Ca sĩ Tân Nhàn: “Tôi sẵn sàng làm tất cả cho âm nhạc”

Ca sĩ Tân Nhàn: “Tôi sẵn sàng làm tất cả cho âm nhạc”

Lê Thị Ánh Tuyết
Thứ 4, 23/01/2019 | 19:05
0
Tân Nhàn trải lòng, chị sẵn sàng bỏ tiền tỷ cho âm nhạc. Chị coi đó là cuộc chơi của riêng mình nên chẳng mang đến chuyện lỗ lãi.
Sự kiện - Ca sĩ Tân Nhàn: “Tôi sẵn sàng làm tất cả cho âm nhạc”

Không chỉ là ca sĩ, Tân Nhàn còn là giảng viên của học viện âm nhạc Quốc gia Việt Nam. Hiện tại, cô đang là Phó trưởng khoa Thanh nhạc và là nghiên cứu sinh chuyên ngành âm nhạc.

Liveshow “Trở về” mang giấc mơ âm nhạc riêng của Tân Nhàn nên trên sân khấu, chân dung của nữ ca sĩ sẽ được khắc họa qua câu chuyện âm nhạc. Đó là một ca sĩ Tân Nhàn với giọng hát rót mật, như ru lòng người cùng những ca khúc mang âm hưởng dân gian nổi tiếng đã gắn với tên tuổi cô.

Nói về việc lấy cái tên “Trở về”, nữ ca sĩ trải lòng: “Với Tân Nhàn, “Trở về” có ý nghĩa vô cùng rộng, có lẽ là trở về với chính bản ngã của Tân Nhàn, với mẹ, với quê hương, với các giá trị âm nhạc quan trọng đối với mình, trong đó có âm nhạc truyền thống”.

Được biết, dự định ban đầu của Tân Nhàn là thực hiện một liveshow chỉ hát âm nhạc truyền thống, giãi bày hết khát vọng được miêu tả sự đẹp đẽ và duyên dáng của âm nhạc truyền thống Việt Nam. Nhưng rồi, Tân Nhàn lại đổi ý, bởi cô cũng muốn sau nhiều năm gặp lại ở liveshow, khán giả sẽ được thấy một Tân Nhàn với nhiều thay đổi.

Sự kiện - Ca sĩ Tân Nhàn: “Tôi sẵn sàng làm tất cả cho âm nhạc” (Hình 2).

Liveshow “Trở về” sẽ diễn ra lúc 20h ngày 23/2/2019 (tức ngày 19 Tết) tại cung Văn hóa Hữu nghị Việt Xô, Hà Nội.

“Tôi đến với nhạc truyền thống cũng chỉ trong thời gian mấy năm trở lại đây, và vẫn còn đang trên con đường chinh phục khán giả. Tôi mong muốn khán giả nhớ về Tân Nhàn luôn có hai phần không thể tách rời: Tân Nhàn với những ca khúc mang âm hưởng dân gian và Tân Nhàn với âm nhạc truyền thống của Việt Nam”, Tân Nhàn tâm sự.

Tân Nhàn tự thấy rằng thực hiện liveshow lần này với cô quá mạo hiểm và mọi người cũng nói nữ ca sĩ thật… dũng cảm. Ở liveshow này, ngoài cái tên Tân Nhàn không xuất hiện Diva, Divo hay cái tên gây sốt nào. Nhiều người thắc mắc, tại sao Tân Nhàn không mời những tên tuổi ca sĩ hot vào liveshow để còn bán vé? Tân Nhàn lắc đầu, cô tin tưởng khi Tân Nhàn làm liveshow tức là khán giả mua vé vì Tân Nhàn chứ không phải vì những tên tuổi khác.  

Tuy nhiên, nhiều người lo lắng hộ nữ ca sĩ về doanh thu, vì dòng nhạc cô theo đuổi vốn kén khán giả. Trải lòng về điều này, nữ ca sĩ cho biết: “Kể cả bán hết vé thì liveshow chỉ thu được khoảng chưa đến 2 tỷ đồng, trong khi tôi đầu tư cho show gấp đôi số tiền đó. Để có sự tham gia của một ê-kíp hùng hậu với sự tham gia của nhạc sĩ Trần Mạnh Hùng, biên đạo Trần Ly Ly, nhạc trưởng Đồng Quang Vinh, NSƯT Đình Cương,… sẽ tiền bỏ ra không hề nhỏ.

Chi phí rất tốn kém để đầu tư cho liveshow hoành tráng, nhưng có thể nói, đây là một cuộc chơi âm nhạc của Tân Nhàn. Tôi sẵn sàng làm tất cả những điều tốt nhất cho liveshow âm nhạc đầu tiên của riêng mình, đem đến sự mới mẻ, một chân dung âm nhạc Tân Nhàn tới toàn thể quý vị trong nhiều năm hoạt động âm nhạc vừa qua”.

Mỹ Tâm duyên dáng trong tà áo dài tại liveshow 4.000 người ở Hàn Quốc

Chủ nhật, 21/10/2018 | 12:37
Vào lúc 19h ngày 20/10 (theo giờ Hàn Quốc), liveshow First Love của Mỹ Tâm đã chính thức diễn ra tại sân vận động Jangchung.

Mỹ Tâm chuẩn bị bùng nổ trong liveshow đầu tiên tại Hàn Quốc

Thứ 5, 18/10/2018 | 20:40
Vậy là chỉ còn hơn 1 ngày nữa, liveshow đầu tiên của Mỹ Tâm tại Hàn Quốc mang tên First Love sẽ chính thức diễn ra vào lúc 19h ngày 20/10.

Liveshow Tuấn Hưng bị huỷ: Trách nhiệm thuộc về UBND Ba Đình và cung Quần Ngựa

Thứ 5, 11/10/2018 | 12:00
Lãnh đạo cung Thể thao Tổng hợp Quần Ngựa cho biết, hiện tại đơn vị này đang cùng với cơ quan chức năng và bên PCCC kiểm tra lại toàn bộ hệ thống PCCC để hoàn tất các thủ tục về PCCC.
Cùng tác giả

Hoa hậu Việt Nam 2020: Nóng bỏng cùng phần thi bikini

Thứ 6, 13/11/2020 | 06:00
Vóc dáng nóng bỏng của các thí sinh Hoa hậu Việt Nam 2020 trong đêm thi Người đẹp biển khiến người đối diện không thể rời mắt.

Vương miện Hoa hậu Việt Nam 2020: Những con số gây sốc

Thứ 4, 11/11/2020 | 20:11
Vương miện Hoa hậu Việt Nam 2020 khiến nhiều người choáng ngợp. Đây là chiếc vương miện thể hiện cho nữ quyền.

TP. Cần Thơ từ chối xử lý rác của Trà Vinh: Không ai thích nhận rác

Thứ 4, 11/11/2020 | 20:00
Chuyện TP.Cần Thơ từ chối hỗ trợ xử lý 30.000 tấn rác thải của Trà Vinh là câu chuyện thu hút sự quan tâm và đáng suy ngẫm. Chẳng ai muốn nhận rác của người khác!

Hoa hậu Việt Nam: Dàn hậu váy áo lộng lẫy, khoe sắc trong buổi họp báo

Thứ 4, 11/11/2020 | 18:07
Nhiều Hoa Á hậu đã cùng nhau hội ngộ về buổi họp báo Chung kết toàn quốc Hoa hậu Việt Nam 2020 để chờ đón những điều bất ngờ tại cuộc thi năm nay.

Bà trùm Hoa hậu Phạm Kim Dung: Hé lộ về người đàn ông cuộc đời

Thứ 2, 09/11/2020 | 13:00
“Thật sự mọi thứ trở nên tươi thắm, tuyệt vời khi tôi gặp ông xã tôi bây giờ là Đạo diễn Hoàng Nhật Nam”.