗ trợ bé ngay cả khi bé đang bị tiêu chảy.

2. Chức năng gan của bé kém thì có thể dùng NutriBaby vào buổi tối được không?

Ngày đăng: 25/07/2018

Câu hỏi: “Bé nhà em chức năng gan kém có thể dùng sản phẩm NutriBaby vào buổi tối được không ạ?” – Bé Phùng Hương Giang.

PGS-TS-BS. Lê Bạch Mai giải đáp:

Chào mẹ Hương Giang!

Tôi cũng rất muốn mẹ cung cấp thông tin cụ thể hơn, ví dụ chức năng gan kém được thể hiện qua xét nghiệm gì hoặc bé nhà mẹ mắc bệnh gan là bệnh gì.

Hai sản phẩm mẹ hỏi ở đây là NutriBaby và NutriBaby Plus thì đối với những người chức năng gan kém thì vẫn hoàn toàn có thể sử dụng được, không có vấn đề gì. Mẹ có hỏi rằng chức năng gan kém thì có thể dùng được vào buổi tối không thì dùng buổi tối hay buổi ngày thì đều được.

Nhưng tôi rất muốn mẹ cung cấp thêm thông tin cụ thể hơn về vấn đề chức năng gan của con nhà mẹ đây là liên quan đến vấn đề gì, ví dụ như bé bị viêm gan hay viêm gan siêu vi trùng hay những vấn đề khác để có được những tư vấn chi tiết và đặc hiệu đối với bé nhà mình mẹ nhé.

3. Bé bị ho, thở khò khè thì nên dùng NutriBaby loại nào?

Ngày đăng: 25/07/2018

Câu hỏi: “Bé nhà em mấy hôm nay cứ bị ho và thở khò khè, em nên cho bé dùng NutriBaby loại nào ạ?” – Mẹ Đặng Hải.

PGS-TS-BS. Lê Bạch Mai giải đáp:

Chào mẹ Đặng Hải!

Trước hết mẹ có nói rằng bé bị ho, khò khè, thì nó là dấu hiệu của rất nhiều bệnh chứ không phải là một triệu chứng đơn giản. Nếu ho do viêm họng hay do đường hô hấp bị kích thích do thay đổi thời tiết khiến bé phải ho. Hoặc do có có nước mũi chảy từ mũi xuống họng làm cho bé ho. Do đó khi bé ho, mẹ cần tìm hiểu nguyên nhân.

Mẹ cũng đã thấy bé thở khò khè, mẹ hãy thử đo nhiệt độ của bé xem bé có sốt hay không. Nếu bé có sốt thì mẹ nên đưa bé đến cơ sở y tế khám ngay để có những giải pháp điều trị kịp thời. Còn nếu bé không bị sốt thì mẹ có thể thử dùng các sản phẩm làm tăng sức đề kháng cho bé, tăng miễn dịch NutriBaby plus để xem bé có tự mình giải quyết được vấn đề ho và thở khò khè không. Nếu như sau khi dùng sản phẩm 2 ngày mà mẹ không thấy thay đổi hoặc chỉ sau 1 ngày mà mẹ thấy tình trạng của bé có vẻ tiến triển xấu hơn thì mẹ nên đưa bé đến cơ sở y tế để khám và điều trị. 

Cần biết - Bác sỹ Dinh dưỡng bật mí “NutriBaby là sản phẩm đáng tin cậy cho bé” (Hình 2).

Cốm NutriBaby plus hỗ trợ và giảm nhanh các triệu chứng viêm đường hô hấp ở trẻ

Hiểu được khó khăn của các mẹ trên hành trình chăm con đặc biệt là con biếng ăn, ốm vặt, Bác sỹ Lê Bạch Mai với bề dày hơn 36 năm nghiên cứu về dinh dưỡng đặc biệt dinh dưỡng dành cho trẻ biếng ăn, hấp thu kém đã đưa ra lời khuyên, NutriBaby là sản phẩm được Bác sỹ khuyên dùng chăm sóc trẻ nhỏ.

Để được tư vấn về cách chăm sóc trẻ biếng ăn, trẻ kém hấp thu hay sức đề kháng kém, bố mẹ có thể liên hệ hotline 18001006 (miễn cước).

 Bố mẹ có thể tham khảo điểm bán tại đây:

https://www.facebook.com/nutribaby.vn/

https://www.facebook.com/nutribabyplus/

Thu Loan

Mẹ thông thái với bí kíp tăng cường sức đề kháng cho trẻ mỗi ngày

Thứ 6, 06/07/2018 | 12:00
Trẻ nhỏ với hệ miễn dịch còn non yếu cộng với thời tiết biến đổi thất thường là điều kiện thuận lợi cho vi khuẩn, virus xâm nhập và gây bệnh. Vì vậy các mẹ hãy học cách tăng cường sức đề kháng cho trẻ mỗi ngày của mẹ thông thái để chăm sóc con thật tốt, giúp con khỏe mạnh và phát triển toàn diện.

Mẹo hay giúp mẹ tăng sức đề kháng cho trẻ thật dễ dàng

Thứ 5, 14/06/2018 | 15:07
Trẻ có sức đề kháng kém thường xuyên ốm vặt, đặc biệt khi thời tiết giao mùa luôn là nỗi ám ảnh của nhiều mẹ bỉm sữa. Đừng để “mất bò mới lo làm chuồng”, con ốm rồi mới đề phòng bệnh mà hãy luôn tâm niệm “phòng bệnh hơn chữa bệnh”. Hãy nhanh chóng áp dụng một số mẹo sau để tăng sức đề kháng cho trẻ mẹ nhé.
Cùng chuyên mục

Emguarde - Giải pháp bảo vệ sức khỏe của mọi gia đình khỏi bức xạ điện từ

Thứ 6, 26/04/2024 | 16:08
Mặc dù đóng vai trò quan trọng trong cuộc sống hàng ngày, tuy nhiên sóng điện từ cũng đặt ra những lo ngại về tác động tiêu cực đến với sức khỏe của con người.
     
Nổi bật trong ngày

Thứ “xưa không ai dám ăn” nay thành đặc sản đắt đỏ 1,4 triệu đồng/kg

Thứ 6, 26/04/2024 | 11:25
Để săn được loại đặc sản này, người dân Tây Ninh phải leo núi, dùng mồi để câu trong những hốc đá cheo leo.

Loại quả dại "xanh lét" trước rụng đầy gốc nay lên tầm đặc sản "một vốn bốn lời"

Thứ 6, 26/04/2024 | 15:30
Từ loại quả mọc dại, người dân hái "ăn vui miệng", không ngờ khi chế biến lại thành một món ngon bất ngờ, giá cũng đắt đỏ 200.000 đồng/kg.

Anh nông dân bỏ túi 7 tỷ đồng nhờ trồng cây quen thuộc theo cách "chẳng giống ai"

Thứ 6, 26/04/2024 | 07:30
Khởi nghiệp tại quê hương, nông dân Nguyễn Hữu Tấn đã trồng loại cây quen thuộc "nhiều người mê", không ngờ mỗi năm sản lượng trên 200 tấn, tổng thu gần 7 tỷ đồng.

"Trồng" được kim cương chỉ mất 150 phút

Thứ 6, 26/04/2024 | 10:04
Các nhà nghiên cứu đã tìm ra cách tạo ra kim cương chỉ trong 150 phút so với quy trình tự nhiên hàng tỷ năm.

Món ăn phổ biến trong bữa cơm người Việt khiến nhiều người mắc u dạ dày

Thứ 6, 26/04/2024 | 14:40
Cà muối, dưa muối là món ăn quen thuộc trong mâm cơm của gia đình Việt. Tuy nhiên, những món ăn lên men này có thể gây ra ung thư nếu bạn không biết cách chế biến.