Cà phê xanh – Món quà sức khoẻ tuyệt vời

Cà phê xanh – Món quà sức khoẻ tuyệt vời

Chủ nhật, 16/09/2018 | 10:06
0
Hiện nay, trên các diễn đàn sức khỏe chuyên mục tư vấn giảm cân hiệu quả, “Cà phê xanh” đang là cụm từ “hot”, được tìm kiếm nhiều nhất. Câu hỏi đặt ra là liệu cà phê xanh có thực sự đặc biệt và hiệu quả đến vậy?

Hạt cà phê xanh còn được biết đến dưới cái tên “cà phê tươi”. Giải thích một cách đơn giản nhất, cà phê xanh (Green coffee beans) là hạt cà phê chưa được rang chín, vẫn giữ được màu xanh tự nhiên vốn có, được thu hái trực tiếp từ trên cây cà phê và chưa qua bất kỳ quá trình xử lý nào. Chính điều này đã giúp cho các chất chống ôxy hóa tự nhiên trong hạt cà phê xanh được bảo toàn mang lại giá trị cao cho sức khỏe con người.

Tuy nhiên, để đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, dưới bàn tay tài hoa của mình, những người nghệ nhân với cách rang đặc biệt vẫn đảm bảo giữ lại được những gì tinh túy nhất từ từng hạt cà phê xanh.

Thương hiệu - Cà phê xanh – Món quà sức khoẻ tuyệt vời

Giàu chất chống oxy hoá

Hạt cà phê xanh rất giàu chất chống oxy hóa có công dụng làm giảm tác hại của các gốc tự do – nguồn gốc của sự lão hóa trong cơ thể và chăm sóc sức khỏe tổng thể cho chúng ta. Đặc biệt, theo nghiên cứu khoa học, hạt cà phê xanh nguyên chất và chưa qua chế biến có chứa axit chlogrogenic, este của axit caffeic với nhóm 3-hydroxyl của axit quinic - một chất chống oxy hóa cực mạnh. Bên cạnh đó, axit chlogrogenic có thể làm giảm sự hấp thụ glucose vào máu sau bữa ăn và giúp ngăn ngừa co thắt cơ cũng như chống lại sự lão hóa xương.

Thương hiệu - Cà phê xanh – Món quà sức khoẻ tuyệt vời (Hình 2).

Tăng cường trao đổi chất

Axit chlorogenic còn được biết đến như một chất hỗ trợ, tăng cường quá trình trao đổi chất trong cơ thể. Axit này làm tăng tỷ lệ trao đổi chất cơ bản của cơ thể, giúp giảm thiếu quá trình giải phóng glucose quá mức từ gan vào máu. Khi thiếu glucose, cơ thể chúng ta sẽ bắt đầu chuyển sang đốt các tế bào mỡ đã lưu trữ để đáp ứng nhu cầu. Chính vì vậy, hạt cà phê xanh nguyên chất khi được sử dụng đúng cách sẽ tăng khả năng đốt cháy chất béo, mỡ thừa trong cơ thể và cuối cùng hỗ trợ quá trình giảm cân của chúng ta.

Thương hiệu - Cà phê xanh – Món quà sức khoẻ tuyệt vời (Hình 3).

Giúp đốt chát chất béo dư thừa

Một thông tin chưa được nhiều người biết đến đó là hạt cà phê xanh chứa một hàm lượng lớn tảo bẹ. Tảo bẹ được coi là một “siêu thực phẩm” do chứa hàm lượng vitamin và khoáng chất dồi dào. Do đó, sử dụng hạt cà phê xanh sẽ hỗ trợ duy trì mức độ dinh dưỡng cần thiết của cơ thể. Đồng thời, sự thúc đẩy quá trình trao đổi chất sẽ giúp cơ thể loại bỏ một cách nhanh chóng chất béo dư thừa và đốt cháy calo.

Thương hiệu - Cà phê xanh – Món quà sức khoẻ tuyệt vời (Hình 4).

Kiềm chế cơn thèm ăn

Trong trường hợp cơ thể luôn cảm thấy đói và thèm ăn, cà phê xanh có thể là một thực phẩm bổ trợ hữu hiệu. Hoạt động như một chất kiềm chế cảm giác thèm ăn mạnh mẽ và hiệu quả, cà phê xanh giúp chúng ta kiểm soát lượng thực phẩm nạp vào cơ thể, để chúng ta sẽ không bị ăn quá nhiều. Chính vì vậy, cơ thể bắt đầu có thể đốt cháy lượng chất béo tồn đọng và cân nặng theo đó sẽ giảm dần.

Thương hiệu - Cà phê xanh – Món quà sức khoẻ tuyệt vời (Hình 5).

Giảm lượng cholesterol

Hàm lượng cholesterol có thể được kiểm soát LDL-C (Low Density Lipoprotein Cholesterol) thường được biết đến là một Cholesterol “xấu” vì LDL có vai trò chuyên trở cholesterol từ gan đi khắp cơ thể khiến Cholesterol dư thừa xâm nhập vào màng của thành mạch máu, góp phần gây xơ cứng động mạnh. Đây còn là thủ phạm chính gây rối loạn tim mạch và có thể dẫn tới ngừng tim. Nhiều nghiên cứu khoa học đã chỉ ra rằng sử dụng cà phê xanh thường xuyên có thể ngăn chặn tình trạng này.

Thương hiệu - Cà phê xanh – Món quà sức khoẻ tuyệt vời (Hình 6).

Cải thiện lưu thông đường huyết

Huyết áp cao là nguyên nhân chủ yếu dẫn đến một số bệnh gây tử vong như đột quỵ, suy tim, suy thận mãn tính. Tuy nhiên, các nhà khoa học đã tìm thấy một thành phần giống với aspirin trong hạt cà phê xanh. Nghiên cứu đã chỉ ra rằng những người sử dụng cà phê xanh cho thấy có sự giảm huyết áp đáng kể so với những người khác.

Thanh lọc cơ thể một cách tự nhiên

Cà phê xanh có thể được vận dụng như một chất detox tự nhiên giúp làm sạch các độc tố trong cơ thể. Gan sẽ được thanh lọc khỏi các chất độc hại, cholesterol xấu, hay các chất béo không cần thiết. Gan khỏe mạnh, chức năng được cải thiện sẽ giúp tăng cường khả năng trao đổi chất cũng như cải thiện sức khỏe một cách tổng thể.

Thương hiệu - Cà phê xanh – Món quà sức khoẻ tuyệt vời (Hình 6).

Với những công dụng tuyệt vời của mình, hạt cà phê xanh quả thật là món quà quý báu cho sức khỏe mỗi chúng ta.

Thương hiệu - Cà phê xanh – Món quà sức khoẻ tuyệt vời (Hình 8).

Là một trong số ít đơn vị cung cấp cà phê xanh đảm bảo chất lượng vệ sinh an toàn thức phẩm, được Bộ Y tế chứng nhận và cấp phép, cà phê xanh Interbeso là sự lựa chọn hoàn hảo cho sức khỏe của mọi người. Đặc biệt đối với những ai muốn kiểm soát cân nặng của mình, đây là sản phẩm tuyệt đối không nên bỏ qua.

Thông tin liên hệ:

Trung tâm dạy pha chế Interbeso

Địa chỉ: Số nhà 10 Hẻm 267/2/33, Ngách 267/30 Ngõ 267 – Hoàng Hoa Thám, Ba Đình, Hà Nội

Điện thoại: 090 423 60 15

Website: https://interbeso.vn/

Thuý Lành

Trà bạch tật lê - Trà cho quý ông

Chủ nhật, 17/06/2018 | 07:39
Bạch tật lê được quý ông ở Ấn Độ và các nước Trung Đông xem như một thứ Viagra. Trà bạch tật lê được nhắc đến với thứ trà thảo dược dành cho quý ông. Vậy tác dụng của trà bạch tật lê như thế nào? Cách uống trà bạch tật lê ra sao để đạt hiệu quả?

Toco Toco: Lấy lại niềm tin khách hàng vì một “làng” trà sữa sạch

Thứ 3, 21/11/2017 | 20:00
Đang “làm mưa làm gió” trên thị trường trà sữa Việt, vì thế Toco Toco bị nhiều đối thủ nhòm ngó.
Cùng chuyên mục

Nhút mít Hương Sơn lọt TOP 100 món ăn đặc sản Việt Nam

Thứ 3, 30/08/2022 | 14:04
Nhút mít là một trong 2 món ăn của Hà Tĩnh được chọn vào TOP món ăn đặc sản Việt Nam.

Bác sĩ cân não phẫu thuật cứu sống bệnh nhân có khối u khổng lồ

Thứ 7, 25/06/2022 | 17:30
Ngày 25/6, chia sẻ với PV Người Đưa Tin, đại diện bệnh viện Thẩm mỹ JW cho biết, đơn vị vừa thực hiện phẫu thuật cho bệnh nhân có khối u khổng lồ 1kg.

SeABank, BRG và Vietnam Airlines "bắt tay" ra mắt SeATravel

Thứ 6, 24/06/2022 | 21:22
Đây là thẻ tín dụng đi kèm nhiều đặc quyền cao cấp, ưu đãi hàng không, nghỉ dưỡng được 3 doanh nghiệp tặng khách hàng khi nhu cầu du lịch, nghỉ dưỡng đang lên cao.

Thương hiệu áo dài Đức Minh - Giải thưởng tôn vinh top 100 thương hiệu

Thứ 6, 09/04/2021 | 12:03
Áo dài Đức Minh vinh dự đạt giải thưởng cao quý “Top 100 Thương hiệu sản phẩm dịch vụ uy tín chất lượng” của năm 2021 trong Hội báo Đời sống & Pháp luật.

Công ty mỹ phẩm Tuyết Điều nhận giải Top 10 Thương hiệu Sản phẩm Dịch vụ Uy tín Chất lượng

Thứ 3, 06/04/2021 | 14:40
Tại Hội báo Đời sống & Pháp luật, Công ty TNHH mỹ phẩm Tuyết Điều đã lọt vào Top 100 Thương hiệu Sản phẩm Dịch vụ Uy tín Chất lượng của năm.
     
Nổi bật trong ngày

Anh nông dân “đút túi” 3 tỷ đồng nhờ trồng loại cây quen thuộc cho quả “to bự”

Thứ 3, 30/04/2024 | 07:30
Một nông dân trồng cây theo kiểu chẳng giống ai, đến ngày thu hoạch "quả nào quả nấy" to bự, dự kiến bán cả vườn trái cây thu ngay tiền tỷ khiến ai cũng trầm trồ.

Cây như cỏ dại trước cho lợn ăn nay thành đặc sản giá 120.000 đồng/kg

Thứ 2, 29/04/2024 | 11:25
Cây dại này trước chỉ xuất hiện trong mâm cơm của người nghèo, mấy năm gần đây bỗng thành đặc sản đắt khách, được dân sành ăn ở các đô thị ưa chuộng.

Người đàn ông đào được cục vàng khổng lồ trị giá gần 4 tỷ đồng

Thứ 3, 30/04/2024 | 06:35
Hòn đá chứa 2,6kg vàng, trị giá hơn 160.000 USD được tìm thấy tại khu vực "tam giác vàng" của bang Victoria, Australia.

Loại đặc sản xưa ít người dám ăn, nay giá nửa triệu đồng/kg vẫn đắt như tôm tươi

Thứ 3, 30/04/2024 | 08:30
Nhìn vẻ ngoài, nhiều người sẽ e ngại khi thưởng thức món ăn được chế biến từ loài đặc sản này. Tuy nhiên, ai đã được một lần trải nghiệm chắc có lẽ khó mà quên được.

Lão nông U70 nhẹ nhàng kiếm 300 triệu đồng nhờ bắt được "con quý hiếm"

Thứ 2, 29/04/2024 | 11:25
Mang bí quyết có "1-0-2" ra khơi, một lão nông đã bắt được mẻ cá quý hiếm, ước tính nhẹ nhàng bỏ túi hơn 300 triệu đồng.