Ca sĩ Hồng Nhung từng tự tử tại Mỹ sau scandal lộ cảnh nóng, tâm sự nếu gặp người cũ sẽ

Ca sĩ Hồng Nhung từng tự tử tại Mỹ sau scandal lộ cảnh nóng, tâm sự nếu gặp người cũ sẽ "quay mặt đi"

Đinh Lạc Thành
Thứ 7, 07/03/2020 | 11:23
1
Giọng ca Sao mai điểm hẹn gọi scandal ảnh sex năm nào là "ác mộng", một vết nhơ khó gột rửa. Nhưng nữ ca sĩ cũng thừa nhận nhờ vậy mà chị trưởng thành, đương đầu mọi khó khăn.

Nguyễn Hồng Nhung được biết đến từ cuộc thi Sao mai điểm hẹn 2004 (năm Tùng Dương đoạt quán quân). Với ngoại hình ấn tượng, biểu diễn gợi cảm, Nguyễn Hồng Nhung là "cơn gió lạ" được nhiều người yêu thích.

Nhưng không lâu sau cuộc thi, cô bị chính bạn trai tung ảnh nóng lên mạng. Thời điểm đó, đây là một cú sốc. Một thời gian sau, Nguyễn Hồng Nhung lại tiếp tục vướng vào một lùm xùm tình ái, lộ ảnh sex khác.

Ngay sau đó, nữ ca sĩ quyết định định cư và hoạt động âm nhạc tại Mỹ, không về nước. Nhớ lại quãng thời gian đó, Nguyễn Hồng Nhung cho biết đó là một cơn ác mộng, không thể gột rửa. Sau đúng 15 năm sinh sống bên Mỹ, Nguyễn Hồng Nhung mới trở lại Hà Nội

Sự kiện - Ca sĩ Hồng Nhung từng tự tử tại Mỹ sau scandal lộ cảnh nóng, tâm sự nếu gặp người cũ sẽ 'quay mặt đi'

Nguyễn Hồng Nhung đã định cư ở Mỹ 15 năm.

Chào Hồng Nhung, sau 15 năm xa quê hương để định cư ở Mỹ, cuộc sống của chị bây giờ thế nào?

Cũng nhiều truân chuyên lắm. Tôi đã trải qua hai cuộc hôn nhân, có một đứa con trai với người chồng đầu tiên, cháu tên Skyler và năm nay vừa tròn 6 tuổi, với cuộc hôn nhân thứ 2 thì tôi có thêm một bé gái tên Xukem, hiện cháu được hơn 2 tuổi. Hiện tôi đang làm mẹ đơn thân của 2 con.

Tuy nhiên, điều khiến tôi suy nghĩ nhiều nhất không phải là chuyện hôn nhân mà chính là đứa con trai đầu tiên bởi Skyler bị tự kỷ nên tới giờ vẫn chưa biết nói. Một năm trở lại đây, Skyler mới biết gọi “mama”. Đó chính là một trong những trở ngại khiến tôi bao nhiêu năm qua không nỡ xa con nên không dám nhận lời đi lưu diễn xa quá lâu, cũng chưa thể trở về quê hương để gặp lại khán giả.

Chị biết con trai mình tự kỷ là khi nào? Tâm trạng của chị lúc đó ra sao?

Tôi biết điều này đúng lúc bố của Skyler muốn ly hôn. Khi ấy, bé mới được 2,5 tuổi. Cảm giác lúc đó của tôi giống như đang phải đón nhận 2 cú sốc đến cùng một lúc. Thú thực sau bao nhiêu chuyện kinh khủng xảy ra trước đó, tôi thấy ông trời lúc nào cũng sắp đặt để mình phải bị xuống đáy rồi mới từ từ bò lên và mỗi lần bò lên lại lên một nấc thang mới. Vì thế con người tôi khi ấy giống như được tôi luyện rồi, nên bình tĩnh đón nhận 2 cú sốc đó, sau này mới ngấm dần.

Lúc đó tôi chỉ có một suy nghĩ duy nhất là gạt qua chuyện người đàn ông họ chia tay mình, bởi con mình là tất cả, mình phải tập trung chăm con, không thể yếu đuối nằm một chỗ được. Vì vậy tôi chỉ nói với anh ấy rằng: “Ok, mình không hợp thì chia tay, nhưng vẫn phải tập trung hết mọi thứ cho con”. Con người tôi là vậy, dường như lúc đau khổ nhất là lúc mình mạnh mẽ nhất.

Sự kiện - Ca sĩ Hồng Nhung từng tự tử tại Mỹ sau scandal lộ cảnh nóng, tâm sự nếu gặp người cũ sẽ 'quay mặt đi' (Hình 2).
Sự kiện - Ca sĩ Hồng Nhung từng tự tử tại Mỹ sau scandal lộ cảnh nóng, tâm sự nếu gặp người cũ sẽ 'quay mặt đi' (Hình 3).

Chị hiện đang làm mẹ đơn thân của 2 con nhỏ.

Mối quan hệ giữa chị và chồng cũ đầu tiên hiện nay thế nào?

Anh ấy đã có vợ mới rồi và cô ấy cũng là bạn thân của tôi. Thật ra tôi nghĩ, người đàn ông hết duyên hết nợ với mình thì mình phải mừng cho họ khi họ có hạnh phúc mới. Dẫu gì cũng từng yêu thương nhau, mà giờ chẳng lẽ quay sang coi nhau như kẻ thù. Đấy vẫn là bố của con mình cơ mà, nếu anh ấy được hạnh phúc thì mỗi lần con mình về bên họ, con cũng sẽ được hạnh phúc.

Hồng Nhung từng vướng một scandal về tình cảm 15 năm trước, mỗi khi nghĩ về điều này, chị có còn đau như những ngày đầu không?

Quá khứ như một động lực giúp tôi cứng rắn hơn. Rõ ràng những chuyện không vui xảy ra trong quá khứ giúp tôi trưởng thành hơn. Và câu chuyện”scandal” trước kia của tôi, bây giờ mọi người cũng thay đổi suy nghĩ rồi, không còn định kiến như trước nữa. Bạn bè tôi cũng nói từ lâu rồi rằng “thôi mày về đi, chuyện đó giờ bình thường”. Nhưng việc đó trong lòng tôi vẫn là vết sẹo quá sâu và quá lớn.

Từ đó đến nay, chị có bao giờ gặp lại “người cũ” – người đã gây ra scandal cho mình?

Chưa, và tôi nghĩ mình không đủ sức đối diện. Hồi đó tôi quá non nớt và ngây thơ nên những chuyện đó xảy ra với mình như một cơn ác mộng, mà chắc chắn ác mộng thì không ai muốn gặp.

Nhưng nếu giả sử tình cờ gặp lại , chị nghĩ mình sẽ đối diện thế nào?

Chắc là không nhìn mặt, sẽ đi luôn. Làm sao có thể nói được gì với một người từng gây ra đau khổ cho mình như thế. Với tôi, đó là cơn ác mộng, là tì vết không bao giờ có thể gột rửa được trong cuộc sống. Dẫu sao mình vẫn là người phụ nữ Á Đông. Vừa rồi tôi lại mấy người bạn, họ bảo: “hồi đó tao tưởng mày chết rồi, tự tử rồi”.

Nghĩ lại, tôi hiểu mình không được lựa chọn con đường mình đi, nhưng có thể lựa chọn tâm thế khi phải đối đầu. Nói thật, hồi đó sang bên Mỹ, tôi cũng phải đi điều trị tâm lý rất lâu vì thỉnh thoảng tôi cứ tụ chui vào tủ quần áo rồi thu mình ngồi khóc, vì cô đơn, vì áp lực, vì những ký ức kinh khủng ùa về thành ra khiến mình bị sang chấn tâm lý. Khi đi bác sĩ, họ nói tôi phải tập loại những cái đó ra khỏi đầu, không cho chúng được trở về. Dần dần, vết thương trong tâm hồn lành dần, tôi nghĩ đến những điều tươi sáng hơn.

Sự kiện - Ca sĩ Hồng Nhung từng tự tử tại Mỹ sau scandal lộ cảnh nóng, tâm sự nếu gặp người cũ sẽ 'quay mặt đi' (Hình 4).

Sau scandal lộ cảnh nóng 15 năm trước, Hồng Nhung từng tự tử nhưng không thành.

Giai đoạn kinh khủng ấy, có bao giờ chị có suy nghĩ tiêu cực và định tự tử không?

Tôi đã tự tử bên Mỹ 1 lần rồi nhưng không chết. Khi cảnh sát và mọi người đưa tôi vào viện để rửa ruột, họ có đưa thêm một bác sĩ đến nói chuyện với tôi để tôi bình tâm trở lại. Tuy nhiên lúc đó trong người tôi không có giấy tờ gì, tôi sợ bị phát hiện nên đã trốn khỏi viện. Cuộc sống sau đó là những chuỗi ngày vất vả và cô đơn, về không được mà ở lại cũng không xong.

Nhiều đêm lang thang thấy gia đình người ta quây quần, nhất là dịp Giáng Sinh hay lễ Tết, tôi tủi thân nghĩ không biết mình nên sống hay nên chết. Sống ở xa không có gia đình, mỗi lần gọi điện về cho mẹ, tôi đều bảo “con ổn, không sao cả” nhưng cúp máy xuống là nước mắt lưng tròng.

Sau 15 năm thì mọi chuyện đã khác rồi, cho dù có hai cuộc hôn nhân không trọn vẹn nhưng hiện nay tôi đã mạnh mẽ hơn nhiều, tôi dành toàn thời gian cho hai con, lúc nào rảnh rỗi thì đi diễn. Nói chung tôi có động lực là các con và đang làm chủ cuộc đời mình.

Xin cảm ơn những chia sẻ của chị!

 

 

3 Diva Thanh Lam, Hồng Nhung, Hà Trần mang Sắc màu hy vọng

Thứ 4, 25/12/2019 | 13:37
Tại chương trình nghệ thuật đặc biệt Chào VTV Newyear Concert với thông điệp Sắc màu hy vọng tới đây, 3 Diva của Việt Nam là Thanh Lam, Hồng Nhung, Hà Trần sẽ cùng hội ngộ cùng nhau để đắm chìm trong không gian âm nhạc.

Diva Hồng Nhung nói về chuyện đi bước nữa, bật mí vẫn liên lạc với ông bà nội của Tôm, Tép

Thứ 2, 04/11/2019 | 07:41
Diva Hồng Nhung từng được nhiều người ngưỡng mộ bởi có một gia đình hạnh phúc. Khi cuộc hôn nhân của chị và chồng Tây tan vỡ, nhiều người rất ngạc nhiên. Sau một thời gian khủng hoảng, chị đã thoải mái chia sẻ về cuộc sống của mình.

Ca sĩ Nguyễn Hồng Nhung chia tay chồng Việt kiều

Thứ 3, 17/09/2019 | 12:02
Ca sĩ Nguyễn Hồng Nhung kết thúc quan hệ với doanh nhân Minh Quân sau gần 4 năm gắn bó và có một con gái chung.
Cùng tác giả

Xây dựng nền điện ảnh theo hướng công nghiệp, hiện đại và hội nhập

Thứ 4, 15/03/2023 | 16:57
Ngành điện ảnh cần tranh thủ tối đa nguồn lực xã hội, xây dựng thành công nền công nghiệp điện ảnh Việt Nam theo hệ tiêu chí “dân tộc, hiện đại, nhân văn, hội nhập”.

Từ 15/3, Trung Quốc mở tour du lịch theo đoàn vào Việt Nam

Thứ 5, 09/03/2023 | 06:56
Chính phủ Trung Quốc đã quyết định đưa Việt Nam vào danh sách thí điểm mở cửa du lịch theo đoàn đợt 2, từ ngày 15/3.

Đề xuất NSND tương đương tiến sĩ: Cần có sự phân biệt rạch ròi

Thứ 4, 08/03/2023 | 09:21
Mới đây, Trường ĐH Sân khấu Điện Ảnh đề xuất xin cho các giảng viên có danh hiệu NSND được tính tương đương học vị tiến sĩ.

Nhạc kịch về hình tượng người chiến sĩ Công an Nhân dân gây xúc động

Thứ 2, 06/03/2023 | 18:30
Vở nhạc kịch Vinh quang trên vai những người anh hùng đã khắc hoạ những chiến sĩ của lực lượng CAND trong kháng chiến chống Pháp, chống Mỹ cứu nước của dân tộc ta.

80 năm Đề cương về văn hoá Việt Nam: Khẳng định được tính đúng đắn, thời sự

Thứ 5, 02/03/2023 | 17:02
Tại tọa đàm Đề cương về văn hóa Việt Nam và sự phát triển của văn học, nghệ thuật Việt Nam, nhà thơ Nguyễn Quang Thiều đã thẳng thắn nhận định về văn học hiện nay.