BTV Vân Anh: 'Tự nhận mình có lỗi với các con'

BTV Vân Anh: 'Tự nhận mình có lỗi với các con'

Thứ 3, 06/08/2013 | 14:44
0
BTV Vân Anh luôn có cảm giác mắc lỗi với các con khi quỹ thời gian dành cho hai cậu con trai quá ít.

BTV Vân Anh: “Thèm những giây phút được ở bên các con”

Là chị cả trong lớp các BTV thường xuyên "giữ sóng" Bản tin thời sự 19h hiện tại, Vân Anh sinh năm 1975. Với kinh nghiệm và tinh thần cầu tiến, chị luôn là BTV rất hoạt bát, khéo léo trong các chương trình thời sự trực tiếp. BTV Vân Anh luôn có cảm giác mắc lỗi với các con khi quỹ thời gian dành cho hai cậu con trai quá ít. Chị luôn thèm những giây phút được ở bên các con, được các con quấn quýt bên cạnh, ôm ấp, chơi đùa. Trên trang facebook cá nhân hầu như Vân Anh chỉ chia sẻ những hình ảnh ngộ nghĩnh, đáng yêu của hai bé hay viết những tâm sự đầy ắp dư vị ngọt ngào về con. Chị cho biết, tài sản vô giá của mình là con cái.

Chia sẻ về phương pháp giáo dục con, MC Vân Anh muốn để các con phát triển thật tự nhiên, để các con luôn được hồn nhiên đúng với lứa tuổi. Tuy nhiên, vợ chồng chị chịu khó hướng con đến các hoạt động từ thiện, vui chơi thể thao, âm nhạc hay tổ chức các chuyến picnic… để cho các con được tiếp xúc với nhiều môi trường khác nhau, với nhiều hoạt động ý nghĩa.

Cần biết - BTV Vân Anh: 'Tự nhận mình có lỗi với các con'BTV Vân Anh luôn thèm những giây phút được ở bên các con

Theo chị, đó sẽ là những cánh cửa mở ra thế giới mới với các con một cách trực quan nhất. Dù hai con còn nhỏ nhưng vợ chồng chị không ngại đưa con đi du lịch cùng trong những chuyến xuất ngoại. Cùng được chia sẻ những cảm xúc khi đến một vùng đất mới, trước mỗi cảnh đẹp, kỳ quan với chồng, con là một điều hạnh phúc vô bờ của BTV Vân Anh.

Chia sẻ về trách nhiệm của một người vợ, chị từng tâm sự: 'Trong mỗi gia đình người phụ nữ không khác gì cái máy điều hòa. Khi không khí nóng, ngột ngạt thì mình phải mát và ngược lại, khi thấy có dấu hiệu lạnh rồi là mình phải làm cho ấm áp…'.

Nữ doanh nhân Đặng Thanh Hương: “Luôn lỡ hẹn với con”

Giám đốc Công ty cổ phần may Vĩnh Phát, chủ nhân của thương hiệu thời trang Việt Nam Gifoki sở hữu một vẻ bề ngoài trẻ trung, xinh đẹp và nền nã. Nhìn dáng vẻ nhàn nhã ấy, ít ai biết được rằng, chị đã từng lập nghiệp từ một chiếc máy khâu trị giá 200.000 đồng. Vượt qua thói nữ nhi thường tình, dám đối mặt với mọi khó khăn, đã tôi luyện cho chị bản lĩnh thép của doanh nhân.

Đó là lời mà lúc nào nữ doanh nhân Đặng Thanh Hương cũng muốn nói với những người thân trong gia đình, nhất là với cô con gái yêu đang tuổi ăn, tuổi lớn. Khi đã dấn thân vào con đường doanh nghiệp là đã đeo đẳng cái nghiệp rồi. Người đàn ông làm doanh nghiệp cũng rất gian truân nhưng đối với phụ nữ, gian truân đó như nhân lên gấp bội. Bởi thiên chức phụ nữ là làm vợ, làm mẹ. Để đi đến thành công, những người phụ nữ như Đặng Thanh Hương đã có lúc phải xao nhãng thiên chức đó. Như cách nói của chị là 'cưỡi lên lưng hổ và không dừng lại được'.

Cần biết - BTV Vân Anh: 'Tự nhận mình có lỗi với các con' (Hình 2).Doanh nhân Đặng Thanh Hương nhận giải Doanh nhân Việt Nam Vàng

Vì điều đó sẽ đồng nghĩa với việc hàng trăm công nhân mất việc làm cùng nhiều hệ lụy khác nữa. Chị bộc bạch: 'Tôi rất muốn được như những người phụ nữ bình thường khác, hết giờ làm việc là về với chồng, con. Ngày nghỉ có thể cùng gia đình đi chơi, ăn uống. Mặc dù đã cố gắng nhưng tôi luôn lỡ hẹn với con vì công việc phát sinh. Những lúc công ty gặp khó khăn, khách hàng kêu ca, đích thân tôi phải là người đi giải quyết để giữ uy tín cho công ty'.

Có lẽ vì luôn cố gắng giữ uy tín trong làm ăn với khách hàng nên chị được các bạn hàng yêu mến. Thậm chí, khi cần vốn đầu tư chị đều được anh em bạn bè giúp đỡ nhiệt tình. Chị vẫn thường nói, thành công của chị ngày hôm nay là có sự đóng góp công sức của anh em, bạn bè, những công nhân gắn bó với công ty và những khách hàng chung thủy từ những ngày đầu tiên chị lập nghiệp. Dù công việc công ty bận tối mắt tối mũi nhưng chị vẫn mong muốn, cô con gái yêu hãy hiểu và thông cảm cho mẹ.

Kiều Oanh (tổng hợp)

Sao Việt đơn thân tiết lộ cách nuôi dạy con

Thứ 2, 05/08/2013 | 16:27
Một người bình thường làm ‘mẹ đơn thân’ đã vất vả và phải chịu nhiều lời tiếng thị phi, những bà mẹ trong giới showbiz nuôi dạy con khi vắng bóng chồng còn phải chịu áp lực gấp nhiều lần.

'Độc chiêu' dạy con của danh hài Xuân Bắc, Tự Long

Thứ 6, 02/08/2013 | 14:26
Nếu danh hài Tự Long quan niệm: Dạy con, luôn cần sự khéo léo và sự dịu dàng thì đối với Xuân Bắc lại cần roi vọt và sự nghiêm khắc.

Câu chuyện của một bà mẹ có thâm niên dạy con sai cách

Thứ 5, 13/06/2013 | 09:02
Nhìn đứa thì trơ trơ lì đòn, coi mẹ… bằng vung, nhìn đứa thì nhất quyết không cho mẹ bế mà chị tự hỏi: “Mình đã dạy con sai cách ư?"

Cha mẹ dạy con bằng 'nhục hình' ghê rợn

Thứ 6, 31/05/2013 | 10:12
Nhiều lần nổi nóng vì con trai học lớp sáu chỉ mải chơi game, bỏ bê việc học hành, người mẹ hết lời khuyên răn, thậm chí dọa nạt.

Dạy con kiểu tổng thống Mỹ Obama

Thứ 6, 26/04/2013 | 15:57
Nhằm ngăn cản hai người con gái muốn xăm mình, Tổng thống Mỹ Barack Obama áp dụng chiến lược dạy con theo kiểu “con nào cha nấy”: ông và phu nhân Michelle sẽ xăm mình y hệt như con gái và cả gia đình ông Obama sẽ khoe hình xăm trên Youtube.

'Quái chiêu' dạy con thời @

Thứ 6, 01/03/2013 | 15:02
Những ngày qua, dư luận cả nước "sốc" thực sự trước hình ảnh một bé trai ở Hải Phòng bị cha mẹ lột trần truồng, trói ra đường trong cái lạnh tê tái để trừng phạt vì tội trốn học đi chơi điện tử.
Cùng chuyên mục

Bình Phước: Hơn 1,5 tỷ đồng cho hoạt động tháng công nhân năm 2024

Thứ 7, 27/04/2024 | 20:00
Bình Phước đẩy mạnh phong trào thi đua “Lao động giỏi – Lao động sáng tạo”, xây dựng các thiết chế văn hóa phục vụ tốt hơn đời sống tinh thần cho người lao động.

Tacerla Cafe & Bakery - Không gian cà phê mới mẻ giữa lòng thị trấn Phước Hải

Thứ 7, 27/04/2024 | 17:00
Quán cà phê và bánh ngọt mang tên “Tacerla Cafe & Bakery” tọa lạc trong khuôn viên Khu du lịch Trân Châu chính thức mở cửa phục vụ du khách.

Cách phân biệt nệm Thắng Lợi chính hãng

Thứ 7, 27/04/2024 | 15:15
Trước thực trạng nệm Thắng Lợi bị làm giả xuất hiện tràn lan, đại diện doanh nghiệp chia sẻ cách lựa chọn nệm chính hãng để bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng.
     
Nổi bật trong ngày

Loại đặc sản dân thành phố thích mê, cứ thuyền về là tranh nhau mua

Thứ 7, 27/04/2024 | 19:30
Đây là một món đặc sản của Nghệ An. Khi mới bắt lên bờ, loài hải sản này còn sống, mình trong suốt, làn da lúc nào cũng nhấp nháy những đốm lân tinh.

Loại quả dại "nhỏ xíu" trước rụng đầy gốc không ai nhặt nay "đắt như tôm tươi"

Thứ 7, 27/04/2024 | 15:30
Từ loại quả dại ít người để ý nhưng với hương vị độc đáo nó bỗng trở thành thứ quà đặc biệt khiến nhiều người săn lùng dù đắt đỏ, có khi lên đến 120.000 đồng.

Người đàn ông bán con chim nặng 1,1kg với giá 4,3 tỷ đồng

Thứ 7, 27/04/2024 | 14:00
Một người đàn ông đã bán một con chim ưng với giá gần 4,3 tỷ đồng trong một cuộc đấu giá.

Cách phân biệt nệm Thắng Lợi chính hãng

Thứ 7, 27/04/2024 | 15:15
Trước thực trạng nệm Thắng Lợi bị làm giả xuất hiện tràn lan, đại diện doanh nghiệp chia sẻ cách lựa chọn nệm chính hãng để bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng.

Loại quả “chua chát” xưa không ai ngó nay thành đặc sản 100.000 đồng/kg

Thứ 7, 27/04/2024 | 11:25
Có vị chát, lại có cả vị chua vậy mà cả ngàn người vẫn đổ xô tìm mua thứ quả rừng Tây Bắc này về thưởng thức cho thỏa cơn thèm.