Câu chuyện đáng thương sau việc người đàn ông đột ngột bỏ lại vợ con

Câu chuyện đáng thương sau việc người đàn ông đột ngột bỏ lại vợ con "biến mất" 23 năm

Thứ 2, 27/05/2019 | 05:00
0
Ông Gabriel Nagy ra đi không lời từ biệt khiến vợ con không khỏi nghi ngờ nhưng mãi đến 23 năm sau, người ta mới vỡ lẽ ra sự thật và biết được những gì đã xảy ra với người đàn ông đáng thương.

Gabriel Nagy, sống ở thành phố Sydney, Úc, được biết đến như một người chồng, người cha mẫu mực của các con. Sau một vụ tai nạn, ông biến mất không dấu vết khiến 1 trong 2 đứa con không khỏi cảm giác oán hận. Mãi đến 23 năm sau, người ta mới vỡ lẽ ra sự thật và biết được những gì xảy ra với người đàn ông đáng thương kia.

Cộng đồng mạng - Câu chuyện đáng thương sau việc người đàn ông đột ngột bỏ lại vợ con 'biến mất' 23 năm

Ngày 21/1/1987, ông Gabriel gọi điện báo với vợ rằng ông đang trên đường về nhà dùng bữa trưa. Và đó là lần cuối cùng vợ ông nghe thấy giọng nói của chồng mình.

Vài ngày sau, cảnh sát phát hiện chiếc xe của ông Gabriel bị cháy đen và vứt bên vệ đường nhưng lại không thấy bóng dáng ông đâu.

Không từ bỏ hy vọng, vợ con ông đem dán hình ông khắp nơi, mong tìm được một chút manh mối về vụ mất tích.

Hai tuần sau, cảnh sát phát hiện Gabriel rút tiền ở một trụ ATM ở thành phố Newcastle khiến gia đình ông càng thêm tin rằng người thân của mình vẫn còn sống. Đây là manh mối cuối cùng mà lực lượng điều tra có được trong suốt hơn 2 thập kỷ.

Thời điểm đó, con gái lớn của Gabriel là Jennifer không tránh khỏi cảm giác hoang mang khi bố đột ngột biến mất. Thế nhưng, cô bé này đồng thời cũng nghi ngờ, đặt câu hỏi vì sao bố bỏ rơi gia đình mà ra đi.

Georgia Robinson là một trong những thành viên cốt cán của đội tìm kiếm ông Gabriel. Dù vụ án dần đi vào ngõ cụt vì không tìm được bằng chứng xác thực nhưng cô quyết tâm không bỏ cuộc.

Cuối cùng, sự kiên trì của Georgia cũng được bù đắp vào 2 tuần trước khi ông Gabriel chính thức bị tuyên bố tử vong.

Được biết, nỗ lực điều tra cuối cùng của Georgia là lục lọi hồ sơ sức khỏe của ông Gabriel. Lúc này, cô phát hiện ông vừa trải qua cơn phẫu thuật mắt nhưng trong hồ sơ bệnh viện lại ghi một cái tên khác là Ron Saunders.

Theo điều tra của Georgia, Ron hiện đang sống thành phố Mackay, cách nơi ông Gabriel mất tích khoảng hơn 1600km. Trong cuộc điện thoại với Georgia, Ron chia sẻ 20 năm qua, cuộc sống của ông có rất nhiều biến động.

Suốt thời gian dài, Ron sống vất vưởng trên lề đường như người vô gia cư trước khi may mắn được một người tốt bụng tên Barry Hayhoe giúp đỡ.

Ký ức về cuộc đời của ông Ron khá mờ nhạt. Ông chỉ biết mình từng trải qua một vụ đụng xe nghiêm trọng khiến đầu và não bị tổn thương nghiêm trọng đến mỗi mất hết cả ký ức.

Sau khi tỉnh dậy, ông cứ đi lang thang khắp nơi và cuối cùng có mặt ở thành phố Mackay. Cái tên Ron Saunders là dòng chữ ông vô tình nhìn thấy một tấm biển hướng dẫn trên đường và lấy làm tên mình.

Nhờ sự giúp đỡ của Barry, Ron được nhận vào làm ở nhà thờ một thời gian rồi được người này thuê làm người trông nhà. Chính Barry đã giúp Ron tìm lại được tên thật của mình trước khi ông nhập viện phẫu thuật mắt.

Xác định Ron chính là người mình đã tìm kiếm bấy lâu nay, Georgia lập tức giao lại cho ông những lá thư của vợ con ông. Một vài tuần sau đó, ông Gabriel và con gái lớn có cuộc gọi điện thoại đầu tiên trước khi có cuộc hội ngộ đẫm nước mắt tại sân bay.

Vì mất đi tất cả ký ức nên ông quyết định vẫn ở lại thành phố Mackay đồng thời vẫn giữ liên lạc với vợ con.

Trang Dung (t/h)

 

Cậu ấm “ngậm thìa vàng” thay đổi sau 2 ngày thử sống ở vỉa hè

Thứ 7, 27/04/2019 | 08:24
Chàng trai 21 tuổi giàu có người Anh đã thay đổi quan điểm “người vô gia cư lười biếng, yếu ớt”, chỉ sau 3 ngày trải nghiệm. 

Làn sóng đòi công bằng cho nữ sinh 19 tuổi bị thiêu sống vì tố cáo hiệu trưởng quấy rối tình dục ở Bangladesh

Thứ 6, 19/04/2019 | 21:56
Dư luận xã hội Bangladesh đang xôn xao trước thông tin nữ sinh 19 tuổi tử vong sau khi bị một nhóm người hành hung, thiêu sống vì dám lên tiếng tố cáo thầy hiệu trưởng sàm sỡ mình.
Cùng tác giả

Chỉ vì chuyện mua sắm Tết mà vợ chồng tôi cãi nhau

Thứ 6, 10/01/2020 | 14:09
Với vợ tôi, cả năm có một cái Tết, cứ mua sắm, quà cáp hoành tráng vào. Tôi đi làm về tiền lương, tiền thưởng tôi đều đưa hết cho vợ chi tiêu mua sắm. Nhưng đưa bao nhiêu cũng không đủ với cô ây.

Mẹ chồng chăm cháu kiểu tuỳ hứng, con dâu bị mắng "trứng khôn hơn vịt"

Thứ 2, 25/11/2019 | 08:52
Mẹ chồng chăm cháu cũng xuất phát từ tình thương yêu, tuy nhiên cách chăm phản khoa học của bà khiến mình rất lo lắng. Mình nên làm gì với tính cách thương cháu mà hóa hại cháu của mẹ chồng đây?

Đàm Vĩnh Hưng từng "cạch mặt" Bằng Kiều suốt một thập niên

Thứ 6, 06/09/2019 | 22:03
Đàm Vĩnh Hưng cho biết giữa anh và Bằng Kiều từng nam ca sĩ thừa nhận từng có một khoảng thời gian anh và nam ca sĩ Bằng Kiều không nhìn mặt nhau.

“Vị hoàng đế” đa tình trong Hoàn Châu Cách Cách từng phải đi tu và ruồng bỏ vợ con

Chủ nhật, 26/05/2019 | 15:00
Ít ai biết rằng vị vua Càn Long trong phim “Hoàng Châu Cách Cách” ngoài đời lại có lịch sử tình trường đầy tai tiếng. Khác với hình ảnh "Hoàng A Mã" hết mực yêu thương các con trên phim, Trương Thiết Lâm ở đời thường được biết đến là một người cha vô trách nhiệm.
Cùng chuyên mục

Đang thả cá phóng sinh người phụ nữ tá hỏa phát hiện sinh vật đáng sợ dưới kênh

Thứ 5, 25/04/2024 | 07:11
Một sự việc hi hữu đã xảy ra khi một người phụ nữ đang thả cá phóng sinh xuống kênh thì một con thằn lằn khổng lồ bất ngờ xuất hiện vồ bắt cá.

Khoảnh khắc quả cầu lửa bí ẩn thắp sáng bầu trời Trung Quốc trước khi biến mất

Thứ 4, 24/04/2024 | 20:00
Một quả cầu lửa bí ẩn đã thắp sáng bầu trời Trung Quốc trước khi vỡ tan và biến mất, khiến nhiều người chứng kiến vô cùng kinh ngạc.

Võ sĩ MMA dùng tay không để bắt cá sấu hung dữ trên đường phố

Thứ 4, 24/04/2024 | 18:57
Một võ sĩ MMA ở Florida, Mỹ đã dùng tay không để khuất phục một con cá sấu dài khoảng 2,5m đang bò dọc đường phố ở Northside, vào ngày 21/4 vừa qua.

Khai quật ngôi mộ cổ 900 tuổi bất ngờ phát hiện "kho báu" lạ

Thứ 4, 24/04/2024 | 13:00
Các nhà khảo cổ gần đây đã phát hiện ra một ngôi mộ từ thế kỷ 12 trong một cuộc khai quật khảo cổ và tìm thấy kho báu bị chôn vùi cùng với nó.

Bé gái bị nam thanh niên bắt cóc, sát hại rồi vứt xác ở bãi đất hoang

Thứ 4, 24/04/2024 | 12:00
Một bé gái 11 tuổi đã bị hàng xóm bắt cóc, sát hại rồi vứt xác ở bãi đất hoang ở Philippines.
     
Nổi bật trong ngày

Bé 3 tuổi bị ngộ độc chì nặng, nguy kịch vì sai lầm của cha mẹ

Thứ 5, 25/04/2024 | 19:51
Bệnh viện Nhi trung ương đang điều trị tích cực cho một bệnh nhi bị ngộ độc chì nặng do cha mẹ cho trẻ dùng thuốc nam không rõ nguồn gốc để chữa động kinh.

Anh nông dân kiếm hơn nửa tỷ/năm nhờ nuôi con vật “hiền lành” trong hộp nhựa

Thứ 5, 25/04/2024 | 07:30
Nhờ tinh thần quyết tâm cùng sự sáng tạo trong cách nghĩ cách làm, anh Lương Anh Thiện hiện có nguồn thu nhập khiến nhiều người ao ước.

Loại quả "quê mùa" trước không ai ngó nay vào rừng hái về sang tay 300.000 đồng/kg

Thứ 5, 25/04/2024 | 15:30
Nhìn vừa có nét giống quả tiêu lại vừa giống hạt cà dại, rất nhiều người không hề biết tên của loại quả "quê mùa" này.

Tin tức Đời sống 25/4: Cắt môi hình trái tim, cô gái nhận cái "kết đắng"

Thứ 5, 25/04/2024 | 12:02
Cập nhật tin tức đời sống ngày 25/4: Bất ngờ nguyên nhân hàng đầu gây ngộ độc chì ở trẻ nhỏ; Cắt môi trái tim, cô gái nhập viện vì đôi môi biến dạng...

Kỳ lạ hồ nước có cả triệu tấn cá nhưng không ai dám bắt

Thứ 5, 25/04/2024 | 08:30
Mặc dù lượng cá rất dồi dào nhưng người dân địa phương lại không dám đánh bắt và ăn cá từ hồ nước này.